Giải Golf Outing “Giao Lưu Học Viện GGA Hè 2023”: Ghi Dấu Những Khoảnh Khắc Tuyệt Vời

Vào hôm 16/5 vừa qua, đông đảo các golfer quy tụ tại giải golf Outing “Giao lưu học viện GGA Hè 2023” ở sân golf Tràng An đã có một ngày thi đấu đầy trải nghiệm. Rất nhiều thành tích ấn tượng, những đường bóng tuyệt đẹp vời đã được các golfer thể hiện trong khung cảnh thơ mộng. Qua đó tạo bầu không khí giao lưu vui vẻ, kết nối thêm rất nhiều golfer lần đầu trải nghiệm tại giải đấu cũng như tiếp tục trông đợi vào những mùa tiếp theo.

Sau nhiều ngày mong đợi, cuối cùng giải golf “Giao lưu học viện GGA Hè 2023 – GGA Summer Outing” đã chính thức diễn ra tại khu vực miền Bắc. Cái nắng đầu hè có lẽ không bằng độ “hot” của các golfer góp mặt tại giải golf GGA Summer Outing vừa qua.

giải golf outing miền bắc
Các golfer sẵn sàng cho ngày outing tại Sân Tràng An

GGA Summer Outing – Khuấy động hè 2023

Như đã đưa tin trước đó, trong tháng 5/2023, Học viện golf GGA sẽ chính thức khởi tranh giải đấu outing Hè 2023 ở cả 2 miền Bắc Nam. Theo đó, vào ngày 16/5 vừa qua, Giải golf Outing “Giao lưu học viện GGA Hè 2023” đã chính thức diễn ra tại khu vực miền Bắc.

Sân golf Tràng An Golf & Resort đã trở thành tâm điểm của giải đấu, ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời trên sân cỏ của đông đảo các golfer tham gia giải lần này.

giải golf outing miền bắc
Ngày đấu diễn ra thuận lợi tỏng thời tiết tuyệt đẹp

Giải golf Outing Giao lưu Học viện GGA sẽ là giải đấu định kỳ nhằm hướng tới mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, kết nối các golfer, học viên cũng như đội ngũ các huấn luyện viên và những doanh nhân, người có niềm đam mê với môn thể thao xanh. Bên cạnh đó, giải đấu lần này cũng tạo điều kiện trải nghiệm cho các golfer mới.

Ngay từ trước thời điểm diễn ra trận đấu chính thức, giải Outing “Giao lưu Học viện GGA Hè 2023” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo golfer. Không chỉ bởi ý nghĩa, khách mời tham gia giải mà còn hấp dẫn bởi quy mô và cơ cấu giải ấn tượng.

giải golf outing miền bắc
Sự tập trung cao độ cùng những niềm vui khi thực hiện được 1 line bóng đẹp

Với rất nhiều điểm nhấn đặc biệt, Giải golf Outing “Giao lưu học viện GGA Hè 2023” đã đem đến hơi thở mùa hè đầy sôi động. Qua đó, tạo nên một ngày thi đấu, tranh tài hấp dẫn đi kèm các hoạt động thú vị, để lại những khoảnh khắc khó quên cho tất cả khách mời góp mặt tại giải lần này.

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Giải golf Outing “Giao lưu học viện GGA Hè 2023”

Với sự chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp, đông đảo các golfer tham dự Giải golf Outing “Giao lưu học viện GGA Hè 2023” đã có một ngày thi đấu với rất nhiều những trải nghiệm đánh giá.

Rất nhiều thành tích ấn tượng, những đường bóng tuyệt đẹp đã được các golfer ghi dấu tại sân golf Tràng An. Đáng chú ý, với cả những thành viên mới lên sân, cũng đã có được những khoảnh khắc đầy ý nghĩa, theo đúng với tinh thần “Giao lưu – gắn kết” mà đội ngũ Học viện GGA hướng tới thông qua giải đấu lần này.

giải golf outing miền bắc
Những khoảnh khắc mang đày tinh thần Giao lưu = Gắn kết

Đặc biệt, cảnh sắc tuyệt vời của của non xanh nước biếc tại Tràng An Golf & Resort cũng đã mang tới nhiều nhiều trải nghiệm thú vị cho các golfer tham gia giải.

Sau một ngày thi đấu với những đường bóng xuất sắc, giải golf Outing “Giao lưu học viện GGA Hè 2023” đã chính thức tìm ra những chủ nhân xuất sắc của các giải thưởng. Trong đó, giải Nhất – Nhì – Ba các bảng lần lượt thuộc về các golfer gồm: Nông Hoài Nam – Gross 96, Net 73; Tô Đình Doanh – Gross 97, Net 75; Nguyễn Văn Chín – Gross 98, Net 76.

giải golf outing miền bắc
Những cái tên được tìm ra với các giải thưởng xứng đáng

Ngoài ra, các giải kỹ thuật gồm Nearest to the pin cũng thuộc về 2 golfer gồm Nguyễn Thế Đoàn với Par 4 và Đào Hà Trang với Par5. Đáng chú ý, với Par9 đạt khoảng cách 190 Yard, golfer nữ Vân Anh đã trở thành chủ nhân của Longest Driver tại giải Outing “Giao lưu học viện GGA Hè 2023” khu vực miền Bắc.

giải golf outing miền bắc

Chia sẻ tại giải đấu, golfer Nông Hoài Nam chia sẻ: “Giải golf Outing lần này được Học viện GGA chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Từ quy mô tới cơ cấu giải đầu rất hấp dẫn. Đặc biệt tuy tiết trời có nắng nhưng không khí tại sân golf Tràng An lại vô cùng dịu mát và cảnh sắc thiên nhiên cũng tuyệt vời. Thông qua giải đấu lần này tôi đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu thêm với rất nhiều golfer, doanh nhân. Hy vọng GGA sẽ tiếp tục tạo nên những giải đấu, sân chơi ý nghĩa hơn trong thời gian sắp tới.”

giải golf outing miền bắc
Thành công của giải golf là sự giao lưu thân tình từ các golfer

Trong khi đó, đại diện BTC giải golf Outing lần này cho biết:

“Giải golf Outing lần này đã diễn ra trọn vẹn theo đúng như những mong đợi mà BTC đề ra. Các golfer, khách mời tham dự đều đã có được những khoảnh khắc, kỷ niệm khó quên. Đặc biệt, nhiều golfer mới dù lần đầu lên sân những lại thể hiện cực kỳ tốt và có những thành tích ấn tượng. Hiện tại GGA cũng đã có kế hoạch tổ chức những giải tiếp theo để gia tăng cơ hội gắn kết, giao lưu trải nghiệm.”

Một lần nữa, xin gửi lời chúc mừng tới các học viên cũng như chúc mừng học viện GGA đã có một ngày thi đấu vui vẻ, ý nghĩa theo đúng tinh thần gắn kết – giao lưu. Hiện tại, giải Outing Giao lưu Học viện GGA Hè 2023 đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để ngày 23/05 tới đây diễn ra trọn vẹn tại khu vực phía Nam. Những thông tin tiếp theo sẽ được GGA cập nhật liên tục tới quý bạn đọc.

Cập nhật: 10:25 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản