Học viện Golfkids phát triển khóa học golf online dành cho trẻ

Trong cuộc thảo luận chiều ngày 11/11 vừa qua, ba lãnh đạo học viện GolfKids cùng đội ngũ huấn luyện viên lên kế hoạch định hướng phát triển khóa học golf online dành cho trẻ. Được biết, các khóa học golf của GolfKids đang theo mức độ khác nhau dựa trên năng lực của học viên nhí. Nhưng với nhu cầu nâng cao, bổ sung ngay tại nhà của phụ huynh và học viên nhí nên học viện quyết định phát triển sâu hơn các khóa học online dành cho bé.

Phát triển các khoá học online theo nhiều cấp độ chuyên sâu phù hợp

Trong năm 2021, học viện GolfKids đã có các khóa học online với mức độ từ cơ bản tới nâng cao. Qua đó, để đảm bảo cho chất lượng cũng sự hài lòng của phụ huynh qua mỗi khóa học. Học viện Golfkids dựa vào hành trình và kết quả khóa học online để làm cuộc khảo sát chất lượng chương trình đào tạo.

Phát triển khóa học online chuyên sâu hơn
Phát triển khóa học online chuyên sâu hơn

Theo kết quả trên, học viện Golfkids thu về 85% sự hài lòng của phụ huynh qua khóa học online khi bé học tại nhà. Phụ huynh đánh giá khóa học bám sát theo tâm lý của trẻ, huấn luyện viên đang sự tương tác rất tốt cho mỗi bài giảng. Mặc dù học qua màn hình nhưng không hề gây sự nhàm chán do. Cách đội ngũ huấn luyện viên hướng đến trong mỗi bài có sự nhiệt huyết và mới lạ mang lại cảm giác gần gũi với học viên đó.

Trong đó có 15% phụ huynh có đóng góp ý kiến sẽ tăng thêm nhiều khóa học sâu đối với các em học viên đã có kỹ thuật khá tốt. Và đây cũng chính là mục tiêu trong năm 2022 ban lãnh đạo cùng đội ngũ học viện đang hướng tới. Ban đầu, học viện sẽ phát triển khóa học golf online theo mức độ làm quen, tương tác, cơ bản. Sau sự thành công của các những bài giảng mang lại, GolfKids Academy tiếp tục phát triển chuỗi chương trình đào tạo golf chuyên sâu đáp ứng nhu cầu của phụ huynh.

Khóa học golf online của Golfkids đáp ứng xu hướng học tập hiện đại

Golfkids Academy hiểu rằng việc học tập luôn cần sự linh động và phát triển trên các nền tảng công nghệ và golf cũng không ngoại lệ. Hai năm trước, học viện Golfkids nhận thấy tính cấp thiết và bắt đầu phát triển khóa học golf online từ đấy. Thời gian đầu, việc tiếp cận và được phụ huynh đón nhận chưa thực nhiều. Đến giữa năm 2020 khi có sự bùng phát lớn của dịch bệnh, các khóa học online được đến tay các phụ huynh nhiều hơn.

Từ đó, thay đổi nhận thức việc học golf trên nền tảng online nhưng để không chỉ làm tốt những gì mình có mà còn đáp ứng đúng tiêu chí của quý phụ huynh và học viên nhí. Điều đó đồng nghĩa rằng các khóa học online của học viện đều cần phát triển về nội dung và cả hình ảnh. Lúc này, đội ngũ huấn luyện viên cần liên tục cập nhật cách dạy học đầy nhiệt huyết và năng lượng để học viên nhí có thể nhận được điều đó ngay trong bài học.

Tiếp nối xu hướng học tập hiện đại
Tiếp nối xu hướng học tập hiện đại

Ngoài ra, học viện hiểu thấu rằng sự phát triển của xu hướng cần có phương pháp phù hợp để học viện vừa có thể dạy học và học viên nhí cũng có sự tiếp thu bài giảng. Trong các khóa học sẽ kéo dài thời gian làm quen lúc đầu hơn so với khóa học offline. Bởi lúc giao tiếp huấn luyện viên sẽ khéo léo chọn lọc bài giảng để các em.

Với khóa học online cơ bản sẽ bao gồm kiến thức và kỹ thuật cơ bản về ngành golf. Kiến thức golf xoay quanh chủ đề thuật ngữ, luật lệ cơ bản xen kẽ những câu chuyện hay về golf. Về kỹ thuật huấn luyện viên bám sát đúng từng động tác cơ bản, tập từng tư thế, dáng người hay cách ra cú đánh. Do vậy, trẻ vừa được học vừa chơi trong môi trường giao tiếp với thầy vui vẻ và thoải mái nhất. Minh chứng là sau khi học khóa online cơ bản trẻ đã có thể cùng HLV ra sân trải nghiệm giải đấu cùng câu lạc bộ Golfkids.

Khóa học golf trực tuyến nâng cao sẽ ra mắt trong năm 2022

Sau cuộc thảo luận về kế hoạch định hướng phát triển khóa học golf online dành cho trẻ đội ngũ ban lãnh đạo đã quyết định cho ra mắt khóa chuyên sâu vào đầu năm 2022 sắp tới. Hiện nay, đội ngũ đào tạo cao cấp đang cùng huấn luyện viên đang tức tốc thực hiện giáo trình và quy trình dạy để kịp hoàn thành nội dung chương trình đào tạo nâng cao trên nền tảng trực tuyến.

Giáo trình nâng cao cho khóa học online được chắt lọc và phát triển dựa trên khóa học cơ bản. Sau mỗi khóa học kết quả của học viên chính là thước đo chính xác nhất để đội ngũ học viện biết được điểm chưa phù hợp để cập nhật nâng cao. Tối ưu quá trình học golf những mang lại sự tiến bộ và tâm lý học thoải mái là những gì học viện đang hướng tới.

Hứa hẹn năm 2022 đầy bùng nổ
Hứa hẹn năm 2022 đầy bùng nổ

Đầu năm 2022 là thời điểm chuẩn bị cho mùa hè học viên có thể tham gia trải nghiệm lên sân cùng gia đình, bạn bè. Được biết, theo dự kiến trong khóa học online sẽ có từ 1-2 buổi học viên nhí sẽ được trực tiếp học tập và kết nối với các bạn quốc tế tại trường JD Golfkids Academy. Đây là cơ hội để các bạn trau dồi văn hóa golf, kiến thức kỹ thuật và mở rộng mới quan hệ mới với bạn bè quốc tế trong ngành golf.

Ngoài ra, để khích lệ tinh thần học viên nhí học viện cũng trích những phần thưởng từ quỹ học bổng gửi đến những bạn có thành tích học tập xuất sắc trong các khóa học golf. Golfkids Academy hướng đến cho học viên nhí những động lực đam mê phát triển môn thể thao này từ các khóa học đa dạng và chuyên sâu.

Với các khóa học online từ cơ bản đến nâng cao, học viện vẫn liên tục cập nhật giáo trình cho các khóa học trực tiếp cùng đội ngũ huấn luyện viên để đảm bảo chất lượng học tập của học viên nhí. Chỉ trong tháng 11 vừa rồi, học viện GolfKids đã ký kết với 3 huấn luyện viên quốc tế để đáp ứng nhu cầu học tại nhiều tỉnh thành Việt Nam.

Huấn luyện viên Kim Jae Young chia sẻ: “ Việc học viện hướng đến các khóa học chuyên sâu offline và phát triển khóa học online nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu hoàn thiện môn thể thao golf. Mang kiến thức kỹ thuật đến với học viên nhí trên các tỉnh thành góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành golf Việt Nam.”

Hiện nay, khóa học golf chia theo cấp độ cùng khả năng và đầu tư sâu kiến thức cùng kỹ năng cho khóa học đó. Theo số liệu tới tháng 10 năm 2021 số lượng học viện đăng ký khóa cơ bản Happy Golfkids Course cùng khóa học nâng cao Companion golf course đạt số lượng tham gia lớn với hơn 200 khóa học/ tháng. Đây là cột mốc đáng mừng, điều đó chứng tỏ môi trường chất lượng được phụ huynh tin chọn.

Việc áp dụng các khóa học nâng theo xu hướng công nghệ hiện đại trên nền tảng trực tuyến sẽ là điều kiện thuận lợi cho học viên nhí hoàn thiện kiến thức golf chuẩn chỉnh nhất. Tin rằng đầu năm 2022, học viện Golfkids sẽ là một môi trường giải quyết những vấn đề phụ huynh đang gặp phải trong việc tìm trung tâm quốc tế chất lượng cho con mình. Và đây là nơi để học viên nhí được là chính mình tỏa sáng và đầy năng lượng.

Cập nhật: 14:31 - 24/02/2022

Bình luận (4)

  1. Minh Quang says: Trả lời

    Tôi thấy bây giờ trẻ con đi học Golf nhiều thật, đúng là xã hội phát triển, golf cũng phát triển theo, nhớ hồi trước mình còn không tưởng tượng ra được sân Golf nó như nào chứ đừng nói là học, thế hệ con trẻ bây giờ là quá sướng, hồi trước xem trên tivi thấy họ chiếu mấy giải Golf nhìn mà thèm, cũng may sau này có cơ hội tiếp xúc sớm, nên con mình nhất định khi nào tầm 5 – 6 tuổi tôi cũng cho đi học

    1. NGUYỄN THỊ DIỆU NGA says: Trả lời

      Bé nhà em vừa tròn 5 là bố nó đã mua sẵn cho 1 set gậy Taylormade Kid rồi dắt đi học rồi, nhìn con nhỏ nhỏ cầm cây gậy Golf mà cứ buồn cười, nhưng mình cũng phải công nhận là trẻ con nó học nhanh, học vài buổi là cũng ra dáng Swing rồi, đánh bóng không trượt quả nào, mỗi tội lực chưa đủ thôi. Đợt đó con mình bố nó cũng tìm hiểu học viện Golfkids Academy thấy HLV cũng có kinh nghiệm, tâm lý nên đăng ký cho con đi học. Đúng là HLV tâm lý thật, rất biết cách chiều và hướng dẫn cho các bé sao cho mấy bé học và thích bộ môn này. Nhân viên học viện cũng rất nhiệt tình, thời gian học linh động nên cũng tiện cho 2 bố con sắp xếp thời gian dắt nhau đi học, con học mình thấy bé cũng rất nhanh nhẹn, học được nhiều kỹ năng

  2. PHẠM NAM TRƯƠNG says: Trả lời

    Con tôi năm nay 12 tuổi, bé đang học lớp 6, trước đây tôi từng cho bé đi học bơi với học nhảy mà bé nhà tôi tăng động quá, nói hoài không nghe, hôm bữa nghe có bà chị hàng xóm nói đi học Golf giúp con phát triển rất nhiều về tư duy, kỹ năng cũng được cải thiện nữa, đặc biệt là rèn cho con tính kiên nhẫn. Nghe hay hay mà không biết có thật không, chi phí học Golf tôi thấy so với các môn khác cũng cao hơn nhiều

    1. VŨ THỊ HÀ says: Trả lời

      Bé nhà tôi năm nay cũng 14 tuổi rồi, tầm tuổi này tuổi teen khó bảo lắm, nhưng được cái bé thích chơi thể thao nên hồi đầu năm tôi cũng đăng ký cho bé học thử một khóa cơ bản bên Golfkids Academy, đúng là mới đầu thấy HLV cũng khá vất vả vì con mình vốn tính khó chiều lắm, hơi tý là dỗi. Nhưng được cái HLV bên học viện này tâm lý phết, biết được tâm lý của con nên cũng rất cởi mở tâm sự trò chuyện với bé như một người bạn vậy, dần dần rồi bé cũng quen, thích và đặc biệt là thích học golf hàng ngày, ngày nào cũng đòi đi học, học bên này cũng thích cái là nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình. HLV cũng rất tận tâm, dạy 1 kèm 1, khoảng 5 buổi là bé cũng chơi Golf được ở mức cơ bản rồi. Nhiều khi mình học 5 buổi còn không bằng con nữa. Học xong thì học viện cũng hỗ trợ lên sân, vừa rồi còn được cho sang Hàn học khóa nâng cao nữa, rất tin tưởng vào đội ngũ bên này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản