XXIO MP1100 Lady: Trợ Thủ Hoàn Hảo Cho Nàng Golfer Luôn Tự Tin Trên Sân Cỏ

Gậy XXIO MP1100 Lady đã “lấy lòng” được mọi nữ golfer bởi thiết kế tinh tế hơn, nhẹ nhàng. Đồng thời những công nghệ hiện đại nhất được tích hợp trong các phiên bản gậy giúp chị em tự tin có cú swing đẹp mắt từ đó cải thiện phong độ khi lên sân. 

Thương hiệu XXIO và những ưu điểm nổi bật

Chính thức ra mắt làng golf từ năm 2000, thương hiệu gậy golf XXIO đến từ Xứ Phù Tang đã thu hút mọi người chơi bởi những sản phẩm cao cấp, thiết kế năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất tinh tế, thanh thoát. Qua thời gian, hãng đã không ngừng sáng tạo, cải tiến về công nghệ và diện mạo để tăng trải nghiệm cho golfer nhằm đem tới những “trang bị” hỗ trợ người chơi tốt nhất mỗi khi ra sân tập luyện hay thi đấu. 

Gậy golf thuộc thương hiệu XXIO được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng
Gậy golf thuộc thương hiệu XXIO được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng

Mỗi một sản phẩm ra đời đều là tâm huyết của các kỹ sư XXIO để làm hài lòng giới golfer. Các thế hệ gậy golf của thương hiệu XXIO được đánh giá có những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Mọi golfer đều có thể sử dụng gậy dễ dàng
  • Được tích hợp nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, đỉnh cao
  • Sử dụng chất liệu cao cấp, tăng độ bền, độ nhẹ cho sản phẩm kết hợp thiết kế tinh xảo, hấp dẫn
  • Giúp người chơi kiểm soát đường bóng và khoảng cách đánh bóng tốt hơn
  • Phù hợp với thể trạng của người châu Á, đặc biệt là nữ giới
  • Các dòng gậy đều ở mức tầm trung phù hợp với nhiều golfer

XXIO MP1100 Lady: Ấn tượng bởi thiết kế hiện đại cùng màu sắc độc – lạ

Ngay khi hãng cho ra mắt dòng sản phẩm dành cho nữ giới, bộ gậy XXIO MP1100 Lady đã khiến nhiều golfer nữ bị “cảm nắng” bởi thiết kế hiện đại, sang trọng cùng màu sắc độc lạ, mới mẻ. Không chỉ sở hữu những cải tiến về công  nghệ, fullset XXIO MP1100 Lady còn được hãng đầu tư rất nhiều trong thiết kế, giúp diện mạo của bộ gậy vô cùng ấn tượng, độc lạ và thu hút với màu xanh dương bắt mắt. Chưa kể đây là gam màu vừa thể hiện được sự nhẹ nhàng, nữ tính của chị em, vừa có chút mạnh mẽ, độc lập giúp các “bóng hồng” có thể tự tin ra sân tỏa sáng. 

Hình ảnh fullset XXIO MP1100 Lady
Hình ảnh fullset XXIO MP1100 Lady

Để bộ gậy phù hợp với thể trạng của nữ giới, thương hiệu XXIO đã cải tiến một vài chi tiết so với phiên bản MP1100 như đầu gậy được thiết kế từ chất liệu titanium giúp đầu gậy mỏng hơn, ổn định hơn và làm gia tăng điểm ngọt. Cán gậy cũng được thiết kế hoàn toàn mới, siêu nhẹ giúp trợ lực tốt, lực tác động lên cơ thể giảm đáng kể từ đó nữ golfer sẽ có cú swing đẹp mắt, dễ dàng. 

Đặc biệt, bộ gậy MP1100 phiên bản dành cho nữ còn được tích hợp công nghệ Hi-Energy Impact Head hiện đại nhất hiện nay giúp đảm bảo mức độ ổn định và cho tốc độ bóng nhanh nhất. Quả thực, XXIO MP1100 Lady là một trong những mẫu gậy golf dành cho nữ mà các chị em không nên bỏ qua. 

Đặc điểm nổi bật của bộ gậy Fullset XXIO MP1100 Lady

Nếu ở những dòng sản phẩm cũ nhà sản xuất XXIO thường tập trung cải tiến 1 loại gậy thì đến series golf MP1100 hãng đã cải tiến trọn bộ gậy golf với từng loại gậy khác nhau. Sự thay đổi này đã tạo ra bước ngoặt lớn giúp bộ gậy XXIO MP1100 Lady hoàn hảo đến từng chi tiết và từng phiên bản gậy, khiến mọi golfer đều mong muốn sở hữu fullset. 

Gậy Driver XXIO MP1100 nữ

Ở mẫu gậy driver của dòng MP1100 Lady hãng đã tích hợp và cải tiến một số công nghệ độc quyền nổi bật như Dunlop’s Flying Technology giúp cải thiện tính đàn hồi của đầu gậy nhằm tối đa hóa sức lực cho người chơi; công nghệ Weight Plus được áp dụng để giảm bớt phần trọng lượng dồn về phía đầu gậy giúp golfer có cú swing đẹp mắt dễ dàng hơn và lực đánh tốt hơn rất nhiều. 

Gậy driver MP1100 Lady giúp nữ golfer dễ dàng có cú swing đẹp mắt
Gậy driver MP1100 Lady giúp nữ golfer dễ dàng có cú swing đẹp mắt

Bên cạnh đó, hãng cũng áp dụng công nghệ thiết kế mặt gậy phẳng (Flat Cup Face) kết hợp linh hoạt với 4 công nghệ hiện đại khác giúp tăng diện tích trọng tâm mặt gậy lên tới 72%, gậy cũng đạt tốc độ bay tốt hơn 15% so với các mẫu gậy golf cũ. 

Đặc biệt, phiên bản gậy dành cho nữ giới còn được áp dụng công nghệ mới nhất đó là Star Frame Structure giúp cho XXIO MP1100 Lady có cấu trúc gậy bền bỉ nhất vì thế golfer có thể di chuyển gậy linh hoạt hơn trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, phần khung đầu gậy được thiết kế hình ngôi sao giúp tăng khả năng đánh bóng chuẩn và bay xa hơn. 

Gậy Fairway Wood

Dòng gậy gỗ của XXIO MP1100 Lady gây ấn tượng với thiết kế Sole siêu mỏng giúp gậy có tính đàn hồi tốt hơn từ đó hiệu suất đánh bóng cũng được tăng lên đáng kể. Hãng cũng tập trung cải thiện các tính năng công nghệ để chị em phụ nữ khi chơi golf cảm thấy dễ dàng hơn, có những cú swing chạm bóng xa hơn, tốt hơn, ổn định hơn và ít bị slice hơn. 

Gậy gỗ cho hiệu suất đánh bóng cao
Gậy gỗ cho hiệu suất đánh bóng cao

Công nghệ gia tăng trọng lượng cũng được tích hợp trong gậy Fairway Wood ở cuối Shaft gậy nhằm hỗ trợ lực giúp cú đánh bóng của người chơi đạt được tốc độ, sức mạnh mà không ảnh hưởng đến độ ổn định. 

Ironset XXIO MP1100 Lady

Phiên bản gậy sắt dành cho nữ giới trong series MP1100 được thiết kế nhằm cải thiện tốc độ đánh và độ ổn định cho các “bóng hồng” khi ra sân. Ironset XXIO MP1100 Lady được chế tạo từ các vật liệu cao cấp nhẹ hơn bản thông thường nên gậy có trọng lượng tương đối nhẹ phù hợp với người chơi có tốc độ swing trung bình đang mong muốn nâng cao trình độ bản thân để có những cú đánh tốt hơn. 

Phiên bản gậy sắt giúp cải thiện tốc độ đánh và độ ổn định cho các “bóng hồng” khi ra sân.
Phiên bản gậy sắt giúp cải thiện tốc độ đánh và độ ổn định cho các “bóng hồng” khi ra sân.

Gậy sắt còn được thiết kế rãnh đôi sẽ cho những cú đánh bóng có đường bay ổn định, thẳng hơn và xa hơn. Ngoài ra rãnh gậy cuối cùng ở phần mặt gậy được thiết kế sâu gấp đôi đã tạo sự đột phá mới mẻ và mang lại hiệu suất đánh bóng cao. Chưa kể màu sắc của Ironset cũng tươi sáng hơn vì thế càng thêm phù hợp với chị em khi tham gia môn thể thao xanh. 

Có thể thấy gậy golf XXIO MP1100 Lady không chỉ đem đến cho golfer nữ sự ổn định về đường bóng mà còn giúp chị em có cảm nhận tốt hơn trong từng cú đánh. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp cho bộ gậy này được nhiều nữ golfer Việt ưa chuộng và luôn “cháy hàng” trong thời gian dài. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại XXIO MP 1100 nữ cũng đã quá cũ, golfer có thể cân nhắc đánh với XXIO MP1200 lady với nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh. 

Xem thêm: Thông Tin Về Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP1200 Ladies Siêu Hot Cho Golfer Nữ

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản