Bảng Giá Và Thông Tin Về Sân Tập Golf Phương Đông Mới Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Phương Đông hiện đang nằm trong top những sân golf bậc nhất tại Hà Nội, được các golfer đánh giá cao về thiết kế và tiện ích. Với chiều dài đạt 300 yards, chiều rộng 100 yards cộng thêm làn đánh 3 tầng sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.

Địa chỉ sân tập golf Phương Đông nằm ở đâu?

Với những golfer đang sinh sống tại Hà Nội hầu như đều biết tới sân tập golf Phương Đông. Đây là sân tập được đánh giá cao nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng và chất lượng hoàn hảo.

Một điểm khác thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi đó là vị trí sân golf vô cùng thuận tiện. Theo đó sân golf Phương Đông nằm ngay trên đường Tân Mỹ, thuộc phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu vực đông dân cư, gần các quận trung tâm nên thu hút đông đảo golfer tới tham gia.

Sân golf Phương Đông là một trong những địa chỉ HOT tại Hà Nội
Sân golf Phương Đông là một trong những địa chỉ HOT tại Hà Nội

Hơn nữa, khi đến sân golf bạn cũng không phải tốn nhiều thời gian di chuyển vì đường ở đây khá thông thoáng, ít bị kẹt xe.

Hiện sân gôn Phương Đông đang hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Điều đó giúp bạn tùy ý chọn ngày đến sân golf, tận hưởng không gian thư giãn, hòa mình vào những đường bóng hấp dẫn sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Tìm hiểu về thiết kế của sân tập golf Phương Đông

Bên cạnh sở hữu cho mình vị trí nằm gần trung tâm của Hà Nội, sân golf Phương Đông Từ Liêm, Hà Nội cũng thu hút sự chú ý của đông đảo gôn thủ nhờ thiết kế ấn tượng.

Cụ thể, sân được thiết kế hiện đại với 3 tầng tập đạt tiêu chuẩn quốc tế, chiều dài 300 yards, chiều rộng 100 yards rất thoáng mát, rộng rãi. Gôn thủ khi tới đây sẽ được thỏa sức tập luyện tại 3 tầng với tổng lượt đánh là 108 lần.

Một điểm ấn tượng khác không thể không kể đến chính là hệ thống 2 sân putting green và 1 sân bunkers có thể phục vụ 6 golfer cùng lúc tập luyện.

Đáng chú ý, tại sân golf Phương Đông cũng xây dựng làn đánh bóng dành riêng cho những gôn thủ thuận tay trái. Đây chính là điểm cộng khiến nơi đây thu hút được số lượng đông đảo người chơi tới tham gia và trải nghiệm.

Sân Phương Đông được thiết kế hiện đại với 3 tầng tập đạt tiêu chuẩn quốc tế
Sân Phương Đông được thiết kế hiện đại với 3 tầng tập đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sân golf xây dựng với tiêu chí không phân biệt lứa tuổi, trình độ, đối tượng, giới tính hay kỹ thuật. Tất cả người chơi tới tham gia đều sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Toàn bộ cơ sở vật chất, tiện nghi, dịch vụ và đội ngũ nhân viên đều được lựa chọn  kỹ lưỡng nhằm đem đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để việc tập luyện, thư giãn diễn ra trọn vẹn hơn, sân tập golf Phương Đông cũng đã xây dựng kết hợp nhiều khu tiện ích như spa, massage, aerobic, phòng tập gym… Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng tích hợp khu tổ chức sự kiện, khu vui chơi dành cho trẻ em để tạo ra không gian giải trí, thể thao mang tầm cỡ quốc tế.

Những tiện ích chỉ có tại sân tập golf Phương Đông

Điều mà phần lớn người chơi quan tâm nhất khi lựa chọn sân golf đó là tiện ích mà nơi đó mang lại. Khi tới sân golf Phương Đông, các golfer sẽ được trải nghiệm những tiện ích sau đây:

Bãi đỗ xe rộng

Điểm cộng đầu tiên mà sân golf Phương Đông sở hữu đó là bãi đỗ xe rất tiện nghi, rộng rãi và an toàn. Sức chứa của bãi xe lớn, lên đến hàng trăm chiếc xe ô tô, đáp ứng nhu cầu tập luyện của đông đảo người chơi mọi lúc.

Sân golf Phương Đông sở hữu bãi đỗ xe rất tiện nghi, rộng rãi và an toàn
Sân golf Phương Đông sở hữu bãi đỗ xe rất tiện nghi, rộng rãi và an toàn

Quá trình di chuyển vào bãi đỗ xe rất đơn giản, dễ dàng, không tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó, tại đây luôn có đội ngũ bảo vệ, hệ thống kiểm soát an ninh chặt chẽ giúp tài sản của khách hàng được bảo vệ tốt nhất.

Cửa hàng Proshop

Ở bất cứ sân golf nào cũng đều được xây dựng chuỗi cửa hàng Proshop và tại Phương Đông cũng vậy. Cửa hàng Proshop tại đây bán rất nhiều sản phẩm, có thể đáp ứng nhu cầu của đông đảo người chơi. Bạn có thể lựa chọn cho mình những dụng cụ tập luyện, phụ kiện đến từ các thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới với chất lượng đảm bảo.

Khu vực locker theo tiêu chuẩn 4 sao

Phòng tắm và tủ locker tại sân golf đều đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao vô cùng hiện đại. Các golfer sau khi tập luyện sẽ được trải nghiệm và tận hưởng phút giây tiện nghi, thư giãn nhất.

Nhà hàng đẳng cấp, sang trọng

Ngoài chú trọng vào không gian tập luyện hiện đại, hệ thống nhà hàng sang trọng và rộng rãi với thực đơn phong phú sẽ phục vụ nhu cầu tốt ăn uống của khách hàng khi đến đây. Bạn có thể mời đồng nghiệp, bạn bè hoặc người chơi golf trong câu lạc bộ giao lưu tại khuôn viên và thưởng thức những món ăn ngon, không khí trong lành.

Bảng giá tại sân golf Phương Đông

Sân tập golf Phương Đông là sân tập thuộc top hàng đầu tại Hà Nội cho tới thời điểm hiện tại. Ngoài những tiện ích hấp dẫn, đa dạng thì bảng giá tại đây cũng vô cùng phải chăng, hợp lý.

Bảng giá sân tập đánh golf Phương Đông tầng 2
Bảng giá sân tập đánh golf Phương Đông tầng 2

Bảng giá sân tập tại tầng 1 và 2

  • Ngày thường: Giá dịch vụ từ 6h00 đến 14h00 là 60.000 đồng/50 bóng, 100.000 đồng/100 bóng. Từ 14h00 đến 21h00 là 70.000 đồng/50 bóng, 130.000 đồng/100 bóng.
  • Ngày cuối tuần và ngày lễ: Giá dịch vụ từ 6h00 đến 21h00 là 70.000 đồng/50 bóng, 130.000 đồng/100 bóng.

Bảng giá sân tập kỹ năng

Với sân tập kỹ năng, ngày thường có giá 3.000 đồng/phút và ngày cuối tuần, ngày lễ giá là 3.500 đồng/phút.

Để đặt sân tập, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại sân tập golf Phương Đông: 0243.785.7889 hoặc 0987.860.188.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới địa chỉ, thiết kế và tiện ích tại sân tập golf Phương Đông. Golf Group Academy hy vọng đã giúp cho bạn lựa chọn cho mình điểm đến lý tưởng để thư giãn, trải nghiệm sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Bình luận (9)

  1. Cường says: Trả lời

    Nghe các bác đánh giá sân Phương Đông này ok quá nhỉ, mà kỹ thuật của tôi còn chuwan tốt, bác nào biết chỗ dạy chơi Golf uy tín chỉ cho tôi với, trên mạng giờ tràn lan quá chả biết chỗ nào uy tín mà đăng kí được.

    1. Kiên says: Trả lời

      Bác tham khaỏ thử bên GGA đi bác, trước tôi cũng có tham gia khóa học ở đó cùng huấn luyện viên Hưng, huấn luyện viên ở đây thì khỏi chê luôn các bác ạ, giau kinh nghiệm trong việc giảng dạy Golf, ngoài ra bên này có cơ sở vật chất tốt lắm, mình có thẻ học chơi Golf ở phogf Golf 3d, hoặc nếu bác ở xa thì họ sẽ sắp xếp cho bác chơi ở sân Golf gần nơi ở của bác có thể, thật sự rất chu đáo , bác tham khảo ở đây https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  2. Phong says: Trả lời

    Sân Phương Đông này dịch vụ tốt lắm, các bác nên thử.

  3. Chí says: Trả lời

    Uii trước tôi cũng tham gia khóa học bên này, nhà bác ở đấy thì họ sẽ sắp xếp cho bác học ở sân Phương Đông hoặc Mỹ Đình Pearl đó bác ạ, sân này vừa đẹp vừa thoáng , đánh rất ok đó bác ạ.

  4. Lương says: Trả lời

    Tôi mới đăng ký khóa học ở GGA không biết họ sắp xếp cho tôi học ở đâu được nhỉ nhà tôi ở Lê Đức Thọ.

  5. Trung says: Trả lời

    Hôm trước có qua sân Phương Đồng này xem thử rồi, đẹp lắm các bác ạ, mà giá chơi ở đây cũng rất ổn nhé các bác, bác nào quanh quanh đoạn Từ Liêm này chắc cũng đánh sân này suốt. nói chung là rất đáng để qua đây trải nghiệm thử các bác nhé, hoặc là bác nên qua thử sân Mỹ Đình Pearl ở đây cũng ok lắm bác ạ, sân đẹp đó.

  6. Khánh says: Trả lời

    Trước tôi có tham gia khóa học bên GGA mà nhà tôi gần nên họ sắp xếp cho tôi học chơi ở sân Phương Đông, nói chung sân này đánh ổn lắm các bác nhé, tháng đẹp rất , chơi ở sân Phương Đông này thì có thể quen biết được nhiều Golfer hơn còn có thể trau dồi thêm nhiều kiến thức hơn về Golf đó các bác ạ.

  7. Huy says: Trả lời

    Tôi hay chơi ở sân Mỹ Đình Pearl, mà chơi nhiều thấy chán quá muốn đổi gió tí xem đánh có hay hơn không bác nào biết sân nào ok trên Hà Nội chỉ tôi với, tôi qua vụt thử xe như thế nào.

    1. Dương says: Trả lời

      Bác thử qua sân Phương Đông nhé bác, chỉ ngay gần sân vận đông Mỹ ĐÌnh thôi, trước tôi có đánh thử ở đó mà thấy ok lắm, sân đẹp thoáng rộng, đạt chuẩn quốc tế nữa cơ bác ạ, mà nhiều người đánh ở đây rồi bác nên qua chơi thử nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản