Trải Nghiệm Sân Golf FLC Quảng Bình Đẳng Cấp Xứng Tầm

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Chính thức đưa vào vận hành từ năm 2018, sân golf FLC Quảng Bình là địa điểm giải trí tuyệt vời nằm sát vùng biển Hải Ninh. Được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng và các trang thiết bị hiện đại, nơi đây được xem là sân Golf lớn nhất Đông Nam Á. Hàng năm nó thu hút các golfer không chỉ trong nước mà còn cả tay golf chuyên nghiệp quốc tế. 

Sân golf FLC Quảng Bình ở đâu?

Sân golf FLC Quảng Bình là một dự án lớn với tổ hợp 10 sân golf 18 hố trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao – FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort ở thôn Tân Hải, xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh. Địa điểm này trải dài dọc theo bờ biển từ TP Đồng Hới, qua huyện Quảng Ninh, đến điểm cuối là xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. 

Sân golf Quảng Bình nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao - FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort
Sân golf Quảng Bình nằm trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao – FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort

Từ sân bay Đồng Hới đến sân tập chỉ mất 30 phút lái xe. Quảng Bình cách TP Đà Nẵng 250km, cách Thủ đô Hà Nội 450km, hiện nay tỉnh đã có sân bay đi trực tiếp từ hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, nơi đây đủ mọi điều kiện thuận lợi cho các golf thủ hay du khách ghé thăm bất cứ lúc nào. 

Sân golf này kỳ vọng sẽ là điểm đến lý tưởng của các giải đấu golf tầm cỡ trong nước và quốc tế. Nổi bật như một số cuộc thi golf đã được tổ chức: Ấn tượng Quảng Bình (2018); Ready For Swing…

Nơi đây là điểm đến lý tưởng của các giải đấu golf lớn
Nơi đây là điểm đến lý tưởng của các giải đấu golf lớn

Ngay cạnh không gian là các điểm đến nổi bật trong hệ thống nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình:

  • Cầu cảng FLC Quang Binh Beach & Resort 
  • Night Safari đầu tiên tại Việt Nam 
  • Ocean Bar, Beach Huts…

Ngoài không gian tập luyện và chơi golf thì những người đam mê bộ môn thể thao này có thể trải nghiệm thêm các địa điểm lý tưởng trong hệ thống nghỉ dưỡng FLC. Tại đây có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, đi lại thuận tiện dễ dàng. 

Đặc điểm thiết kế nổi bật

Sân gôn FLC Quảng Bình được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Brian Curley, ông được biết đến là người đã kiến tạo ra tổ hợp sân gôn lớn nhất trên thế giới Mission Hills.

Sân có diện tích lên đến gần 1.000 ha trên địa hình bán sa mạc
Sân có diện tích lên đến gần 1.000 ha trên địa hình bán sa mạc

Từ nguồn vốn đầu tư 20 tỷ đồng, người ta xây dựng sân Golf Quảng Bình với diện tích lên đến gần 1.000 ha trên địa hình bán sa mạc. Tại đây bạn có thể nhìn trực diện ra 6 km bờ biển, và những cồn cát chót vót lên đến 40m. Hệ thống 10 sân golf 18 lỗ dạng link được kết hợp với sân cỏ dạng platinum paspalum trải dài xanh mướt khắp bờ biển. 

Đặc điểm thiết kế nổi bật
Sân golf tỉnh Quảng Bình có đặc điểm thiết kế nổi bật

Địa hình của vùng biển Hải Ninh nổi bật với hồ và eo biển cùng những cồn cát trắng xóa, thảm thực vật, nơi đây đã tạo nên một sân golf mới lạ. Chuỗi sân chơi golf Quảng Bình vẫn giữ được những nét hoang sơ của thiên nhiên, mang lại cảnh quan độc đáo mang đậm chất Việt Nam. Đó cũng là thách thức lớn cho các tay chơi golf chuyên nghiệp. 

Bảng giá dịch vụ sân tập golf FLC tỉnh Quảng Bình

Bảng giá sân golf Quảng Bình đưa ra vô cùng hấp dẫn với nhiều chính sách ưu đãi, tương xứng với những dịch vụ và tiện ích mà nơi đây mang lại. Sân chơi golf Quảng Bình là điểm đến yêu thích của nhiều golfer trong và ngoài nước. Giá sân golf FLC Quảng Bình bao gồm:

  • Đối với hội viên, chi phí thuê sân golf từ 9 hố đến 36 hố dao động từ 360.000đ đến 1.020.000đ cho tất cả các ngày trong tuần.
  • Nếu là bạn của hội viên, giá sân Quảng Bình Golf cho ngày thường là 840.000đ đến 2.340.000 đ với sân từ 9 đến 36 hố. Cuối tuần và ngày lễ thì chi phí từ 960.000đ đến 2.720.000đ/ người.
Sân golf FLC Quảng Bình với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer
Sân golf FLC Quảng Bình với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer
  • Giá ngày thường thuê sân golf FLC Quảng Bình (từ 9 đến 36 lỗ) cho khách lưu trú tại FLC hotel & resort từ 1.140.000đ đến 3.230.000đ. Từ 1.320.000đ đến 3.740.000đ cho ngày lễ và cuối tuần.
  • Đối với khách lẻ, chi phí thuê sân golf ngày thường từ 1.320.000đ – 3.740.000đ cho sân 9 hố đến 36 hố. Với ngày lễ tết, cuối tuần; giá dao động từ 1.680.000đ đến 4.760.000đ.

Sân golf FLC Quảng Bình là một trong những sân chơi đẳng cấp hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Đây không chỉ là nơi giao lưu, tập luyện kỹ năng chơi golf mà còn là không gian nghỉ dưỡng chuyên nghiệp với nhiều dịch vụ chuẩn quốc tế.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản