GolfGroup Academy Gặp Gỡ Đối Tác Tại Trụ Sở GTS Korean Hàn Quốc

Vừa qua, trong chuyến đi công tác tại Hàn Quốc đại diện GolfGroup Academy đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi định hướng phát triển trong giai đoạn tiếp theo cùng GTS Korean. Thông qua cuộc gặp gỡ lần này là cơ hội để hai bên giao lưu và khám phá các công nghệ sản xuất công nghệ golf 3D hàng đầu hiện nay để áp dụng vào thị trường Việt Nam. Mở rộng sự phát triển ngành golf của cả hai và hợp tác lâu dài trong tương lai. 

Ghé thăm trụ sở và nhà máy sản xuất hiện đại của GTS Korean

GTS Korean thành lập từ năm 2015 đến nay đã trở thành cái tên đi đầu trong việc sản xuất phần mềm golf 3D tại Hàn Quốc – quốc gia đứng thứ 3 thế giới về golf. Trong suốt 1 thập kỷ qua, GTS đã khẳng định tên tuổi và vị trí dẫn đầu cũng mình không chỉ ở Hàn và còn lan rộng ra cả khu vực châu Á và Châu Âu.

GGA ghé thăm trụ sở GTS Korean
GGA ghé thăm trụ sở GTS Korean

GGA đã ghé thăm trụ sở chính của GTS và cùng đội ngũ của GTS đến tham quan nhà máy sản xuất  khám phá dây chuyền sản xuất sản phẩm và dịch vụ phần mềm golf 3D được sử dụng rộng rãi hiện nay. Điều ấn tượng ở nhà máy GTS là hệ thống trang thiết bị hiện đại được bày trí khoa học ,phân bổ ra các khu cụ thế. Các kỹ thuật viên giỏi về chuyên môn tại đây chính là những nhân tố góp phần vào sự thành công của GTS.

GGA ghé thăm trụ sở GTS Korean
GGA ghé thăm trụ sở GTS Korean

Với xu hướng phát triển của ngành công nghệ golf như hiện nay, GGA hiểu được tầm quan trọng và cấp thiết khi đưa những công nghệ golf 3D phục vụ nhu cầu giảng dạy. Qua đó, thông qua chuyến ghé thăm lần này sẽ là bước đầu cho sự hợp tác giữa hai bên để phát triển thị trường golf Việt nói chung.

Trao đổi định hướng đưa phần mềm phát triển tại thị trường Việt Nam

Đại diện GGA và GTS đã có cuộc trao đổi với nhau xoay quanh vấn đề đưa phần mềm golf 3D phát triển tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu sử dụng phòng golf 3D cũng như phần mềm chuyên dụng để hỗ trợ luyện tập golf ngay tại nhà của golfer Việt là rất lớn. Việc luyện tập mọi lúc mọi nơi với nhiều tiện ích hỗ trợ giúp golfer thoải mái và cải thiện tốt kỹ thuật của mình trong thời gian ngắn.

Trao đổi định hướng phát triển cùng đối tác GTS Korean
Trao đổi định hướng phát triển cùng đối tác GTS Korean

Tại buổi gặp gỡ lần này, đại diện GGA và GTS bàn bạc và đề ra những định hướng đưa công nghệ golf 3D phát triển mạnh mẽ hơn tại thị trường Việt đầy tiềm năng. Việc đưa công nghệ golf 3D vào chương trình giảng dạy của GGA đã được lãnh đạo quan tâm và sẽ áp dụng trong thời gian tới. Với những định hướng rõ ràng, sự đồng lòng và quyết tâm phát triển của cả hai chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, cao cấp dành cho học viên của GGA.

GGA từ lâu đã đưa các công nghệ 3D hiện đại vào trong chương trình giảng dạy
GGA từ lâu đã đưa các công nghệ 3D hiện đại vào trong chương trình giảng dạy

GGA hiểu được rằng, việc áp dụng phần mềm golf vào hệ thống sân golf 3D tại học viện sẽ hỗ trợ học viên học tập và rèn luyện tốt hơn cũng như tiếp cận với những công nghệ hàng đầu hiện nay. Học viên được thực hành thực tiễn với những kiến thực được học chắc chắn sẽ nhanh chóng tiến bộ và trở nên chuyên nghiệp khi được đào tạo tại GGA. 

GTS Korean – Đơn vị dẫn đầu xu hướng golf 3D

Đi lên từ việc phát triển phần mềm golf 3D chuyên dụng, đến nay GTS đã trình làng các phiên bản GTS 1.0, 2.0, 3.0, 4.0, 5.0 với nhiều tính năng hỗ trợ được nâng cấp trong từng phiên bản, nhằm giúp golfer chơi golf dễ dàng và có nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, phần mềm của GTS được đưa vào giảng dạy trong Học viện đào tạo golf GTS Hàn Quốc, là minh chứng cho sự chất lượng và uy tín của thương hiệu.

GGA ghé thăm trụ sở GTS Korean
GGA ghé thăm trụ sở GTS Korean

Tại thị trường Việt Nam, GTS cho ra phiên bản thiết lập tiếng Việt nhằm tạo sự thuận tiện , dễ hiểu khi sử dụng giúp phần mềm trở nên thân thiện và gần gũi với golfer Việt hơn so với các thương hiệu khác.

Ngoài việc thiết lập ngôn ngữ thân thiện với golfer Việt, GTS còn trang bị các tính năng hỗ trợ kỹ thuật đánh bóng hiệu quả thông qua các chỉ số đo lường cú đánh hiển thị trên màn hình kết quả. Điều này giúp golfer cải thiện tốt kỹ thuật của mình khi luyện tập tại nhà thông qua những con số cụ thể, khoa học. 

Học golf trên sân thượng - Mô hình mới mẻ và thú vị
Học golf trên sân thượng – Mô hình mới mẻ và thú vị

Chưa dừng lại ở đó, phần mềm của GTS cho phép người dùng kết nối với hơn 100 sân golf thi đấu theo chuẩn quốc tế PGA Tour. Người dùng được thỏa thích lựa chọn và trải nghiệm hệ thống sân golf yêu thích dưới không gian 3D sống động ngay tại nhà.

Với những ưu điểm nổi bật trong công nghệ, GTS đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều golfer trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Qua đó, việc đưa công nghệ golf 3D của GTS đến với nhiều golfer Việt là điều mà GGA mong muốn cũng như phát triển mối quan hệ hợp tác cùng đối tác Hàn Quốc để đưa golf Việt đến gần với những xu hướng golf hiện đại hàng đầu của thế giới.

GGA ghé thăm trụ sở GTS Korean
GGA ghé thăm trụ sở GTS Korean

Cuộc gặp gỡ giữa GGA và GTS trong giai đoạn này đánh dấu cộc mốc của sự hợp tác song phong cho sự phát triển thị trường golf của cả hai. Hy vọng với những định hướng và trao đổi của đại diện hai bên sẽ tạo nên những thành công mới trong công cuộc đưa golf 3D đến gần với golfer Việt trong năm 2023.

Cập nhật: 10:29 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản