Bóng Golf Phát Sáng – Phụ Kiện Chơi Golf Hiện Đại, Nên Có

Bóng golf phát sáng được xem là phát kiến có tính “cách mạng”, giúp những đường golf đêm trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ khơi dậy hứng khởi của golfer, những trái bóng phát sáng còn giúp người chơi dễ dàng tìm được bóng hơn trong điều kiện thiếu sáng, tiết kiệm được đáng kể chi phí mua bóng mới.

Bóng golf phát sáng là gì? Tại sao golfer nên sử dụng?

Bóng golf phát sáng (còn có tên gọi khác là bóng dạ quang) là một phát minh của công ty Night Sports có trụ sở tại Hoa Kỳ. Loại bóng này có khả năng phát sáng nhờ được ngâm trong hoá chất đặc biệt. Ngoài khả năng phát sáng và nổi trên mặt nước, bóng golf dạ quang có các thông số không khác gì những quả bóng golf tiêu chuẩn.

Với khả năng duy trì ánh sáng trong khoảng thời gian từ 5-7 phút khi bị tác động lực, bóng golf phát sáng trở thành dụng cụ tập luyện và thi đấu không thể thiếu của các golfer yêu thích golf đêm. Loại bóng này thường có màu sắc rất đa dạng từ đỏ, hồng, cam đến xanh da trời, xanh lá cây.

Bóng golf phát sáng sẽ giúp thú vui chơi golf đêm trở nên thú vị, hấp dẫn hơn
Bóng golf phát sáng sẽ giúp thú vui chơi golf đêm trở nên thú vị, hấp dẫn hơn

Với thiết kế và màu sắc nổi trội, bóng golf phát sáng không chỉ khơi gợi hứng khởi cho golfer, mà còn giúp golfer đánh bóng dễ dàng hơn. Trong điều kiện ánh sáng kém, bóng golf dạ quang có thể giúp người chơi nhìn rõ đường bay, phát hiện điểm rơi của bóng. Nhờ đó, golfer có đủ thời gian để chuẩn bị, lên chiến lược và di chuyển tới vị trí đánh bóng kế tiếp.

Top 5 mẫu bóng golf phát sáng tốt nhất 2024

Bóng golf phát sáng mang đến rất nhiều lợi ích cho golfer khi chơi golf đêm. Đó là lý do vì sao loại bóng này đang ngày càng được ưa chuộng. Trong đó, 5 mẫu bóng dạ quang dưới đây hiện đang nhận nhiều đánh giá tích cực từ golfer nhất.

Bóng golf dạ quang Mazzola Led bền bỉ

Một trong những điểm nổi bật của bóng golf dạ quang của Mazzola Led chính là tuổi thọ bền bỉ lên đến 487 giờ. Đây hiện được xem là một trong những mẫu bóng có thời lượng sử dụng “trâu” nhất với mức giá phải chăng nhất trên thị trường. Vì thế, golfer có thể an tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian rất dài.

Bóng dạ quang Mazzola Led có tuổi thọ lên đến 487 giờ sử dụng
Bóng dạ quang Mazzola Led có tuổi thọ lên đến 487 giờ sử dụng

Bóng phát sáng Mazzola Led sở hữu nhiều gam màu khác nhau như đỏ, hồng, xanh với khả năng sáng liên tục từ 7-8 phút sau mỗi cú đánh. Được tích hợp chip LED thông minh nên bóng không chỉ sáng lâu mà cường độ sáng cũng rất mạnh, giúp người chơi dễ tìm và nhặt bóng sau khi đánh.

Bóng có đường kính khoảng 42,6cm với trọng lượng 45 gram. Dù được đánh giá là cứng và nặng hơn so với bóng golf bình thường. Nhưng nhìn chung bóng phát sáng của Mazzola Led vẫn khá dễ chơi, thích hợp với cả golfer kỳ cựu người mới bắt đầu.

Bóng golf phát sáng Spikeball đa năng

Bóng dạ quang Spikeball được đánh giá là mẫu bóng đa năng, có thể sử dụng được cả trong nhà, ngoài trời, thậm chí là trên bãi biển. Mẫu bóng này không chỉ có cường độ sáng mạnh mà thời gian phát sáng sau mỗi cú đánh cũng rất dài – lên đến 8 phút. Nhờ đó, golfer có thể dễ dàng theo dõi quỹ đạo bóng và xác định điểm bóng rơi. Bóng golf dạ quang Spikeball phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, đặc biệt là người mới bắt đầu.

Bóng Spikeball có thể sử dụng ở nhiều điều kiện khác nhau, cả trong nhà và ngoài trời
Bóng Spikeball có thể sử dụng ở nhiều điều kiện khác nhau, cả trong nhà và ngoài trời

Bóng Glow V1 Night với tính năng mạnh mẽ

Bóng golf dạ quang Glow V2 Night hiện đang là một trong những mẫu bóng được đánh giá cao nhất trên thị trường nhờ thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại và tuổi thọ dài lâu. Bóng được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, có thể chịu được các lực va chạm mạnh liên tục mà không bị hư hỏng.

Đặc biệt, bóng golf phát sáng Glow V1 còn được trang bị chế độ sạc pin để golfer có thể sử dụng bóng liên tục. Trung bình chỉ với 60 giây sạc, bóng có thể phát sáng liên tục trong vòng 15 phút.

Glow V1 Night hiện đang là một trong những mẫu bóng phát sang tốt nhất thị trường
Glow V1 Night hiện đang là một trong những mẫu bóng phát sang tốt nhất thị trường

Bóng Nighthawk Glow in Dark Led phát sáng mạnh mẽ

Bóng golf dạ quang Nighthawk Glow in Dark Led là một trong những dòng sản phẩm có khả năng phát sáng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bóng có thiết kế màu sắc đa dạng, chất lượng ánh sáng tốt và tuổi thọ đèn led lên tới 40 tiếng sử dụng.

Khi golfer đánh bóng golf Nighthawk Glow in Dark Led, bóng sẽ phát sáng liên tục mà không hề nhấp nháy. Vì thế, sau khi đánh bóng, golfer không cần lo lắng sẽ để mất dấu bóng. Nhờ khả năng phát sáng mạnh với chất lượng ánh sáng tối đa, bóng golf phát sáng Nighthawk Glow in Dark Led vẫn được đông đảo golfer yêu thích dù giá thành khá cao và khó kiếm hàng chính hãng tại Việt Nam.

Bóng có khả năng phát sáng mạnh mẽ với nhiều tùy chọn màu sắc nổi bật
Bóng có khả năng phát sáng mạnh mẽ với nhiều tùy chọn màu sắc nổi bật

Bóng golf dạ quang Champion Sports PlayGround độ nảy cực tốt

Với kích thước khoảng 8,5 inches và được bọc bởi lớp nylon mềm mại, bóng golf phát sáng Champion Sports PlayGround có độ nảy ấn tượng, thích hợp để chơi ở cả trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, mẫu bóng này còn được yêu thích nhờ tuổi thọ pin ấn tượng và mức giá khá hợp lý, phù hợp với “ví tiền” của phần lớn golfer.

Bóng Champion Sports PlayGround có nhiều màu sắc đa dạng từ đỏ, vàng, tím tới xanh lá, xanh lam,… Golfer có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Sản phẩm sẽ giúp duy trì hứng thú tập luyện và thi đấu cho golfer đa trình độ.

Bóng được bọc nylon nên có độ nảy ấn tượng
Bóng được bọc nylon nên có độ nảy ấn tượng

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp golfer hiểu công dụng của những trái bóng golf dạ quang và “bỏ túi” top 5 mẫu bóng chất lượng, nên mua. Nếu yêu thích golf đêm và muốn mua bóng golf phát sáng để nâng tầm cuộc chơi, golfer có thể chọn một vài sản phẩm yêu thích từ danh sách trên đây và tới các cơ sở kinh doanh uy tín để sở hữu.

Cập nhật: 16:47 - 31/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản