Đào Tạo Golf ở Lào Cai – GGA Mở Rộng Thể Thao Golf Đến Mọi Miền

Tuần qua, Ban lãnh đạo (BLĐ) học viện GGA đã có chuyến hành trình đến với “Miền đất hứa” Lào Cai để khảo sát và gặp gỡ những đối tác mới. Chuyến công tác này nhằm chuẩn bị cho bước đi tiếp theo trong kế hoạch dài hạn sắp tới. Tỉnh Lào Cai ấp ủ những điểm sáng tiềm năng cho sự phát triển của ngành golf nói chung và đào tạo golf ở Lào Cai nói riêng. Nhận thấy đươc tiềm năng này, BLĐ học viện GGA với khát khao tìm đến những đối tác, chuyên gia cùng đồng hành mang thể thao golf đến vùng đất Tây Bắc tuyệt đẹp này.

Những bước tiến đầy tiềm năng của Tỉnh Lào Cai – Địa điểm đầy tiềm năng phát triển golf toàn diện

Lào Cai là một tỉnh trực thuộc khu vực Tây Bắc – Việt Nam, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 286km. Tỉnh Lào Cai mang trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái khi phủ rộng màu xanh của những cách rừng, ruộng bậc thang cùng không khí trong lành.

học viện golf công tác tại Lào Cai
Lào Cai – Miền đất hứa cho ngành golf

Khác với các thành phố hay khu vực đồng bằng, Lào Cai vẫn giữ được nét sơ khai và hùng vĩ trong nhiều năm. Cũng vì lí do này, nơi đây dần được quan tâm nhiều hơn bởi những nhà đầu tư, ban ngành chính quyền đặt để những hy vọng sẽ phát triển ở các mảng như: du lịch, nghỉ dưỡng, golf tour, đào tạo golf và một số lĩnh vực khác.

Vài năm trở lại đây, sân golf Lào Cai được mở rộng và thu hút hàng nghìn golfer từ khắp nơi trong nước và quốc tế đã đến và trải nghiệm tại đây. Khác hẳn với các sân golf tại Việt Nam, sân golf Lào Cai tọa lạc ở vị trí hơn 2000 mét cùng thiết kế ôm trọn cả núi hệ sinh thái núi rừng.

học viện golf công tác tại Lào Cai
Sân golf Lào Cai ở độ cao hơn 2000 mét và sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp

Điểm đặc biệt khiến sân golf Lào Cai không chỉ là nơi chơi golf mà còn có tiềm năng  phát triển golf tour, du lịch nghỉ dưỡng, lưu chuyển học viên đến trải nghiệm,… Mặt khác, yếu tố thời tiết cùng là cũng điểm đáng quan tâm khiến các golfer và học viên đến với Lào Cai, đến mùa đông các golfer có thể nhìn ngắm mùa đông tuyệt đẹp cùng tuyết rơi phủ lên sân golf, đặc điểm hiếm có ở bất kỳ sân golf nào tại Việt Nam.

Sân golf Lào Cai
Sân golf Lào Cai vào Mùa đông có tuyết rơi

Từ những điểm sáng ấy là minh chứng rất rõ cho sự phát triển tiềm năng về golf tại Lào Cai. Vì vậy, không thể phủ nhận, Lào Cai sẽ là tỉnh tiếp theo có những thay đổi tích cực ảnh hưởng đến bộ mặt thị trường golf nước nhà.

Nhận thấy được điều đấy, BLĐ học viện GGA đã có chuyến ghé thăm và nhận tham vấn từ các chuyên gia Hàn Quốc tại đây. Với mục tiêu chung là phát triển bộ môn golf cho tỉnh Lào Cai và GGA đồng hành trong công tác đào tạo golfer, mang thể thao golf đến gần với con người nơi đây.

học viện golf công tác tại Lào Cai
GGA khảo sát khu vực và đánh giá tiềm năng phát triển mảng golf tour cho học viên

Ban Điều Hành GGA tiến hành những bước đi đầu tiên đón đầu thị trường tỉnh Lào Cai

Mỗi chuyến đi là một bước tiến mà GGA vươn đến mục tiêu “phát triển và cải thiện ngành golf tại Việt Nam”. Bên cạnh hành trình phát triển chiều sâu là cải thiện và nâng cấp chất lượng giảng dạy, GGA ấp ủ mở rộng và mang golf đến với mọi miền nước ta và phát triển ra thế giới.

Trong chuyến hành trình lần này sau những ngày làm việc tại Thái Lan, BLĐ học viện GGA đã có dịp ghé thăm các địa điểm và gặp gỡ những chuyên gia trong lĩnh vực golf tại Lào Cai.

1. Ghé thăm Trường Quốc tế Canada International School tại Lào Cai

Các đơn vị trường Quốc tế nói chung hay Canada International School tại Lào Cai nói riêng đều có chung một sự phát triển là hướng ra xu thế hoà nhập quốc tế cho các em học sinh ngay từ khi còn bé. Học viện GGA ấp ủ hợp tác mở rộng với nhiều trường quốc tế nhằm phát triển, đồng hành trong dự án Golf School – Golf tại Trường học.

học viện golf công tác tại Lào Cai
BLĐ học viện GGA ghé thăm trường học Canada International School

Với những sự phát triển về thị trường nói trên, Lào Cai đã bắt đầu chiêu mộ thành công các đơn vị, nhà đầu tư đến và xây dựng trường Quốc tế chất lượng cao như Canada International School. Buổi gặp gỡ cùng ban giám hiệu nhà trường đã tạo một mối liên kết vững chắc giữa 2 đơn vị GGA và Trường học.

học viện golf công tác tại Lào Cai

Đôi bên đều có những chia sẻ đồng điệu trong sự phát triển, về phía trường học cùng rất chào đón sự hợp tác và tiếp nhận bộ môn thể thao golf được đưa vào hệ thống giáo dục như một môn thể chất tại trường.

2. Gặp gỡ và tham vấn ý kiến giải pháp đào tạo golf ở Lào Cai chuyên nghiệp cùng Đối tác Hàn Quốc

Cũng trong chuyến đi lần này, BLĐ học viện GGA đã có cơ hội kết nối với các chuyên gia Hàn Quốc trong lĩnh vực phát triển du lịch và đào tạo golf tại Lào Cai. Với những kinh nghiệm của mình đại diện từ đoàn Hàn Quốc cũng đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển nhu cầu học và chơi golf tại tỉnh Lào Cai.

Khảo sát khu vực dự kiến sẽ phát triển lĩnh vực golf tour sắp tới đây của học viện
Gặp gỡ với các đối tác Hàn Quốc

Buổi khảo sát với các địa điểm dự kiến được xây dụng và định hướng phát triển của cả đôi bên. GĐ học viện GGA Miền Bắc – Mr Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ trong buổi trao đổi:

“Đến từ nhu cầu học và phát triển ngành golf, học viện GGA bắt đầu từ giữa năm nay đã có những bước đi đầu tiên cho sự phát triển cả chiều rộng và chiều sâu cho lĩnh vực của mình.

Trong buổi công tác này với sự góp mặt của các đại diện Hàn Quốc trong lĩnh vực golf 3D, golf tour, tôi rất hạnh phúc khi nhận thấy mỗi bước đi của học viện đều đang khả quan và gắn kết được với nhiều đơn vị trong sự phát triển này. Rất cảm ơn những ý kiến đầy trân quý từ phía các đại diện Hàn Quốc trong buổi ngày hôm nay”

học viện golf công tác tại Lào Cai
Giám đốc Học viện GGA Miền Bắc – Mr Nguyễn Tuấn Anh

Với những bước đi đầu tiên này, phần nào đã minh chứng cho sự phát triển của học viện trong thời gian tới. Kế hoạch đem đến dịch vụ đào tạo golf ở Lào Cai đã bắt đầu cho bước đi phát triển của học viện trong 2 quý cuối năm. Trong bối cảnh kinh tế nhiều khó khăn, học viện GGA vẫn tịnh tiến và bước tiếp trên hành trình của mình để vươn đến mục tiêu theo kế hoạch 2 quý cuối năm. Hành trình học tập và cải tiến của học viện GGA sẽ chưa dừng lại hứa hẹn nhiều sự bức phá hơn trong dịch vụ và chất lượng mang đến học viên.

Khảo sát khu vực dự kiến sẽ phát triển lĩnh vực golf tour sắp tới đây của học viện
Buổi trao đổi diễn ra thành công cùng nhiều tông tin hữu ích cho sự phát triển tiếp theo của học viện

Cập nhật: 10:24 - 03/01/2024

Bình luận (10)

  1. Trà Giang says: Trả lời

    Đi du lịch Lào Cai thì sân này có hỗ trợ dịch vụ để các golfer vào tham quan ko nhỉ?

    1. Nhân Nguyễn says: Trả lời

      Nhiều người nghĩ sân golf Lào Cai sẽ ít được mn quan tâm bởi nhuêuf lý do trong đó có vị trí ko thuận tiện cho việc đi lại nhưng tôi thấy đây mới là “địa điểm vàng” để phát triển nhờ các dịch vụ thma quan du lịch nên thu hút nhiều golfer hơn. Ko những có tiện ích than quan mà còn có cả dịch vụ du lịch sau khi chơi golf xong

  2. Thiên Ân says: Trả lời

    “Đợt trước có học khoá cơ bản bên GGA ở sân Golf Long Biên rồi, chất lượng giảng dạy của họ rất tốt.
    Sắp tới sân golf Lào Cai đi vào hoạt động Chắc tôi đăng ký luôn 1 khoá học chuyên nghiệp của GGA sân này cho đổi gió tý. Học golf sân đẹp, ko khí mát mẻ thoáng đãng, cơ sở hạ tầng tốt, HLV chuyên nghiệp như vậy thì qus tuyệt vơiif”

  3. Hồng Phúc says: Trả lời

    Nếu di chuyển lên sân golf Lào Cai thì có khó khăn lắm ko, học viện GGA có dạy ở sân này ko nhỉ?

    1. Khánh Hân says: Trả lời

      Ko đâu bác ạ. Ở đây có dịch vụ thuê xe, đường rộng rãi mà lại thoáng mát, có bãi đỗ xe rộng 1,3ha. Bên học viện GGA có dạy ở tất cả các sân, HLV chuyên nghiệp tận tình đều có bác nhé, nên ko phải lo gì đâu

  4. Đình Tuấn says: Trả lời

    Sân Golf Lào Cai có các dịch vụ tiện ích tích hợp như các sân khác ko?

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Chào anh Tuấn. Em là Tuấn Đạt của GGA. Sân Golf Lào cai đã đầu tư thêm các tiện ích bao gồm hệ thống nghỉ dưỡng, hệ thống dịch vụ sân golf như thuê xe, Caddie hay khu vực Locker và dịch vụ du lịch kết hợp sau khi chơi Golf. Anh Tuấn để lại Sđt sẽ có chuyên viên bên em tư vấn nhiệt tình cho anh nhé. Cảm ơn anh ạ

  5. Trà says: Trả lời

    Thật sự ko thể phủ nhận sân golf Bát Xát Lào Cai quá đẹp. Cộng với khí hậu miền núi quanh năm mát mẻ, trong trẻo thì chơi golf ở đây thư giãn hơn nhiều. Đôi lúc mình chơi golf ở sân golf Hà Nam thời tiết nắng gắt quá cũng hơi ngại. Nghe nói mùa đông còn có tuyết, không biết trải nghiệm trên sân có tuyết nó sẽ như nào. Có lẽ đây là sân golf duy nhất ở Việt Nam cho các golfer có cảm giác trải nghiệm đánh golf trên tuyết

    1. Thư Bùi says: Trả lời

      Đánh golf ở độ cao trên 2000m thì còn gì bằng, đây chắc là sân Golf được mong chờ đi vào hoạt động nhất năm 2023

    2. Duy Minh says: Trả lời

      Sân này rất đẹp, mặc dù chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng tôi cũng đã có dịp lên đây tham quna thử, phải nói là 1 trong những sân có cảnh quan hùng vĩ, khí hậu ôn hoà, không khí trong lành và cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ golfer trên cả nước. Rất mong sân golf Bát Xát Lào Cai sớm đi vào hoạt động để ae được trải nghiệm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản