“Bộ Tứ Quyền Lực” – BTC Giải Golf Paradym Ai Smoke 2024

Sự kiện hot nhất tháng 3, Giải đấu Launching ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại thị trường Việt đang đến gần. Không chỉ thu hút bởi số lượng golfer tham gia đông đảo, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn mà đây còn là giải đấu lớn với Ban tổ chức đều là những Pro Golfer, Huấn luyện viên có tiếng trong làng Golf.

Launching Callaway Paradym Ai Smoke tại Việt Nam – Sự kiện được mong đợi nhất quý I/2024

Dư âm của dòng gậy Paradym 2023 chưa tàn, Callaway đã nhanh chóng quay trở lại với thế hệ cải tiến Paradym Ai Smoke 2024, đáp ứng sự kỳ vọng lớn của các golfer trên thế giới. Paradym Ai Smoke được xem là bước ngoặt mới với sự hòa quyện hoàn hảo giữa Carbon và Titanium. Kết hợp cùng công nghệ Ai Smart Face độc đáo sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp tối ưu hóa “đa điểm ngọt”, nhanh chóng giúp phiên bản mới nhận được phản hồi tích cực.

Sau sự kiện Launching tại khu vực châu Á, Việt Nam cũng sẽ là thị trường tiếp theo chính thức có sự hiện diện của phiên bản mới nhất Callaway Paradym Ai Smoke. Tiếp nối thành công từ sự kiện Launching Callaway Paradym Tournament 2023, Hệ sinh thái GolfGroup với tư cách là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Callaway tại khu vực miền Bắc đã nhận được sự tín nhiệm, tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức sự kiện đặc biệt lần này. 

Theo đó, vào ngày 6/3/2024, tại sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc) GolfGroup hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng Callaway tổ chức Launching dòng gậy golf “đa điểm ngọt” Ai Smoke mới nhất tại Việt Nam. Sự kiện đồng thời kết hợp cùng giải đấu golf vô cùng hấp dẫn với 04 bảng đấu cùng 11 giải thưởng giá trị. Đặc biệt còn có sự góp mặt của các golfer mọi trình độ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp không chỉ trong nước mà đến từ cả các nước Nhật, Singapore, Mỹ, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc,…

Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các golfer cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, BTC đã ghi nhận số lượng đăng ký tham gia vượt xa quy mô 144 golfer. Cùng với đó là sự đồng hành, bảo trợ truyền thông bởi các đơn vị hàng đầu về golf như VNewsToday, GolfTimes, Ontop Media,…

Tham dự sự kiện, các golfer không chỉ có cơ hội chung sân với hàng loạt pro golfer trong và ngoài nước mà còn cùng trải nghiệm trực tiếp những thế mạnh nổi bật của Callaway Paradym Ai Smoke ngay trong ngày thi đấu. Đánh chú ý, đây cũng là sự kiện quy mô với cơ cấu giải thưởng vô cùng ấn tượng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm golf đáng nhớ ngay sau dịp Tết Nguyên Đán 2024.

Hé lộ Profile “đáng gờm” của thành phần Ban tổ chức giải Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024

Là giải đấu lớn, Launching Paradym Ai Smoke 2024 quy tụ Ban tổ chức đều là những Pro Golfer, Huấn luyện viên có tiếng trong làng Golf. Trong đó, “bộ tứ quyền lực” của mùa giải năm nay bao gồm:

  • HLV Bùi Thị Thoa – Trưởng Ban tổ chức

Huấn luyện viên bui thi thoa
HLV Bùi Thị Thoa với 19 năm kinh nghiệm ngành golf là trưởng BTC giải đấu

HLV Bùi Thị Thoa đang là một trong những gương mặt quen thuộc của làng golf Việt. Với 21 năm trong làng golf cùng 17 năm kinh nghiệm đào tạo, vị HLV này cũng là người mở đường cho cộng đồng golf Ladies tại Việt Nam. Đồng thời được mệnh danh là Nữ tướng golf đứng sau những “Bóng hồng quyền lực”, từng trực tiếp dạy golf cho Nữ Phó chủ tịch HĐQT của VinGroup.

Với tinh thần tận tâm, sự nhiệt huyết cùng tính chuyên nghiệp, HLV Bùi Thị Thoa đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển golf nữ nước nhà, danh sách dài thành tích cá nhân đáng chú ý như Top 10 HLV golf đầu tiên có chứng chỉ VGA, chứng chỉ Luật R & A hay giải Nhất tại giải golf nữ nghiệp dư Vô địch Quốc gia 2014, 2017, 2019,…

  • HLV Đinh Công Lợi – Phó Ban tổ chức Phụ trách đối ngoại

HLV golf Đinh Công Lợi
HLV Trưởng, Chủ tịch Hội đồng Chuyên môn của GGA là phó BTC phụ trách đối ngoại của giải đấu

Được xem Huấn luyện viên tiên phong của golf Việt Nam, HLV Đinh Công Lợi như “Bậc thầy truyền lửa” cho thế hệ golfer trẻ thông qua những nỗ lực cùng thành tích trong hơn 26 năm gắn bó với golf. Hiện nay, HLV Đinh Công Lợi đang giữ chức vụ HLV trưởng tại Học viện GGA, chủ tịch CLB golf Họ Đinh.

Không những thế, vị HLV này còn gây ấn tượng khi sở hữu bảng thành tích với hơn 2000 giải golf lớn nhỏ, giành trên 300 cúp và ghi tên mình trong giải đấu tại hơn 60 quốc gia.

  • HLV Lee Kyu Han – Phó Ban tổ chức Phụ trách giải đấu

Huấn luyện viên golf Lee Kyu Han
“Bậc thầy bắt bệnh Driver” Lee Kyu Han bảo chứng về chuyên môn cho giải đấu

HLV Lee Kyu Han được ví như “Bậc thầy bắt bệnh Driver” với khả năng chỉnh lỗi và giúp học viên tạo ra những cú longest. Đây cũng là một trong số những HLV Hàn Quốc đạt chứng chỉ “Driver Pro” – Minh chứng cho kỹ năng cùng chuyên môn cao cấp về đào tạo swing xa chuẩn xác.

Trong 28 năm gắn bó với golf, HLV Lee Kyu Han sở hữu rất nhiều bằng cấp quốc tế. Trong đó phải kể tới chứng chỉ USGTF từ Hiệp hội Huấn luyện viên golf Hoa Kỳ, Chứng chỉ KPGA, đại diện ACE Golf Clinic, Chủ tịch Hội đồng chuyên môn tại Học viện IGA,… như lời khẳng định cho sự nghiêm túc với nghề golf.

  • HLV Đào Văn Hoàn – Phó Ban tổ chức Phụ trách giải đấu

HLV Đào Văn Hoàn với thành tích đáng nể ở tuổi đời khá trẻ

Sinh năm 1990, HLV Đào Văn Hoàn hiện đang là vị HLV golf trẻ nhưng có tới 13 năm kinh nghiệm đào tạo golf cùng hệ thống giải thưởng đồ sộ. Vị HLV này cũng nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành, xuất sắc chinh phục hàng loạt các giải golf lớn trong nước như Á quân Giải Nam Á Bank thuộc VGA golf, Best Net Giải golf chào xuân – Đào Gia Golf Club 2021,…

Bên cạnh đó, Đào Văn Hoàn cũng là một trong số ít các HLV golf được cấp chứng chỉ “Train the trainer” cấp độ 1 bởi VGA, HLV cấp độ 1 Liên Đoàn Golf Quốc Tế (IGF). Đáng chú ý, đây cũng là HLV, golfer chạm mức Handicap 3 ở độ tuổi còn rất trẻ.

Với sự đồng hành của “Bộ tứ quyền lực”, hứa hẹn mang sự kiện Launching Paradym Ai Smoke 2024 không chỉ sự chuyên nghiệp, bài bản, công minh mà còn cả những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Đây không chỉ là giải golf thông thường mà BTC còn mang đến những khoảnh khắc trọn vẹn nhất, chưa từng có với dòng gậy đa điểm ngọt đánh xa nhất 2024.

 

Cập nhật: 14:57 - 21/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản