Gậy Honma Cũ: Ưu Điểm Và Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Hiện Nay

Gậy golf Honma cũ được làm từ chất liệu cao cấp, chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân tài ba. Hơn nữa, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng hoàn hảo không hề thua kém so với gậy golf mới. Hơn nữa, giá thành của gậy golf Honma cũ cũng được đánh giá là hợp lý hơn, giúp golfer có cơ hội được sở hữu dòng gậy đẳng cấp và tối ưu trải nghiệm cho người chơi.

Ưu điểm của gậy golf Honma cũ

Gậy Honma cũ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Cụ thể:

Tiết kiệm chi phí mua gậy

Nhu cầu lựa chọn gậy Honma cũ ngày càng tăng cao bởi giúp golfer tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là người mới chơi, chưa có nhiều kinh nghiệm có thể lựa chọn sử dụng bộ fullset cũ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

Sử dụng gậy golf Honma cũ giúp golfer tối ưu chi phí
Sử dụng gậy golf Honma cũ giúp golfer tối ưu chi phí

Golfer được sở hữu gậy Honma cũ với mức giá chỉ từ 60 – 80% so với giá của gậy golf mới. Nếu biết cách lựa chọn, golfer có thể tìm mua gậy golf Honma có độ mới lên đến 99% với số tiền bỏ ra chỉ ⅔ so với mức giá ban đầu.

Chất lượng gậy golf Honma cũ không thua kém nhiều so với gậy mới

Gậy golf Honma được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Ngoài ra, mặt gậy được thiết kế mỏng, đường nét sắc cạnh nên dù là sản phẩm cũ nhưng chất lượng và độ bền không thua kém so với gậy mới.

Khi swing bóng bằng gậy golf cũ của thương hiệu này, golfer sẽ cảm thấy bóng bay xa và nhanh hơn. Cán gậy mềm, trợ lực tốt, thân gậy nhẹ giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng. Ngoài ra, bộ gậy golf này có tính thấm mỹ cao nên thể hiện rõ đẳng cấp, vị thế của golfer sở hữu.

Phiên bản Honma cũ có hiệu suất không thua kém so với gậy mới
Gậy golf Honma cũ có hiệu suất không thua kém so với gậy mới

Đa dạng trải nghiệm cho golfer

Gậy Honma cũ có giá thành hợp lý nên golfer có thể thay đổi mua bộ gậy khác nếu cảm thấy không phù hợp. Điều này giúp golfer có cơ hội được trải nghiệm nhiều loại gậy golf khác nhau. Đặc biệt, golfer mới đang tìm kiếm dòng gậy golf phù hợp thì gậy golf Honma cũ là sự lựa chọn hoàn hảo, không nên bỏ qua.

Gậy golf Honma cũ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Mặc dù là dòng gậy cũ nhưng các sản phẩm Honma vẫn nhận được đánh giá cao từ cộng đồng golfer nhờ sở hữu những tính năng hiện đại. Trong đó, phải kể đến:

  • Công nghệ Real Distance: Giúp golfer điều chỉnh phần mặt gậy và lie của gậy golf mà không cần xoay. Hệ thống này cũng hỗ trợ người chơi tự thay đổi độ loft để thực hiện cú swing như mong muốn.
  • Công nghệ 4 Fang: Được trang bị ở phía sau của mặt gậy giúp gia tăng sức mạnh và năng lượng theo mặt gậy. Nhờ vậy, tốc độ và khoảng cách đánh bóng của golfer được gia tăng đáng kể.
Gậy golf Honma cũ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy golf Honma cũ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Top 3 gậy Honma cũ chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

Honma Beres B07 3 sao, ironset Honma S06 3 sao, Honma Beres Black là Top 3 gậy golf Honma cũ được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay. Từng phiên bản gậy golf đều sở hữu ưu điểm về thiết kế, chất liệu và hiệu suất, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi chơi golf. Cụ thể:

Bộ gậy fullset Honma Beres B07 3 sao cũ cho hiệu suất tối ưu

Kế thừa ưu điểm nổi bật của bộ gậy Honma Beres S06, “siêu phẩm” Honma Beres B07 3 sao ứng dụng công nghệ vượt trội giúp golfer thực hiện cú đánh đỉnh cao. Cụ thể:

  • Gậy golf Honma Beres B07 3 sao được thiết kế 7 trục trên shaft gậy kết hợp với công nghệ Meta Hybrid Amour tạo nên cường độ nén cao hơn. Nhờ vậy, gia tăng tốc độ swing đáng kể cho người chơi.
Sử dụng Honma Beres B07 3 sao giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể
Sử dụng Honma Beres B07 3 sao giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể
  • Gậy driver Honma B07 3 sao có thiết kế phần rãnh lớn hơn ở phần trên đế gậy. Từ đó, tạo ra đường rãnh lớn ở đầu gậy giúp giảm độ xoáy của bóng và tối ưu tốc độ đánh hướng thẳng đến mục tiêu. Đồng thời, tốc độ đầu gậy được gia tăng giúp golfer đạt được khoảng cách xa, chuẩn xác hơn.
  • Gậy fairway có thiết kế phần mặt và đế mỏng, linh hoạt hơn. Từ đó, cho phép đầu gậy và thân gậy được uốn cong khi có va chạm với bóng golf, mang đến tốc độ nhanh và đường bóng thẳng.
  • Gậy rescue có các đường rãnh lớn, nông ở phần đáy gậy, kết hợp với mặt gậy mỏng giúp golfer đánh bóng dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực.
  • Ironset được thiết kế mặt gậy theo cấu trúc L-cup 3D cho bề mặt gậy sắt mỏng nhẹ hơn. Kết hợp với cấu trúc C-Cup bao quanh phần mép ngoài mặt gậy giúp cân bằng trọng lượng, mở rộng và gia tăng điểm ngọt để golfer tự tin đánh bóng hơn.
Bộ gậy fullset Honma Beres B07 3 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bộ gậy fullset Honma Beres B07 3 sao có thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Bộ gậy sắt Honma S06 3 sao cũ trợ lực tốt

Bộ gậy sắt Honma S06 3 sao cũ có thiết kế tinh tế, mặt gậy mỏng trợ lực tốt, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuẩn xác hơn. Ngoài ra, ironset cũ này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Gậy Honma cũ S06 3 sao được chế tác thủ công bởi những người thợ lành nghề, tạo ra phiên bản gậy golf sang trọng, đẳng cấp, thu hút sự chú ý của các golfer.
  • Dòng gậy Honma S06 3 sao khá dễ đánh bởi có khả năng trợ lực tốt. Ngoài ra, mẫu gậy golf này còn giúp hạn chế cú đánh bóng bị slice.
  • Gậy golf có trọng lượng nhẹ, tăng tốc độ đầu cho khoảng cách đánh bóng tăng lên 10%, đồng thời, tối ưu đường bóng thẳng hơn.
  • Trọng tâm của gậy golf ở phần lưng giúp người chơi hạn chế tối đa các cú đánh hỏng.
Bộ gậy sắt Honma S06 3 sao cũ có khả năng trợ lực tốt
Bộ gậy sắt Honma S06 3 sao cũ có khả năng trợ lực tốt
  • Diện tích mặt gậy mở rộng giúp golfer thực hiện cú đánh bóng cao và xa hơn.
  • Mặt gậy và đầu gậy được làm từ chất liệu Titanium giúp golfer thực hiện cú swing tốt hơn và có độ bền cao hơn.

Bộ gậy golf fullset Honma Beres Black cũ sở hữu tính năng nổi bật

Bộ gậy golf fullset Honma Beres Black sở hữu thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng nổi bật. Nhờ vậy, sử dụng sản phẩm giúp golfer tối ưu khoảng cách và sự ổn định cho cú đánh bóng. Cụ thể:

  • Bộ gậy golf Honma Beres Black được các nghệ nhân Takumi dành tâm huyết để chế tạo. Nhờ vậy, sản phẩm sở hữu đường viền đẹp mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi màu đen chủ đạo, phần thân và shaft gậy được trang trí bằng các họa tiết mang đậm dấu ấn Nhật Bản.
  • Cán gậy Graphite trợ lực tốt, mang đến tốc độ đánh bóng nhanh, đàn hồi tốt hơn. Đồng thời, cán gậy có trọng lượng nhẹ giúp golfer dễ dàng kiểm soát trong quá trình đánh bóng.
Bộ gậy Honma Beres Black cũ được nhiều golfer chọn mua
Bộ gậy Honma Beres Black cũ được nhiều golfer chọn mua
  • Công nghệ mặt gậy L-cup 3D giúp cho mặt gậy golf mỏng, nhẹ hơn. Từ đó, gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể mà golfer không tốn quá nhiều sức lực.
  • Công nghệ Twist Fleuret tăng tính đàn hồi và độ bền cho shaft gậy. Đồng thời, hỗ trợ chuyển đổi và truyền tải năng lượng trong quá trình golfer đánh bóng.
  • Công nghệ Meta Hybrid Armor cải thiện tốc độ swing, cho phép golfer đạt được tốc độ cao hơn và tạo ra lực phát bóng mạnh mẽ.
  • Gậy driver Honma Beres Black có đầu gậy kích thước lớn, hơi tròn, điểm ngọt được mở rộng giúp golfer đánh bóng chuẩn xác hơn.
  • Đầu gậy fairway lớn, trọng tâm CG thấp, tạo góc bay cao và độ xoáy thích hợp. Nhờ vậy, golfer có thể dễ dàng kiểm soát cú đánh bóng hơn.
  • Thiết kế mặt gậy sắt được ứng dụng công nghệ 3D L-CUP và Face Structure cho mặt gậy mỏng hơn, đẩy bóng bay với tốc độ cao, khoảng cách tối ưu hơn.
Honma Beres Black cũ cho hiệu suất đánh bóng tối ưu
Honma Beres Black cũ cho hiệu suất đánh bóng tối ưu

Lưu ý giúp golfer lựa chọn gậy Honma cũ chất lượng

Nếu muốn sở hữu gậy Honma cũ chất lượng với mức giá hợp lý, golfer cần lưu ý những điều sau:

  • Kiểm tra số seri của gậy: Mỗi gậy golf được nhà sản xuất cho mã seri riêng biệt. Vì vậy, để phân biệt hàng chính hãng, golfer cần quan sát số seri này. Nếu là hàng thật, số seri sẽ được thiết kế khá tinh xảo, đẹp mắt và gây ấn tượng với người dùng.
  • Kiểm tra tem chứng nhận hàng chính hãng: Dù là gậy golf Honma cũ nhưng golfer vẫn nên ưu tiên chọn gậy golf có mã tem chứng thực để đảm bảo về chất lượng.
  • Kiểm tra Ferrule: Đây là các vòng vàng 24K trên đầu gậy. Các gậy golf Honma đều có 1 vòng vàng, riêng gậy golf 4 sao được thiết kế có 2 vòng vàng, dòng gậy golf 5 sao có thêm vòng bạch kim.
Gậy Honma cũ có giá thành hợp lý, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Gậy Honma cũ có giá thành hợp lý, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Chú ý đến trọng lượng gậy golf: Gậy golf Honma kém chất lượng có trọng lượng nặng hơn so với gậy golf chính hãng bởi các ốc vít không được thiết kế cân bằng với trọng lượng đầu gậy.
  • Xem xét phần cán gậy: Cán gậy golf Honma giả được làm từ cao su kém chất lượng nên có mùi khá khó chịu. Gậy golf thật được làm từ chất liệu polymer có độ bền cao, bám tốt.
  • Chọn địa chỉ uy tín để mua gậy golf: Golfer nên đến các cửa hàng uy tín để chọn mua gậy golf Honma cũ như: Thế Giới Gậy Cũ, GolfGroup,… Ở đây có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ người chơi lựa chọn mẫu gậy golf phù hợp nhất.
Golfer nên đến cửa hàng uy tín để chọn mua gậy golf cũ
Golfer nên đến cửa hàng uy tín để chọn mua gậy golf cũ

Trên đây là ưu điểm, Top 3 mẫu gậy Honma cũ và cách chọn gậy chất lượng dành cho golfer. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được gậy golf phù hợp, đạt được điểm số tối ưu khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Cập nhật: 09:25 - 13/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản