Ping G410 – Bộ Gậy Công Nghệ Cho Cú Đánh Đẳng Cấp

Ping G410 là bộ gậy golf trình làng năm 2019 nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng các tính năng vượt trội kết hợp với công nghệ hiện đại mang đến những cú đánh xa hoàn hảo nhất. Cùng tham khảo bài viết sau để có thêm các thông tin hữu ích về bộ sản phẩm đình đám này. 

Thông tin sản phẩm gậy golf Ping G410

Bộ gậy golf Ping G410 là dòng sản phẩm được yêu thích nhất trong hệ sinh thái của thương hiệu Ping đình đám. Dù đã được lên kệ từ năm 2019, nhưng đến nay bộ gậy vẫn được nhiều golfer trên toàn thế giới săn lùng và tin tưởng sử dụng. 

G410 được đánh giá cao bởi không chỉ thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà còn sở hữu những đặc điểm nổi bật thể hiện công năng của bộ gậy golf đẳng cấp. Người chơi dễ dàng sử dụng và cải thiện đáng kể kỹ năng chơi golf của mình. 

Ping G410 sở hữu nhiều tính năng vượt trội được đông đảo các golfer yêu thích sử dụng
Ping G410 sở hữu nhiều tính năng vượt trội được đông đảo các golfer yêu thích sử dụng

Bảng thông số kỹ thuật của Ping G410 Fullset:

  • Loại Gậy: Fullset Ping G410
  • Hãng: Ping
  • Chất liệu: Graphite/ Steel 
  • Flex: R, S, SR
  • Số lượng: 11 gậy + 1 túi gậy golf cao cấp: 1 Gậy Driver Ping, 1 gậy Fairway #3, 1 gậy Fairway #5, 1 gậy Rescue, bộ gậy sắt G410 gồm 6 gậy sắt, 1 Putter Ping Sigma 2. 
Thương hiệu: Ping
  • (5)
Ưu điểm
  • Trọng lượng di chuyển linh hoạt
  • Thiết kế tinh tế và dễ dùng
  • Phần CG được đưa thấp hơn để duy trì tính ổn định khi vung gậy
  • Công nghệ khí động học làm tăng tốc độ đầu gậy
Nhược điểm
  • Không có công nghệ giảm độ xoáy như các phiên bản hiện tại
  • Âm thanh đánh bóng không quá tốt

Có thể thấy, bộ gậy sở hữu những thông số chuẩn của bộ gậy golf đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và cải thiện đường bóng xa cho các golfer khi chơi golf. 

Tính năng nổi bật của bộ sản phẩm

Bộ gậy golf Ping G410 tự tin nổi bật vì ít có bộ gậy nào trên thị trường giống cũng như sở hữu các tính năng ưu việt này. Đặc biệt ở mẫu gậy Driver được đánh giá là có sự cân bằng khá tốt về mặt động học và kích thước. 

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Ping G410 nổi bật với màu đen huyền bí nhưng sang trọng thể hiện đúng màu sắc hiện đại sạch sẽ của các bộ gậy đến từ Ping. Bộ gậy với những đường rãnh kết hợp với đường màu trắng nổi bật trên mặt gậy, người ta ví đây là vị trí đúng mà bóng chạm mặt gậy để đi đúng hướng.

Những đường rãnh kể trên được thiết kế với mục đích cải thiện tốc độ cho mỗi đường bóng. Logo thương hiệu được chạm khắc tỉ mỉ trên gậy, vừa thể hiện sự đẳng cấp vừa làm nổi bật thương hiệu đình đám thế giới mang đến sự tự tin cho bất kỳ ai sở hữu gậy.

Cải thiện âm thanh chân thực

Một trong những điểm nhấn của bộ gậy chính là âm thanh chân thực, sống động mà bộ gậy tạo ra. Không giống như tiếng “thud” ở các bộ gậy thông thường khác, mà ở G410 mang đến có thể cảm nhận được sự chắc chắn trong đường bóng. Mặt gậy Titan giúp cải thiện tốc độ bóng vào tạo ra âm thanh tuyệt vời, nhờ vậy mà người chơi luôn có cảm giác đánh tốt và tự tin đưa bóng đi xa. 

Bộ gậy được cải tiến mang đến thiết kế đẹp mắt cùng âm thanh sống động
Bộ gậy được cải tiến mang đến thiết kế đẹp mắt cùng âm thanh sống động

Hiệu suất ổn định

Bất kể dòng gậy golf nào của Ping cũng đều mang đến hiệu suất tốt, Ping G410 cũng được cải thiện để kể cả người mới chơi cũng đạt được hiệu suất tốt nhất và ổn định nhất. Do đó, dù đã ra mắt nhiều năm, Ping G410 fullset vẫn nhận được sự yêu thích của rất nhiều golfer Việt. 

Ứng dụng công nghệ nổi bật

Ping là thương hiệu luôn dẫn đầu ứng dụng công nghệ hiện đại vào gậy golf để mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi.

  • Custom Center of Gravity Locations: Đây là sự tích hợp nổi bật có trong gậy Driver. Với thiết kế cấu trúc 3 vị trí trọng lượng khác nhau nên gậy có thể dễ dàng thay đổi các vị trí trọng tâm CG để không làm ảnh hưởng đến các đường bóng. Công nghệ này được ứng dụng trong cài đặt Draw, Neutral, và Fade cứ cách nhau 10 thước hiệu chỉnh giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với mình.
  • Công nghệ Internal Dragonfly: Với ứng dụng này sẽ giúp đẩy MOI cao lên giúp gậy có quán tính và cải thiện khoảng cách trong mỗi đường bóng. Mũi gậy có trọng lượng siêu mỏng TI 811 tương đương 0.017 inch và được phân phối ngay tại đầu gậy. Nhờ đó mà tối ưu hóa vị trí CG. Ngoài ra chúng còn làm tăng khả năng đánh bóng trúng tâm và hướng quỹ đạo bóng đi ổn hơn và tạo những đường bóng chuẩn xác.  
Bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đẳng cấp
Bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đẳng cấp
  • Công nghệ Hosel điều chỉnh 8 vị trí: Công nghệ này với khả năng điều chỉnh quỹ đạo bóng 2.0 được tích hợp trong gậy driver bằng hosel có 8 vị trí. Do vậy mà người chơi dễ dàng tạo ra đường bóng chuẩn, đi đúng hướng nhờ các hiệu chỉnh.
  • Công nghệ COR-Eye: Công nghệ hiện đại này mang đến những cú đánh có hiệu suất cao hơn. Ngoài ra đây cũng là một công nghệ quen thuộc trong các mẫu gậy golf Ping và vẫn duy trì điểm mạnh hiệu suất cao trong nhiều sản phẩm.
  • Co-Molded Cavity Badge: Mặt gậy được nhà sản xuất trú trọng thiết kế tích hợp Co-Molded Cavity Badge giúp hạn chế độ rung trong mỗi đường bóng. Cùng với đó là mang đến cảm giác thật cũng như âm thanh sinh động, thích thú.
  • Toe/Hosel Weighting: Công nghệ này được tích hợp trong cấu trúc mặt và khoang thiết kế, không chỉ làm giảm trọng lượng truyền vào gậy tạo tốc độ nhanh hơn mà còn tập trung vào toe cùng hosel để tăng 8% MOI. Nhờ vậy mà quán tính tăng hơn giúp người chơi tạo ra đường bóng chính xác, quỹ đạo chuẩn nhất.
Công nghệ tiên tiến mang đến những trải nghiệm mới lạ trên sân golf
Công nghệ tiên tiến mang đến những trải nghiệm mới lạ trên sân golf

Dòng sản phẩm Putter Ping Sigma 2 ra đời để cải thiện vị thế cạnh tranh trên thị trường putter hiện nay. Mẫu gậy này được đầu tư nghiên cứu chỉn chu mang đến sự đổi mới cho người chơi. Đặc điểm nổi bật của mẫu gậy này chính là khả năng điều chỉnh độ dài để người chơi tìm được cảm giác bóng tốt nhất. Các đường vạch trên shaft sẽ giúp người chơi biết đâu là độ dài phù hợp với mình, từ đó dễ dàng đưa bóng vào lỗ một cách nhanh nhất.

Đánh giá về bộ gậy Ping G410 của người chơi

Có thể nói rằng, các mẫu gậy golf trong fullset Ping G410 đều sở hữu những tính năng ưu việt, được nhà sản xuất cải tiến để mang lại dòng gậy công nghệ để thực hiện những cú đánh có khoảng cách xa. Dù vẫn có những chi tiết chưa được hoàn hảo nhưng bộ gậy cũng đã làm “chao đảo” làng golf thế giới. Dưới đây là một vài nhận định từ các golfer trên các trang review golf.

Golfer Anthonie chia sẻ: “Ping G410 rất đặc biệt với tôi bởi chúng đã làm thay đổi hoàn toàn nhận định của mình về chơi golf. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với màu đen sang trọng, vẻ ngoài rất ưa nhìn. Đây là bộ gậy được đầu tư khá nhiều về công nghệ giúp tôi cải thiện tốc độ nhanh, khoảng cách bóng cũng xa hơn. Hơn nữa nhiều gậy có thể tự hiệu chỉnh sao cho phù hợp với khả năng của tôi. Rất đánh giá cao bộ sản phẩm này”.

Bộ sản phẩm Ping G410 nhận được nhiều đánh giá cao từ các golfer
Bộ sản phẩm Ping G410 nhận được nhiều đánh giá cao từ các golfer

Anh Đặng Hoàng Nam tại Hà Nội nhận định: “Ban đầu tôi khá băn khoăn khi lựa chọn cho một số tiền lớn để sở hữu mẫu gậy, tuy nhiên chúng thật sự làm tôi bất ngờ. Phải nói rằng thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp mắt với nhiều tính năng nổi bật. Đặc biệt là gậy được thiết kế dài hơn giúp tôi dễ dàng hơn với những cú đánh có khoảng cách xa. Tốc gộ gậy của tôi đã tăng lên đáng kể so với thời điểm dùng gậy cũ. Đây là bộ gậy nên có trong tủ gậy.”

Tuy vẫn được đánh giá khá cao từ các golfer nhưng bộ gậy golf Ping G410 hiện tại đã ngưng sản xuát chính hãng từ 2-3 năm trở lại đây. Do đó, các golfer khi lựa chọn Ping g410 cần hết sức cân nhắc lựa chọn đơn vị có thẩm định và kiểm tra tinhf trạng hàng hoá gậy golf cũ.

Mặt khác, sau hai phiên bản Ping g425 và Ping g430 được các chuyên gia đánh giá rất cao khi mang lại khả năng chơi golf hiệu suất hơn. Trong đó, hon 70% học viên và golfer khi sử  dụng Driver Ping G430 đồng ý với khả năng hỗ trợ chỉnh lỗi cực tốt ở phiên bản FST. Mặt khác, Ping G430 cũng sở hữu thêm 2 phiên bản phô thông (Ping G430 Max) và bản nâng tăng tốc độ đầu gậy (Ping g430 LST) hỗ trợ gia tăng khoảng cách. Tham khào hoặc nhận tư vấn bởi Huấn luyện viên ngay bên dưới.

Thương hiệu: Ping
  • (5)
Ưu điểm
  • Âm thanh cực tốt và cải tiến rõ rệt
  • Cải thiện khoảng cách từ 15-20ysd
  • Khả năng ổn định và quán tính cao nhất từ trước đến nay
  • Thiết kế ấn tượng
Nhược điểm
  • Đầu gậy khá thô (chủ quan)

Hình ảnh sản phẩm

Cập nhật: 17:34 - 18/12/2023

Bình luận (19)

  1. Sơn says: Trả lời

    Ông bạn đánh cây driver G410 ác quá, gậy mới giờ ko có rồi gậy cũ ko biết mua ở đâu yên tâm anh em

    1. Trường says: Trả lời

      G410 cũ hiếm lắm, tìm bộ đúng cán lâu quá tôi mới mua G430 bên cửa hàng 834 Nguyễn Văn Linh rồi, tôi lấy 14 gậy tặng thêm quà 5 món nữa. Ông tham khảo Ping cứ chỗ nào to đẹp uy tín thì mua nhé, bạn tôi mua Ping linh tinh trên mạng giờ bán ko được chỗ thu người ta nói mua phải gậy fake rồi. Ham rẻ ko được bao nhiêu giờ coi như hỏng bộ gậy rồi, mua gậy hãng sau có đổi gậy anh em bán lại cũng đỡ được ít chi phí

  2. Xuân says: Trả lời

    Driver mình đang chơi G410 đánh tốt lắm, tiếng nghe đanh, bộ sắt đánh của G425 khá ổn, đánh vẫn oke nhưng mà cũ quá rồi. Đang suy nghĩ đổi G430 đời mới luôn nghe nói cho khoảng cách tốt hơn các đời trước, mình đang cần cải thiện thêm chút về khoảng cách. 2 ông đồng nghiệp cây sắt 7 cứ đánh đều 170 yard tôi được có 150 yard à, đánh mãi mà ko lên được

  3. Quân says: Trả lời

    Hàng Ping giờ nhiều đơn vị nhỏ lẻ bán quá, tình trạng hàng xách tay cũng nhiều. Hàng xách tay về ko đúng với thể trạng của châu Á mình đánh nặng lắm, tôi đánh thử 1 bộ rồi, hàng đó hãng sản xuất cho người châu Âu đánh. Mua hàng xách tay được cái rẻ hơn nhưng mà các vấn đề sau bán sẽ làm mất thời gian của anh em hơn. Chơi lâu dài anh em mua đại lý lớn cho yên tâm nhé, mình mua hàng bên golfgroup 3 năm nay rồi có vấn đề gì các bạn xử lý nhanh mình rất ưng

  4. Lợi says: Trả lời

    Lên sân 10 bác thì 5 bác đánh Ping rồi, đánh cũng hay thật nên nhiều anh em chơi. Mấy bộ sắt pro của Ping đánh cũng bén lắm, có ông bạn đánh i230 về đều 14 15 gậy, đánh ổn định mà nhẹ nhàng ko bị nặng quá, Ping có nhiều mẫu gậy hay nữa anh em đang tham khảo vào đây mà xem nhé https://golfgroupacademy.com.vn/gay-golf-ping-8465.html . Nhiều dòng phù hợp với từng người anh em tìm hiểu kỹ trước khi mua tránh mua về đánh ko hợp

  5. Trường says: Trả lời

    Thầy Duy ở học viện GGA dẫn mình qua Golfgroup mua bộ gậy, mình thích đánh nhẹ nhàng thầy tư vấn cho đánh Ping. Lúc đầu tính mua 1 bộ lướt về tập thôi, đang đúng đợt sinh nhật lấy G430 quá trời quà tặng, cũng toàn đồ cần thiết tiết kiệm được kha khá thôi chốt luôn G430. Tiếng bóng nghe đanh đã tai, drvier mình được tầm 220 230 cũng khá ổn

  6. Giang says: Trả lời

    G410 giờ chỉ có hàng cũ thôi, tìm gậy cũ anh em qua Thế giới gậy cũ bên 834 Nguyễn Văn Linh quận 7 nhiều loại gậy cũ lắm, Ping hay có nhiều bộ đẹp. Tôi mua 2 bộ G425 lướt bên này rồi, tình trạng còn đẹp lắm. Có cả gậy mới nữa với phòng 3D cho anh thử gậy thoải mái. Gậy mới gậy cũ đều có bảo hành mua hàng cũng yên tâm

  7. Minh Bách says: Trả lời

    Mình cũng từng đăng ký 1 khoá cơ bản lên nâng cao ở học viện, trong quá trình học được thầy Lầu A bẩu và chuyên gia về gậy tư vấn bộ dùng lâu dài về sau, bộ Ping G410 từ lúc mình học cho đến hiện tại mình dùng đánh rất đầm và ổn định nên cũng không phải đổi nữa, cảm ơn thầy và bạn Đạt đã hỗ trợ mình rất nhiều, mn đang phân vân chưa biết dùng bộ nào liên hệ em Đạt này nhé, đây là số bạn ý 0867694866

  8. Phú Nguyễn says: Trả lời

    Thị trường bây giờ nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng quá, muốn mua bộ Ping G410 này thì mua chỗ nào uy tín vậy mn? Mình ở HCM

    1. Toàn says: Trả lời

      Bây giờ mua hàng phải tìm hiểu kỹ, thì trường bây giờ nhiều chỗ bán hàng ko đảm bảo lắm. Mình hay mua ở số 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, mua ở đây chất lượng đảm bảo, có phòng 3D để thử gậy mà các bạn chuyên viên tư vấn cũng rất nhiệt tình.

    2. Kha Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng hay mua bên này, cực kỳ uy tín và chất lượng. Mua gậy được một năm rồi mà vẫn chưa thấy tình trạng bong tróc hay rụng đầu gậy như mua ở mấy chỗ mình từng mua

  9. Thanh Thư says: Trả lời

    Bộ ping G410 này có vẻ hot quá mn. Hôm vừa rồi em lên sân Yên Dũng chơi thấy nguyên 1 CLB dùng bộ này luôn. Người ta có đồng phục quần, áo còn các bác chơi luôn cả đồng phục gậy thì lại chất quá. Haha

  10. Tuấn Khải says: Trả lời

    Trước mình dùng G400 muốn đổi thành G410, thì dòng này khác gì với dòng trước đây vậy?

    1. Trọng Thủy says: Trả lời

      Mình đã dùng qua 2 dòng này rồi,để mà đem ra so sánh thì dòng gậy Ping G410 cải tiến hoàn toàn so với dòng gậy trước, cùng với thiết kế cấu trúc mới làm cho dòng gậy Ping G410 ổn định hơn 8% so với G400. Mặt gậy mới, cấu trúc sườn, trọng tâm khác hoàn toàn, tối ưu nhất so với các dòng trước đây

    2. Công Thành says: Trả lời

      Gậy G410 plus có 3 trạng thái bay của bóng, golfer có thể tuỳ chỉnh dựa trên việc thay đổi vị trí trọng tâm bằng 1 thiết bị nhỏ gắn ở đáy gậy, cái thiết bị này có thể di chuyển qua lại 1/10inch giúp mình thay đổi hướng bóng thẳng, trái, phải với sự thay đổi về hướng khoảng 10 yards đấy

  11. Tú Băng says: Trả lời

    Mình đang muốn mua cho bố full set này ở 834 nguyễn văn linh quận 7 HCM, có ship về Đà Nẵng đc ko?

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Băng, cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm gậy bên em,có ship gậy trên khắp mọi miền tổ quốc, chị để lại SDT kết nối zalo để em gửi thông tin chi tiết về bộ gậy cho mình nha chị.

  12. Hoàng Lộc says: Trả lời

    Tôi có mua full set Ping G410 ở học viện và được thầy Phạm Minh Tuấn và chuyên gia về gậy tư vấn dùng lâu dài, trong quá trình mình chơi cảm thấy rất hài lòng đánh rất đầm và ổn định nên không phải đổi nữa .Chính sách bảo hành bên này cực kỳ tốt và nhanh. Tuần trước gãy gậy đem qua bảo hành, hôm sau đã lấy được luôn, ko nghĩ là nhanh như vậy

  13. Dương Huy says: Trả lời

    Ping G410 vẫn đang cực hot ở thời điểm hiện tại, không phải ngẫu nhiên mà bộ này được ưu chuộng vậy đâu, driver đánh rất tốt, xa và thẳng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản