Honma Beres B08 Aizu 2 Sao Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Ấn Tượng

Bộ gậy golf fullset Beres B08 Aizu 2 Sao có sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật sơn mài lâu đời của Nhật Bản và công nghệ hiện đại. Bộ gậy được nhà sản xuất chải chuốt tỉ mỉ từng chi tiết hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những bất ngờ trong việc cải thiện tốc độ của những cú đánh bóng.

Gậy Honma Beres B08 Aizu 2 Sao – “Siêu phẩm” mang đậm dấu ấn thương hiệu Nhật Bản

Honma là một trong những thương hiệu gậy golf đình đám tại đất nước Nhật Bản, được thành lập từ năm 1959. Gậy golf Honma gây ấn tượng bởi thiết kế tinh xảo, độc đáo và được làm bằng những chất liệu cao cấp, đắt đỏ. Do đó, sở hữu những mẫu gậy golf đến từ thương hiệu Honma sẽ nâng tầm đẳng cấp, thể hiện cá tính và phong cách của golfer.

Gậy Honma Beres B08 Aizu 2 Sao là siêu phẩm đến từ Nhật Bản
Gậy Honma Beres B08 Aizu 2 Sao là siêu phẩm đến từ Nhật Bản

Các sản phẩm gậy golf thuộc dòng Beres series đã gây ấn tượng với golfer vì được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề, đồng thời áp dụng những công nghệ hiện đại để mang đến hiệu suất đánh bóng bất ngờ. Với những thành công vang đội của hệ thế gậy Beres trước đó, cuối năm 2019, hãng Honma đã cho ra mắt bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao hoàn toàn mới, đưa dòng gậy Honma Beres lên một tầng cao mới.

Bộ gậy sử dụng màu trắng tinh khôi làm màu sắc chủ đạo, kết hợp với những đường nét hoa văn tinh xảo trên mặt gậy, đây được đánh giá là một trong những phiên bản hoàn hảo, toàn mỹ. Có thể nói, Honma Beres B08 Aizu chính là sự khởi đầu hoàn hảo cho các golfer.

Honma Beres B08 Aizu 2 sao sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Honma Beres B08 Aizu 2 sao là kết quả của quá trình nghiên cứu và sáng tạo đầy tâm huyết đến từ đội ngũ thợ chế tác thủ công của Honma. Bộ gậy này có sự kết hợp của yếu tố truyền thống và những công nghệ mới nhất, từ đó, mang tới một bộ gậy cao cấp, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của golfer.

Cụ thể, thông số kỹ thuật của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 Sao như sau:

  • Thương hiệu: Honma Golf
  • Flex: R/SR/S
  • Shaft: Graphite
Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sở hữu thiết kế ấn tượng
  • Số lượng gậy: 14 cây gậy, bao gồm:
    • 01 cây gậy Driver Honma B08 Aizu 2 sao
    • 02 gậy Fairway Honma B08 Aizu 2 sao (#3, #5)
    • 01 gậy rescue Honma B08 Aizu 2 sao 
    • 09 gậy Iron Honma B08 Aizu 2 sao (số 5-11, AW và SW)
    • 01 túi gậy Honma

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao

Sự xuất hiện của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao đã mang đến những trải nghiệm mới dành cho golfer trên toàn thế giới. Bộ gậy này không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp mà là sự kết hợp đầy tinh tế giữa yếu tố truyền thống và công nghệ hiện đại để tạo ra dòng gậy sang trọng, cho hiệu suất đánh bóng đỉnh cao. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy Beres B08 Aizu 2 sao có thể kể đến như:

Bộ gậy golf Nhật Bản xứng tầm đẳng cấp thế giới

Phiên bản gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao là sự kết hợp giữa trình độ chế tác gậy golf thủ công bậc thầy với nghệ thuật sơn mài truyền thống của Nhật Bản. Nhờ vậy, bộ gậy này đã có dấu ấn khác biệt khi được tô điểm những bức tranh sơn mài Aizu dát vàng ở trên đầu gậy và shaft gậy.

Thiết kế ấn tượng cho hiệu suất đánh bóng ổn định
Thiết kế ấn tượng cho hiệu suất đánh bóng ổn định

Không chỉ vậy, ở bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao, những người thợ chế tạo còn khéo léo kết hợp các kim loại quý hiếm với vàng 24K. Chính điều này đã giúp cho bộ gậy trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Ứng dụng công nghệ cho hiệu suất đánh bóng đỉnh cao

Với mục đích cải thiện hiệu suất cho bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao, nhà sản xuất đã tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại. Trong đó, phải kể đến công nghệ 3 khe độc đáo được tích hợp trên phần đầu gậy. Cụ thể, để tạo hiệu ứng lực đẩy từ đó cải thiện hiệu suất đánh bóng, hãng đã chia gậy thành 3 rãnh là sole, toe và heel rất rõ ràng. Công nghệ 3 khe này cũng giúp tối đa hiệu xuất đàn hồi của mặt gậy.

Ngoài công nghệ 3 khe, hãng còn tích hợp cấu trúc đầu gậy L-Cup ở phiên bản gậy golf này, góp phần quan trọng trong việc cải thiện khoảng cách đánh bóng. Nhờ cấu trúc đầu gậy như vậy, golfer có thể thực hiện những cú đánh bóng ổn định, chính xác hơn và hạn chế những cú đánh lệch tâm.

Bộ gậy golf sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Bộ gậy golf sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Cấu trúc shaft gậy mới với khả năng trợ lực tốt hơn

So với những bộ gậy golf của dòng Honma Beres đã được ra mắt trước đó, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 Sao có khả năng trợ lực vượt trội hơn hẳn nhờ cấu trúc shaft hoàn toàn mới. Cụ thể, khi golfer sử dụng shaft ARMRQ MX được cán bằng tay, kết hợp với cấu trúc hài hòa ở phần đầu gậy, mang đến cho golfer cảm giác nhất quán khi sử dụng.

Ngoài ra, với shaft gậy hoàn toàn mới này, hãng đã kết hợp vật liệu nhôm ở đầu shaft cùng vật liệu T1100G có khả năng tăng tốc độ và tính chính xác cho mỗi đường bóng. Những vật liệu này được kết hợp thêm với sợi M40X giúp tăng đàn hồi cho trục gậy. Đặc biệt, với thiết kế trọng lượng nhiều hơn ở phần tay cầm sẽ giúp golfer cảm thấy dễ chịu hơn khi kiểm soát, cầm nắm gậy.

Từng cây gậy golf là một tác phẩm nghệ thuật

Để bộ gậy golf đạt hiệu suất tổng thể hoàn hảo, mỗi cây gậy trong bộ gậy fullset Beres B08 Aizu 2 Sao đều được chế tác tỉ mỉ. Vì thế, từng cây gậy được ví như tác phẩm nghệ thuật, khi kết hợp giữa yếu tố truyền thống và công nghệ hiện đại.

Cấu trúc shaft gậy mới đồng nhất
Cấu trúc shaft gậy mới đồng nhất

Gậy driver Honma Beres B08 Aizu 2 sao cho cú đánh với khoảng cách xa

Gậy driver Beres B08 Aizu 2 sao được nhà sản xuất chế tạo có tích hợp cấu trúc L-Cup giúp cải thiện tốc độ ngay từ những cú đánh đầu tiên. Không chỉ vậy, nhờ ứng dụng cấu trúc L-Cup này, điểm ngọt ở mặt gậy được mở rộng hơn, golfer có thể đánh bóng chính xác và đạt được khoảng cách tối đa.

Bên cạnh đó, cấu trúc của khung tròn bên trong cũng được cải tiến để đồng bộ với phần crown được làm bằng chất liệu titan Ti811 siêu nhẹ với trọng tâm thấp. Khi trọng tâm của đầu gậy thấp sẽ giúp giảm độ xoáy, cải thiện góc phóng, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa hơn.

Sử dụng gậy driver giúp golfer đánh bóng chính xác hơn
Sử dụng gậy driver giúp golfer đánh bóng chính xác hơn

Fairway Wood & Hybrid của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao

Gậy Fairway cũng được trang bị công nghệ “ba khe” như gậy driver. Ngoài ra, gậy có trọng lượng CG được thiết kế riêng biệt cho từng cây gậy #3, #5 để đảm bảo quỹ đạo mong muốn và tối ưu độ xoáy để cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Bên cạnh đó, gậy Fairway số 3 có thiết kế nông hơn nhằm loại bỏ lực bám quá mức để golfer có thể dễ dàng điều khiển quỹ đạo của bóng. Còn gậy fairway số 5 được thiết kế sâu tạo nên quỹ đạo thấp và độ bám bóng hiệu quả.

Với các đặc tính tương tự, gậy Hybrid Beres B08 Aizu 2 sao có thiết kế trọng tâm thấp và định vị trọng lượng riêng cho từng góc loft. Ngoài ra, gậy còn được ứng dụng công nghệ 3 khe mang đến cho golfer những cú đánh bóng với khoảng cách xa hơn.

Bộ gậy golf Honma được nhiều golfer ưa chuộng
Bộ gậy golf Honma được nhiều golfer ưa chuộng

Ironset Honma Beres B08 Aizu 2 sao

Bộ gậy sắt Beres B08 Aizu 2 sao được hãng thiết kế với cấu trúc L-Cup kết hợp với khe Sole Slit để tăng tốc độ tối đa cho những cú đánh bóng. Mặt gậy được thiết kế mới hoàn toàn không chỉ giúp tăng độ bền cho cây gậy golf mà khu điểm ngọt cũng được mở rộng, golfer có thể đánh bóng với lực mạnh mẽ hơn.

Review chi tiết Honma Beres B08 Aizu 2 sao từ các golfer

Bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 sao sở hữu những ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ đã góp phần củng cố vị thế thương hiệu chế tác gậy thủ công cao cấp hàng đầu của Honma. Với sự tinh xảo trong từng chi tiết, cho hiệu suất đánh bóng đỉnh cao, mẫu gậy này được đông đảo golfer săn đó để sở hữu nó hoặc làm quà biếu tặng.

Golfer Paul Đặng – Anh là một trong những golfer đầu tiên ở Việt Nam đã từng sở hữu bộ gậy golf Beres B08 Aizu 2 sao chia sẻ: “Tôi đã mong chờ bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao mới này rất lâu rồi. Và bộ gậy này đã không làm tôi thất vọng. Màu trắng bạc rất sang trọng với những chi tiết, hoa văn và bức tranh sơn mài khác biệt, rất thu hút mà tôi chưa từng gặp ở bất kỳ dòng gậy nào trước đó. Hiệu suất đánh bóng cũng khá tốt, nhờ sử dụng bộ gậy này đã giúp tôi tự tin hơn khi ra sân”.

Đa số golfer đều dành lời khen cho bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 Sao
Đa số golfer đều dành lời khen cho bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 2 Sao

Golfer Hoàng Anh chia sẻ: “Tôi rất thích các sản phẩm gậy golf của nhà Honma, đặc biệt là Beres B08 Aizu 2 sao có thiết kế vô cùng thu hút khiến tôi không thể không mua. Tôi thực sự ấn tượng với thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo của bộ gậy này. Nhờ sử dụng bộ gậy này, tôi có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng với khoảng cách xa, tốc độ cao. Quá trình chinh phục sân golf 18 hố của tôi cũng trở nên đơn giản hơn. Cá nhân tôi rất hài lòng về bộ gậy này”.

Như vậy, có thể thấy, Honma Beres B08 Aizu 2 sao là một bộ gậy hoàn hảo từ thiết kế cho đến hiệu suất. Vì vậy, golfer muốn tìm kiếm một bộ gậy cao cấp, sang trọng cho những cú đánh bóng đẹp mắt thì không nên bỏ qua bộ gậy này.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản