Ưu Điểm Của Túi Gậy Golf Vải Dù Và Thương Hiệu Nổi Bật

Túi gậy golf vải dù chống thấm nước tốt, có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân. Sản phẩm giúp golfer bảo quản gậy golf và phụ kiện trong quá trình di chuyển và đánh bóng. Để tìm hiểu chi tiết về ưu điểm và các thương hiệu túi gậy golf vải dù chất lượng, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Ưu điểm của túi đựng gậy golf vải dù

Túi gậy golf vải dù là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi đựng gậy vải dù có độ bền cao, thoáng khí

Túi được làm từ chất liệu vải chống thấm nước tốt, có trọng lượng nhẹ, độ bền cao so với túi làm bằng da. Ngoài ra, golfer có thể sử dụng chiếc túi này ra sân thi đấu dưới mọi điều kiện thời tiết.

Túi đựng gậy vải dù có độ bền cao
Túi đựng gậy vải dù có độ bền cao

Đặc biệt, túi vải dù được đánh giá có độ bền cao hơn so với chất liệu da và da tổng hợp. Túi có trọng lượng nhẹ cũng giúp người chơi dễ dàng mang vác và di chuyển khi ra sân đánh bóng.

  • Túi có phần khung sườn chắc chắn

Túi đựng gậy golf vải dù có phần khung sườn chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng gọn nhẹ. Phần khung túi rộng đảm bảo đựng được nhiều gậy golf và phụ kiện khi ra sân. Một số mẫu túi được trang bị lớp đệm lót ở bên trong khung sườn để bảo vệ gậy golf khỏi bị trầy xước khỏi các tác nhân bên ngoài.

  • Túi có màu sắc đa dạng cho golfer lựa chọn

Túi đựng gậy vải dù có nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc đa dạng không thua kém so với túi bằng da PU và vải canvas. Đặc biệt, túi vải dù có màu sắc độc đáo giúp golfer trở nên nổi bật hơn khi ra sân. Ngoài ra, túi đựng gậy vải dù còn được đánh giá khá bền màu. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng túi để luyện tập và thi đấu dưới mọi điều kiện thời tiết.

Túi đựng gậy vải dù được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu
Túi đựng gậy golf được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập và thi đấu

Các thương hiệu túi gậy golf vải dù được ưa chuộng hiện nay

Honma, TaylorMade, Titleist, Callaway, Ping là các thương hiệu túi đựng gậy golf vải dù chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm của hãng sở hữu ưu điểm về kiểu dáng, thiết kế và độ bền. Cụ thể:

Túi đựng gậy golf vải dù TaylorMade chất lượng tốt

Túi đựng gậy golf TaylorMade được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi có trọng lượng nhẹ, thuận tiện khi di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung phần khung nhựa có thể chịu tác động từ các yếu tố môi trường bên ngoài.

Túi golf TaylorMade có gam màu trung tính như: Xanh, đen, đựng được bộ gậy fullset nhưng trọng lượng chỉ khoảng 4kg. Ngoài ra, sản phẩm có kiểu dáng thể thao, phù hợp với phong cách của nhiều golfer khác nhau.

Túi đựng gậy golf vải dù TaylorMade có độ bền cao
Túi đựng gậy golf TaylorMade có độ bền cao

Ngoài ra, loại vải này có độ thoáng khí tốt, nhanh khô, không lo lắng bị đọng nước làm hư hỏng các vật dụng bên trong. Golfer cũng có thể vệ sinh túi dễ dàng để bảo quản, duy trì tuổi thọ dài hơn.

Túi vải dù TaylorMade được chia thành nhiều ngăn đựng và khe cắm gậy để hạn chế tình trạng va đập trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, các khe cắm cũng giúp golfer có thể mang theo nhiều loại gậy golf khác nhau.

Túi đựng gậy golf vải dù Titleist bền bỉ

Túi gậy golf Titleist có thiết kế hiện đại, sang trọng, vừa là phụ kiện bảo vệ gậy golf vừa thể hiện phong cách của golfer mỗi lần ra sân. Túi được làm từ khung nhựa ABS giống với TaylorMade, trọng lượng chỉ khoảng 3kg với sức chứa lên đến 15 gậy golf.

Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 3kg nên thuận tiện cho golfer khi di chuyển trên sân. Phần chân đế có kết cấu dạng tròn giúp túi đứng vững trên sân, không sợ bị nghiêng đổ.

Túi đựng gậy golf vải dù Titleist có thiết kế hiện đại, sang trọng
Túi đựng gậy golf Titleist có thiết kế hiện đại, sang trọng

Lớp vải dù có độ bền cao, chống thấm nước tốt, golfer có thể yên tâm sử dụng túi dưới mọi điều kiện thời tiết. Ngăn chính đựng gậy có kích thước khoảng 9 inch và được trang bị khe cắm gậy và ngăn phụ đựng phụ kiện. Đặc biệt, túi đựng gậy vải dù Titleist có ngăn đựng giày riêng biệt cho golfer, hạn chế làm bẩn các phụ kiện khác.

Titleist có phần quai đeo và phần tay cầm chắc chắn. Quai đeo túi có dạng xốp thoáng khí, không bị đau vai khi sử dụng. Ngoài ra, phần tay cầm còn được gia cố bằng đinh dăm giúp túi chịu được trọng lượng nặng. Có thể thấy, túi đựng gậy golf vải dù Titleist có thiết kế tinh tế, đẳng cấp, độ bền cao, chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của golfer mỗi lần ra sân luyện tập và thi đấu.

Túi đựng gậy golf vải dù Honma

Túi đựng gậy golf vải dù Honma có độ bền cao, thiết kế đẳng cấp nên được nhiều golfer Việt ưa chuộng sử dụng. Bên ngoài túi được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, chống thấm nước tốt kết hợp với da PU tổng hợp tăng thêm phần sang trọng cho sản phẩm.

Phần khung nhựa ABS chắc chắn giúp chiếc túi cứng cáp và giữ phom tốt hơn. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước hiệu quả nên golfer có thể sử dụng kể cả khi thời tiết có mưa. Bởi vậy, chiếc túi này rất thích hợp sử dụng ở nơi có khí hậu nóng ẩm tại nước ta.

Túi đựng gậy golf vải dù Honma chống thấm nước tốt, có độ bền cao
Túi đựng gậy golf Honma chống thấm nước tốt, có độ bền cao

Bên trong túi Honma được chia thành nhiều ngăn đựng giúp golfer bảo quản nhiều loại gậy golf khác nhau. Ngoài ra, túi còn được thiết kế gồm các ngăn nhỏ bên ngoài để golfer cất găng tay, kính, kem chống nắng, điện thoại, ví tiền,…

Quai đeo và tay cầm được thiết kế tiện lợi cho việc di chuyển và đánh bóng trên sân. Phần khóa kéo trơn tru giúp golfer dễ dàng thao tác đóng mở khi sử dụng. Ngoài ra, đáy túi được trang bị lớp nhựa cứng giúp túi có thể đứng vững trên mọi địa hình, ngăn chặn nước thấm từ dưới đất lên túi.

Túi đựng gậy golf vải dù Callaway

Túi gậy golf vải dù Callaway có thiết kế tinh tế, sang trọng, là sự lựa chọn hàng đầu của golfer mỗi lần ra sân. Túi được làm từ chất liệu vải dù kết hợp với da PU có độ bền cao mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm mà không kém phần thời trang.

Túi gậy golf vải dù Callaway có kích thước nhỏ gọn giúp golfer dễ dàng cất vào cốp xe hoặc di chuyển trên sân golf. Bên trong túi được chia thành nhiều ngăn đựng khoa học, bao gồm: Ngăn chính đựng gậy golf và ngăn phụ đựng phụ kiện.

Túi đựng gậy golf vải dù Callaway có thiết kế tinh tế, lịch lãm
Túi đựng gậy golf Callaway có thiết kế tinh tế, lịch lãm

Túi đựng gậy golf Callaway chống thấm nước hiệu quả nên golfer có thể sử dụng kể cả khi thời tiết có mưa. Phần đế túi chắc chắn giúp golfer có thể đặt vững ở trên mặt đất mà không lo lắng bị ẩm thấm vào bên trong.

Túi đựng gậy golf vải dù Ping

Túi đựng gậy golf vải dù Ping có thiết kế trẻ trung, năng động, được nhiều golfer lựa chọn mỗi lần ra sân. Túi có kích thước rộng rãi, được làm từ chất liệu vải dù có độ bền cao, chống thấm tốt, sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Miệng túi được chia thành các ô nhỏ giúp golfer sắp xếp gọn gàng gậy golf và phụ kiện khi ra sân. Bên trong túi có các khe cắm gậy được trang bị lớp đệm lót êm ái. Nhờ vật, khi cắm gậy không bị trầy xước, bảo vệ gậy golf kể cả khi để trong cốp ô tô, xe đẩy, di chuyển trên sân,…

Túi đựng gậy golf vải dù Ping có độ bền cao, chống thấm nước tốt
Túi đựng gậy golf Ping có độ bền cao, chống thấm nước tốt

Đằng trước và hai bên hông được bố trí các phụ kiện nhỏ giúp golfer có thể lưu trữ các phụ kiện như: Bóng golf, găng tay, mát đo khoảng cách,… Ngoài ra, phần chân đế được thiết kế chắc chắn giúp túi đứng vững trên mọi địa hình giúp bảo vệ gậy golf tối ưu. Đặc biệt, túi được trang bị phần quai đeo chắc chắn, bền bỉ và êm ái giúp golfer dễ dàng mang theo.

Lưu ý khi mua túi đựng gậy golf vải dù

Để lựa chọn túi đựng gậy golf vải dù phù hợp, golfer cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn túi gậy golf vải dù có nhiều ngăn đựng để mang theo gậy golf, dụng cụ chơi golf và các vật dụng cá nhân khác.
  • Túi làm từ chất liệu vải mềm mại với phần khung túi cứng cáp, chắc chắn, chống thấm nước tốt, vững chắc khi đặt trên mặt đất.
Túi đựng gậy golf vải dù phù hợp với phong cách của nhiều golfer
Túi vải dù phù hợp với phong cách của nhiều golfer
  • Chọn túi gậy golf vải dù được thiết kế phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của golfer.
  • Khi mua túi đựng gậy golf, golfer nên đến trực tiếp cửa hàng để xem và trải nghiệm sản phẩm trước khi đặt mua.

Trên đây là ưu điểm, cách lựa chọn và gợi ý các mẫu túi gậy golf vải dù chất lượng tốt, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được túi golf phù hợp để tự tin ra sân để chinh phục các thử thách của môn thể thao quý tộc. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Cập nhật: 21:57 - 05/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản