TOP 3 Bộ Gậy Golf Titleist Mới Nhất Và Địa Chỉ Bán Uy Tín

Titleist là một trong những thương hiệu sản xuất gậy golf hàng đầu được rất nhiều golfer lựa chọn. Không quá khó để thấy hình ảnh những bộ gậy Titleist xuất hiện ở các giải PGA hay các giải golf lớn nhỏ khác trên toàn thế giới. Điều này khẳng định được vị thế của gậy golf Titleist trên thị trường. Đây là một trong những siêu phẩm cho cú đánh ấn tượng mà golfer không nên bỏ qua. 

Titleist – Top 5 thương hiệu gậy golf nổi tiếng

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu gậy golf Titleist. Theo số liệu thống kê mới nhất, Titleist lọt Top 5 thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất, kinh doanh các dụng cụ chơi golf uy tín. Thực tế, Titleist cũng có nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực này. Cụ thể, Titleist được thành lập từ năm 1910 bởi Philip E. Young. Tính đến thời điểm hiện tại, Titleist đã có đến hơn 100 năm phát triển. 

Về tên thương hiệu “Titleist”, ông Philip E. Young có chia sẻ “Titleist là người giữ danh hiệu”. Và đúng như cái tên mà nhà sáng lập muốn hướng tới, từ những ngày đầu trình làng đến hiện tại Titleist vẫn luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu với những công nghệ, thiết kế hiện đại bậc nhất. 

Gậy Titleist được rất nhiều golfer yêu thích
Gậy Titleist được rất nhiều golfer yêu thích

Hiện tại, có đến 70% vận động viên golf sử dụng các mẫu gậy của Titleist cho các giải đấu như: PGA Tour, European Tour, Asia Tour,… Tất cả các dòng gậy từ gậy gỗ, gậy sắt, putter,… đều rất được ưa chuộng trên thị trường. Để đạt được thành công này phải kể đến những gì mà Titleist đã ứng dụng trên từng sản phẩm của hãng. 

Đặc biệt với đội ngũ chuyên gia không ngừng nghiên cứu, cho ứng dụng nhiều công nghệ vào gậy golf. Từ đó giúp mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng với những cú đánh ấn tượng. Chính nhờ những cải tiến cùng sự tận tâm trong từng sản phẩm đã giúp Titleist vươn lên dẫn đầu thị trường gậy golf. Đây là “vũ khí hạng nặng” mà golfer không nên bỏ qua. 

Gậy Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu gậy golf với đa dạng các sản phẩm. Tuy nhiên, Titleist vẫn luôn giữ được vị thế nhất định bởi thương hiệu có thể chinh phục được golfer chuyên nghiệp trên thế giới với những ưu điểm nổi bật mà không phải hãng gậy golf nào cũng có. Có thể kể đến như:

  • Gậy Titleist sở hữu thiết kế MOI cao: Đây là một trong những yếu tố cực quan trọng giúp golfer tăng góc phát bóng và kiểm soát tốt quỹ đạo bóng bay. Từ đó giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh hướng thẳng mục tiêu với hiệu suất tốt nhất. 
  • Thiết kế mặt gậy hiện đại: Hầu hết các model gậy golf của Titleist đều sở hữu thiết kế mặt gậy mỏng dần về phía trước. Thiết kế này giúp gậy có thể cân bằng và phân bổ trọng lượng ra phía sau tốt hơn. Mặt gậy mỏng còn giúp hạ trọng tâm gậy xuống sâu và thấp hơn giúp gia tăng tốc độ đánh bóng cho người chơi. 
Gậy Titleist sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Gậy Titleist sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu làm gậy đặc biệt: Gậy Titleist được làm từ hợp kim siêu cứng cùng nhiều nguyên liệu quý hiếm khác. Từ đó đảm bảo độ bền bỉ cực cao cho gậy golf. Kết hợp với mặt gậy golf mỏng giúp mang đến cảm giác đánh bóng cực tốt và âm thanh khi gậy chạm bóng ấn tượng. 
  • Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại: Bên cạnh thiết kế, Titleist cũng rất chú trọng đến hiệu suất đánh và trải nghiệm của golfer. Từng model gậy Titleist đều được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp gia tăng độ linh hoạt, giảm độ xoáy, hạn chế những cú đánh slide và cú đánh không trúng bóng,… 

Đặc biệt, Titleist còn cho ra mắt nhiều loại gậy golf với bộ thông số phù hợp với cả golfer mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. Điều này giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn chuẩn nhất. Từ đó nâng cao khả năng đánh và hạ điểm handicap nhanh chóng. 

Top 3 bộ gậy golf Titleist mới nhất được nhiều golfer yêu thích

Hiện nay, Titleist đã trình làng rất nhiều model gậy golf phù hợp với từng phong cách, kỹ thuật đánh của từng golfer. Vậy, nên đánh với bộ gậy Titleist nào? Theo các chuyên gia, riêng với Titleist, golfer nhất định không nên bỏ qua những bộ gậy “siêu phẩm” dưới đây. 

Bộ gậy golf sắt Titleist T400

Đứng đầu trong danh sách những bộ gậy golf Titleist “làm mưa làm gió” trên thị trường phải kể đến T400 ironset. Bộ gậy sắt này sở hữu thiết kế mặt gậy lớn cùng các vật liệu làm gậy hiện đại. Từ đó giúp mang tới cho golfer những trải nghiệm cực thú vị với những cú đánh ổn định hơn. 

Bộ gậy golf sắt Titleist T400 được nhiều golfer săn lùng
Bộ gậy golf sắt Titleist T400 được nhiều golfer săn lùng

Bên cạnh đó, bộ gậy golf Titleist T400 còn được trang bị thêm vonfram ở đầu gậy. Thiết kế này giúp đầu gậy nhẹ và chắc hơn, hỗ trợ golfer thực hiện những cú đánh chuẩn hơn. Hạn chế những cú đánh bóng hỏng, cú slide,… T400 của Titleist được đánh giá là dòng gậy golf vượt trội, giúp người chơi tối ưu tốc độ swing, giúp đạt điểm tối đa mà golfer không nên bỏ qua. 

Titleist T400 ironset còn được trang bị thêm miếng chèn Forged Sup-10 L-Face Insert giúp tạo sự linh hoạt và ổn định cho từng cú đánh. Kết hợp với thiết kế góc loft lớn giúp golfer dễ dàng vào bóng hơn. Do đó, cũng không quá ngạc nhiên khi ngay từ những ngày đầu ra mắt bộ sắt T400 của Titleist đã được rất nhiều golfer săn lùng.

Xem thêm: Bộ gậy golf sắt Titleist T400 – Siêu phẩm cho cú đánh chuẩn nhất

Bộ gậy golf sắt Titleist T300

Cũng là một model thuộc T- series của Titleist, T300 ironset cũng nhận “cơn mưa” lời khen của golfer. Nổi bật là khả năng cải thiện tốc độ đánh và khoảng cách tối đa cho golfer nhưng vẫn duy trì được sự ổn định cho từng đường bóng. Đây là dòng gậy cho tốc độ cùng hiệu suất đánh cực ấn tượng mà golfer không nên bỏ qua. Bởi:

Titleist sở hữu đầu gậy được thiết kế thêm các đường rãnh hiện đại giúp giảm lực cản của không khí. Điều này cũng góp phần tăng thêm tốc độ tối đa cho vùng đầu gậy. Từ đó, giúp golfer thực hiện những cú đánh với khoảng cách tốt nhất và hướng thẳng mục tiêu.

Titleist T300 irons gây ấn tượng với nhiều golfer
Titleist T300 irons gây ấn tượng với nhiều golfer

Bên cạnh đó, gậy golf sắt Titleist T300 còn được tích hợp công nghệ Max Impact giúp golfer dễ dàng cải thiện tốc độ và nâng cao khoảng cách đánh. Kết hợp cùng thiết kế mặt gậy mỏng với lõi Polymer giúp nâng cao hiệu suất đánh. Đây cũng là lý do giúp gậy Titleist T300 ironset duy trì được độ chân thực cho từng cú đánh của golfer. 

Titleist cũng luôn chú ý đến công nghệ trọng lượng vonfram. Ở Titleist T300, hãng đã sử dụng mật độ vonfram cao hơn khoảng 52g giúp golfer tối ưu hóa cú đánh. So với T100, T200, ở Titleist T300 irons có đầu gậy lớn hơn. Từ đó giúp golfer thực hiện cú đánh chuẩn hơn. Đây cũng là bộ gậy golf sắt cực dễ đánh, phù hợp với cả golfer mới và golfer bán chuyên. 

Bộ gậy golf sắt Titleist AP2 718

Với những golfer có lực tay khỏe, muốn nhanh chóng nâng cao kỹ thuật đánh thì Titleist AP2 718 là gợi ý hàng đầu. Bộ gậy sắt này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mang đến cảm giác đầm tay, chắc chắn hơn cho các golfer chuyên nghiệp trên sân. Thực tế, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Titleist AP2 718 irons đã được rất nhiều golfer săn đón. Điều này chính là minh chứng rõ nhất cho độ HOT của bộ gậy sắt này. 

Bộ gậy golf sắt Titleist AP2 718 phù hợp với golfer chuyên nghiệp
Bộ gậy golf sắt Titleist AP2 718 phù hợp với golfer chuyên nghiệp

Cụ thể, Titleist AP2 718 được thiết kế với tốc độ và MOI tối đa hóa hết mức giúp golfer kiểm soát được khoảng cách và hướng đi của bóng. Bên cạnh đó, mật độ vonfram cao giúp hạ trọng tâm đầu gậy chuẩn nhất. Thiết kế này giúp golfer có thể tự tin thực hiện những cú đánh ngắn ở những vị trí pin khó nhất. 

Bên cạnh đó, thiết kế ngoại hình của bộ gậy sắt này cũng gây ấn tượng với mọi golfer. Với thiết kế tối giản, hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét sang trọng, tôn lên được đẳng cấp của người sử dụng. Âm thanh khi đánh cũng mang đến cho golfer những trải nghiệm cực hấp dẫn. Đây là siêu phẩm mà golfer chuyên nghiệp nhất định không nên bỏ qua. 

Xem thêm: Bộ gậy golf sắt Titleist AP2 718 cho cú đánh cực chuyên nghiệp

Địa chỉ bán gậy golf Titleist uy tín, chính hãng

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, gậy Titleist được rất nhiều golfer lựa chọn. Trên thị trường cũng có rất nhiều địa chỉ bán gậy golf Titleist với giá bộ gậy golf Titleist được niêm yết công khai, minh bạch. Nổi bật trong số đó phải kể đến GolfGroup. Đây là đơn vị uy tín, chính hãng với số lượng golfer đến trải nghiệm và mua gậy cực khủng. 

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với đa dạng các thương hiệu gậy golf hàng đầu. Trong đó, GolfGroup cũng cung ứng đầy đủ các mẫu gậy Titleist cho golfer lựa chọn. Tất cả các bộ gậy Titleist tại GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng 100%. Hơn nữa, gậy Titleist còn được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. Điều này đảm bảo mang đến cho golfer những bộ gậy chất lượng nhất, phù hợp nhất.

GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng
GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có tổng cộng 18 showroom trải dài khắp cả nước. Golfer có thể di chuyển đến địa chỉ GolfGroup gần nhất để mua gậy với giá gậy golf Titleist được niêm yết công khai. Golfer có thể đánh thử gậy đến khi tìm được bộ Titleist ưng ý nhất. 

Đây là điều mà không phải địa chỉ bán gậy golf Titleist nào cũng có thể đạt được. Do đó, nếu golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị mua gậy Titleist nào thì GolfGroup là gợi ý hàng đầu. 

Xem thêm: Những mẫu gậy Titleist hàng đầu tại GolfGroup mà golfer nên xem ngay

Tại showroom của GolfGroup luôn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Hơn nữa, chuyên viên đều được cập nhật những thông số kỹ thuật, hiểu rõ nhất về gậy Titleist. Từ đó đảm bảo giúp golfer tìm kiếm được bộ gậy chơi golf của Titleist chuẩn nhất. Golfer cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ huấn luyện viên tại GolfGroup để tìm được bộ gậy ưng ý. 

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup
Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup

Bên cạnh đó, golfer cũng có thể lựa chọn đặt mua gậy Titleist qua các kênh online của GolfGroup. Đây là một trong những tiện ích hiện đại mà golfer không có nhiều thời gian đến cửa hàng của GolfGroup không nên bỏ qua. Tất cả sản phẩm đều được niêm yết mức giá bán công khai. Các chính sách bảo hành, bảo dưỡng cũng được thể hiện rõ ràng. Đảm bảo mang đến cho golfer những sản phẩm cùng dịch vụ chuẩn nhất.

Đặc biệt, khi mua gậy golf Titleist qua các kênh truyền thông của GolfGroup, golfer có quyền thanh toán khi nhận hàng. Tùy thuộc vào từng vị trí địa lý của golfer mà thời gian giao gậy Titleist dao động từ 2 đến 3 ngày. Riêng với những golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, golfer có thể lựa chọn giao hàng HỎA TỐC 4H cực nhanh chóng. 

GolfGroup là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer Việt
GolfGroup là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer Việt

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận gậy Titleist, nếu golfer nhận thấy gậy Titleist có bất kỳ một lỗi nào từ nhà sản xuất thì hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup để tiến hành 1 đổi 1 cực nhanh chóng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật giúp GolfGroup “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các mẫu gậy Titleist tại GolfGroup. 

Tại GolfGroup còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khủng cho golfer mua gậy Titleist ngay hôm nay. Nổi bật có thể kể đến như:

  • GolfGroup cam kết bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm cho gậy Titleist. 
  • GolfGroup có những chính sách bảo dưỡng, bảo hành, vệ sinh gậy Titleist hoàn toàn MIỄN PHÍ cho golfer. 
  • Cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho các dịch vụ của GolfGroup như: Voucher mua quần áo, phụ kiện,… Titleist tại GolfGroup với mức giá ưu đãi. Lắp đặt phòng golf 3D giá hấp dẫn hay đăng ký các khóa học chuyên nghiệp,… 

Để tìm hiểu thêm về các bộ gậy Titleist full set tại GolfGroup cùng mức giá chuẩn nhất và các dịch vụ tại đây, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup để được tư vấn chi tiết. Đội ngũ chuyên viên của GolfGroup luôn online 24/7, sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho golfer. 

Có thể thấy gậy golf Titleist được rất nhiều golfer lựa chọn với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là một trong những “vũ khí” trên sân mà golfer không nên bỏ qua. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên mua gậy golf Titleist với địa chỉ nào thì GolfGroup là gợi ý hàng đầu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfGroup để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản