Vietnam Golf Tech ký kết HP Sport Center: Nâng Tầm Trải Nghiệm Golfer Hải Phòng

Vừa qua, đơn vị phân phối gậy và phụ kiện golf Vietnam Golf Tech (VGT) và HP Sport Center – một trong những trung tâm golf uy tín tại Hải Phòng chính thức ký kết hợp tác. Đại diện GolfGroup Academy GGA đã gửi lời mời chúc mừng đối tác HP Sport Center và bày tỏ niềm hy vọng sự hợp tác này sẽ nâng tầm trải nghiệm học và chơi cho giới golfer nơi đây.

Ký kết đại lý chính thức khu vực Hải Phòng – HP Sport Center

Vietnam Golf Tech (VGT) là đơn vị chuyên phân phối gậy golf uy tín với thế mạnh nổi bật ở các dòng gậy công nghệ, hiện đang hoạt động mạnh mẽ tại thị trường miền Bắc. Với mục tiêu đầy tham vọng nhưng không kém ý nghĩa đóng góp vào sự phát triển bền vững và toàn diện của môn thể thao này, ban lãnh đạo VGT đã tìm kiếm các đối tác cùng chung chí hướng và HP Sport Center – một trong những trung tâm golf uy tín tại Hải Phòng là cộng sự mới của thương hiệu trong hành trình này.

Vietnam Golf Tech ký kết đại lý chính thức tại Hải Phòng - HP Sport Center
Vietnam Golf Tech ký kết đại lý chính thức tại Hải Phòng – HP Sport Center

Được biết, đại diện Vietnam Golf Tech và HP Sport Center đã nhiều lần gặp gỡ, trao đổi để xác định những điểm chung trong mục tiêu hoạt động, định hướng kế hoạch hợp tác. Sau khi đạt được thống nhất, đôi bên quyết định ký kết và HP Sport Center trở thành đại lý chính thức khu vực Hải Phòng của VGT. Hợp tác chiến lược này đánh dấu bước tiến quan trọng của Vietnam Golf Tech trong việc mở rộng mạng lưới phân phối và mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho golfer Hải Phòng.

Ở cương vị đối tác của HP Sport Center, GolfGroup Academy GGA đã gửi lời mời chúc mừng và bày tỏ sự trông chờ vào những bước tiến mới trong hoạt động của trung tâm. Đại diện học viện nhận định thông qua việc hợp tác với đơn vị phân phối uy tín HP Sport Center có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đa dạng lựa chọn hơn qua đó nâng tầm trải nghiệm học và chơi cho giới golfer nơi đây.

Vietnam Golf Tech – GolfGroup Academy đồng hành cùng golfer chinh phục thử thách

Vietnam Golf Tech luôn đồng hành cùng học viện GGA trong việc nâng cao kỹ năng và cải thiện hiệu suất cho golfer Hải Phòng. Song song với việc giúp golfer rèn luyện kỹ năng cùng các HLV của học viện GGA, Vietnam Golf Tech đồng hành giới thiệu những thương hiệu gậy giúp tối ưu hiệu suất cú đánh, hỗ trợ golfer giải quyết các vấn đề gặp phải trong golf, nâng cao trải nghiệm chơi golf và gia tăng đam mê với môn thể thao này.

Xuyên suốt 8 năm hình thành và phát triển, học viên GGA luôn đồng hành cùng Vietnam Golf Tech thử nghiệm và giới thiệu những dòng gậy mới nhất, tiên tiến nhất đến với golfer. Trong năm 2024, các HLV kỳ cựu của GGA vinh dự là một trong những golfer đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm những dòng gậy mới ra mắt của Vietnam Golf Tech như Callaway Paradym Ai Smoke, TaylorMade Qi10, hay thương hiệu Katana Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam,… HLV tại GGA cũng vinh dự khi góp măt tại giải đấu ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 của Vietnam Golf Tech ở vị trí Ban tổ chức và giúp giải đấu thành công tốt đẹp.

Học viện GGA hai miền Nam - Bắc quy tụ tại giải đấu ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tổ chức bởi Vietnam Golf Tech
Học viện GGA hai miền Nam – Bắc quy tụ tại giải đấu ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tổ chức bởi Vietnam Golf Tech

Thông qua màn hợp tác chiến lược giữa Vietnam Golf Tech và nhà phân phối gậy. phụ kiện golf uy tín tại khu vực Hải Phỏng – HP Sport Center, cộng đồng đam mê môn thể thao quý tộc tại Hải Phòng hoàn toàn có thể trông chờ vào những trải nghiệm đẳng cấp, đặc biệt là với dòng gậy golf công nghệ đến từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới để nâng cao kỹ năng và trình độ chơi golf một cách hiệu quả nhất. Điều này cũng củng cố cho hành trình sắp tới của GGA và Vietnam Golf Tech sẽ còn có nhiều hoàn thiện và nâng cấp chương trình đào tạo chuyên nghiệp hóa hơn qua đó đưa HP Sport Center trở thành là điểm đến lý tưởng cho golfer Hải Phòng với bất cứ nhu cầu nào về golf tại thành phố cảng.

Cập nhật: 14:50 - 15/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản