Golfgroup Academy Ký Kết Biên Bản Ghi Nhớ Và Hợp Tác Chiến Lược Với Liên Đoàn Golf Chuyên Nghiệp Châu Á Tạo Bàn Đạp Phát Triển Golf Châu Á

Trong sự kiện kỷ niệm 6 năm thành lập diễn ra vào ngày 23/9/2022 tại Hà Nội, Golfgroup Academy đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ và hợp tác chiến lược về việc phát triển Golf tại khu vực châu Á với Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á (APGF).

Ông Kim Kyung Ho - Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á và Bà Vũ Kim Dung - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup, đại diện Học viện Golfgroup Academy
Ông Kim Kyung Ho – Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á và Bà Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Golfgroup, đại diện Học viện Golfgroup Academy

Golfgroup Academy (GGA) thành công tổ chức lễ ký kết với Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á (APGF)

Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á – Asia Professional Golf Federation (APGF) là đơn vị uy tín trong lĩnh vực đào tạo Golf tại Châu Á. APGF được cộng đồng Golfer Châu Á tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị chủ quản đứng ra Tổ chức các giải đấu lớn thường niên giữa Việt Nam – Hàn Quốc – Nhật Bản – Thái Lan. Việc tổ chức thành công lễ ký kết với (APGF) giúp GGA nhanh chóng đẩy mạnh quá trình quốc tế hóa trong quá trình đào tạo và giảng dạy Golf của học viện.

Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á
Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á

Golfgroup Academy luôn chú trọng đầu tư cho đào tạo golf đó cũng là chủ trương hàng đầu của cả tập đoàn. Vốn là doanh nghiệp tôn trọng tri thức, HĐQT Golfgroup thấu hiểu tính cấp thiết đưa golf sớm vào các chương trình học tập dành cho học sinh các cấp. Có như vậy golf tại Việt Nam mới thực sự phát triển.Việc hợp tác chiến lược dài hạn với các Trường Quốc tế, trường ĐH – Cao đẳng tại HN, tphcm cũng như các tỉnh như Bắc Ninh, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai khẳng định tầm nhìn dài hạn của HDQT cũng như Ban lãnh đạo các trường thực sự tâm huyết đưa golf vào giáo dục đào tạọ.

Lễ kí kết diễn ra thành công tốt đẹp cùng sự chứng kiến của đông đảo quý đối tác KH
Lễ kí kết diễn ra thành công tốt đẹp cùng sự chứng kiến của đông đảo quý đối tác KH

APGF dưới sự dẫn dắt của chủ tịch Kim Kyung Ho thời gian qua cũng đã trở thành đơn vị danh tiếng bậc nhất hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, phát triển Golf trong khu vực. Song song với đó, APGF đẩy mạnh hoạt động trong việc hợp tác với các đơn vị, các trường đại học khu vực Châu Á, đưa bộ môn Golf vào giảng dạy cho sinh viên, trao các suất học bổng có giá trị để thúc đẩy và hỗ trợ cộng đồng Golf ngày càng lớn mạnh.

Có thể thấy được những sự đồng nhất về quan điểm và mục tiêu phát triển của cả hai đơn vị. Qua đó, biên bản ghi nhớ và hợp tác chiến lược về việc phát triển Golf tại khu vực châu Á giữa Golfgroup Academy và Liên đoàn Golf chuyên nghiệp châu Á được ký kết tại sự kiện “Cùng Nhau Cất Cánh” đánh dấu bước khởi đầu mới trong quá trình hoạt động của Golfgroup Academy.

Ông Kim Kyung Ho - Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á
Ông Kim Kyung Ho – Chủ tịch Liên đoàn golf chuyên nghiệp Châu Á

Nội dung của Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác chiến lược với Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á của Học viện GGA

Tại “Biên bản ghi nhớ hợp tác”, hai bên thống nhất phối hợp tổ chức các hoạt động đào tạo Golf nhằm kết nối các cơ hội hợp tác đào tạo giữa Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á với học viện Golfgroup Academy của Tập đoàn Golfgroup Việt Nam. Nội dung chính của Biên bản ghi nhớ đi tới thống nhất các nguyên tắc cơ bản, làm cơ sở để Học viện Golfgroup Academy triển khai các bước tiếp theo của hai dự án quan trọng sau:

  • Một là, hai bên khẩn trương hoàn thiện các thủ tục để Học viện Golfgroup Academy trở thành đối tác chiến lược của Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á thông qua việc đào tạo và cung cấp giáo trình đào tạo Golf chuyên nghiệp.
  • Hai là, Học viện Golfgroup Academy và Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á sẽ triển khai dự án Tổ chức các giải đấu Golf uy tín, đảm bảo sự minh bạch cho các giải đấu Golf trong khuôn khổ quản lý của Tập đoàn Golfgroup. 

Trước đó, trong các cuộc trao đổi, đại diện Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á và lãnh đạo Học viện Golfgroup Academy đã cùng nhau bàn bạc và đưa ra nhiều giải pháp để hiện thực hóa các dự án mở rộng và phát triển thị trường Golf Châu Á. Đây đều là các dự án mang tính bước ngoặt, đánh dấu đột phá cho một giai đoạn phát triển mới của Học viện Golfgroup Academy.

HLV, đối tác và cố vấn nước ngoài trình độ cao sẽ đồng hành cùng GGA trong hành trình “Cất Cánh”
HLV, đối tác và cố vấn nước ngoài trình độ cao sẽ đồng hành cùng GGA trong hành trình “Cất Cánh”

Golfgroup Academy và APGF dự kiến sẽ hoàn tất việc bàn giao giáo trình đào tạo, chuyển giao công nghệ và cố vấn khung chương trình chuẩn để xúc tiến các dự án vào cuối năm 2022.

Để đi đến việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Golfgroup Academy và APGF, hai đơn vị đã có quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng về hoạt động, năng lực trong thời gian dài. Bằng việc ký kết hợp tác này, Golfgroup Academy và APGF sẽ cùng đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái của Golfgroup Academy bằng giải pháp đào tạo Golf hàng đầu thế giới của APGF.

Học viện Golfgroup Academy trong chuỗi giải đấu GGA và những người bạn
Học viện Golfgroup Academy trong chuỗi giải đấu GGA và những người bạn

Theo dự kiến, các giải pháp đào tạo Golf của APGF sẽ bổ trợ cho kế hoạch phát triển cộng đồng Golfer trẻ tại khu vực Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Ngoài ra, Golfgroup Academy và APGF sẽ cùng nhau xây dựng trung tâm nghiên cứu về đào tạo và xây dựng bộ giáo trình chuẩn cho thị trường Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ tạo nên những chuyển giao kỹ thuật Golf mới, ứng dụng công nghệ Hàn Quốc vào hướng dẫn đào tạo, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ của hai đơn vị.

Xem thêm:

Hợp tác giữa Học viện Golfgroup Academy và Liên đoàn Golf chuyên nghiệp Châu Á được kỳ vọng sẽ đẩy nhanh tốc độ nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực đào tạo Golf. Theo thỏa thuận này, Học viện Golfgroup Academy nằm trong hệ sinh thái Golfgroup sẽ tham gia vào mạng lưới đối tác toàn cầu của APGF, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc thực hiện chiến lược đào tạo Golf quốc gia, góp phần đưa ngành Golf Việt Nam ra trường quốc tế.

Kì vọng "Cùng nhau Cất Cánh" trong tương lai
Kì vọng “Cùng nhau Cất Cánh” trong tương lai

Quý đối tác và khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ do Học viện Golfgroup Academy cung cấp, vui lòng để lại lời nhắn hoặc liên hệ đến số Hotline. Đội ngũ nhân viên của Golfgroup Academy sẽ nhanh chóng kết nối để hỗ trợ và tư vấn chu đáo.

 

Cập nhật: 16:02 - 01/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản