Giày Golf Skechers – Mẫu Mã Đa Dạng, Thiết Kế Trẻ Trung, Hiện Đại

Giày golf Skechers được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi thiết kế trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn ứng dụng những công nghệ hiện đại để mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về mẫu giày golf này, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Ưu điểm nổi bật của giày golf Skechers

Giày golf Skechers có kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, có thể thu hút các golfer lựa chọn sử dụng như:

  • Giày golf Skechers có phom dáng chuẩn, cách phối màu tinh tế, mang đến cảm giác sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.
  • Thân giày được làm từ chất liệu vải lưới cao cấp, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, mềm mại khi mang giày. Chất liệu này cũng được đánh giá cao với độ bền, khả năng thoáng khí và thoát ẩm tốt, giữ cho đôi giày luôn thông thoáng.
Giày Skechers có phom dáng chuẩn và cách phối màu tinh tế
Giày Skechers có phom dáng chuẩn và cách phối màu tinh tế
  • Phần đế giày được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Memory Foam. Nhờ vậy, phần đế giày co giãn tốt, linh hoạt hơn, từ đó, giúp các bước chân của golfer trở nên bền bỉ, mạnh mẽ hơn. Nhờ công nghệ này, người chơi có thể tránh được tình trạng bị đau nhức ngón chân và gót chân khi phải vận động và di chuyển nhiều trên sân.
  • Hãng cũng đặc biệt quan tâm đến chất liệu làm miếng lót giày. Loại vải này được lựa chọn kỹ lưỡng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và ngăn mùi khó chịu cho bàn chân.
  • Thiết kế giày golf Skechers ôm chân vừa vặn, không quá bó sát và không quá chật, tạo cảm giác thoải mái khi mang. Ngoài ra, giày golf cũng có nhiều kích cỡ khác nhau để người chơi lựa chọn.
  • Giày golf Skechers sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng mức giá khá hợp lý. Thông thường, giày golf của hãng có giá dao động từ 1.000.000 – 3.000.000 VNĐ. So với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường thì mức giá này được đánh giá là khá “mềm”.
Giày Skechers có mức giá hợp lý
Giày Skechers có mức giá hợp lý

Top 7 giày golf Skechers được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 7 đôi giày golf Skechers chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng hiện nay:

Giày golf Skechers D’Lites 3.0

Skechers D’Lites 3.0 là một trong những đôi giày golf Skechers bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao bởi kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của giày golf Skechers D’Lites 3.0 bao gồm:

  • Giày golf có thiết kế trẻ trung, hiện đại, giúp golfer thể hiện cá tính riêng và tự tin chinh phục môn thể thao quý tộc. Vì vậy, dòng sản phẩm này đã góp phần kết nối các bạn trẻ có niềm đam mê golfer trên thế giới.
Skechers D’Lites 3.0 là đôi giày được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Skechers D’Lites 3.0 là đôi giày được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Phần Upper được phủ bởi lớp lưới thoáng khí, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mang.
  • Phần đế ngoài chống trơn trượt, giúp gia tăng sự ổn định và độ bền cho giày. Golfer có thể dễ dàng cử động bàn chân để thực hiện cú đánh bóng như ý muốn.
  • Giày golf Skechers D’Lites 3.0 có nhiều kích thước khác nhau cho golfer lựa chọn vừa vặn với bàn chân.

Giày golf nữ You By Skechers

Ngay từ khi ra mắt, bộ sưu tập You by Skechers đã được các golfer nữ vô cùng yêu thích. Đôi giày golf này có thiết kế ôm chân vừa vặn với phần lót giày mềm mại, trọng lượng nhẹ, mang đến cho golfer cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Giày golf nữ You By Skechers có lớp lót mềm mại, êm ái
Giày golf nữ You By Skechers có lớp lót mềm mại, êm ái

Đôi giày golf này có thiết kế trẻ trung, hiện đại nên không chỉ phù hợp khi chơi golf mà còn được sử dụng trong nhiều hoạt động khác như: Đi học, đi chơi, đi làm, dã ngoại,… Giày golf You by Skechers sẽ mang đến cho golfer vẻ ngoài cá tính, năng động và tự tin hơn.

Giày Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit

Giày golf Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân. Một số ưu điểm nổi bật của mẫu giày này có thể kể đến:

  • Giày golf Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit có thiết kế vừa vặn, trọng lượng khá nhẹ. Từ đó, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái dù phải di chuyển nhiều giờ trên sân golf.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải tổng hợp kết hợp với lớp lưới mềm mịn, chống thấm nước hiệu quả. Golfer yên tâm sử dụng giày trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, kể cả khi có mưa nhỏ.
Giày golf Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit có kiểu dáng vừa vặn với bàn chân của golfer
Giày golf Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit có kiểu dáng vừa vặn với bàn chân của golfer
  • Phần đế giữa siêu nhẹ, có ứng dụng công nghệ Resalyte giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm. Hơn nữa, đế giày được thiết kế thêm các đinh mềm làm giảm độ ma sát khi golfer thực hiện cú đánh bóng. Ngoài ra, đinh mềm cũng giúp bảo vệ bề mặt cỏ trên sân golf.
  • Giày golf Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit có màu đen basic, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Giày golf Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit

Giày golf Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và chất liệu. Vì vậy, ngay từ khi ra mắt, mẫu giày này đã được nhiều golfer săn đón và tìm mua.

Sản phẩm sử dụng trục Skechers kết hợp với bọt xốp siêu mềm giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Ngoài ra, đôi giày này có thiết kế cổ điển với phần phía trên chống thấm nước hiệu quả. Đặc biệt, lớp đệm ULTRA GO Foam mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng.

Đế giày Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit có độ đàn hồi cao
Đế giày Skechers Men’s Torque Sport Fairway Relaxed Fit có độ đàn hồi cao

Đế giày ứng dụng công nghệ Skechers GOGA MAX cho độ đàn hồi cao. Cùng với thiết kế không rãnh có tác dụng tăng ma sát trên sân cỏ, tạo điều kiện thuận lợi cho golfer di chuyển và thực hiện cú đánh bóng.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được thiết kế với các lỗ thoáng khí ở mặt bên giúp cho đôi giày luôn khô ráo, thoáng mát. Golfer có thể yên tâm sử dụng trong những ngày thời tiết nắng nóng mà vẫn đảm bảo đôi chân khô ráo, ngăn ngừa mùi hiệu quả.

Giày golf Skechers Gorun Razor 3 Hyper có kiểu dáng hiện đại

Skechers Gorun Razor 3 Hyper là một trong những sản phẩm của hãng bán chạy nhất trên thị trường. Với phần đế được làm bằng bọt Bur Burst giúp cho đôi giày này không chỉ bền đẹp mà mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng. Ngoài ra, giày golf Skechers Gorun Razor 3 Hyper còn gây ấn tượng với kiểu dáng trẻ trung, năng động và cách phối màu đẹp mắt.

So với các đôi giày golf được làm từ chất liệu Eva truyền thống thì giày Skechers Gorun Razor 3 Hyper có trọng lượng nhẹ và độ bền cao hơn. Khi sử dụng, golfer cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin hơn khi thực hiện cú đánh bóng.

Giày Skechers Gorun Razor 3 Hyper có phần đế mỏng, thoáng khí
Giày Skechers Gorun Razor 3 Hyper có phần đế mỏng, thoáng khí

Đặc biệt, phần đế giày mỏng, thoáng khí, ngăn chặn tình trạng khó chịu, bí bách khi mang. Do đó, golfer đang tìm kiếm một đôi giày cá tính, thời trang, chất lượng cao thì Skechers Gorun Razor 3 Hyper là gợi ý hoàn hảo, đáng cân nhắc.

Giày golf nữ Skechers Women’s Go Golf Max Honey

Giày golf Skechers Women’s Go Golf Max Honey Golf Shoe “ghi điểm” với các golfer nữ bởi kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, màu sắc tinh tế. Bên cạnh đó, đôi giày golf này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu tổng hợp kết hợp với vải lưới bền đẹp, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Đế giày được thiết kế đệm giữa ULTRA FLIGHT siêu nhẹ, chất liệu TPU bền bỉ, chống thấm nước tốt. Vì vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng luyện tập và thi đấu trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Đôi giày có lớp bảo vệ Agion giúp ngăn mùi, kháng khuẩn, bảo vệ đôi chân cho golfer.
Giày golf Skechers Women’s Go Golf Max Honey Golf Shoe có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
Giày golf Skechers Women’s Go Golf Max Honey Golf Shoe có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại
  • Nhà sản xuất đã cho ra mắt sản phẩm giày golf Skechers Women’s Go Golf Max Honey Golf Shoe với nhiều màu sắc khác nhau. Golfer có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Giày Skechers Gorun 7 Hyper

Giày golf Skechers Gorun 7 Hyper là phiên bản được nâng cấp so với các sản phẩm được ra mắt trước đó. Phiên bản này được đánh giá có chất liệu, độ bền và trọng lượng cải tiến đáng kể. Sử dụng đôi giày này đi đánh bóng, golfer sẽ cảm thấy vô cùng chắc chắn và ổn định. Từng bước di chuyển cũng mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Bên ngoài giày golf Skechers Gorun 7 Hyper được bọc bởi lớp cao su, đế giày được thiết kế để gia tăng sự linh hoạt. Đặc biệt, sản phẩm có thiết kế theo kiểu “ghế bập bênh” với phần đế giày là “điểm nhấn” giúp golfer dễ dàng di chuyển trên sân và không tốn quá nhiều sức lực.

Giày Skechers Gorun 7 Hyper được đánh giá cao về chất liệu, độ bền
Giày Skechers Gorun 7 Hyper được đánh giá cao về chất liệu, độ bền

Có thể thấy, giày golf Skechers sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, chất liệu và công nghệ, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer tìm kiếm được mẫu giày phù hợp để tự tin hơn khi chinh phục môn thể thao này. Và đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy (GGA) để cập nhật những sản phẩm thời trang golf mới, bán chạy nhất hiện nay.

Cập nhật: 16:18 - 06/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản