Bóng Golf Volvik – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Đánh Đẳng Cấp Trên Sân

Bóng golf Volvik gây ấn tượng với mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Loại bóng golf này còn “ghi điểm” với golfer bởi khả năng kiểm soát bóng và quỹ đạo chuẩn xác. Để tìm hiểu rõ hơn về mẫu bóng golf này, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy – GGA.

Tìm hiểu về thương hiệu bóng golf Volvik

Volvik là thương hiệu sản xuất dụng cụ chơi golf nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1980. Đến thời điểm hiện tại, Volvik đã có hơn 40 năm hoạt động trên thị trường, là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện chơi golf. Trong đó, nổi bật phải kể đến dòng sản phẩm bóng golf Volvik.

Volvik chuyên sản xuất các loại bóng golf có hiệu suất cao, loại 3 mảnh và 4 mảnh chuyên dụng cho golfer mọi kỹ năng. Tổng số bằng sáng chế thương hiệu này đạt được đã lên đến con số 58 bằng.

Bóng golf Volvik sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất
Bóng golf Volvik sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất

Khác với các dòng bóng golf truyền thống có màu trắng chủ đạo, Volvik đã xây dựng thương hiệu với các mẫu bóng golf có màu sắc nổi bật như: Cam, vàng, hồng,… Loại bóng golf này gây chú ý với khả năng kiểm soát bóng tốt, quỹ đạo bay chuẩn xác.

Đặc biệt, nhiều golfer đã sử dụng bóng golf Volvik trong các giải đấu quan trọng. Tên tuổi gắn liền với với thương hiệu Volvik là nữ vận động viên Paula Creamer – người được mệnh danh là “Pink Panther”. Nữ vận động viên này đã sử dụng trái bóng Volvik màu hồng và đạt được chức vô địch tại LPGA. Tiếp nối thành công đó, nữ golfer tiếp tục sử dụng những trái bóng golf màu hồng đến từ thương hiệu Volvik là “trợ thủ đắc lực” cho các trận đấu.

Bóng Volvik là "trợ thủ đắc lực" giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn
Bóng Volvik là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn

Ưu điểm nổi bật của bóng golf Volvik

Bóng golf Volvik sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút lượng lớn golfer trên thế giới lựa chọn sử dụng. Cụ thể:

Bóng golf Volvik có cấu trúc đặc biệt

Bóng golf Volvik có cấu trúc đa lớp, tăng cường độ xoáy và khả năng kiểm soát bóng. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng như mong muốn, đạt hiệu suất tối ưu. Thông thường, bóng golf Volvik sẽ được trang bị 3 – 4 lớp, trong đó, lớp ngoài được làm từ vật liệu đa dạng.

Trong đó, phải kể đến chất liệu Zirconium HZ- II có độ đàn hồi cao, khả năng chống va đập tốt. Ngoài ra, bề mặt của bóng golf được phủ bởi lớp Vivid giúp gia tăng khả năng phản xạ cho bóng golf. Kết hợp với cấu trúc Icosidodecahedron giúp bóng golf có trọng lượng nhẹ, bay xa hơn.

Sản phẩm có cấu trúc đa lớp giúp tăng khả năng kiểm soát bóng
Sản phẩm có cấu trúc đa lớp giúp tăng khả năng kiểm soát bóng

Không chỉ vậy, một chất liệu khác được hãng sử dụng để sản xuất bóng golf Volvik là Urethane VU-X. Đây là chất liệu có khả năng chịu lực tốt, kết hợp với cấu trúc lõi kép 4 mảnh giúp gia tăng độ bền và sự phản xạ cho golfer. Nhờ cấu trúc lõi kép này, Volvik đã nhận được bằng sáng chế đầu tiên.

Nhờ sở hữu cấu trúc đặc biệt, bóng golf Volvik trở nên nổi bật hơn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Sử dụng bóng golf đến từ thương hiệu này sẽ giúp golfer có thể tối ưu hiệu suất và thực hiện cú đánh chuẩn xác hơn.

Màu sắc nổi bật

Volvik là thương hiệu đã tung ra thị trường trái bóng golf có màu đầu tiên. Trước đó, bóng golf thường chỉ có màu trắng truyền thông. Với sự cải tiến không ngừng và những ý tưởng táo bạo, Volvik đã cho ra mắt những trái bóng golf với nhiều màu sắc rực rỡ như: Hồng, cam, đỏ, xanh lam, xanh neon,…

Bóng golf Volvik có màu sắc nổi bật, dễ dàng quan sát
Bóng golf Volvik có màu sắc nổi bật, dễ dàng quan sát

Hiệu ứng màu sắc này được đưa ra như bước đột phá trong tính thẩm mỹ, giúp các golfer dễ dàng quan sát và xác định hướng đánh trên sân cỏ. Nhờ vậy, các sản phẩm bóng golf màu đã thu hút sự chú ý của nhiều golfer, đưa tên tuổi Volvik đến gần hơn với những người đam mê golf trên toàn thế giới.

Tính năng nổi bật

Bên cạnh thiết kế, màu sắc ấn tượng, bóng golf Volvik còn ứng dụng công nghệ hiện đại đến từ Anh, Nhật Bản,… Từ đó, tạo ra những trái bóng golf có chất lượng tốt nhất.

Theo đánh giá của các golfer Việt, bóng golf Volvik sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Độ bền cao, chịu lực tốt, độ xoáy sâu, trọng lượng nhẹ,… Ngoài ra, golfer cũng chú ý đến khả năng bay cao, xa, đạt khoảng cách đáng kể. Đồng thời, gia tăng khả năng kiểm soát và hiệu suất lên 75 – 100 mph. Bởi vậy, bóng golf Volvik đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của golfer Việt ngay từ những ngày đầu ra mắt và vẫn giữ được sức hút cho đến hiện nay.

Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Top 5 mẫu bóng golf Volvik được yêu thích hiện nay

Dưới đây là Top 5 mẫu bóng golf Volvik có chất lượng tốt, cho hiệu suất đánh bóng vượt trội, golfer có thể tham khảo:

Bóng golf Vista Volvik

Bóng golf Vista Volvik được sử dụng nhiều tại các giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới. Sản phẩm đã giúp nhiều golfer đạt thành tích nổi bật trong khuôn khổ PGA Tour và LPGA Tour.

  • Bóng golf Vista có cấu tạo bao gồm 4 lớp, chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo có độ mềm mại cần thiết. Sản phẩm có 4 màu sắc chủ đạo, bao gồm: Hồng, cam, trắng, vàng. Vì vậy, golfer có thể thoải mái lựa chọn mẫu bóng phù hợp với sở thích và nhu cầu.
  • Vỏ bóng golf Vista được làm từ chất liệu Zirconium HZ- II cao cấp, bền bỉ. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp bóng golf có trọng lượng nhẹ, xoáy sâu và kiểm soát quỹ đạo bóng tốt hơn.
Bóng Vista Volvik được sử dụng nhiều tại các giải đấu golf chuyên nghiệp
Bóng Vista Volvik được sử dụng nhiều tại các giải đấu golf chuyên nghiệp
  • Hầu hết golfer chuyên nghiệp đều yêu thích lựa chọn sử dụng bóng golf Vista bởi hiệu suất của cú swing lên đến 75 – 100 mph. Đặc biệt, khả năng chống va đập của mẫu bóng này cũng khá tốt.
  • Mặt bóng được thiết kế gồm các vết lõm giúp giảm lực cản của không khí, đưa bóng golf bay xa hơn. Màu sắc của trái bóng nổi bật nên người chơi cũng dễ dàng quan sát, không bị mất kiểm soát khi bóng rơi vào hố cát trắng.

Bóng golf Volvik Vivid Soft

Bóng golf Vivid Soft được thiết kế dành cho người mới chơi hoặc golfer cần nâng cao trình độ. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt, dễ dàng quan sát bóng trên sân, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Loại bóng này được đánh giá cao bởi khả năng gia tăng tốc độ cho các cú đánh bóng xa. Cụ thể, với Volvik Vivid Soft, golfer có thể sở hữu cú swing được setup tốt, có lực vung mạnh cho hiệu suất lên đến 75 – 100mph. Đây là tốc độ mọi golfer đều mong muốn đạt được.

Bóng Volvik Vivid Soft là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer muốn nâng cao trình độ
Bóng Volvik Vivid Soft là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer muốn nâng cao trình độ

Ngoài ra, vỏ bóng được làm từ chất liệu urethane cao cấp, bền bỉ, không bị ảnh hưởng từ ngoại lực. Bóng golf cũng có độ mềm mại nhất định, đảm bảo độ nảy tốt khi tiếp xúc với gậy golf.

Bóng golf Volvik Vivid Lite

Bóng golf Vivid Lite được sử dụng phổ biến trong các giải đấu lớn và lớp luyện tập để nâng cao kỹ thuật cho golfer. Do sản phẩm có màu sắc nổi bật, bắt mắt nên các golfer trẻ thường yêu thích lựa chọn mẫu bóng golf này hơn so với các golfer trung tuổi.

Ngoài ra, sử dụng bóng golf Vivid Lite sẽ giúp người chơi dễ dàng xác định được quỹ đạo bóng. Từ đó, có những điều chỉnh để thực hiện cú đánh bóng mong muốn. Đặc biệt, với màu sắc nổi bật, golfer có thể dễ dàng quan sát quỹ đạo bóng và xác định điểm bóng rơi chuẩn xác, thuận tiện hơn khi luyện tập và thi đấu.

Bóng golf Vivid Lite có màu sắc nổi bật, được nhiều golfer trẻ lựa chọn sử dụng
Bóng golf Vivid Lite có màu sắc nổi bật, được nhiều golfer trẻ lựa chọn sử dụng

Bóng golf Volvik New Vivid

Bóng golf New Vivid được thiết kế dành cho các cú đánh có tốc độ swing từ 113 – 153km/giờ. Vỏ bóng golf được thiết kế gồm nhiều vết lõm giúp giảm lực cản của không khí, golfer có thể thực hiện cú đánh bóng đạt khoảng cách và tốc độ cao hơn.

Ngoài ra, sản phẩm có cấu tạo bao gồm 3 lớp, thiết kế mềm mại, tạo độ xoáy tốt cho cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Đặc điểm này cũng giúp golfer có thể kiểm soát tốt bóng ở xung quanh vùng gạt.

Đặc biệt, vỏ bóng được làm từ chất liệu Ionomer, có độ bền cao và đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng. Sản phẩm có nhiều tùy chọn về màu sắc khác nhau, golfer có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu, bao gồm: Cam, vàng, đỏ,…

Bóng golf New Vivid cho tốc độ và khoảng cách vượt trội
Bóng golf New Vivid cho tốc độ và khoảng cách vượt trội

Bóng golf Thank You Pack Volvik có màu sắc nổi bật

Bóng golf Thank You Pack Volvik đã thu hút sự chú ý của các golfer trẻ trên thế giới nhờ sở hữu màu sắc nổi bật, độc đáo. Nhiều golfer còn sử dụng sản phẩm làm quà tặng trong những dịp đặc biệt nhờ chiếc đánh dấu bóng golf đẹp mắt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại, cấu trúc Icosidodecahedron giúp giảm trọng lượng của bóng golf. Từ đó, trái bóng mềm mại hơn, có điểm rơi chuẩn xác và đạt khoảng cách xa hơn. Toàn bộ bề mặt bóng golf được phủ bởi lớp VIVID cao cấp giúp sản phẩm trở nên sáng bóng, đẹp mắt và phản xạ tốt hơn trong từng cú đánh bóng.

Bóng golf Thank You Pack Volvik được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Bóng Thank You Pack Volvik được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Trên đây là ưu điểm và gợi ý top 5 mẫu bóng golf Volvik chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được bóng golf phù hợp, tự tin ra sân và chinh phục thử thách của môn thể thao này. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến golf.

Cập nhật: 13:56 - 15/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản