Edugolf Tổ Chức Lễ Ra Mắt Thương Hiệu Pro Booking – Đón Đầu Xu Hướng Golf Thời Đại Mới

Đáp ứng nhu cầu học đánh golf ngày càng mở rộng và sự tiện lợi cao nhất cho các golfer khi lựa chọn các học viện trực thuộc Edugolf Việt Nam. Pro Booking được xem như một sự nâng cấp hoàn toàn mới cho khả năng đặt lịch với mọi dịch như: đặt lịch học golf, đặt sân chơi golf, đặt lịch chuyên gia tư vấn gậy,… và tất cả những dịch vụ khác trong hệ sinh thái Edugolf Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt Siêu ứng dụng Pro Booking
Buổi lễ ra mắt Siêu ứng dụng Pro Booking

Ngày 8/1 vừa qua, bà Nguyễn Thị Phương Thảo – CEO Edugolf Việt Nam đã đại diện cho Tập đoàn để trình bày về một siêu dịch vụ mới được ra đời trực thuộc HST Edugolf Việt Nam mang tên Pro Booking. Trong hơn 8 năm phát triển với nền tảng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golfer tại Việt Nam. Edugolf đã thành công tạo dựng 5 đơn vị học viện riêng biệt đáp ứng toàn diện nhu cầu học golf của mọi đối tượng khách hàng.

Lời chia sẻ của CEO Nguyễn Thị Phương Thảo tại buổi ra mắt
Lời chia sẻ của CEO Nguyễn Thị Phương Thảo tại buổi ra mắt

Mặc dù vậy, “Ban lãnh đạo của Edugolf Việt Nam đã nhìn được bức tranh dài hạn hơn trong 5-10 năm tới của thị trường golf Việt Nam. Nhu cầu của golfer sẽ ngày càng tăng và việc đơn vị phát triển để hiện thức hoá các nhu cầu đó là hoàn toàn cấp thiết” – Chia sẻ từ CEO Nguyễn Thị Phương Thảo.

Pro Booking là bước đầu tiên trong hành trình chiến lược dài hơi nói trên. Việc ra đời Pro Booking về nguyên tắc sẽ không phải là dịch vụ mới hoàn toàn trong ngành golf. Với thực hiện thị trường hiện nay, chúng ta không khó để tìm kiếm một đơn vị hoặc dịch vụ về booking (đặt chỗ) trong nành golf. Tuy nhiên, Pro Booking được định là một Siêu ứng dụng Booking cho thời đại mới.

Vậy Pro Booking sẽ làm được gì để xứng danh là một Siêu Ứng Dụng Booking cho thời đại mới?

Pro Booking phát triển với ý tưởng là nơi giúp golfer đặt chỗ hoặc đặt lịch tất cả những dịch vụ liên quan đến thể thao golf. Không chỉ là đặt tee tại các sân golf, Pro Booking có thể hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và đặt lịch của những dịch vụ chỉ trong 1 cú liên hệ như: đặt lịch học cùng HLV, đặt lịch tư vấn cùng chuyên gia, đặt lịch fitting gậy, đặt lịch chơi 3D Golf và thậm chí là kết nối golfer đến các sự kiện, giải đấu, outing và mini outing trong khu vực yêu cầu.

Pro booking được định danh là một siêu ứng dụng Booking thời đại mới
Pro booking được định danh là một siêu ứng dụng Booking thời đại mới

Với những nâng cấp không chỉ về ý tưởng mà tất cả đã được hiện thực hóa nhờ những tiềm lực hiện tại của Edugolf Việt Nam

“Giai đoạn 5 năm trước đây, Edugolf tập trung trong việc hoàn thiện giá trị cốt lõi là đào tạo golf theo tiêu 3 chuyên: chuyên gia – chuyên nghiệp – chuyên môn. Trong 5 năm ấy, Edugolf đã thành công với rất nhiều hoạt động mang đến giá trị cho cộng đồng người chơi golf tại Việt Nam.

Tiếp theo đến giai đoạn 5 năm kế tiếp, cụ thể là 2023-2028 Edugolf Việt Nam đã và đang tạo dựng phong trào golf, đón đầu xu hướng của tệp khách hàng cao cấp trong việc chơi golf một cách chuyên nghiệp hơn. Vì vậy Pro Booking ra đời và cũng là đứa con đầu tiên cho chiến dịch tạo dựng phong trào golf đúng nghĩa. Là một siêu dịch vụ booking thời đại mới, tôi tin Pro Booking không chỉ là một ứng dụng phục vụ cho các khách hàng của Edugolf nói riêng mà sẽ là một bước tiến thật sự cho thị trường golf trong tương lai” – Trích dẫn từ bài phát biểu của CEO Nguyễn Thị Phương Thảo trong buổi lễ ra mắt thương hiệu Pro Booking – Siêu dịch vụ Booking thời đại mới.

Edugolf Việt Nam vươn mình mở rộng quy mô đón đầu phong trào golf
Edugolf Việt Nam vươn mình mở rộng quy mô đón đầu phong trào golf

Với những hoạch định cụ thể và khả năng thực thi theo chiến lược bài bản, Ban lãnh đạo của Edugolf đã và đang không ngừng chuẩn bị cho để đón đầu phong trào golf Việt Nam trong tương lai. Trong đó, Pro Booking đã là bước đi đầu tiên mang đến giá trị gia tăng cho các học viên golf tại 5 học viện trực thuộc HST Edugolf Việt Nam.

  • Hotline liên hệ CSKH của Pro Booking: 0867.924.866 (Zalo 24/7)

File Giới Thiệu Pro Booking – Edugolf

Cập nhật: 22:07 - 09/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản