Đại Diện GGA Đón Tiếp Học Viện Mulligan Bay Golf, Malaysia

Vừa qua, đại diện GolfGroup Academy GGA đã tham dự buổi đón tiếp Founder của Mulligan Bay Golf Academy, Malaysia trong chuyến ghé thăm và làm việc tại HST Edugolf. Lần gặp gỡ này đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa hai học viện đồng thời mở ra những cơ hội du học golf Malaysia đầy hứa hẹn dành cho các học viên GGA.

HLV Bùi Văn Hoành cùng ban lãnh đạo GGA tham gia đón tiếp học viện Mulligan Bay

Ngày 26/6 vừa qua, Golf Academy of Vietnam GGA vinh dự chào đón Founder của học viện Golf Mulligan Bay – một trong những học viện golf uy tín hàng đầu tại Malaysia, ghé thăm cơ sở TP. HCM tại số 834 Nguyễn Văn Linh. Chuyến ghé thăm và làm việc của Founder Adrian Ng. đánh dấu mối quan hệ chặt chẽ giữa đôi bên đồng thời là dịp để anh tham quan và hiểu rõ hơn về học viện từ cơ sở vật chất, chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên,… của GGA.

Trong không khi bầu không khí thân mật và cởi mở, các đại diện của hai học viện cùng chia sẻ kinh nghiệm về việc xây dựng, thiết kế những chương trình giảng dạy chất lượng cao và thảo luận về xu hướng đào tạo golf trong tương lai. Với hơn 20 năm kinh nghiệm chơi golf và đào tạo golf, Founder Adrian Ng. đã mang đến những câu chuyện thực tế, những chia sẻ xác đáng cùng tầm nhìn rộng mở về golf Đông Nam Á và golf Việt Nam.

Cuộc gặp gỡ và những trao đổi dần hình thành nền tảng quan trọng cho hai học viện có thể củng cố mong muốn đạt được những kế hoạch hợp tác sắp tới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của học viên tại Việt Nam và Malaysia.

Đặc biệt, buổi đón tiếp còn có sự tham gia của HLV Bùi Văn Hoành, một trong những đầu tàu của đội ngũ thầy dạy golf chuyên nghiệp GGA. Thầy Hoành cũng là người trực tiếp dẫn dắt và đồng hành cùng học viện trong chuyến thăm Malaysia đầu tiên, tham dự giải đấu ra mắt sân golf Forest City. Cuộc trò chuyện cùng Founder của học viện Golf Mulligan Bay diễn ra trong không khí sôi nổi và thân mật, với nhiều điểm chung giữa đôi bên.

HLV Bùi Văn Hoành: “Mulligan Bay là đối tác tiềm năng và phù hợp để mở ra những hoạt động golf giao lưu quốc tế”

Thông qua chia sẻ của đại diện đối tác, HLV Bùi Văn Hoành nhận định Mulligan Bay Golf Academy là đối tác tiềm năng và phù hợp để cùng GGA mở ra những hoạt động golf giao lưu quốc tế. Có ba lý do chính để anh đưa ra đánh giá này đó là những điểm chung về tư duy đào tạo của hai học viện, tâm huyết và tầm hình của Founder Adrian Ng và sự phát triển mạnh mẽ của thị trường golf Malaysia.

Theo HLV Bùi Văn Hoành, Mulligan Bay có tư duy đào tạo tương đồng với GGA, đó là tập trung sử dụng những thế mạnh của công nghệ tiên tiến để giúp cho quá trình và kết quả học của học viên luôn tối ưu hiệu quả. Hai học viện đều trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cập nhật nhanh chóng xu hướng dạy học golf với các phần mềm 3D hàng đầu hiện nay… Nhờ vậy, học viên có thể trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp để học tập một cách hiệu quả và nhanh chóng.

HLV Bùi Văn Hoành tham gia tiếp đón và trò chuyện cùng đại diện Mulligan Bay Golf, Malaysia
HLV Bùi Văn Hoành tham gia tiếp đón và trò chuyện cùng đại diện Mulligan Bay Golf, Malaysia

Vị HLV dày dạn kinh nghiệm của GGA cũng dành lời khen “Founder của Mulligan Bay là một người thực sự đam mê golf và đã đem toàn bộ tâm huyết vào học viện golf.” Được biết, Mr. Adrian Ng. đã hoạt động nhiều năm trong ngành, có những hiểu biết sâu sắc về thị trường golf quốc tế, điều này đã hình thành trong anh một nền tảng vững chắc cho một tầm nhìn xa rộng để thành công xây dựng, phát triển học viện Mulligan Bay chuyên nghiệp và uy tín như hiện nay. Niềm đam mê golf mãnh liệt của anh đã truyền cảm hứng cho đội ngũ GGA trong câu chuyện làm nghề.

Với yếu tố cuối cùng, HLV Bùi Văn Hoành cho biết dựa trên trải nghiệm thực tế của mình khi từng tham gia giải đấu khai trương sân Forest City tại Malaysia. Đất nước này hiện có nền golf phát triển với tỷ lệ golfer cao gấp 6 lần Việt Nam. Anh hoàn toàn đồng tình rằng nơi đây sở hữu nhiều yếu tố để trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê golf và du lịch trong khu vực Đông Nam Á.

GGA và Mulligan Bay hướng tới hợp tác triển khai du lịch golf & du học golf giữa Việt Nam và Malaysia

Từ những nghiên cứu về tình hình thực tế Malaysia là thị trường golf phát triển trong khu vực, Việt Nam đang có sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cho golf đến quan điểm hợp tác của đôi bên, buổi gặp gỡ với đại diện học viện Golf Mulligan Bay đã mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng cho GGA trong lĩnh vực du lịch golf và du học golf.

Hai học viện hướng đến golfer Việt có mong muốn tìm hiểu chơi golf, du học golf hoặc tham gia giải golf tại Malaysia và ngược lại. Với sự hợp tác giữa GGA và Mulligan Bay, golfer Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ du lịch golf và du học golf chất lượng cao, giúp họ được học tập trong môi trường hiện đại để không chỉ nâng cao trình độ, kỹ năng chơi golf mà còn có bệ phóng tốt tiến xa hơn trên con đường định hướng golf chuyên nghiệp.

Chuyến ghé thăm của Founder học viện Mulligan Bay Golf
Chuyến ghé thăm của Founder học viện Mulligan Bay Golf đánh dấu mối quan hệ khăng khít giữa 2 học viện

Đáng chú ý, vào tháng 7/2024 tới đây, Mulligan Bay Golf Academy sẽ khai trương trung tâm đào tạo mới với cơ sở vật chất sang trọng gồm hệ thống phòng golf 3D hiện đại cùng tổ hợp lounge, giải trí cao cấp rất đáng trải nghiệm. Sự kiện này vừa đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của học viện này cũng là minh chứng chân thực khẳng định uy tín đối tác quốc tế của GGA. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm và mong chờ vào những dự án du lịch golf và du học golf của hai học viện trong thời gian tới.

Cập nhật: 09:53 - 03/07/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản