Top 9 Mẫu Giày Golf Nike Nổi Tiếng Được Pro Lựa Chọn

Giày golf Nike gây ấn tượng với quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng cao, mang lại cảm giác thoải mái và hỗ trợ tối ưu. Thực tế, không quá khó để bắt gặp hình ảnh những đôi giày chơi golf Nike xuất hiện ở nhiều giải đấu chuyên nghiệp. Trong đó, nổi bật phải kể đến top 9 mẫu giày golf Nike nổi tiếng được các golfer chuyên nghiệp lựa chọn ở bài viết sau.

5 mẫu giày golf Nike được golfer nam đánh giá cao

Nâng cao hiệu suất trên sân golf với 5 mẫu giày Nike được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa khả năng di chuyển và đánh bóng cho các nam golfer dưới đây.

Giày Nike golf Tour Premiere Wide cho nam

Giày golf Nike Tour Premiere Wide được thiết kế riêng cho các golfer chuyên nghiệp tham gia các giải đấu Pro Tour. Mẫu giày này sở hữu vẻ ngoài lịch sự, sang trọng cùng nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ tối ưu cho golfer khi luyện tập, thi đấu. Cụ thể:

  • Hệ thống khóa giữa chân độc đáo giúp cố định giày chắc chắn và cảm giác ôm chân vừa vặn. Thiết kế không dây này còn giúp giảm thiểu thời gian golfer chuẩn bị trước khi ra sân, đồng thời tạo nên vẻ ngoài gọn gàng và tinh tế.
Giày Nike golf Tour Premiere Wide sở hữu diện mạo hiện đại sang trọng
Giày Nike golf Tour Premiere Wide sở hữu diện mạo hiện đại sang trọng
  • Đế giày được làm từ chất liệu TPU cao cấp, vừa đảm bảo độ bền cao, vừa mang đến độ đàn hồi tốt, giúp golfer di chuyển linh hoạt và ổn định trên mọi mặt sân.
  • Hệ thống 7 đinh CHAMP Zarma Tour có thể tháo rời và vân mặt đế CHAMP Tri-LOK tăng độ bám được bố trí khoa học, chống trơn trượt hiệu quả, đặc biệt trên những bề mặt sân golf ẩm ướt.
  • Lớp đệm Sockliner 8mm cùng với công nghệ Bootie ôm sát chân, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho golfer trong nhiều giờ luyện tập, thi đấu. Hơn nữa, lớp đệm này còn giúp hấp thụ lực tác động, bảo vệ đôi chân của golfer khỏi chấn thương.
Giày golf Nike Tour Premiere Wide có khả năng chống nước hiệu quả
Giày golf Nike Tour Premiere Wide có khả năng chống nước hiệu quả
  • Nike Tour Premiere Wide có lớp mặt trên chống thấm nước hiệu quả để giữ đôi chân golfer luôn khô ráo và thông thoáng trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Mẫu giày này được sản xuất với 3 phiên bản màu sắc đen, trắng và tím với đầy đủ size giày để golfer lựa chọn theo sở thích.

Giày chơi Nike golf Roshe G Tour Wide

Nike Roshe G Tour Wide gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tinh tế và hiện đại. Phần upper được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp, bền bỉ có màu đen lì mang lại vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cho golfer. Bên cạnh đó, phần mũi giày được thiết kế nhỏ gọn, tạo nên vẻ thanh lịch và cân đối cho đôi giày.

Đế ngoài của mẫu giày Nike golf này được làm từ chất liệu TPU có độ bền cao và khả năng chống mài mòn tốt. Đặc biệt, Nike còn phủ thêm lớp bọt mềm quanh đế giày giúp tăng cường khả năng hấp thụ lực và tạo cảm giác êm ái cho mỗi bước đi của các nam golfer.

Thiết kế lịch sử, sang trọng của Nike Roshe G Tour Wide tôn lên đẳng cấp khác biệt của golfer
Thiết kế lịch sử, sang trọng của Nike Roshe G Tour Wide tôn lên đẳng cấp khác biệt của golfer

Ngoài ra, lưỡi giày golf Nike Roshe G Tour Wide được thiết kế khá mỏng, giúp giảm bớt trọng lượng tổng thể nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại và ôm chân tốt hơn. Lớp đệm bên trong giày được chế tạo từ Midsole êm ái giúp giảm thiểu áp lực lên các khớp xương. Đồng thời cung cấp độ đàn hồi cần thiết để tăng cường hiệu suất chơi.

Nike Roshe G Tour Wide được trang bị 7 chiếc đinh CHAMP PiviX mang lại độ bám tuyệt vời trên các bề mặt sân khác nhau. Hệ thống đinh này còn có thể tháo rời khi không cần dùng đến, giúp nam golfer phối hợp với trang phục thường ngày hay đi làm đều phù hợp.

Giày đánh golf Nike React Vapor 2

Giày chơi golf Nike React Vapor 2 sở hữu kiểu dáng thể thao đơn giản với màu đen chủ đạo và đế trắng nổi bật. Logo đặc trưng của Nike trên thân giày giúp tạo điểm nhấn phong cách và đẳng cấp đến từ “ông lớn” thời trang thể thao.

Bên cạnh đó, mẫu giày Nike golf này cũng được hãng trang bị các công nghệ hiện đại hàng đầu như:

  • Công nghệ Nike React được ứng dụng vào đế giữa của giày tạo cảm giác êm ái, duy trì sự ổn định và thoải mái suốt vòng golf. Hơn nữa, bọt React nhẹ và bền bỉ giúp giảm sốc và đàn hồi hiệu quả giúp mỗi bước đi của nam golfer đều tràn đầy năng lượng.
  • Công nghệ Flywire được tích hợp vào phần upper của giày, tạo nên một lớp lưới linh hoạt và thoáng khí. Kết hợp với hệ thống dây giày truyền thống, mẫu giày golf Nike này tạo độ ôm vừa vặn và thoải mái cho nhiều dáng chân.
Giày đánh golf Nike React Vapor 2 sở hữu thiết kế basic đậm chất thể thao năng động
Giày đánh golf Nike React Vapor 2 sở hữu thiết kế basic đậm chất thể thao năng động
  • Công nghệ NIKESKIN tạo nên một lớp phủ mỏng nhẹ và bền bỉ cho phần thân giày. Lớp phủ này giúp tăng cường độ bền, chống thấm nước hiệu quả cao.
  • Đế ngoài của giày được làm từ chất liệu TPU bền bỉ, chống mài mòn tốt, kết hợp với thiết kế rãnh sâu outsole lai tăng cường độ bám và linh hoạt giúp golfer di chuyển tự tin trên sân.
  • Lớp lót giày Dual-Density Sockliner có hai lớp mật độ khác nhau giúp giảm áp lực và tạo cảm giác êm ái cho bàn chân.
  • Nike cũng trang bị 7 đinh CHAMP PiviX có thể tháo rời tại mặt đế giày giúp tăng cường độ bám, chống trơn trượt hiệu quả trên mọi địa hình.

Giày golf Nike Air Jordan I High G

Lấy cảm hứng từ mẫu giày kinh điển Air Jordan 1, giày golf Nike Air Jordan I High G mang đến một diện mạo độc đáo và thời trang cho sân golf. Mẫu giày này được chế tạo từ chất liệu da thật chống nước cao cấp và phối màu đậm chất cổ điển thể hiện tuyên ngôn phong cách riêng biệt của các golfer nam.

Giày golf Nike Air Jordan I High G là best seller golfer không nên bỏ qua
Giày golf Nike Air Jordan I High G là best seller golfer không nên bỏ qua

“Ông lớn” Nike đã đặt rất nhiều tâm huyết vào mẫu giày này khi ứng dụng công nghệ Air Cushioning để tăng cường độ êm ái và hỗ trợ tối đa cho đôi chân golfer. Giày đánh golf Nike Air Jordan I High G sở hữu một túi khí ở gót giày giúp hấp thụ lực tác động, giảm thiểu mệt mỏi hiệu quả trong nhiều giờ chơi golf.

Đế giày được thiết kế dựa trên mẫu outsole nguyên bản của Air Jordan 1, kết hợp với hệ thống gai chống trơn trượt giúp golfer di chuyển ổn định nhất trên sân. Đặc biệt, đôi giày này còn được tích hợp vòng xoay ở trước đế giày hỗ trợ golfer xoay người mượt mà hơn trong quá trình swing.

Giày golf Nike Infinity Tour 2 Electric

Giày chơi golf Nike Infinity Tour 2 Electric là phiên bản cải tiến vượt trội so với tiền nhiệm, khẳng định vị thế “ông lớn” của Nike trong ngành công nghiệp giày golf.

  • Mẫu giày này được nâng cấp lên hai đinh mới ở phần trước giày, nâng tổng số đinh lên sáu để tăng cường độ bám tối đa. Việc đặt các đinh dưới bộ phận Air Zoom giúp trả lại năng lượng tối ưu và tăng cường thoải mái cho đôi chân golfer.
  • Bộ phận Air Zoom được đặt thấp hơn so với phiên bản trước, mang lại độ ổn định cao hơn mà không ảnh hưởng đến khả năng phản ứng khi di chuyển giữa các lỗ golf.
Giày golf Nike Infinity Tour 2 Electric sở hữu thiết kế lạ mắt
Giày golf Nike Infinity Tour 2 Electric sở hữu thiết kế lạ mắt
  • Mút giữa của mẫu giày này cũng được cải thiện cảm giác chắc chắn và ổn định cao hơn khi swing hoặc đi bộ trên fairway.
  • Thân giày Nike Infinity Tour 2 Electric được làm từ chất liệu Nike Flyweave, kết hợp giữa độ bền nhẹ và khả năng ôm chân tốt. Ngoài ra, giày còn có một lớp phủ ngoài chống thấm nước giúp giữ cho chân golfer khô ráo và dễ dàng vệ sinh.
  • Nhà sản xuất còn cải tiến miếng đệm trong gót giày và cổ giày để tăng cường cảm giác êm ái và bảo vệ đôi chân golfer khi phải thường xuyên cử động mạnh.

4 mẫu giày golf Nike được chị em săn đón nhiều nhất

Bên cạnh giày golf cho nam, Nike cũng gây ấn tượng với những “siêu phẩm” dành cho nữ như:

Giày đánh golf Nike Infinity Tour 2

Giày golf Nike Infinity Tour 2 sở hữu thiết kế đặc biệt nhằm tôn vinh đối với cái nôi của môn thể thao xanh golf – Scotland. Trong đó, điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu giày này là họa tiết tartan ở phần cổ giày và logo Swoosh hình gió đặc trưng.

Giày đánh golf Nike Infinity Tour 2 in đậm dấu ấn Scotland
Giày đánh golf Nike Infinity Tour 2 in đậm dấu ấn Scotland

Bên cạnh đó, mẫu giày này còn được Nike tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ chị em chơi golf thoải mái, đạt hiệu suất cao:

  • Nike Infinity Tour 2 được thiết kế đặc biệt để chị em golfer đối mặt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Trong đó phần upper của giày được chế tạo từ chất liệu da thật nguyên tấm và vải canvas chống thấm nước giúp giữ đôi chân khô ráo. Kết hợp với hệ thống đinh, giày có khả năng chống trơn trượt đảm bảo độ bám dính tuyệt vời trên sân golf.
  • Giày được trang bị thêm hai đinh xoắn tháo rời được ở phần trước giúp gia tăng độ bám sân hiệu quả.
  • Đế Air Zoom được đặt thấp hơn so với mặt đất mang lại độ ổn định tốt hơn mà không ảnh hưởng đến khả năng phản ứng khi của golfer khi di chuyển. Hơn nữa, phần đế này còn cung cấp độ bật lại năng lượng tốt hơn giúp golfer đi lại nhẹ nhàng trong suốt vòng chơi.
Mặt trên của giày Nike Infinity Tour 2 có độ thoáng khí cao và chống nước hiệu quả
Mặt trên của giày Nike Infinity Tour 2 có độ thoáng khí cao và chống nước hiệu quả
  • Mút giữa giày được nâng cấp tạo cảm giác chắc chắn dưới chân, giúp chị em golfer giữ thăng bằng khi swing hoặc đi bộ trên fairway.
  • Thân giày được làm từ chất liệu Nike Flyweave có độ bền nhẹ và ôm sát chân vừa vặn. Đặc biệt, bên trong giày còn được trang bị thêm các miếng đệm phần gót để tăng cường cảm giác thoải mái và cố định chân golfer tốt hơn.

Giày Nike golf Infinity Tour BOA 2

Giày Nike golf Infinity Tour BOA 2 là phiên bản cải tiến hoàn toàn mới cả về ngoại hình và công nghệ so với tiền nhiệm. Cụ thể:

  • Mẫu giày này sở hữu màu trắng thanh lịch chủ đạo, phần mũi giày được phối thêm một dài màu sinh động và logo hình gió may nổi đặc trưng. Thiết kế này của Nike Infinity Tour BOA 2 tạo điểm nhấn năng động, trẻ trung khác biệt cho golfer khi phối hợp với các bộ trang phục đơn giản.
  • Đây cũng là mẫu giày được hãng Nike trang bị đế Air Zoom có phần tiếp xúc với mặt đất mỏng hơn so với các mẫu giày truyền thống. Từ đó giúp golfer có cảm giác như đang đi chân trần linh hoạt hơn. Cùng hệ thống 6 đinh xoắn tháo rời, giày có độ ổn định cao và tăng cường khả năng hoàn trả năng lượng cho golfer khi cử động.
Giày Nike golf Infinity Tour BOA 2 tích hợp hệ thống chỉnh dây giày nhanh chóng
Giày Nike golf Infinity Tour BOA 2 tích hợp hệ thống chỉnh dây giày nhanh chóng
  • Thân giày của Infinity Tour BOA 2 cũng được chế tạo từ chất liệu Nike Flyweave nổi bật với độ bền cao, mềm mại và ôm sát chân không gây khó chịu. Chất vải này còn được xử lý thêm lớp hoàn thiện chống thấm tối ưu để chị em luôn cảm thấy thoải mái và cũng dễ dàng vệ sinh giày hơn.
  • Riêng mẫu giày này được ứng dụng hệ thống dây giày thông minh BOA Fit thay vì dây giày truyền thống. Công nghệ này có phần dây siêu mỏng và dẻo dai kết hợp với núm vặn điều chỉnh độ ôm theo từng milimet làm tăng kết nối chặt chẽ giữa chân golfer và giày.
  • Ngoài ra, phần gót và cổ chân là bộ phận dễ bị chấn thương khi chơi golf nhất cũng được Nike trang bị thêm các miếng đệm mềm mại.

Giày chơi golf Nike Air Pegasus ’89

Giày đánh golf Nike Nike Air Pegasus ’89 sở hữu thiết kế basic theo phong cách retro độc đáo với màu nền xanh ngọc lục bảo chủ đạo. Phần cổ giày được phối caro cổ điển, kết hợp với họa tiết, logo da màu nâu và đế giày màu hồng Hot Punch tôn lên vẻ ngoài trang nhã, nữ tính của chị em golfer. Phong cách thiết kế này cũng gợi nhớ đến đất nước Scotland – nơi khai sinh ra bộ môn golf.

Giày còn được trang bị lớp đế Air Zoom gồm các túi khí được nén lại tạo một lớp đệm mềm mại giúp golfer bước đi vững chãi mà không giảm độ linh hoạt khi xoay người. Bên cạnh đó, phần đế này còn được tích hợp 6 đinh xoắn giúp cải thiện độ bám khi chuyển động. Hệ thống đinh này có thể tháo rời để chị em có thể ứng dụng giày trong nhiều trường hợp khác.

Giày chơi golf Nike Air Pegasus '89 mang phong cách thiết kế retro độc đáo
Giày chơi golf Nike Air Pegasus ’89 mang phong cách thiết kế retro độc đáo

Đặc biệt, đế giữa của mẫu giày Nike golf này được sản xuất tăng thêm lớp bọt giúp chị em golfer cảm nhận mỗi bước di chuyển chân thật và cân bằng hơn. Bên cạnh đó, bên trong giày được trang bị các miếng lót đệm ở gót và cổ chân giúp hạn chế chấn thương cho chị em khi chơi golf trong nhiều giờ.

Ngoài ra, phần upper của giày golf Nike Nike Air Pegasus ’89 được xử lý thêm công nghệ Nike Flyweave tạo độ mềm mại và bền bỉ cho thân giày. Lớp da co giãn này còn tăng cường khả năng chống thấm, giày cũng dễ dàng vệ sinh hơn.

Giày Nike golf Air Zoom Infinity Tour 2

Giày golf Nike Air Zoom Infinity Tour 2 sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt với gam màu trắng chủ đạo. Kết hợp với những đường nét tinh tế cùng dải màu xanh lá hoặc đỏ nổi bật tạo nên điểm nhấn trẻ trung, năng động, phù hợp với phong cách của nhiều chị em golfer.

Bên cạnh đó, đệm khí Zoom được đặt ở vị trí chiến lược tại đế giày giúp tăng cường đàn hồi, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho mỗi bước đi của chị em. Cùng với hệ thống đinh xoắn, giày đánh golf Nike Air Zoom Infinity Tour 2 cho độ bám tốt trên nhiều mặt sân nên golfer có thể tự tin bước nhanh mà không lo trơn trượt.

Giày chơi golf Nike Air Zoom Infinity Tour 2 tôn lên vẻ cá tính, năng động của chị em golfer
Giày chơi golf Nike Air Zoom Infinity Tour 2 tôn lên vẻ cá tính, năng động của chị em golfer

Nike cũng đã cải tiến Air Zoom Infinity Tour 2 với lớp bọt nhiều hơn tại đế giữa giúp tăng cường độ êm khi di chuyển. Hơn nữa, Nike còn sử dụng cấu trúc dệt đặc biệt Nike Flyweave giúp giày ôm chân tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt trong suốt quá trình chơi golf.

Ngoài ra, mẫu giày Nike golf này cũng được thiết kế thêm các miếng đệm vừa vặn ở gót chân và cổ chân. Các bộ phận này giúp bảo vệ các khu vực nhạy cảm trên chân và giảm thiểu nguy cơ chấn thương cho golfer trong quá trình vận động mạnh liên tục.

Có thể thấy rằng, giày golf Nike là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer chuyên nghiệp. Các mẫu giày đánh golf của Nike luôn đảm bảo thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến với mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, đại diện là 9 sản phẩm luôn lọt TOP bán chạy kể trên. Golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu giày đánh golf Nike nào thì những item mà GGA đã tổng hợp ở trên là gợi ý hàng đầu.

Cập nhật: 17:18 - 04/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản