Top 5 Mẫu Giày Golf Adidas Adicross Thời Thượng, Bán Chạy Nhất

Giày golf Adidas Adicross là dòng sản phẩm golf chất lượng được rất nhiều golfer yêu thích. Dòng giày golf này của Adidas còn nổi tiếng với các mẫu giày kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và phong cách thời thượng. Cùng GGA khám phá top 5 mẫu giày golf Adicross bán chạy nhất mà golfer không nên bỏ lỡ qua bài viết sau.

Đặc trưng nổi bật của dòng giày golf Adidas Adicross

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao đã quá quen thuộc với bất kỳ ai yêu thích thời trang trên toàn thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1924 bởi 2 anh em Adi Dassler và Adi Rudolf tại Đức. Biểu tượng của hãng là 3 sọc đơn giản, đến nay trở thành thiết kế đặc trưng trong các trang phục thời trang thể thao.

Adidas Adicross là dòng giày golf được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Adidas Adicross là dòng giày golf được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Giày golf Adidas được thiết kế đặc biệt cho môn thể thao này, với các tính năng như đế chống trượt, độ bám cao và cấu trúc hỗ trợ chân tốt. Bên cạnh đó, giày golf của Adidas còn “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất, nhờ:

  • Dòng giày golf được sản xuất với đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người chơi.
  • Adidas sử dụng các vật liệu chất lượng cao như da, vải bền và thoáng khí, đảm bảo sự thoải mái và độ bền cho người sử dụng.
  • Các dòng giày golf của Adidas thường tích hợp công nghệ tiên tiến như Boost hoặc Bounce để cung cấp độ đàn hồi và đệm tốt, giúp giảm thiểu cảm giác mệt mỏi khi đi bộ trên sân golf.
  • Thiết kế thông thoáng, lỗ thoát khí và lớp lót êm ái giúp giảm áp lực lên chân, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quãng thời gian chơi golf.
  • Đế giày được thiết kế đặc biệt với các rãnh và gai tăng cường độ bám và ổn định trên mọi loại địa hình trên sân golf.

Top 5 mẫu giày golf Adidas Adicross thịnh hành nhất

Adidas Adicross là một dòng giày được thiết kế chuyên biệt cho golf với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Trong đó, có 5 sản phẩm hot nhất hiện nay là:

Giày golf Adicross Bounce

Giày golf Adicross Bounce là một trong những sản phẩm đáng chú ý trong dòng giày golf của Adidas. Mẫu giày mang đến phong cách thể thao năng động và được ứng dụng nhiều tính năng kỹ thuật mang lại sự thoải mái cho người chơi golf.

  • Giày được trang bị công nghệ đệm Bounce, giúp giảm chấn động và tăng cường độ đàn hồi cho bàn chân, cung cấp cảm giác thoải mái và linh hoạt khi di chuyển trên sân golf.
  • Đế giày được thiết kế với các gai và rãnh đặc biệt, tăng cường độ bám và ổn định trên mọi loại địa hình.
Giày golf Adicross Bounce sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung không kém phần thanh lịch
Giày golf Adicross Bounce sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung không kém phần thanh lịch
  • Adicross Bounce có lỗ thoát khí thông thoáng và lớp lót êm ái, giúp cải thiện sự thoáng khí và giảm áp lực lên chân.
  • Giày Adicross Bounce được thiết kế để không chỉ phục vụ cho môn golf mà còn phù hợp cho các hoạt động thể thao khác và cả cho nhu cầu hàng ngày.
  • Sở hữu thiết kế đẹp mắt, Adicross Bounce không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời trên sân golf mà còn là phụ kiện thời trang cho người đàn ông hiện đại.

Giày golf Adicross Retro

Giày golf Adidas Adicross Retro là một lựa chọn độc đáo và phong cách trong dòng sản phẩm này. Giày sở hữu thiết kế cổ điển ấn tượng xứng đáng là một món đồ nằm trong tủ đồ của golfer.

  • Với kiểu dáng retro độc đáo, Adicross Retro mang lại vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch. Thiết kế này không chỉ làm nổi bật phong cách cá nhân của người chơi mà còn là một điểm nhấn trên sân golf.
  • Giày được trang bị công nghệ đệm Cloudfoam ở lớp lót và phần đế giày, tạo ra cảm giác êm ái và đàn hồi mỗi khi di chuyển.
Giày golf Adicross Retro đế mềm được trang bị các rãnh chống trơn trượt
Giày golf Adicross Retro đế mềm được trang bị các rãnh chống trơn trượt
  • Đế giày của Adicross Retro cũng có các gai và rãnh để tạo độ bám và ổn định cao trên sân golf.
  • Adicross Retro được làm từ các vật liệu chất lượng cao như da, vải và cao su, đảm bảo độ bền và sự thoáng khí cho đôi giày. Chất liệu này cũng tăng cường khả năng chống nước và bảo vệ chân khỏi các yếu tố bên ngoài.
  • Adidas cung cấp Adicross Retro có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau nên các tay golf có càng nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Giày đinh liền Adidas ZX Adicross

Giày đinh liền ZX Adicross là một sản phẩm mới trong dòng giày golf Adidas Adicross đang thu hút sự chú ý cộng đồng golfer. Giày sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt như:

  • Đinh liền trên giày Adidas ZX Adicross được gắn tại đế giày một cách tinh tế và chắc chắn, cung cấp độ bám và ổn định tốt nhất trên sân.
  • Adidas ZX Adicross cũng được ứng dụng công nghệ đệm Cloudfoam trong lớp lót giày, mang lại cảm giác êm ái cho bàn chân, giảm mệt mỏi trong trận đấu golf.
Giày đinh liền Adidas ZX Adicross được trang bị lớp lót êm ái giúp golfer di chuyển thoải mái
Giày đinh liền Adidas ZX Adicross được trang bị lớp lót êm ái giúp golfer di chuyển thoải mái
  • Tại lớp lót và bề mặt giày được thiết kế nhiều lỗ thoát khí để duy trì sự khô ráo và giảm nhiệt độ bàn chân cho người dùng.
  • Giày có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau tạo sự đa dạng trong lựa chọn.
  • Adidas ZX Adicross có phong cách thiết kế kết hợp giữa thể thao và thanh lịch phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Golfer có thể sử dụng trên sân đồng thời đeo trong các buổi đi chơi, dạo phố,…

Giày golf Adidas PPF Adicross

Adidas PPF Adicross cũng là một mẫu giày mới ra mắt gần đây, mang phong cách hiện đại, đơn giản và có khả năng bảo vệ đôi chân golfer trong mọi điều kiện thời tiết.

  • PPF Adicross được trang bị đệm đế giữa Bounce mềm dẻo cung cấp độ đàn hồi và mềm mại cho bàn chân trong suốt quá trình chơi golf.
  • Giày có thiết kế đế ngoài Adiwear và 169 đinh liền Puremotion sắp xếp có chủ đích đảm bảo độ bám và ổn định tốt nhất cho mỗi cú swing.
Adidas PPF Adicross được trang bị 169 đinh liền tạo độ bám vượt trội
Adidas PPF Adicross được trang bị 169 đinh liền tạo độ bám vượt trội
  • Công nghệ Climastorm tích hợp trong giày giúp tạo ra cấu trúc chống nước. Đồng thời tạo ra sự thoáng khí, giúp người chơi golf cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Thân giày được chế tạo từ các vật liệu cao cấp da, da vi sợi và vải dệt đảm bảo độ bền trong thời gian dài.

Giày đinh liền MC87 Adicross 4D golf

Giày golf đinh liền MC87 Adicross 4D khéo léo biến hóa từ kiểu thiết kế wingtip classic, kết hợp tinh tế với các hiệu năng hiện đại tạo ra một sản phẩm độc đáo và thú vị cho người chơi golf.

  • Giày golf đinh liền MC87 Adicross 4D có kiểu dáng regular fit dễ sử dụng mang đến sự thoải mái và vừa vặn cho đa số golfer.
  • Thân giày được làm từ chất liệu da chất lượng, xử lý chống bám, thấm nước tốt hơn giúp bảo vệ chân khỏi ẩm ướt.
Giày đinh liền MC87 Adicross 4D sở hữu thiết kế độc đáo
Giày đinh liền MC87 Adicross 4D sở hữu thiết kế độc đáo
  • Giày sử dụng đế giữa 4D in 3D mang lại độ ổn định, êm ái và đàn hồi trong mỗi bước di chuyển. Đồng thời hỗ trợ tư thế đứng và trụ chân vững chãi cho các cú swing mạnh mẽ.
  • Đế ngoài đinh liền Adiwear của MC87 Adicross 4D cung cấp độ bám cao trên mọi loại địa hình, giúp các tay golf tự tin và linh hoạt khi di chuyển trên sân.

Bài viết vừa chia sẻ đến golfer một số thông tin liên quan đến dòng sản phẩm giày golf Adidas Adicross và 5 sản phẩm bán chạy nhất. Mỗi mẫu giày này thể hiện phong cách thời trang khác nhau nhưng đều mang đến sự thoải mái và độ bền cao. Đây là những item hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua, đảm bảo mang đến những trải nghiệm ấn tượng, hỗ trợ golfer kiến tạo đường bóng ấn tượng trên sân.

Cập nhật: 09:53 - 07/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản