Đội Ngũ HLV GGA Hội Tụ Tại Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023

Sự kiện được mong chờ nhất tháng 4 – Lễ ra mắt, trải nghiệm siêu phẩm mới & giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 tại Việt Nam đã chính thức diễn ra thành công tại sân Golf Đại Lải. Đồng hành tham dự chuỗi sự kiện ra mắt vừa qua, đông đảo các HLV golf tại Học viện GGA đã có những trải nghiệm đáng nhớ cùng những con số đầy ấn tượng.

Đội Ngũ HLV GGA Hội Tụ Tại Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023
Đội Ngũ HLV GGA Hội Tụ Tại Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023

Callaway Paradym Tournament 2023 – Giải đấu ấn tượng trong chuỗi sự kiện Launching 7/4

Sau nhiều tháng mong đợi, cuối cùng siêu phẩm gậy golf số 1 năm 2023 – Callaway Paradym đã chính thức trình làng khách Việt. Màn ra mắt của Paradym tại thị trường Việt Nam cũng đặc biệt không kém khi được Hệ sinh thái GolfGroup tổ chức chuỗi sự kiện Launching ra mắt, trải nghiệm và cả giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023.

Huấn Luyện Viên Bùi Thị Thoa
Huấn Luyện Viên Bùi Thị Thoa

Được biết, sự kiện Launching trải nghiệm Callaway Paradym & Callaway Tournament 2023 được tổ chức vào ngày 7/4/2023 tại sân golf hot nhất Vĩnh Phúc – Dai Lai Golf Club. Sự kiện có sự quy tụ của hơn 80 golfer đều là những đối tác, khách VIP, golfer, HLV golf cùng đông đảo golfer đặc biệt quan tâm tới siêu phẩm này. Cùng với đó là sự góp mặt của đại diện nhãn hàng Callaway Golf tại các nước trong khu vực Châu Á.

Bên cạnh màn Launching giới thiệu sản phẩm hay hạng mục trải nghiệm trực tiếp các phiên bản gậy golf Callaway Paradym, trong khuôn khổ sự kiện 7/4 vừa qua, điểm nhấn đặc biệt không thể không nhắc tới là Giải golf Callaway Paradym Tournament 2023.

Giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 nằm trong chuỗi sự kiện
Các đại diện Callaway Golf cũng góp mặt tham dự

Giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 được diễn ra trong không khí hứng khởi, tiết trời ủng hộ, sân golf  ấn tượng. Cùng với đó là sự chuẩn bị chu đáo và đầy chuyên nghiệp của BTC là Hệ sinh thái GolfGroup – Đại diện phân phối độc quyền của Callaway Golf khu vực phía Bắc.

Thông qua thể thức thi đấu System 36 chuyên nghiệp, hệ thống cơ cấu giải thưởng giá trị và sự đồng hành của các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông,…càng khiến cho giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 thêm phần hấp dẫn.

Các HLV GGA quy tụ tại giải golf Callaway Paradym Tournament 2023

Sức hút của Callaway Paradym nói chung tại thị trường Việt Nam là điều không thể phủ nhận. Bởi ngay từ thời điểm hé lộ những thông tin đầu tiên về sự kiện Launching ra mắt, đông đảo các golfer, HLV golf trên toàn quốc đã liên hệ tới BTC để đăng ký tham dự.

Đáng chú ý, giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 cũng gây bất ngờ lớn khi có sự góp mặt của rất nhiều các golfer, HLV golf kỳ cựu hội tụ tranh tài. Trong đó phải kể đến sự đồng hành tham dự chuỗi sự kiện ra mắt và giải đấu của các HLV học viện golf GGA.

HLV GGA tại giải golf callaway paradym tournament 2023
Các HLV học viện GGA tham dự giải

Các HLV golf thuộc Học viện golf GGA không chỉ hào hứng trải nghiệm Callaway Paradym trong chuỗi sự kiện ra mắt siêu phẩm. Mà hơn hết, để cảm nhận cảm giác “King of Distance” của Paradym, các HLV GGA cũng đã góp mặt tranh tài tại giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023. Qua đó có những trải nghiệm đáng nhớ cùng những con số vô cùng ấn tượng.

Chia sẻ tại giải đấu, HLV GGA – Đào Văn Hoàn cho biết:

“Góp mặt tham dự nhiều sự kiện, giải golf cũng như lễ ra mắt các dòng sản phẩm gậy golf thường xuyên, thế nhưng cá nhân tôi đánh giá rất cao về chuỗi sự kiện Launching trải nghiệm Callaway Paradym & Callaway Tournament 2023. Sự kiện có sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp và vô cùng hấp dẫn, đồng thời cũng thể hiện được dấu ấn riêng của dòng gậy Callaway Paradym tại Việt Nam. Đánh giá cá nhân về dòng gậy golf mới của Callaway, tôi nhận thấy đây là dòng gậy không chỉ hội tụ những điểm nhấn về ngoại hình, công nghệ mà hơn hết, hiệu suất của Paradym thực sự không thể đùa được. Các cú swing với Callaway Paradym vô cùng mượt mà, chuẩn xác và khoảng cách vượt trội hơn hẳn, theo đúng slogan từ hãng đưa ra về dòng gậy đánh xa.”

Huấn Luyện Viên Đào Văn Hoàn
Huấn Luyện Viên Đào Văn Hoàn

Trong khi đó, golfer – HLV Tô Văn Thuyết sau khi đạt khoảng cách gần 300 Yard với cây Driver Callaway Paradym chia sẻ: “Trước khi giải golf Launching trải nghiệm Callaway Paradym & Callaway Tournament 2023 chính thức diễn ra, cá nhân tôi thực sự rất háo hức và tò mò về hiệu suất của dòng gậy golf này. Khi mà giới truyền thông ca ngợi rất nhiều về khoảng cách vượt trội, đánh xa số 1 hay vua hiệu suất,…lại càng khiến tôi tò mò hơn nữa. Và hôm nay khi góp mặt tại sự kiện cũng như trực tiếp sử dụng gậy tại giải Callaway Tournament 2023 thì thực sự tôi cực kỳ hài lòng. Để có được khoảng cách gần 300 Yard là điều khá khó, thế nhưng chỉ với cú swing đầu tiên với gậy Driver Paradym tôi đã vượt qua kỷ lục của chính mình trước đó. Thực sự rất ấn tượng về giải đấu Callaway Tournament 2023 cũng như chuỗi sự kiện Launching trải nghiệm Callaway Paradym từ GolfGroup.”

Huấn Luyện Viên Tô Văn Thuyết
Huấn Luyện Viên Tô Văn Thuyết

Bên cạnh những trải nghiệm ấn tượng về phiên bản gậy golf vứt phá về hiệu suất, sự kiện Launching & Callaway Tournament 2023 còn mang đến cơ hội gặp gỡ và giao lưu kết nối của những đại diện VIP, golfer cùng đông đảo các HLV golf. Đồng thời cũng tạo cầu nối cho sự hợp tác và đẩy mạnh sự phát triển của ngành golf Việt nói riêng, golf châu Á nói chung.

HLV GGA tại giải golf callaway paradym tournament 2023

Kết thúc giải đấu, những chiếc cúp vô địch cũng như các giải thưởng giá trị đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Đặc biệt, sự thành công của chuỗi sự kiện và giải Callaway Paradym Tournament 2023 còn tới từ việc để lại cho các golfer, HLV golf cũng như các đại diện, khách mời VIP có được những trải nghiệm và khoảnh khắc khó quên.

Anh Nguyễn Hòa Hiệp - Best Gross tại giải golf Callaway Paradym Tournament 2023
Anh Nguyễn Hòa Hiệp – Best Gross tại giải golf Callaway Paradym Tournament 2023

Một lần nữa, chức mừng giải Callaway Paradym Tournament 2023 cũng như chuỗi sự kiện Launching Paradym tại sân golf Đại Lải đã diễn ra thành công và ghi dấu ấn đáng nhớ trong những ngày đầu quý II/2023. Qua đó, mở ra những thành công và bứt phá của dòng gậy golf Callaway Paradym tại thị trường golf Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm các hình ảnh tại giải đấu:

Huấn Luyện Viên Bùi Thị Thoa
Huấn Luyện Viên Bùi Thị Thoa
Huấn Luyện Viên Đồng Thị Nhật
Huấn Luyện Viên Đồng Thị Nhật
Huấn Luyện Viên Lee Kyu Han
Huấn Luyện Viên Lee Kyu Han
Huấn Luyện Viên Đinh Công Lợi
Huấn Luyện Viên Đinh Công Lợi
Những chiếc cup danh giá cho người chiến thắng
Những chiếc cup danh giá cho người chiến thắng

Cập nhật: 09:59 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản