Chính Thức Ký Kết Cùng Friends Golf Holdings – Đưa Công nghệ 3D Golf Kakao VX Đào Tạo Học Viên GGA

Tập đoàn Friends Golf Holdings cùng công nghệ golf Kakao VX đã chính thức đồng hành cùng học viện golf GGA trong thời gian tới. Kakao VX hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho quý học viên. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa học viện golf GGA cùng Tập đoàn Friends Golf Holdings cũng sẽ tạo nên nhiều bước cải tiến mới trong chất lượng đào tạo của học viện trong thời gian tới.

Đôi nét về Tập đoàn Friends Golf Holdings – Đơn vị dẫn đầu đưa Công nghệ 3D Kakao VX đến Việt Nam

Hiện nay, Học viện golf GGA đã trực tiếp ứng dụng việc đào tạo học viên bằng 3D Golf Room trong quá trình học đánh golf từ Okongolf và GTS từ Hàn Quốc. Hiện nay, học viện golf GGA sẽ đưa đến một lựa chọn mới cho học viên khi có sự đồng hành của Tập đoàn Friends Golf Holdings.



Friends Golf Holdings
Friends Golf Holdings là đơn vị về chuỗi phòng golf 3D của KaKao golf

Tập đoàn Friends Golf Holdings được biết đến là đơn vị phân phối và cho thuê chuỗi phòng golf 3D từ Kakao VX tại Việt Nam. Công nghệ 3D Golf Kakao hiện tại đang là công nghệ được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Với khả năng đáp ứng mạnh mẽ và độ trễ dưới 2% sẽ giúp cho người chơi có cảm giác tuyệt vời khi tham gia luyện tập và chơi cùng phần mềm này.

Đứng ở cương vị là đơn vị dẫn đầu trong việc đưa công nghệ golf 3D này đến Việt Nam, Tập đoàn Friends Golf Holdings luôn chào đón sự hợp tác của các đối tác và học viện nhằm tạo điều kiện học lý tưởng nhất cho học viên từ các đơn vị đồng hành. 

Friends Golf Holdings
Buổi ký kết với sự có mặt của đại diện 2 bên

Friends Golf Holding VN không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ chơi golf mà còn đem đến nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Điều đặc biệt tại đây chính là khu vực tập huấn hiện đại, được trang bị các phòng chơi golf mô phỏng và trang thiết bị đào tạo chuyên nghiệp, giúp các golf thủ nâng cao kỹ năng và kỹ thuật của mình một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, nhà hàng và quầy bar đa dạng đồ ăn và đồ uống, là nơi lý tưởng để thưởng thức sau mỗi vòng chơi golf hoặc thư giãn bên bạn bè.

Friends Golf Holdings
Chính thức hợp tác giữa GGA và Friends Golf Holdings

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tiện ích, Friends Golf Holding VN còn là địa điểm tổ chức các giải đấu golf và sự kiện liên quan, tạo cơ hội tuyệt vời cho các golf thủ tham gia các cuộc thi và giao lưu. Điều này hỗ trợ xây dựng cộng đồng golf đoàn kết và thân thiện, nơi mà mọi người có thể chia sẻ đam mê và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Với dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, cảnh quan sân golf tuyệt đẹp cùng các tiện ích đa dạng, Friends Golf Holding VN thực sự là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích golf tại Việt Nam.

Những giá trị mới mà học viên nhận được sau khi Học viện GGA kết hợp cùng Friends Golf Holdings

1. Học viên có thêm lựa chọn địa điểm học hiện đại và chuyên nghiệp

Học viện golf GGA luôn hướng đến khả năng đáp ứng và sự tiện lợi cho quý học viên khi tham gia vào các buổi học đánh golf. Việc liên kết của học viện với các đối tác nói chung và Friends Golf Holdings nói riêng mang lại sự tiện nghi cho các golfer khi tham gia quá trình đào tạo.

Friends Golf Holding hiện có mặt ở cả 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Sau sự kiện chính thức hợp tác lần này, học viên của GGA sẽ được lựa chọn Friends Golf Holdings như một địa điểm luyện tập thông thường trong các buổi học cùng huấn luyện viên.

Friends Golf Holdings
Địa điểm học mới vô cùng hiện đại

Địa chỉ cụ thể của Friends Golf Holding:

  • Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Trung tâm thương mại Grand Plaza, số 117 đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: COBI Tower ở địa chỉ 05 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

2. Golfer có cơ hội trải nghiệm công nghệ 3D Golf của Kakao VX

KaKao VX – Công nghệ golf 3D được ưa chuộng nhất tại xứ Kim Chi bởi khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về học và chơi golf. Bên cạnh đó, Kakao sở hữu kho tàng các bài luyện tập được lập trình từ đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, đi kèm với hệ thống cảm biến, đánh giá cộ độ trễ <2% sẽ không khiến học viên thất vọng

3. Bước tiến mới nâng cao chất lượng đào tạo

Yếu tố nâng cao chất lượng đào tạo vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất mà học viện GGA mang lại cho học viên trong hơn 8 năm qua. Cụ thể, giai đoạn cải tiến trong giai đoạn 2 tháng cuối năm đã bắt đầu bước vào giai đoạn cuối cùng của chiến dịch.

Friends Golf Holdings
Sự hợp tác hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm và giá trị mới cho học viên

Việc hợp tác cùng Friends Golf Holdings sẽ đáp ứng được khả năng đào tạo hiệu quả hơn bởi sự hỗ trợ của cơ sở vật chất, phần cứng, phần mềm từ công nghệ Kakao. Vì vậy, các học viên sẽ được đánh giá sâu sát hơn từ những chỉ số cụ thể, những bài huấn luyện chuẩn Hàn Quốc sẽ giúp người học nắm vững kiến thức chuẩn Pro cùng sự hướng dẫn của HLV, hứa hẹn khả năng đầu ra được nâng cao hơn là hoàn toàn thực tế.

Cập nhật: 09:58 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản