Bảng Giá Thay Shaft Golf Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội Và Sài Gòn

Thay shaft golf giúp golfer tối ưu cú đánh, nâng cao từng kỹ thuật trên sân. Tuy nhiên, với nhiều golfer mới, việc thay cán golf là vấn đề nan giải. Bài viết này, GGA đã giải đáp những thắc mắc thường gặp về thay shaft golf, hướng dẫn tự thay cán tại nhà và giới thiệu địa chỉ thay uy tín tại Hà Nội và TP.HCM mà golfer không nên bỏ qua.

Tìm hiểu về dịch vụ thay shaft golf

Thay shaft golf đóng vai trò rất quan trọng ảnh hưởng đến kết quả từng cú đánh. Vậy, thay shaft golf để làm gì, khi nào nên thay? Cụ thể:

Thay shaft golf để làm gì?

Theo thống kê của các chuyên gia, sau một thời gian tập luyện, cán gậy có thể bị hỏng hóc hoặc không phù hợp với khả năng đánh của golfer. Do đó, golfer nên cân nhắc thay cán golf phù hợp. Bởi, việc thay shaft golf sẽ giúp điều chỉnh trọng lượng và độ cứng của gậy phù hợp với thể trạng golfer mà không cần phải mua bộ gậy mới. Bên cạnh đó, thay cán gậy golf mới có thể cải thiện đáng kể hiệu suất chơi của golfer.

Thay shaft golf phù hợp giúp golfer thực hiện những cú đánh tốt hơn
Thay shaft golf phù hợp giúp golfer thực hiện những cú đánh tốt hơn

Shaft có độ cứng và trọng lượng phù hợp giúp người chơi cảm nhận được đầu gậy tốt hơn trong suốt quá trình swing. Điều này giúp golfer thực hiện những cú đánh mạnh mẽ tối ưu hóa quỹ đạo, khoảng cách. Đồng thời cải thiện khả năng kiểm soát và độ chính xác hơn khi thực hiện cú vung gậy trên sân. Ngoài ra, thay shaft gậy mới phù hợp hơn còn có thể giúp golfer khắc phục hiện tượng slice hoặc hook.

Cán gậy phù hợp với cảm giác của người chơi cũng giúp giảm thiểu rủi ro chấn thương, đặc biệt là với các khớp và cơ bắp. Hoặc đôi khi golfer muốn nâng tầm đẳng cấp có thể lựa chọn thay các loại shaft cao cấp được làm từ vật liệu và ứng dụng những công nghệ tốt hơn. Ngoài ra, các tay golf cũng thường chọn những loại cán có thiết kế thẩm mỹ cao hơn, mang lại cảm giác sang trọng và nổi bật hơn khi ra sân.

Khi nào nên thay shaft golf mới?

Có nhiều dấu hiệu cho thấy golfer cần thay cán gậy golf, bao gồm:

  • Nếu cảm thấy không thoải mái khi cầm gậy, shaft có thể quá cứng hoặc quá mềm so với golfer.
  • Nếu người chơi thường xuyên đánh bóng sai hướng hoặc không đạt được khoảng cách mong muốn, shaft có thể không phù hợp với tốc độ swing.
Golfer nên thay cán gậy mới khi cảm thấy không thoải mái khi swing
Golfer nên thay cán gậy mới khi cảm thấy không thoải mái khi swing
  • Sau khi chơi golf, nếu người chơi cảm thấy đau tay hoặc cổ tay shaft có thể quá cứng hoặc quá nặng đối với thể lực.
  • Nếu cán gậy bị nứt, gãy hoặc bong tróc, golfer cần thay thế ngay lập tức.
  • Golfer muốn cải thiện hiệu suất chơi cũng có thể thay thế các shaft golf chất lượng cao hơn.

Làm thế nào để biết shaft nào phù hợp?

Để biết shaft nào phù hợp, golfer nên thử nghiệm nhiều loại shaft khác nhau và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia hoặc huấn luyện viên. Các yếu tố cần xem xét bao gồm độ cứng (flex), trọng lượng và chất liệu của shaft.

Thay cán gậy có ảnh hưởng đến hiệu suất chơi không?

Có, thay shaft có thể ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của gậy. Shaft phù hợp có ảnh hưởng tích cực, giúp cải thiện khoảng cách, độ chính xác và cảm giác khi đánh bóng từ đó nâng cao hiệu suất chơi golf. Ngược lại, shaft không phù hợp có thể khiến bạn đánh bóng sai hướng, mất kiểm soát cú đánh và thậm chí gây ra chấn thương.

Thay cán gậy phù hợp sẽ giúp golfer nâng cao hiệu suất cú đánh
Thay cán gậy phù hợp sẽ giúp golfer nâng cao hiệu suất cú đánh

Thay shaft gậy golf có phức tạp không?

Có. Thay shaft gậy golf là một quy trình không hề đơn giản và đòi hỏi kỹ thuật cũng như kinh nghiệm nhất định. Việc tự thực hiện tại nhà không chỉ gây rủi ro về hỏng hóc gậy mà còn có thể làm giảm hiệu suất chơi golf. Do đó, tốt nhất golfer nên nhờ đến các chuyên gia hoặc các trung tâm sửa chữa golf chuyên nghiệp để thực hiện việc này.

Thay cán gậy golf mất bao lâu?

Thời gian thay cán gậy golf thường dao động từ 30 phút đến 1 tiếng, tùy thuộc vào độ phức tạp của quy trình.

Thay shaft golf tại nhà: Nên hay không?

Thay shaft golf là một quy trình phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất và độ chính xác khi chơi. Để thay shaft, golfer cần có công cụ chuyên dụng và kỹ năng cần thiết để đảm bảo rằng shaft mới được lắp đúng cách. Một sai sót nhỏ trong quá trình này có thể làm hỏng cả gậy golf lẫn shaft mới.

Golfer không nên thay cán gậy golf tại nhà vì có thể làm ảnh hưởng đến thông số gậy
Golfer không nên thay cán gậy golf tại nhà vì có thể làm ảnh hưởng đến thông số gậy

Ngoài ra, việc tự thay shaft tại nhà còn tiềm ẩn rủi ro về an toàn. Quá trình cắt, gắn và điều chỉnh shaft đòi hỏi sự chính xác và cẩn thận. Nếu không có kinh nghiệm và hiểu biết đầy đủ, golfer có thể dễ dàng gặp phải chấn thương. Hơn nữa, các dụng cụ cần thiết như máy hàn, máy cắt, keo chuyên dụng và máy cân chỉnh không phải golfer nào cũng có sẵn và biết cách sử dụng.

GolfGroup – Đơn vị thay shaft golf uy tín tại Hà Nội và TP.HCM

Nếu golfer đang tìm kiếm một đơn vị thay shaft golf uy tín tại Hà Nội và TP.HCM, GolfGroup với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chính là lựa chọn hàng đầu.

GolfGroup sở hữu dịch vụ thay shaft hiện đại

GolfGroup là hệ sinh thái toàn diện về golf, cung cấp các dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu bao gồm thay shaft golf tại Hà Nội và TP.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf, GolfGroup cam kết mang đến cho golfer những mẫu shaft chính hãng, chất lượng cao.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của GolfGroup luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tay golf chọn lựa loại shaft phù hợp nhất. Đảm bảo cải thiện hiệu suất chơi golf một cách tốt nhất. GolfGroup cũng thường xuyên có những buổi sát hạch kiến thức, kỹ thuật chuyên môn cho kỹ thuật viên. Từ đó, nhằm đảm bảo nâng cao tay nghề, mang đến cho golfer những dịch vụ tốt nhất.

GolfGroup là địa chỉ thay cán gậy golf ở Hà Nội và HCM uy tín hàng đầu
GolfGroup là địa chỉ thay cán gậy golf ở Hà Nội và HCM uy tín hàng đầu

Tại GolfGroup, mọi dịch vụ và sản phẩm  luôn minh bạch về giá cả và chất lượng. Hệ thống bảng giá niêm yết rõ ràng giúp golfer dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tiến hành thay shaft một cách nhanh chóng và chính xác, đảm bảo gậy golf của bạn hoạt động tối ưu nhất.

GolfGroup còn sử dụng những công nghệ và trang thiết bị hiện đại, kết hợp với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho golfer. Trước mỗi quy trình, đội ngũ chuyên viên đều tư vấn bài bản, minh bạch cho golfer trước khi thực hiện. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thay shaft gậy tại GolfGroup.

Quy trình thay shaft golf tại GolfGroup

Tại GolfGroup, quy trình thay shaft golf được thực hiện theo các bước chuyên nghiệp và tỉ mỉ nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt nhất cho gậy golf của người chơi. Cụ thể:

Tư vấn chuyên sâu: Đội ngũ chuyên gia của GolfGroup sẽ tiến hành tư vấn chi tiết về các loại shaft phù hợp với phong cách chơi và đặc điểm kỹ thuật của golfer. Đơn vị sẽ lắng nghe và hiểu rõ yêu cầu để đề xuất các giải pháp tối ưu nhất.

Kiểm tra tình trạng gậy: Trước khi thay shaft, các chuyên gia sẽ kiểm tra kỹ lưỡng gậy golf hiện tại của golfer. Bao gồm các việc đánh giá tình trạng của shaft cũ, đầu gậy và các yếu tố kỹ thuật khác để đảm bảo rằng việc thay shaft mang lại hiệu quả tốt nhất.

Mỗi bước trong quy trình đều được thực hiện tỉ mỉ đảm bảo chất lượng cao nhất
Mỗi bước trong quy trình đều được thực hiện tỉ mỉ đảm bảo chất lượng cao nhất

Thay shaft gậy golf: Sau khi đã rõ ràng về các yêu cầu của golfer, các chuyên gia của đơn vị sẽ tiến hành tháo shaft cũ và lắp cán mới cho gậy theo quá trình:

  • Bước 1: Sử dụng dao rọc giấy để cạo bỏ sạch phần ống sắt ở dưới cùng của hosel (cổ gậy). Sau đó, cố định gậy golf để giữ chắc vị trí trong quá trình thay shaft. Tiếp theo, hơ nóng phần xung quanh của hosel để làm mềm keo Epoxy nối đầu gậy với shaft.
  • Bước 2: Tách shaft cũ ra khỏi đầu gậy bằng cách dùng thanh nâng đẩy vào phần đầu của hosel. Sau đó, dùng khăn sạch để lau đi lớp keo Epoxy cũ bên trong cổ gậy và để đầu gậy nguội hẳn trước khi lắp cán mới.
  • Bước 3: Sử dụng giấy nhám hoặc dao nhỏ để loại bỏ lớp sơn ở đầu shaft cần thay. Nếu như golfer thay shaft làm từ Graphite thì nên cao thêm một lớp phủ ở đầu gậy nữa.
Cán gậy được gắn chắc chắn bằng keo chuyên dụng
Cán gậy được gắn chắc chắn bằng keo chuyên dụng
  • Bước 4: Tra keo Epoxy vào phần đầu của shaft thay thể rồi nhét vào trong lỗ ở đáy của cổ gậy. Xoay shaft sang trái và phải vài lần cho đến khi keo phủ kín mặt trong của hosel và giúp cán gậy đi vào đủ sâu, chắc chắn ở vị trí chính xác.
  • Bước 5: Tháo tay cầm ở cán gậy cũ và dùng keo Epoxy để gắn vào shaft mới. Lau sạch các phần keo dư bên ngoài cổ gậy và cán gậy, sau đó đợi keo khô trong vài giờ trước khi sử dụng.

Quá trình thay shaft có thể có những khác biệt tùy vào tình trạng của gậy nhưng đơn vị đảm bảo các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ thuật cao sẽ thực hiện cẩn thận để không gây hư hỏng cho đầu gậy.

Kiểm tra, hiệu chỉnh và hoàn thiện: Sau khi lắp shaft mới, gậy golf sẽ được kiểm tra cân bằng, độ thẳng và cảm giác khi đánh để đảm bảo gậy hoạt động tốt nhất.

Bảng giá thay shaft golf tại Hà Nội và Sài Gòn của GolfGroup

GolfGroup cung cấp công khai bảng giá niêm yết cho dịch vụ thay shaft golf, với mức giá ấn tượng. Dưới đây là một số loại shaft hiện có tại GolfGroup mà các golfer có thể tham khảo.

BẢNG GIÁ THAY SHAFT GOLF TẠI GOLFGROUP

Thay shaftGiá tham khảoGhi chú
Shaft NSPro 950 new1.400.000 – 1.700.000 VNĐ
Shaft NSPro 850 new1.500.000 – 1.800.000 VNĐ
Shaft NSPro 750 new1.800.000 – 2.200.000 VNĐ
Shaft NSPro 950 2hand1.000.000 – 1.500.000 VNĐHàng hiếm ít có
Shaft NSPro 850 2hand1.000.000 – 1.500.000 VNĐHàng hiếm ít có
Shaft NSPro 750 2hand1.200.000 – 1.500.000 VNĐHàng rất hiếm
Shaft AWT2.000.000 – 2.500.000 VNĐĐặt hàng
Shaft KBS (Hàn Quốc)2.000.000 – 2.500.000 VNĐ
Shaft Graphite mới4.000.000 – 8.000.000 VNĐĐơn vị cung cấp cán Graphite đến từ nhiều hãng khác nhau
Shaft Graphite 2hand2.000.000 – 5.000.000 VNĐĐơn vị cung cấp cán Graphite đến từ nhiều hãng khác nhau

Bên cạnh dịch vụ thay shaft golf mới, cũ theo nhu cầu, GolfGroup còn cung cấp dịch vụ fitting và sửa gậy golf, bao gồm:

BẢNG GIÁ FITTING VÀ SỬA GẬY GOLF

Dịch vụGiá tham khảoGhi chú
Lắp gậy golf350.000 – 600.000 VNĐ/câyTùy theo tình trạng
Nối gậy golf600.000 – 1.000.000 VNĐ/câyChỉ nối được các trường hợp gậy bị gãy các cổ gậy khoảng cách 1 inch và tùy theo tình trạng gậy
Cắt gậy golf600.000 – 1.000.000 VNĐ/câyTùy theo tình trạng
Lắp + Nối gậy1.000.000 – 1.600.000 VNĐ/câyTùy theo tình trạng
Khắc thẻ tên300.000 – 400.000 VNĐKhắc thẻ tên để treo lên túi gậy để phân biệt túi gậy

Lưu ý: Mức giá dịch vụ thay shaft và sửa chữa gậy golf có thể thay đổi tùy vào thời điểm và phụ thuộc vào độ hiếm của shaft. Golfer muốn biết chi tiết mức giá hãy liên hệ đến hotline của đơn vị để được tư vấn chi tiết nhất.

Hy vọng bài viết trên của GolfGroup Academy đã cung cấp đầy đủ thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của người chơi về việc thay shaft golf. Có thể thấy, việc thay shaft gậy golf là yếu tố quan trọng giúp golfer có được cây gậy phù hợp thể trạng để tối ưu hóa hiệu suất chơi và nâng cao trải nghiệm trên sân cỏ.

Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ GolfGroup, người chơi có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo cải thiện cú đánh một cách toàn diện. Golfer có nhu cầu thay shaft golf hãy liên hệ với GolfGroup ngay hôm nay để được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Cập nhật: 14:11 - 04/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản