Quần Áo Golf Titleist – Thiết Kế Đẳng Cấp, Giá Cả Hợp Lý

Titleist không chỉ nổi tiếng với những bộ gậy golf chất lượng mà thời trang golf cũng được nhiều golfer ưa chuộng. Quần áo golf Titleist sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, giúp golfer vừa thoải mái vận động mà vẫn nổi bật mỗi khi ra sân. Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm quần áo golf Titleist qua bài viết sau.

Vì sao golfer nên mua quần áo golf Titleist?

Không phải tự nhiên mà quần áo golf Titleist được nhiều tay golf chuyên nghiệp lựa chọn. Một số ưu điểm không thể bỏ qua của quần áo chơi golf Titleist có thể kể đến như:

Thiết kế đẹp mắt, trang nhã, đẳng cấp

Mặc dù phần lớn thiết kế của Titleist có kiểu dáng tối giản với các gam màu cơ bản, nhưng không vì thế mà sản phẩm trở nên nhàm chán hay kém nổi bật. Trẻ trung, lịch thiệp và nhã nhặn là những đánh giá của golfer về sản phẩm quần áo đến từ thương hiệu này. Đặc biệt, sản phẩm rất thích hợp với những ai yêu thích những thiết kế sang trọng mà không cần quá phô trương.

Quần áo golf Titleist có thiết kế trang nhã
Quần áo golf Titleist có thiết kế trang nhã

Sử dụng chất liệu cao cấp

Titleist thường sử dụng các loại vải hiệu suất cao với ưu điểm thoáng khí, bền bỉ và thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp cũng giúp quần áo golf Titleist có độ bền cao, nhanh khô khi giặt và ít nhăn, rất tiện lợi cho golfer trong quá trình vệ sinh và bảo quản.

Đặc biệt, một số sản phẩm quần áo chơi golf của Titleist còn có khả năng chống tia UV rất hiệu quả. Vì thế, các sản phẩm của Titleist được rất nhiều golfer ưa chuộng sử dụng.

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Nhằm mang đến cảm giác thoải mái, không bức bí cho người mặc, đồng thời cải thiện chất lượng và độ bền áo, Titleist còn thường ứng dụng công nghệ hiện đại vào từng sản phẩm. Một trong những công nghệ nổi bật nhất của Titleist phải kể đến công nghệ Dri-Fit, với khả năng thấm hút mồ hôi tốt và mang đến cho sản phẩm độ co giãn vừa phải.

Thời trang golf Titleist khá đa dạng về mẫu mã
Thời trang golf Titleist khá đa dạng về mẫu mã

Top 5 sản phẩm quần áo golf Titleist đáng mua nhất

Trong suốt những năm qua, Titleist đã tung ra thị trường hàng trăm mẫu quần áo chơi golf dành cho cả người chơi nam và nữ, từ áo polo, áo sơ mi, cho đến quần short, quần dài kaki,… Dưới đây là 5 mẫu quần áo được yêu thích nhất của thương hiệu này:

Áo golf nữ Titleist CH239

Áo golf Titleist CH239 được thiết kế để giúp các tay golf nữ luôn thoải mái trong mọi chuyển động trên sân golf. Áo làm từ chất liệu Polyester phối Spandex nên có độ co giãn thoải mái và độ bền cao. Đặc biệt, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ khử mùi, khử khuẩn, kết hợp với tính năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác tự tin cho chị em.

Về thiết kế, mẫu áo CH239 có phom dáng ôm với độ co giãn vừa phải, vừa tôn dáng vừa đảm bảo chị em chuyển động dễ dàng. Thiết kế cổ bẻ trang nhã với hàng khuy bấm hứa hẹn sẽ mang đến cho các tay golf nữ vẻ ngoài thanh lịch và không kém phần sang trọng.

Áo golf CH239 dành cho các golfer nữ
Áo golf CH239 dành cho các golfer nữ

Áo golf nam dáng polo CH225

Áo golf Titleist nam CH225 có thiết kế hiện đại, trẻ trung, rất thích hợp với các golfer yêu thích sự năng động. Áo được làm từ 100% polyester với khả năng co giãn 4 chiều, ít nhắn, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đặc biệt, mẫu áo này có nhiều tính năng nổi bật như chống tia cực tím, tia UV, khử mùi, khử khuẩn để vừa bảo vệ golfer dưới thời tiết nắng nóng, vừa mang đến cảm giác sạch sẽ. Sản phẩm cũng được ứng dụng công nghệ Dri-Fit giúp giảm cảm giác bết dính do mồ hôi sau khi tập luyện và thi đấu.

Sản phẩm thích hợp với golfer yêu thích phong cách năng động, trẻ trung
Sản phẩm thích hợp với golfer yêu thích phong cách năng động, trẻ trung

Quần short Tileist CH224

Quần golf Titleist CH224 sở hữu thiết kế đẹp mắt, mang đến cho người chơi vẻ ngoài khỏe khoắn và trẻ trung. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester vừa co giãn, vừa thấm mồ hôi tốt để golfer luôn có cảm giác thoải mái khi thi đấu và tập luyện. Đặc biệt, quần CH224 được thiết kế 2 túi phía trước để đựng các vật dụng nhỏ như nhẫn, đồng hồ, điện thoại,… rất tiện lợi trong quá trình chơi golf.

Mẫu quần short tiện dụng của Titleist
Mẫu quần short tiện dụng của Titleist

Áo golf Titleist 111602

Áo golf nam 111602 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Titleist. Áo được làm từ chất liệu vải cao cấp với bề mặt vải mềm, co giãn 4 chiều và cực ít nhăn. Vì thế, golfer sẽ luôn có cảm giác thoải mái khi mặc chiếc áo này đi thi đấu và tập luyện.

Áo golf nam 111602 cũng là một trong những mẫu áo được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như ProDry, Dri-Fit, công nghệ khử mùi kháng khuẩn,… Các công nghệ này không chỉ cải thiện khả năng thấm hút mồ hôi của áo, giảm tình trạng bết dính mà còn hạn chế mùi khó chịu để golfer luôn tự tin khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng chống tia UV và tia cực tím, bảo vệ golfer khỏi các tác động thời tiết tiêu cực.

Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Titleist
Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Titleist

Quần dài golf TSMP 1977

Được làm từ 100% polyester, quần dài golf Titleist TSMP 1977 vừa nhẹ, vừa có khả năng co giãn 2 chiều, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi mặc. Bên cạnh đó, bề mặt vải được cấu tạo đặc biệt nên có thể làm các hạt nước trượt đi mà không thấm vào quần, biến chiếc quần này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mưa ẩm ướt. Ngoài khả năng chống nước, quần golf TSMP 1977 còn có khả năng chống tia UV hiệu quả.

Quần dài golf Titleist được nhiều golfer yêu thích
Quần dài golf Titleist được nhiều golfer yêu thích

Trên đây là một số review chi tiết về dòng sản phẩm quần áo golf Titleist. Hy vọng qua bài viết này, golfer đã hiểu lý do vì sao dòng sản phẩm thời trang golf của thương hiệu này lại được ưa chuộng đến thế. Nếu golfer muốn mua quần áo Titleist chính hãng,nguồn gốc minh bạch với mức giá cạnh tranh, đừng quên tìm hiểu về các địa chỉ bán hàng uy tín và liên hệ sớm nhất để được tư vấn.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản