Túi Gậy Golf Ping: Ưu Điểm Và Top 7 Sản Phẩm Nổi Bật, Chất Lượng

Túi gậy golf Ping là phụ kiện được nhiều golfer yêu thích sử dụng khi ra sân. Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hiện đại, được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt. Hơn nữa, hãng cũng cho ra mắt nhiều mẫu túi đựng gậy golf với màu sắc khác nhau cho golfer thỏa sức lựa chọn. Cụ thể, golfer hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm và Top 7 mẫu túi golf Ping chất lượng, được yêu thích hiện nay qua bài viết sau.

Ưu điểm của túi gậy golf Ping

Túi gậy golf Ping được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế, công nghệ và tính năng. Cụ thể:

  • Sản phẩm túi golf Ping có đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc cho golfer thỏa mái lựa chọn phù hợp với sở thích.
  • Túi gậy golf Ping được làm từ chất liệu da tổng hợp và vải cao cấp. Do đó, khi sử dụng, golfer không phải lo lắng túi bị ẩm mốc, thấm nước do trời mưa. Đồng thời, dễ dàng vệ sinh và bảo quản túi.
Túi gậy golf Ping được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
Túi gậy golf Ping được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
  • Túi được chia thành nhiều ngăn, bao gồm ngăn chính đựng gậy và nhiều ngăn nhỏ để đựng các phụ kiện, đồ dùng cá nhân khác.
  • Đế túi được làm từ chất liệu nhựa cứng, có khả năng chống trơn trượt trên sân cỏ.
  • Túi gậy golf Ping có giá thành vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều golfer. Vì vậy, người chơi có thể dễ dàng lựa chọn túi golf theo sở thích và nhu cầu cá nhân.
Túi gậy golf Ping sở hữu ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và chất liệu
Túi gậy golf Ping sở hữu ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và chất liệu

Top 7 mẫu túi gậy golf Ping chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là danh sách Top 7 mẫu túi gậy golf Ping chất lượng tốt, được nhiều golfer yêu thích lựa chọn:

Túi đựng gậy golf Ping BAG35545 dành cho golfer nữ

Túi đựng gậy golf Ping BAG35545 là phiên bản được thiết kế dành riêng cho golfer nữ. Túi có thể đựng được bộ gậy fullset 14 gậy, đứng thẳng và vững chắc giúp golfer thao tác lấy ra, cắm vào tiện lợi. Ngoài ra, mẫu túi golf này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Túi được làm từ chất liệu da PU cao cấp, chống thấm nước tốt, hạn chế phai màu dù phải sử dụng dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Ngoài ra, chất liệu này cũng được đánh giá an toàn với môi trường, không gây kích ứng da.
  • Túi được trang bị ngăn lớn được gậy, ngăn cách bởi chất liệu dày và êm ái. Nhờ vậy giúp bảo vệ gậy golf tốt hơn, hạn chế tình trạng va đập làm trầy xước gậy.
Sản phẩm có màu xám tinh tế, sang trọng
Sản phẩm có màu xám tinh tế, sang trọng
  • Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi còn được trang bị ngăn phụ để đựng các dụng cụ cần thiết khác như: Bóng golf, găng tay,…
  • Túi đựng gậy golf Ping BAG35545 có phần tay cầm cứng cáp, chắc chắn, kết hợp với dây đeo to bản, êm ái, giúp hạn chế tổn thương phần vai cho golfer trong quá trình sử dụng.
  • Túi golf có 2 tùy chọn màu sắc là trắng và bạc sang trọng, điểm xuyết là các chi tiết kim loại giúp sản phẩm trở nên mạnh mẽ, cá tính và độc đáo hơn.
Túi đựng gậy golf Ping BAG35545 được thiết kế dành riêng cho golfer nữ
Túi đựng gậy golf Ping BAG35545 được thiết kế dành riêng cho golfer nữ

Túi đựng gậy golf BAG36232-02 màu xanh

Túi đựng gậy golf BAG36232-02 màu xanh là phụ kiện cao cấp của thương hiệu Ping, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm được thiết kế hiện đại và tiện lợi, là “người bạn đồng hành” cùng golfer khi luyện tập và thi đấu trên sân. Ngoài ra, mẫu túi này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Túi golf BAG36232-02 được làm từ chất liệu da tổng hợp PU cao cấp, có tác dụng chống thấm nước tốt. Golfer có thể yên tâm sử dụng túi trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi có mưa nhỏ. Ngoài ra, chất liệu này còn có ưu điểm dễ dàng bảo quản và vệ sinh sau khi sử dụng.
Túi golf được làm từ chất liệu da tổng hợp PU cao cấp
Túi golf được làm từ chất liệu da tổng hợp PU cao cấp
  • Sản phẩm được trang bị miếng đệm lót ở bên trong, giúp giảm thiểu lực tác động và va chạm làm trầy xước gậy golf.
  • Phom dáng túi chắc chắn, được may tỉ mỉ, kỹ càng, đảm bảo độ bền cao khi sử dụng.
  • Túi được thiết kế tối ưu, bao gồm 3 phần dựa theo hình dáng của gậy golf. Thiết kế này giúp bảo vệ tốt từng bộ phận của gậy golf. Đồng thời, đảm bảo độ bao phủ hoàn toàn khi túi chứa đựng gậy golf.
Túi đựng gậy golf BAG36232-02 màu xanh có thiết kế trẻ trung, hiện đại, chống thấm nước tốt
Túi đựng gậy golf BAG36232-02 màu xanh có thiết kế trẻ trung, hiện đại, chống thấm nước tốt

Túi golf hàng không Ping BAG35967 hiện đại, đẳng cấp

Túi golf hàng không Ping BAG35967 là phụ kiện cần thiết giúp bảo vệ gậy golf trong các chuyến đi xa. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, hiện đại, đẳng cấp, có thể làm hài lòng mọi golfer. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu túi Ping BAG35967 này:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester xám nhiệt cao cấp, chịu tác động từ yếu tố bên ngoài. Đồng thời, chất liệu này có độ bền chắc cao hơn các sản phẩm thông thường, golfer có thể yên tâm khi gậy golf được bảo quản tốt nhất.
Túi golf hàng không Ping BAG35967 có sức chứa lớn, độ bền cao
Túi golf hàng không Ping BAG35967 có sức chứa lớn, độ bền cao
  • Túi golf được thiết kế phù hợp với kích thước của bộ gậy, mang đến sự tiện lợi và gọn gàng cho golfer khi di chuyển.
  • Kết cấu túi golf gồm 6 tay cầm giúp người chơi dễ dàng nâng túi lên từ mọi góc độ khác nhau.
  • Khóa kéo chắc chắn, có độ bền cao, golfer yên tâm sử dụng để bảo quản gậy golf và phụ kiện khi ra sân.

Túi đựng gậy Ping Traverse BAG 34149110

Túi gậy golf Ping Traverse BAG 34149110 là một trong những sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế độc đáo, hợp thời trang. Mẫu túi này sở hữu nhiều tính năng vượt trội, có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Cụ thể:

  • Túi gậy golf Ping Traverse BAG 34149110 được làm từ chất liệu vải tổng hợp, có độ bền cao. Ngoài ra, chất liệu này còn chống thấm nước tốt, giúp cho việc vệ sinh và bảo quản dễ dàng hơn. 
  • Túi có thiết kế tinh tế, sang trọng, kích thước nhỏ gọn và tiện lợi cho golfer di chuyển trên sân.
  • Kiểu dáng thể thao mạnh mẽ với phần chân đế dạng tròn giúp túi đứng vững trên mọi địa hình. Từ đó, golfer có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng túi bị nghiêng, đổ ảnh hưởng đến chất lượng gậy golf.
Túi gậy golf Ping Traverse BAG 34149110 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể làm hài lòng mọi golfer
Túi gậy golf Ping Traverse BAG 34149110 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, có thể làm hài lòng mọi golfer
  • Túi golf Ping Traverse BAG 34149110 được thiết kế với nhiều khe cắm và các khe cắm có khoảng cách riêng biệt. Điều này giúp golfer dễ dàng phân loại gậy golf, hạn chế tình trạng gậy bị cọ sát vào nhau gây trầy xước.
  • Bên cạnh ngăn chính đựng gậy, túi còn thiết kế các ngăn nhỏ mini ở bên ngoài giúp golfer đựng các phụ kiện, vật dụng khác như: Mũ golf, găng tay, bóng golf, chìa khóa, ví tiền,…

Túi đựng gậy golf Ping Traverse BAG34149117 tiện lợi

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, túi đựng gậy golf Ping Traverse BAG34149117 đã được các golfer đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Mẫu túi này sở hữu ưu điểm nổi bật về cả hình thức, mẫu mã và chất lượng, cụ thể:

  • Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động với ngăn chứa đồ rộng rãi, tiện lợi.
  • Túi golf Ping Traverse BAG34149117 được làm từ chất liệu vải tổng hợp chống thấm nước tốt. Golfer có thể yên tâm sử dụng túi kể cả khi thời tiết ẩm ướt, có mưa nhỏ.
  • Miệng túi được thiết kế gồm các ô nhỏ gọn gàng, chắc chắn giúp golfer sắp xếp gậy golf ngăn nắp, dễ dàng khi lấy ra, cất vào.
  • Các khe cắm gậy golf có lớp đệm lót êm ái, hạn chế tình trạng gậy golf bị va đập và trầy xước trong quá trình di chuyển.
Túi đựng gậy golf Ping Traverse BAG34149117 được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Túi đựng gậy golf Ping Traverse BAG34149117 được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
  • Phía trước, hai bên sườn, phía sau của túi golf được bố trí các ngăn nhỏ giúp lưu trữ các thiết bị, dụng cụ chơi golf như: Bóng golf, ống nhòm, găng tay golf,… và các vật dụng cá nhân khác như: Điện thoại, đồng hồ, vòng tay,…
  • Chân đứng vững chắc giúp túi luôn đứng thẳng, hạn chế tình trạng túi bị nghiêng đổ làm ảnh hưởng đến chất lượng gậy golf.
  • Túi Ping Traverse BAG34149117 được thiết kế thêm quai xách và quai đeo tiện lợi giúp golfer có thể mang vác và di chuyển dễ dàng.
Túi đựng gậy golf Ping Traverse BAG34149117 có ngăn chứa đồ rộng rãi
Túi đựng gậy golf Ping Traverse BAG34149117 có ngăn chứa đồ rộng rãi

Túi đựng gậy golf Ping CB-U191 White 34530

Túi gậy golf Ping CB-U191 White 34530 nhận được đánh giá tốt từ các golfer bởi sở hữu ưu điểm nổi bật về chất liệu, tính năng. Cụ thể:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp, có ưu điểm chống thấm nước tốt, hạn chế bám bụi hiệu quả.
  • Trọng lượng túi khá nhẹ, chỉ khoảng 3kg giúp golfer dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân.
  • Mặt trước của tí golf được thiết kế tiện lợi với 5 ngăn đựng gậy, đồng thời, giúp golfer mang thêm trang thiết bị cần thiết khác như: Bóng golf, ô golf,… khi ra sân.
Túi gậy golf Ping CB-U191 White 34530 sở hữu ưu điểm về cả kiểu dáng và chất liệu
Túi gậy golf Ping CB-U191 White 34530 sở hữu ưu điểm về cả kiểu dáng và chất liệu
  • Màu sắc của túi golf đơn giản với nền vải trắng kết hợp với chữ thương hiệu màu đen nổi bật, thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của người dùng.
  • Túi Ping CB-U191 White 34530 có cấu tạo chắc chắn với đường may tinh tế, được gia công tỉ mỉ. Từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm như khóa hay dây nối đều được làm cẩn thận, không thừa hoặc thiếu chi tiết nào.

Túi gậy golf Ping Karsten Manufacturing Corporation hiện đại

Túi gậy golf Ping Karsten Manufacturing Corporation có thiết kế trẻ trung, năng động với khả năng chống thấm nước tốt. Sản phẩm có 4 màu sắc khác nhau cho golfer thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, túi gậy golf này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật khác như:

  • Túi được làm từ chất liệu da tổng hợp với khả năng chống nước, chống ẩm cao, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của golfer.
  • Túi được chia thành 5 khe cắm nhỏ để golfer đựng gậy riêng biệt. Bên cạnh ngăn chính đựng gậy, túi còn có ngăn phụ để đựng phụ kiện như: Tee golf, bóng golf,… và các vật dụng cá nhân khác.
Túi gậy golf Ping Karsten Manufacturing Corporation có thiết kế trẻ trung, hiện đại
Túi gậy golf Ping Karsten Manufacturing Corporation có thiết kế trẻ trung, hiện đại
  • Đế túi được làm từ chất liệu cao su giúp hạn chế trơn trượt trên sân cỏ, giảm thiểu sự hao mòn do điều kiện thời tiết ẩm ướt.
  • Túi có kích thước 120cm x 24cm, trọng lượng chỉ 3kg giúp golfer dễ dàng di chuyển trên sân.
  • Thiết kế quai xách và dây đeo tiện lợi, golfer có thể mang vác và di chuyển túi dễ dàng hơn.
  • Khóa kéo chắc chắn, có độ bền cao kết hợp với đường may tỉ mỉ, cẩn thận.

Trên đây là gợi ý Top 7 mẫu túi golf Ping chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn được túi golf phù hợp để đồng hành khi ra sân luyện tập và thi đấu. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy – GGA để cập nhật các loại phụ kiện golf mới nhất hiện nay.

Cập nhật: 14:36 - 15/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản