Talkshow “Ngành Golf sau đại dịch” – Buổi chia sẻ từ các HLV tại Golfgroup Academy

Trong ngày 20/5/2022, Golfgroup đã có một buổi Talkshow thân mật với các HLV đang là cộng sự và hoạt động trong lĩnh vực đào tạo thuộc học viện Golfgroup Academy – GGA với chủ đề “Sự phục hồi của ngành Golf sau đại dịch”

Một hành trình với nhiều trải nghiệm thú vị của Golfgroup và các HLV

Buổi Talkshow với sự góp mặt của hơn 25 HLV kỳ cựu trong ngành Golf và cũng chính là những người Thầy uy tín đang trực tiếp huấn luyện cho các học viên đang tham gia vào học viện Golfgroup Academy (GGA).

Buổi Talkshow với chủ đề “Sự phục hồi của ngành Golf sau đại dịch”

Trước khi trở thành những giảng viên tại GGA, các HLV đã có nhiều sự nỗ lực cũng như nung nấu niềm đam mê bộ môn Golf của mình để vượt qua những khó khăn và đạt được những thành tựu nhất định có thể kể đến như: Chứng chỉ PGA Hiệp hội golf HQ của HLV Kim Dong Huyn, Chứng chỉ “train the trainer” VGA của HLV Đoàn Văn Hoàn hay các thành tựu từ các giải đấu trên khắp thế giới từ các HLV khác.

Ngành Golf tại Việt Nam hiện tại vẫn chưa có nhiều sự phổ biển cũng như còn khá nhiều người chưa biết và chưa hiểu được bộ môn thể thao này. vì thế bằng những sự cố gắng cũng như mong muốn phát triển của mình Golfgroup đã tiên phong trong việc lan tỏa và để Golf đến gần với người Việt Nam hơn bằng nhiều các hình thức khác nhau như:

  • Start-up từ năm 2016, tiên phong trong lĩnh vực Golf đầy mạo hiểm vào thời điểm bấy giờ
  • Xây dựng hệ thống giảng dạy đa dạng cho các độ tuổi, chuyên biệt từng đối tượng
  • Cung cấp dụng cụ, gậy Golf chính hãng
  • Tìm kiếm hợp tác với các cộng sự có chuyên môn và tiềm năng cao.
Không khí thân mật tại buổi Talkshow – Khu vực Miền Nam

Tuy nhiên, sau hơn 2 năm đại dịch diễn ra hầu như các hoạt động đều bắt buộc tạm ngưng kể cả sự phát triển của ngành Golf cũng có ảnh nhiều ảnh hưởng. Mặc dù vậy, mọi khó khăn rồi cũng sẽ được khắc phục và hiện tại ngành Golf cũng như mọi hoạt động đã được hồi phục và có nhiều những bước tiến mới điển hình như 3D Golf đã ra đời.

Buổi Talkshow sẽ là lúc các HLV trực tiếp chia sẻ những trải nghiệm của mình khi hoạt động hay huấn luyện cho các học viên trên phương diện là một người hiểu rất sâu sắc về ngành Golf. Chia sẻ từ HLV Ngô Chí Dũng: ”Tôi thấy sau đại dịch ngành Golf có sự bùng phát mạnh mẽ trở lại, cũng như nhu cầu bảo vệ sức khỏe nói chung. Tôi đánh giá ngành Golf ở Việt Nam còn khá mới mẻ nhưng rất tiềm năng để phát triển trong tương lai và GGA rất hay khi là một trong những đơn vị tiên trong trong ngành và mở ra học viện để đào tạo bộ môn này. Bản thân tôi cũng như các HLV khác rất hân hạnh khi được đồng hành cùng sự phát triển này. Xin cảm ơn”

HLV Ngô Chí Dũng chia sẻ quan điểm của mình
Các HLV khác cũng bày tỏ những quan điểm của mình về chủ đề của buổi Talkshow

Một chia sẻ khác từ HLV trẻ Từ Minh Khanh: ”Là một HLV trẻ, tôi thấy học viện GGA là một nơi rất tuyệt vời. Giáo trình dạy ở học viện không áp đặt cho các HLV linh động trong thời gian nhận học viên để huấn luyện. Từ đó, mang lại hiệu quả tốt hơn khi tập luyện cho các học viên của tôi”

Thông qua những câu chuyện và những kinh nghiệm các HLV chia sẻ trong buổi phỏng vấn, các Golfer và quý khách hàng sẽ nắm được nhiều hơn các kiến thức cũng như có thể nâng cao kỹ thuật để tạo ra các đường swing tuyệt đẹp trong thời gian ngắn. 

Sứ mệnh của GGA: Đào tạo chuyên nghiệp và phát triển bền vững

Bên cạnh những chia sẻ về ngành Golf, các HLV và khách hàng có thể được lắng nghe thêm những giá trị mà học việc Golfgroup Academy (GGA) mong muốn mang lại. Với tinh thần dựa trên những giá trị truyền thống của Golfgroup, học viện GGA mong muốn được cùng các HLV tạo ra một môi trường mà tại đó các Golfer hay cả những khách hàng là newbie có mong muốn tìm hiểu và học về Golf sẽ được học và thực hành những kiến thức và kỹ năng chơi bộ môn Golf một cách chuyên nghiệp nhất.

Buổi nói chuyện giúp học viện GGA và HLV hiểu rõ về mong muốn cả hai bên

GGA luôn hướng đến sứ mệnh của mình với 2 tiêu chí

  • Đào tạo chuyên nghiệp: các học viên đến với GGA sẽ được giảng dạy và thực hành với các HLV chuyên nghiệp theo cơ chế 1-1.
  • Phát triển bền vững: không chỉ là một môn thể thao nhất thời các học viên có thể phát triển nhiều hơn ở ngành Golf và biến Golf thành đam mê của bản thân.

Với 2 tiêu chí đó, GGA ra đời không chỉ là nơi để học mà nơi đây sẽ trở thành một không gian giao lưu và tạo ra nhiều cơ hội liên quan đến sự nghiệp và cuộc sống đối với quý khách hàng.

Cập nhật: 11:38 - 24/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản