[Nội tại Tháng 12] Teambuidling Quý 4 – Edugolf Cháy Hết Mình Chào Đón Năm 2024 Đầy Bứt Phá

Sự kiện là ngày hội kết nối và cùng nhìn lại những thay đổi sau một năm đầy biến động của toàn thể thành viên Edugolf. Bên cạnh đó, hoạt động Teambuilding cũng là sự minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Edugolf và hứa hẹn tiến đến năm 2024 cùng nhiều chiến lược mở rộng quy mô, nâng cao vị thế và đáp ứng nhu cầu khách hàng golf.

Thành viên Edugolf làm hết sức chơi hết mình trên bờ biển Long Cung – Vũng Tàu

Chuyến hành trình teambuilding quý IV của Học viện GGA, đánh dấu bằng số hiệu GGA2023, với triết lý “Keep Moving Together”, đã không chỉ thể hiện sự đoàn kết thông qua các hoạt động giải trí, mà còn thúc đẩy tinh thần sẵn sàng hướng tới những mục tiêu trong hành trình sắp tới. Ngày vui chơi được diễn ra với hơn 10 hoạt động thể chất đầy vui nhộn đã khiến các thành viên không ngừng “hao sức” thế nhưng những nụ cười đã làm quên những mệt mỏi trong những ngày qua.

Team buidling edugolf quý 4

Năm 2023 đã đem đến nhiều biến động cho thị trường, đặt ra những thách thức đối với ngành golf. Tuy nhiên, với sự quyết tâm và đồng lòng trong công việc, chúng ta đã cùng nhau vượt qua và kết thúc một hành trình 7 năm của Học viện GGA một cách thành công và ấn tượng.

Team buidling edugolf quý 4 Team buidling edugolf quý 4

Chúng tôi rất trân trọng mọi đóng góp và nhận thức rằng việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, lành mạnh là nền tảng quan trọng để nhân sự có thể tin tưởng cống hiến. Qua sự kiện teambuilding này, chúng tôi hy vọng mọi người sẽ đón thêm năng lượng và sẵn sàng đồng hành trong hành trình chào đón năm 2024 một cách hứng khởi.

Team buidling edugolf quý 4

Đêm nhìn lại để cùng tri ân và quyết tâm hướng đến một năm 2024 với những chiến lược Nâng tầm đào tạo golfer

Sau một ngày đầy các hoạt động, buổi tối cùng ngày cũng là dịp để các thành viên quay quần bên nhau để cùng chia sẻ và lắng nghe những công cuộc mới cho chặng  đường mang tên 2024 sắp tới. Vẫn với chủ đề “Beyond Limit, Beyond  Success – Vượt qua giới hạn, Bứt phá thành công” như một khẩu hiệu được đình ra cho một năm  mới đầy quyết thắng.

sự kiện edugolf việt nam

Trong buổi tối đó, toàn thể nhân sự và quý vị khách quý  đã cùng ngồi lại để nâng ly thay cho lời tri ân, sự công nhận cho những nỗ lực của tập thể trong thời gian vừa qua.

ceo Edugolf nguyễn thị phương thảo

CEO Nguyễn Thị Phương Thảo – Đại diện cho Ban lãnh đạo Edugolf Việt Nam chia sẻ: “Một năm qua chúng ta đã đối diện không ít các biến động nhưng HDQT và tất cả anh chị em đã vững lòng tin, chắc tay chèo để lái con thuyền này đi đến ngày hôm nay.  Điều đầu tiên cho tôi được đại diện cho BLĐ được cảm  ơn tất cả anh chị em và các quý đối tác, học viên đã đồng hàng cùng Edugolf.

Buổi tối hôm nay cũng là một minh chứng của chúng ta. Để vẫn giữ nguyên các chế độ, phúc lợi cũng như không ngừng mở rộng quy mô đã là một tín hiệu tốt khi Edugolf đã đi đúng hướng. Năm mới tối chúc cho tất cả chúng ta sẽ vượt qua giới hạn, bứt phá thành công như chủ đề ngày hôm nay.”

sự kiện edugolf việt nam

Năm 2023 đúng thật là một cột mốc quan trọng khi Học viện GGA và cả Edugolf đã rất mạnh mẽ không ngừng tiến bước trên thị trường. Đây cũng là một tiền đề tích cực cho tất cả các hoạt động tiếp theo của Edugolf và 5 đơn vị học viện thành viên. Trong không khí của những ngày cuối năm, tất cả các thành viên đã rất sẵn sàng để lên dây cót cho một chặng đường mời, hứa hẹn 2024 Edugolf sẽ trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo golf tại Việt Nam cũng như khối dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

sự kiện edugolf việt nam

Cập nhật: 10:19 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản