XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Golf Lọt Vào “Mắt Xanh” Của Mọi Golfer

Bộ gậy fullset XXIO MP1200 nữ được đánh giá là dễ sử dụng, hiệu suất cao cùng thiết kế đẹp mắt, màu sắc trendy ấn tượng. Bộ gậy lady đến từ thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Nhật Bản đã và đang là “cơn sốt” được mọi nữ golfer mong muốn sở hữu.  

Đôi nét về dòng gậy Golf XXIO MP1200

Là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng ở Nhật Bản với 20 năm liên tiếp đạt doanh số top đầu, XXIO mang đến cho khách hàng những bộ gậy golf phù hợp dành cho mọi golfer. Những sản phẩm của hãng đều được đánh giá có kiểu dáng đẹp mắt, những đường nét được chạm khắc trên thân gậy rất tinh xảo, độc đáo. Hãng luôn biết cách thu hút khách hàng bởi luôn cập nhật những công nghệ mới, đưa vào những thiết kế mới lạ cũng như làm đa dạng màu sắc của từng dòng sản phẩm để người dùng cảm thấy hứng thú hơn.

Dòng gậy golf XXIO MP1200 Ladies gây ấn tượng bởi màu sắc và công nghệ vượt trội
Dòng gậy golf XXIO MP1200 Ladies gây ấn tượng bởi màu sắc và công nghệ vượt trội

Nhờ sự cải tiến, nâng cấp thường xuyên mà mọi sản phẩm của XXIO khi ra mắt đều lọt top những bộ gậy golf bán chạy nhất tại Nhật Bản và cả thị trường Châu Á lẫn Châu Âu. Đặc biệt, phải kể đến dòng gậy golf series MP với sản phẩm XXIO MP1200 – một “siêu phẩm” gậy golf gây được tiếng vang lớn trong thị trường mà mọi golfer Việt cũng như trên thế giới mong muốn được sở hữu. 

XXIO MP1200 được thiết kế tinh xảo khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm thế hệ trước như logo, tên hãng được in chìm, đầu gậy được phủ vàng 12k… thể hiện rõ sự cao cấp của bộ gậy, đồng thời góp phần làm tăng đẳng cấp của người sở hữu. Không chỉ đầu tư cho vẻ ngoài của gậy golf, hãng còn cải tiến những ưu điểm từ các công nghệ cũ và bổ sung thêm một vài công nghệ mới để hỗ trợ người chơi đạt hiệu suất tối đa. Có thể kể đến như: công nghệ bay Dunlop, công nghệ Flat Cup, công nghệ độc quyền Star Frame Structure,…

XXIO MP1200 nữ – Bộ gậy golf đẳng cấp dành riêng cho phái đẹp

Thuộc dòng MP1200, bộ gậy XXIO MP1200 Nữ là sản phẩm mà hãng dành tặng riêng cho phái đẹp khi tham gia bộ môn quý tộc này. Cũng sở hữu những cải tiến về công nghệ nhưng với bộ gậy dành cho nữ này, hãng còn đầu tư rất nhiều trong thiết kế, giúp diện mạo của MP1200 phiên bản dành cho các chị em vô cùng thu hút, ấn tượng và sang trọng với màu xanh bắt mắt cho “bóng hồng” khi ra sân. 

Với ưu điểm dễ sử dụng và đạt hiệu suất cao khi ra sân nên dù là nữ golfer mới chơi hay đã quen cầm gậy golf lâu năm đều có thể sử dụng và làm quen với bộ gậy này khá dễ dàng và nhanh chóng. Hãng cũng nghiên cứu, khảo sát và thử nghiệm kỹ lưỡng để cho ra mắt bộ gậy XXIO MP1200 Nữ phù hợp với thể trạng của các nữ golfer. Các chuyên gia đánh giá gậy có trọng lượng nhẹ, thiết kế tinh tế và cực kỳ cân bằng để hỗ trợ các nữ golfer có những cú swing nhanh hơn, dễ dàng hơn. 

Bộ gậy XXIO MP1200 Lady phù hợp với thể trạng của các nữ golfer
Bộ gậy XXIO MP1200 Lady phù hợp với thể trạng của các nữ golfer

Bộ gậy “lấy lòng” được cả những nữ golfer khó tính nhất bởi thiết kế hiện đại cùng sắc xanh ấn tượng vô cùng sang trọng. Đặc biệt, để phù hợp hơn với tay đánh của phái yếu hãng đã thay đổi một vài chi tiết trong thiết kế và công nghệ, đủ để thấy thương hiệu này quan tâm đến cảm nhận của chị em như thế nào. Do đó, nếu nói đến bộ gậy golf nữ nào đang được nhiều golfer nữ “săn lùng” nhiều nhất trên thị trường thì không thể không nhắc tới XXIO MP1200 Nữ. 

Những tính năng nổi bật của XXIO MP1200 Nữ

Với gậy golf XXIO MP1200 Nữ, các chuyên gia của hãng đã nghiên cứu kết hợp các tính năng dành riêng cho phụ nữ để đáp ứng nhu cầu chơi golf của nữ giới. 

Diện mạo mới lạ, đẳng cấp, sang trọng hơn nhờ sắc xanh độc đáo

Nhìn chung về hiệu suất và công nghệ thì dòng sản phẩm thế hệ thứ 12 dành cho nữ không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản thông thường của phái mạnh. Thay vào đó, hãng tập trung mang tới “giao diện” hấp dẫn, sang trọng, tinh tế theo đúng nét đẹp của các nữ golfer.

Sử dụng màu xanh navy trên nền xám thay cho màu hồng truyền thống đã tạo nên sự độc-lạ, mới mẻ giúp cho bộ gậy toát lên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng. Đặc biệt với gam màu “nổi bần bật” này, chị em có thể mix-match cùng quần áo, phụ kiện giúp khẳng định phong cách thời trang riêng, chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi ra sân.   

Trọng lượng nhẹ hơn, trợ lực đáng kể cho nữ golfer

Các chuyên gia golf chỉ ra rằng, ở phiên bản thường gậy có trọng lượng 282g thì ở dòng sản phẩm dành cho nữ đã giảm xuống còn 260g, đủ để thấy sự tinh tế của XXIO khi cho ra mắt bộ gậy XXIO MP1200 Nữ. Trọng lượng nhẹ hơn có thể giúp giảm thiểu lực tối đa tác động lên tay của phái yếu khi chơi golf. Nhờ vậy mà các nữ golfer có thể dễ đánh bóng trúng điểm ngọt, dễ dàng swing và đưa bóng thẳng xuống Fairway. Ngoài ra, việc giảm thiểu trọng lượng gậy không chỉ giúp golfer nữ có cú swing chạm bóng xa hơn mà còn trợ lực, thúc đẩy một cú swing ổn định hơn, tốt hơn và ít bị slice hơn. 

Gậy driver trong bộ fullset XXIO Lady sở hữu công nghệ vượt trội
Gậy driver trong bộ fullset XXIO Lady sở hữu công nghệ vượt trội

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp đánh thẳng, đánh xa và ổn định

Có thể khẳng định rằng XXIO MP1200 Nữ gây ấn tượng mạnh với các golfer nữ không chỉ bởi diện mạo độc đáo mà còn bởi công nghệ hiện đại. Có thể kể tới như: 

  • 6-Section Bulge and Roll Design là công nghệ chia mặt gậy golf thành 6 phần và mỗi phần được thiết kế riêng biệt về Bulge và Roll. Nhờ đó giúp người chơi có cú đánh xa hơn và thẳng hơn.
  • Lightweight Crown là công nghệ giúp giảm trọng tâm, giảm trọng lượng phần đầu gậy và tăng MOI để cải thiện tối đa kỹ năng đánh bóng của người chơi. 
  • Sound Ribs là công nghệ giúp điều chỉnh đầu gậy để có cú swing hoàn hảo cùng tiếng impact vang và ngọt. 
  • Dual Speed Technology là công nghệ giúp giảm độ xoáy của các cú đánh và tăng tốc độ bóng một cách tốt hơn. 
  • Dunlop và Weight Plus Technology là công nghệ giúp nữ golfer có thể đạt hiệu suất swing tới 98%, gia tăng cú phát bóng thẳng và xa.  
  • Flat Cup Face là công nghệ giúp gậy golf mỏng hơn 15%, diện tích trọng tâm mặt gậy tăng 14% từ đó tăng tốc độ bay của đầu gậy và gia tăng điểm ngọt khoảng 12%. 
  • Shaft là công nghệ được thiết kế bởi các sợi carbon tổng hợp quấn quanh giúp gậy siêu nhẹ, siêu linh hoạt và bền hơn. Đồng thời làm cho phần đầu và đế gậy nhẹ hơn hỗ trợ bóng đi xa hơn rất nhiều.

Có thể thấy bộ gậy golf XXIO MP1200 Nữ sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Tin rằng với những ưu điểm của dòng gậy này sẽ mang lại cho các nữ golfer kết quả tốt nhất khi sử dụng. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn dòng gậy golf nào dành cho nữ giới là “đáng đồng tiền bát gạo” thì không nên bỏ qua mẫu gậy golf cực hot này. 

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Bình luận (10)

  1. Nguyễn May says: Trả lời

    dòng này mình thấy thị trường tìm gậy cũ nhiều nhưng về thực tế thì gậy nữ không có nhiều độ cứng, dù bác đánh 2 – 3 tháng hay chơi 2 – 3 năm mình cũng chỉ đánh 1 độ cứng thôi nên hầu như thị trường không có gậy nữ cũ

  2. Thanh Hằng says: Trả lời

    Thầy mình dangd tư vấn mau XXIO này vì nhẹ, mình có đi tham khảo 1 vài shop thấy cũng ưng mắt nhưng lại mỗi bên chào 1 giá khác nhau, và có bên thì gậy cầm cảm giác nặng tay hơn một chút. Hỏi HLV thầy nói có thể do gây xách tay về nên giá rẻ và nặng, nhưng nên lấy gậy hãng trong nước vì nhẹ và dễ chơi hơn. Mình đang phân vân quá vì shop xách tay giá tốt hơn

    1. Mai Hà Mai says: Trả lời

      Chị nên chơi hàng nội địa thôi nhé, em từng gặp phải tình huống này lúc mua bộ gậy đầu tiên rồi, rẻ hơn vài triệu nhưng đánh 1 thời gian rất mệt và k có bảo hành của hãng. Mới cầm thì thấy trọng lượng k khác nhau quá nhiều nhưng đi đánh nhiều mới thấy sự khác biệt. Thêm có mấy triệu dùng đồ hãng cho yên tâm bác ạ

  3. Nguyen Mai Anh says: Trả lời

    Dòng này mình thấy thiết kế đẹp và có độ đằm hơn các dòng khác, cá nhân mình thì thích bộ bản đỏ nhìn nữ tính và hợp mệnh hơn bản xanh

  4. Ngô Thị Thanh Thảo says: Trả lời

    Mua bộ này ở Golfgroup trong tháng 9 đang có chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay đó, khi mua Fullset được giảm giá mà còn được tặng cả túi nữa

  5. Minh Trần says: Trả lời

    Mình mới đổi qua dòng này xong trước kia mình mới tập chơi thầy tư vấn cho mua dòng Mizuno đánh 1 thời gian sau là cảm thấy gậy không còn cảm giác nữa, qua bên Golfgroup gặp cô em Minh tư vấn đánh thử dòng này cảm thấy rất chắc chắn và tiếng bóng lại vang, phải nói bên này đúng chuẩn dịch vụ tốt, nhân viên tư vấn tận tình, còn có cả dich vụ thu gậy cũ đổi gậy mới giá tốt nữa, mình qua bên này đánh thử gậy đầy đủ trước khi mua

  6. Yến Kim Đoàn says: Trả lời

    XXIO thì không còn gì để bàn nữa rồi, dòng này đánh hay cực kì, nghe tiếng vào bóng rất chắc mà đánh rất đầm tay, XXIO là phân khúc giá tốt cho bác nào đánh về lâu về dài

  7. Nghi Phuong says: Trả lời

    Bộ này hiện shop nào có gậy sẵn không, mình muốn mua tặng cô bạn một bộ nhân dịp bạn ấy về nước, chứ như bộ của mình mua cuối năm ngoài phải đặt cọc chờ hàng cả nửa năm mới về

    1. Hồ Đinh Hương says: Trả lời

      Bác qua bên shop Golfgroup 834 Nguyễn văn Linh ấy, tôi mới lấy bên đó 1 bộ, nhìn còn 1 bộ nữa đó. mà đang có ưu đãi mua gậy tặng túi gậy nên giá tốt hơn nhiều, tôi cũng tìm mua bộ xxio này lâu rồi nhưng mới được bạn giới thiệu qua bên đó mua thì có sẵn luôn. Tôi có số em sale này bên đó bác gọi hỏi coi còn hàng k nhé 0867 024 866

  8. Dieu Nguyen says: Trả lời

    Mình thấy dòng này là đánh hay nhất trong các dòng luôn, Honma thì trông nữ tính hơn nhưng mà nhược điểm hơi mềm, bác nào mà đánh quen ra lực nhiều thì gậy vẫy không kiểm soát được đường bóng đâu, đánh qua XXIO này có ra lực thì vẫn ổn định

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản