Sân Golf Yên Bình Thái Nguyên – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Các Golf Thủ

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Yên Bình Thái Nguyên được kỳ vọng trở thành dự án trọng điểm giúp phát triển du lịch của tỉnh. Nơi này cũng được hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến vui chơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà golf thủ không nên bỏ qua. Vậy sân golf Yên bình có điểm gì đặc biệt để đạt được mục tiêu này?

Thông tin chung về dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên

Dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên được dự tính xây dựng trên diện tích 1ha do hai công ty thực hiện là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Yên Bình và Công ty CP Đầu tư – Thương Mại TNG. Toàn bộ diện tích sân sẽ trải dài trên 3 xã của huyện Phú Bình (Thái Nguyên) gồm Nga My, Úc Kỳ, Điềm Thuỵ.

Dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên rất được quan tâm bởi nhà đầu tư, golf thủ, người dân
Dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên rất được quan tâm bởi nhà đầu tư, golf thủ, người dân

Được biết, hai đơn vị thực hiện xây dựng sân golf này sẽ tiến hành xây dựng sân golf Yên Bình cũng các khu nghỉ dưỡng sinh thái và công trình chức năng khác phục vụ hoạt động của sân golf. Dự án này được kỳ vọng sẽ trở thành khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng trọng điểm của Thái Nguyên, có thể đáp ứng nhu cầu không chỉ người dân địa phương mà còn cả các khu vực lân cận. Dự án sân golf Yên Bình ngay từ khi nằm trên kế hoạch đã thu hút được sự quan tâm từ đông đảo doanh nhân, chuyên gia, du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để tỉnh Thái Nguyên quảng bá hình ảnh, nét văn hoá đặc sắc cũng như đưa nền kinh tế, du lịch của Thái Nguyên phát triển mạnh mẽ hơn.

Kế hoạch hoàn thiện sân golf Yên Bình

Sân golf Yên Bình bao gồm cả sân golf lẫn khu nghỉ dưỡng vui chơi. Theo kế thiết kế, sân golf này sẽ được xây dựng đạt chuẩn quốc tế với 36 lỗ golf. Toàn bộ diện tích sân Yên Bình sẽ được chia thành 8 khu vực, mỗi khu vực phục vụ một mục đích riêng gồm:

  • Sân golf gồm 36 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Sân tập luyện cơ bản cho golf thủ.
  • Khu nghỉ dưỡng với đầy đủ trang thiết bị sang trọng, tiện nghi.
  • Khu thể thao tập trung.
  • Khu trải nghiệm cho du khách.
  • Khu vui chơi, giải trí với các bộ môn thể thao dưới nước.
  • Khu giải trí, nghỉ dưỡng thoáng mát ngoài trời.
  • Khu điều hành, ban quản lý sân và bãi đỗ xe.
Sân golf Yên Bình sở hữu nhiều công trình giúp đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng
Sân golf Yên Bình sở hữu nhiều công trình giúp đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng

Ngoài ra, nhà đầu tư cũng dành nhiều nguồn lực cho các công trình như hệ thống cấp thoát nước, giao thông, mạng lưới điện… nhằm nâng tầm giá trị cho sân golf. Điểm nổi bật của sân golf này là khu tập luyện với diện tích lên tới 471.540m2 (chiếm tới 1/2 diện tích quy hoạch). Ngoài ra, phần diện tích khu vực nghỉ dưỡng cũng rất rộng rãi, lên tới 82.570m2. Bên cạnh đó, thiết kế sân với các bẫy được đặt linh hoạt cũng là nét ấn tượng giúp thu hút người chơi.

Dịch vụ tiện ích đa năng

Chủ đầu tư sân golf Yên bình Thái Nguyên đưa ra mục tiêu sẽ xây dựng nơi này trở thành khu kết hợp đánh golf, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng lý tưởng. Vì thế, bên cạnh phát triển sân golf hiện đại, nhà đầu tư cũng chú trọng xây dựng dịch vụ tiện ích đang dạng, đẳng cấp bao gồm:

Khu nghỉ dưỡng 5 sao

Nơi này được xây dựng với diện tích rộng, có thể phục vụ lượng lớn du khách du lịch. Du khách đến với sân Yên Bình Thái Nguyên có thể tham quan, trải nghiệm và tận hưởng sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại kết hợp với việc chơi thể thao, giải trí và ngắm nhìn toàn bộ sân golf.

Sân Yên Bình Thái Nguyên có nhiều dịch vụ tiện ích tuyệt vời
Sân Yên Bình Thái Nguyên có nhiều dịch vụ tiện ích tuyệt vời

Khu vực chức năng, nhà câu lạc bộ

Để tạo nên tổng thể hài hoà, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, nhà đầu tư sân golf Yên bình đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, xây dựng khu vực chức năng hiện đại. Khu chức năng này có thể đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của golf thủ sau các giờ tập luyện trên sân. Tại đây, những nhà hàng sang trọng cũng được xây dựng nhằm mang tới trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Hiện nay, sân golf Yên Bình Thái Nguyên đã được đi vào hoạt động. Tuy nhiên, một số hạng mục vẫn đang trong giai đoạn hoàn thành. Theo dự kiến, các hạng mục này sẽ sớm được đưa vào phục vụ du khách.

Dự án sân golf Yên Bình Thái Nguyên dù chưa hoàn thiện nhưng được kỳ vọng là “điểm vàng” thu hút sự chú ý của đông đảo người dân địa phương và khách du lịch. Sau khi hoàn thiện toàn bộ, với những tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp, tinh tế, chắc chắn, nơi này sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng, vui chơi thu hút lượng lớn du khách.

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản