Kính Chơi Golf – Phụ Kiện Bảo Vệ Đôi Mắt, Tập Trung Đánh Bóng

Kính chơi golf là phụ kiện quan trọng giúp golfer bảo vệ đôi mắt, tập trung cao độ cho cú đánh bóng. Ngoài ra, kính golf còn thể hiện phong cách cá nhân của golfer khi ra sân. Golfer hãy cùng GolfGroup Academy – GGA tìm hiểu phân loại, cách lựa chọn và Top 5 mẫu kính chất lượng, đẹp mắt, được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau.

Phân loại kính chơi golf

Kính chơi golf là phụ kiện cần thiết để bảo vệ đôi mắt của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn. Hiện tại, trên thị trường có 2 loại kính golf được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng là kính mát và kính thuốc.

Kính mát

Kính mát là loại kính thích hợp để chơi golf, phù hợp với các golfer không bị các vấn đề về mắt. Kính mát sẽ giúp tăng độ tương phản để golfer quan sát tốt nhất khi chơi golf ngoài trời. Ngoài ra, kính mát có tác dụng bảo vệ đôi mắt của golfer tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời.

Kính mát giúp golfer quan sát tốt khi chơi golf dưới thời tiết nắng nóng
Kính mát giúp golfer quan sát tốt khi chơi golf dưới thời tiết nắng nóng

Trên thị trường, các sản phẩm kính mát có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, mang đến sự năng động, cá tính cho golfer. Trước đây, kính golf thường gắn liền với mũ. Tuy nhiên, hiện nay 2 phụ kiện golf này đã được tách rời. Vì vậy, golfer sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã của kính chơi golf.

Kính thuốc

Kính thuốc thường được sử dụng cho các golfer bị các vấn đề về mắt như: Viễn thị, loạn thị, cận thị,… Theo các chuyên gia, golfer nên chọn sử dụng kính áp tròng để đỡ vướng víu trong quá trình chơi golf. Nếu người chơi sử dụng kính có gọng có thể khiến cho việc di chuyển và thay đổi tầm nhìn bị vướng.

Không chỉ giúp golfer đảm bảo tầm nhìn khi chơi golf, kính thuốc hiện nay cũng được thiết kế hiện đại, hợp thời trang. Vì vậy, golfer có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng kính.

Kính thuốc sử dụng trong trường hợp golfer bị các vấn đề về mắt
Kính thuốc sử dụng trong trường hợp golfer bị các vấn đề về mắt

Top 5 thương hiệu kính chơi golf được yêu thích hiện nay

GolfGroup Academy đã tổng hợp Top 5 thương hiệu kính golf được ưa chuộng nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp:

Kính chơi golf Nike

Kính golf Nike được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế trẻ trung, năng động, giúp golfer thể hiện cá tính, phong cách khi ra sân. Các sản phẩm kính râm của hãng thường có phần mắt kính màu đen, gọng kính được thiết kế nhiều màu sắc ấn tượng, mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn.

Phần mắt kính của Nike sáng trong vô cùng rõ nét, đảm bảo golfer có tầm nhìn tốt nhất. Ngoài ra, kính chơi golf Nike còn có khả năng chống tia UV hiệu quả, giúp bảo vệ mắt của golfer tránh khỏi tác động có hại từ ánh nắng mặt trời.

Kính golf Nike có thiết kế trẻ trung, hiện đại
Kính golf Nike có thiết kế trẻ trung, hiện đại

Không chỉ vậy, sản phẩm kính mắt Nike được sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết, gọng kính chắc chắn, có độ bền cao, golfer có thể yên tâm sử dụng. Kính chơi golf cũng được bảo quản trong hộp cao cấp, có logo và tem mác đầy đủ. Bởi vậy, kính chơi golf Nike luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Kính chơi golf BLIZ

BLIZ là một trong các thương hiệu kính chơi golf được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng bởi thiết kế hiện đại, hợp thời trang. Bên cạnh đó, thương hiệu BLIZ cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

Kính chơi golf BLIZ không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của golfer tránh khỏi tác hại từ tia UV mà còn là phụ kiện giúp thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer mỗi lần ra sân.

Kính chơi golf BLIZ khẳng định phong cách của golfer khi ra sân
Kính chơi golf BLIZ khẳng định phong cách của golfer khi ra sân

Ngoài ra, BLIZ cũng thường xuyên ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất kính golf. Trong đó, phải kể đến công nghệ Hydro Lens System giúp phần tròng kính hiển thị sắc nét hơn. Từ đó, người chơi có tầm nhìn tốt hơn và tự tin thực hiện cú đánh bóng.

Ngoài ra, hãng còn sử dụng chất liệu cao su để làm miếng đệm ở mũi. Nhờ vậy, kính golf BLIZ có thể ôm sát vào khuôn mặt và mũi của golfer, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Đặc biệt, miếng đệm cao su có tác dụng hạn chế quá trình trơn trượt khiến kính golf bị tụt xuống dưới làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của golfer.

Mắt kính được làm từ chất liệu cao cấp, chống va đập và trầy xước tốt. Điều này không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt mà còn đảm bảo tầm nhìn cho golfer khi phần mắt kính luôn nguyên vẹn, không bị ảnh hưởng dù say khi sử dụng thời gian dài. Sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, công nghệ và tính năng, kính chơi golf BLIZ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Kính chơi golf BLIZ được làm từ chất liệu cao cấp, chống va đập tốt
Kính chơi golf BLIZ được làm từ chất liệu cao cấp, chống va đập tốt

Kính golf Torege

Kính chơi golf Torege được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại, ấn tượng. Không chỉ vậy, hãng còn cho ra mắt các sản phẩm kính mắt với thiết kế, màu sắc khác nhau để golfer lựa chọn mẫu kính ưng ý nhất. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của kính golf Torege:

  • Kính chơi golf Torege có độ bền cao với phần khung PC có thể uốn cong và chịu lực tốt.
  • Sản phẩm có khả năng chống tia UV lên đến 99%, giúp bảo vệ đôi mắt của golfer tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Mắt kính được thiết kế độc đáo, tạo cảm giác thoải mái, rõ nét khi đeo ra sân chơi golf.
  • Kính golf Torege có 5 tùy chọn mắt kính khác nhau, golfer có thể thay đổi linh hoạt tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Kính golf Torege có thiết kế trẻ trung, hiện đại
Kính golf Torege có thiết kế trẻ trung, hiện đại

Kính chơi golf Sungait

Sungait là thương hiệu sản xuất kính mắt rất được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt, các sản phẩm kính râm của hãng có thiết kế độc đáo, ấn tượng với độ phân giải cao là sự lựa chọn hàng đầu của golfer khi ra sân.

Sử dụng kính chơi golf Sungait giúp bảo vệ đôi mắt cho golfer khi phải luyện tập và thi đấu dưới thời tiết nắng nóng. Hơn nữa, các sản phẩm kính golf của hãng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp ngăn chặn tia UV tối đa, giúp người chơi cảm thấy thoải mái khi chơi golf.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có trọng lượng nhẹ như nhôm, magie,… Nhờ sử dụng chất liệu này, kính chơi golf Sungait có độ bền cao hơn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người chơi. Ngoài ra, khung kính chủ yếu được làm từ chất liệu kim loại, tạo ra phong cách thời trang năng động, cá tính. Đây cùng là ưu điểm của kính golf Sungait so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Kính chơi golf Sungait là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer
Kính chơi golf Sungait là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer

Kính golf Cosver

Cosver là một trong các thương hiệu thời trang được nhiều golfer yêu thích lựa chọn sử dụng. Sản phẩm có thiết kế theo phong cách cá tính, trẻ trung, đậm chất thể thao, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người chơi.

Kính golf Cosver được làm từ chất liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho golfer các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm có thiết kế phần đệm ở tai và mũi được làm từ cao su mềm mại, chống nước tốt, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi sử dụng.

Đặc biệt, phần mắt kính có tác dụng ngăn chặn các tia cực tím có hại từ tia UV, bảo vệ đôi mắt cho golfer khi phải thi đấu liên tục nhiều giờ dưới thời tiết nắng nóng. Ngoài ra, phần mắt kính được làm có độ phân giải cao, giúp đảm bảo tầm nhìn cho golfer tốt nhất.

Kính golf Cosver có tác dụng bảo vệ đôi mắt cho golfer dù phải thi đấu nhiều giờ liên tục
Kính golf Cosver có tác dụng bảo vệ đôi mắt cho golfer dù phải thi đấu nhiều giờ liên tục

Gọng kính được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, có độ đàn hồi cao, vừa vặn với từng khuôn mặt khi sử dụng. Đồng thời, tạo cảm giác thoải mái cho golfer, không lo lắng bị tụt kính hay rơi kính. Ngoài ra, chất liệu này còn có độ bền cao nên được nhiều golfer yêu thích lựa chọn.

Cách chọn kính golf phù hợp cho golfer

Dưới đây là một số lưu ý giúp golfer lựa chọn kính chơi golf phù hợp, đảm bảo tầm nhìn và không bị khó chịu khi đeo:

Chọn gọng kính phù hợp

Golfer cần chú ý chọn gọng kính đảm bảo sự chắc chắn và thoải mái khi sử dụng. Để thực hiện cú đánh bóng trên sân an toàn, golfer nên chọn gọng kính chắc chắn, ôm vừa vặn với khuôn mặt.

Chọn kính golf có gọng phù hợp với gương mặt
Chọn kính golf có gọng phù hợp với gương mặt

Thay vì lựa chọn gọng cứng thì golfer nên ưu tiên lựa chọn gọng dẻo để không bị gãy kính, đồng thời, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, golfer cần lưu ý, chọn gọng kính chơi golf có phần đệm mũi bằng cao su. Điều này giúp kính golf ôm sát mặt, hạn chế tình trạng golfer bị tuột kính khi cúi đầu thực hiện động tác đánh bóng.

Chọn mắt kính chất lượng tốt

Mắt kính chơi golf phải có khả năng chống tia UV tốt để bảo vệ đôi mắt của golfer tránh khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời. Golfer nên ưu tiên lựa chọn mắt kính có màu hồng hoặc cam. Bởi các màu sắc này sẽ tạo độ tương phản rõ nét, giúp golfer nhận biết và quan sát tốt hơn trên sân. Ngoài ra, màu sắc này cũng giúp chiếc kính của golfer trở nên hiện đại, thời thượng hơn nhiều.

Golfer nên chọn mua mắt kính có khả năng chống tia UV tốt
Golfer nên chọn mua mắt kính có khả năng chống tia UV tốt

Có thể thấy, kính chơi golf là phụ kiện thời trang cần thiết của golfer nên trang bị mỗi lần ra sân. Sản phẩm không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt, đảm bảo tầm nhìn mà còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của golfer. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được chiếc kính phù hợp để tối ưu hiệu suất đánh bóng, tự tin chinh phục môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 16:18 - 06/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản