Edugolf Vinh Danh Các HLV Cống Hiến Hơn 20 Năm Cho Sự Nghiệp Đào Tạo Golf Đầu Xuân 2024

Nhân dịp xuân Giáp Thìn cận kề, Edugolf tổ chức buổi lễ vinh danh các HLV có thâm niên hơn 20 năm cống hiến cho sự nghiệp đào tạo golf. Thông qua sự kiện này, Edugolf mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến những HLV đã luôn đồng hành trong sự nghiệp phát triển của Edugolf. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh những người thầy đã dành nhiều năm tuổi trẻ, tâm huyết để truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình cho thế hệ golfer sau này.

Edugolf xây dựng nền tảng tôn sư trọng đạo trong hành trình phát triển golf Việt

Edugolf xây dựng hệ sinh thái đào tạo golf rộng khắp cả nước với các đơn vị GGA, IGA, Golf Queen, Golfkids, Golfschool đáp ứng nhu nhu cầu học golf toàn diện của tất cả các đối tượng và độ tuổi theo học golf.

edugolf việt nam

Trong hành trình phát triển golf tại Việt Nam, Edugolf xây dựng nền tảng tôn sư trọng đạo là kim chỉ nam trong hành trình phát triển hệ thống giáo dục. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp nâng cao chất lượng đào tạo và thúc đẩy sự phát triển của HST Edugolf một cách bền vững.

Nền tảng tôn sư trọng đạo của Edugolf là nơi thúc đẩy sự tiến bộ của mỗi cá nhân. Bằng cách tạo ra một môi trường làm việc tích cực và truyền cảm hứng, Edugolf khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới từ phía HLV, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo golf. Nguồn cảm hứng học golf được truyền từ đam mê của các vị HLV chính là nguồn động lực to lớn cho các lứa học viên rèn luyện và dám theo đuổi ước mơ của mình.

Edugolf vinh danh HLV
Edugolf vinh danh HLV cống hiến cho sự nghiệp đào tạo golf Việt Nam

Một trong những mục tiêu của Edugolf là xây dựng một cộng đồng golf chuyên nghiệp, văn minh và phát triển. Tôn sư trọng đạo không chỉ được áp dụng trong việc giảng dạy mà còn trong mọi mối quan hệ trong cộng đồng, từ học viên đến đối tác. Qua đó, Edugolf không chỉ là nơi học golf mà còn là nơi rèn luyện và truyền đạo những giá trị sống tốt đẹp.

Lễ vinh danh các HLV hơn 20 năm cho sự nghiệp giảng dạy golf

Trong buổi lễ vinh danh được Edugolf tổ chức trước thềm đón xuân Giáp Thìn đang cận kề là dịp để Edugolf tôn vinh những đóng góp to lớn của những “người lái đò” đối với cộng đồng golf. Trải qua nhiều năm gắn bó với việc hướng dẫn và đào tạo, các HLV này đã không ngừng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và đam mê của mình với các học viên, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển và nâng cao chất lượng của ngành golf trong và ngoài nước.

HLV Đinh Công Lợi 26 năm đồng hành golf Việt

HLV Đinh Công Lợi hay còn có biệt danh là Victor Moscow. Ông là người dẫn dắt hơn 10.000 học viên trong sự nghiệp giảng dạy của mình. Thầy nhận được sự yêu quý và kính trọng từ các học viên tại Edugolf nhờ vào sự tận tâm, tài năng và luôn tạo động lực cho tất cả học viên theo học. Rất nhiều người mới được thầy huấn luyện và trở thành golfer trình độ Single. Trong đó có cả nam, nữ và trẻ em. Hầu hết học trò của thầy đều đánh giá cao về những kỹ năng như Chip-Putt- Bunker-, chỉnh sửa lỗi swing mà vị HLV truyền đạt.

HLV Đinh Công Lợi
HLV Trưởng Đinh Công Lợi

Trong hành trình theo đuổi golf chuyên nghiệp, ông đã tham gia nhiều giải đấu trong và ngoài nước đạt được khoảng 300 cúp trong sự nghiệp. Vị HLV tham gia chơi golf từ sớm và trở thành HLV khi còn trẻ, học viên của thầy có mặt trên nhiều nước u châu như Anh, Đức, Pháp… Thầy được cấp chứng chỉ dạy golf trình độ Level 2 tại Anh, Pháp và Ucraina.

Trải qua 26 năm đồng hành cùng sự phát triển của golf Việt từ những ngày đầu, giờ đây vị HLV là tượng đài truyền cảm hứng đến học viên từ newbie đến chuyên nghiệp. Hành trình rực rỡ của thầy chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực mà thầy đã bỏ ra để chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp.

HLV Bùi Thị Thoa 21 năm cống hiến ngành đào tạo golf Việt

Nữ tướng Bùi Thị Thoa là cái tên lừng danh trong làng golf Việt với 21 năm gắn bó với golf. Cô là người mở ra phong trào golf Queen tại Việt Nam, hiện nay cô đang là đội trưởng của CLB Vietnam’s Women Golf.

Với tinh thần tận tâm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, cô đã đóng góp cho sự phát triển golf nữ tại Việt Nam với nhiều thành tích cá nhân đáng chú ý, bao gồm Top 10 huấn luyện viên đầu tiên nhận chứng chỉ VGA, chứng chỉ Luật R & A năm 2021, và giải Nhất giải golf nữ nghiệp dư Vô địch Quốc gia trong các năm 2014, 2017, và 2019. Cô là nguồn động viên và tấm gương sáng cho sự phát triển của golf nữ Việt Nam.

HLV Bùi Thị Thoa

HLV Thoa đã tích lũy một kho tàng kinh nghiệm không ngừng và kiến thức sâu rộng về golf. Cô đã không ngừng học hỏi và áp dụng những kiến thức mới nhất để nâng cao chất lượng đào tạo. Điều này giúp các học viên do cô đào tạo có thể phát triển toàn diện cả về kỹ năng lẫn tư duy golf thời đại mới.

HLV Lee Kyu Han – Chuyên gia 28 năm cầu nối golf Việt Hàn

Vị HLV người Hàn quốc với 28 năm hoạt động chuyên nghiệp và giảng dạy về bộ môn golf tại Hàn Quốc, Việt Nam và các nước Châu Á. Hành trình sự nghiệp của thầy gắn liền với sự kết nối tạo ra giá trị tốt đẹp cho các học viên đồng hành cùng thầy.

HLV Lee Kyu Han được mệnh danh là “bậc thầy bắt bệnh Driver” giúp học viên thực hiện những cú longest Driver đẳng cấp. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong giảng dạy tạo nên phong cách riêng của thầy. Qua đó, thầy nhận được nhiều tình cảm quý mến từ học viên khi tham gia các lớp huấn luyện.

Hiện nay, HLV Lee Kyu Han đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng chuyên môn tại IGA tiếp tục đóng góp vào việc phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo golf không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Ông là một người thầy tài năng và đam mê, luôn dành hết tâm huyết để truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình cho thế hệ golf thủ tương lai.

HLV Jung Sung Pil 21 năm hiện thực hóa sứ mệnh đào tạo golf chuẩn chuyên gia

Với bề dày 21 năm kinh nghiệm theo đuổi sứ mệnh đào tạo những golf thủ chuẩn chuyên gia. HLV Jung Sung Pil gắn với phương pháp giảng dạy độc quyền Fitting Teaching bằng việc kết hợp hai hình thức Fitting và kỹ năng giảng dạy. Ưu điểm của phương pháp fitting nhằm giúp học viên tối ưu việc sử dụng dụng cụ chơi golf từ đó tối ưu hoá hiệu suất cú đánh của mình khi thực chiến.

HLV Jung Sung Pil

Với niềm đam mê sâu sắc và quyết tâm theo đuổi mục tiêu sự nghiệp, HLV Jung Sung Pil đã dành nhiều năm để nghiên cứu và hoàn thiện phương pháp đào tạo, đảm bảo rằng mỗi học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng vững chắc, từ những bước đầu tiên cho đến khi trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực golf. Vị HLV đứng sau thành công của các golfer chuyên gia để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi học viên. HLV Jung Sung Pil đã và đang góp phần làm cho ngành golf Việt nói riêng và golf trong khu vực châu Á nói chung ngày càng chuyên nghiệp và phát triển.

Edugolf xin gửi lời cám ơn chân thành đến những đóng golf của các HLV đã đồng hành cùng Edugolf để phát triển hệ thống đào tạo golf ngày càng phát triển. Edugolf luôn ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến mà các HLV đã đóng góp, từ việc chia sẻ kiến thức chuyên môn đến việc tạo điều kiện thuận lợi và tạo động lực cho học viên.

Cập nhật: 13:44 - 13/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản