Gậy Golf Nữ Ping – Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Cú Đánh Xa, Ổn Định

Gậy golf nữ Ping là một trong những dòng gậy golf được nhiều golfer yêu thích nhất hiện nay nhờ thiết kế đẹp mắt và hiệu suất vượt trội. Với những golfer muốn cải thiện khoảng cách đánh, kiến tạo nên những cú đánh ổn định, hướng thẳng đến mục tiêu thì gậy Ping là gợi ý hoàn hảo. Vậy vì sao gậy golf Ping lại được chị em ưa chuộng? Nên chọn gậy Ping lady nào? Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

Gậy golf nữ Ping – Lựa chọn hàng đầu của chị em golfer

Ping là thương hiệu sản xuất và kinh doanh gậy golf nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm của thương hiệu này được golfer trên toàn thế giới ưa chuộng sử dụng để luyện tập và tham gia các giải đấu lớn nhỏ. Không chỉ nổi danh với các bộ gậy nam với thiết kế mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, dòng gậy golf nữ của Ping cũng được đặc biệt ưa chuộng.

Gậy golf nữ Ping rất được các tay golf nữ ưa chuộng
Gậy golf nữ Ping rất được các tay golf nữ ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay, Ping là một trong các thương hiệu thiết kế và chế tạo các bộ gậy nữ dành riêng cho phụ nữ, lấy phụ nữ là trung tâm, phù hợp với phái yếu. Cụ thể, dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf nữ Ping mà golfer có thể tham khảo: 

Thiết kế sang trọng, nữ tính

Gậy golf nữ của Ping gây ấn tượng với chị em bởi thiết kế sang trọng, thanh lịch. Mỗi bộ gậy của thương hiệu này đều có thiết kế bên ngoài độc đáo, thể hiện được đặc trưng riêng. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng khiến các sản phẩm của thương hiệu này được phái nữ yêu thích lựa chọn.

Thiết kế sang trọng và nữ tính của dòng sản phẩm gậy golf nữ do Ping sản xuất
Thiết kế sang trọng và nữ tính của dòng sản phẩm gậy golf nữ do Ping sản xuất

Gậy golf nữ Ping được làm từ chất liệu cao cấp

Gậy golf Ping dành cho nữ được chế tạo từ những chất liệu cao cấp. Mặt và đầu gậy làm từ Carbon composite giúp gậy vừa mỏng, nhẹ nhưng vẫn chắc chắn, mang đến cú đánh có độ chính xác cao. Trục gậy thường được làm từ titan, thép, graphite và nhiều kim loại cao cấp khác có độ bền cao.

Cấu tạo tinh tế, phù hợp với golfer nữ

Không chỉ sở hữu thiết kế có tính thẩm mỹ cao, gậy golf nữ của thương hiệu này còn được đánh giá cao nhờ cấu tạo tinh tế đến từng chi tiết, được tối ưu cho chị em phụ nữ. Mặt gậy mỏng và nhẹ có tác dụng quan trọng trong việc tối ưu tốc độ và khoảng cách đường bóng. Bên cạnh đó, đầu gậy siêu mỏng với thiết kế hạ trọng tâm xuống thấp và sâu cũng giúp chị em đánh bóng chính xác hơn, hạn chế cú đánh lệch tâm.

Công nghệ hiện đại

Nhằm mang đến hiệu suất vượt trội, gậy golf Ping dành cho nữ còn được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất trong sản xuất gậy golf. Một số công nghệ nổi trội có thể kể đến như: Công nghệ Vortec, Dragonfly, Face Extend, Flash Slot, Eye-Cor,…

Những cây gậy này có khả năng cải thiện hiệu suất đánh bóng nhờ tích hợp công nghệ hiện đại
Những cây gậy này có khả năng cải thiện hiệu suất đánh bóng nhờ tích hợp công nghệ hiện đại

Các công nghệ này có vai trò quan trọng, giúp cải thiện tốc độ, khoảng cách cú đánh cho chị em. Đồng thời tăng khả năng kiểm soát và giúp các nữ golfer đánh bóng chính xác hơn.

Top 3 bộ gậy nữ Ping được yêu thích nhất hiện nay

Gậy golf nữ Ping hội tụ đầy đủ các ưu điểm từ thiết kế, chất liệu cho tới cấu trúc và công nghệ. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt, phiên bản gậy golf Ping dành cho nữ đã thu hút sự chú ý của các bóng hồng khi ra sân. Dưới đây là danh sách những mẫu gậy golf danh cho phái yếu đến từ thương hiệu này, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng:

Bộ gậy golf nữ Ping Gle – Tối ưu cho các tay golf nữ

Bộ gậy golf Ping Gle sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng với 2 tông màu chủ đạo hồng và xanh. Sản phẩm có khả năng giúp các golfer nữ kiểm soát đường bóng một cách dễ dàng nhờ cấu trúc và vật liệu được tinh chỉnh dành riêng cho phái yếu như: Trục graphite siêu nhẹ hay mặt gậy Cartec Custom 455 trợ lực tốt.

Đặc biệt, bộ gậy này còn được ứng dụng công nghệ mặt gậy Face Extend. Đây là công nghệ có tác dụng mở rộng mặt gậy tối đa để giúp chị em đánh trúng bóng dễ dàng hơn. Công nghệ Face Extend kết hợp với các rãnh trợ lực Flash Slot giúp tốc độ bóng được tối ưu và tăng độ chính xác của đường bóng.

Phiên bản đầu tiên của dòng gậy Ping Gle
Phiên bản đầu tiên của dòng gậy Ping Gle

Ping Gle 2 Lady với nhiều cải tiến mới mẻ

Sau thành công của Ping Gle, Ping tiếp tục cho ra mắt bộ gậy golf nữ Ping Gle 2 Lady vào năm 2022 với thiết kế lấy màu hồng nữ tính, thanh lịch làm chủ đạo. Bộ gậy golf Ping này được đánh giá là có khả năng giúp golfer nữ đánh bóng ổn định hơn.

Theo chia sẻ của Phó chủ tịch Ping – bà Stacey Pauwels, bộ gậy Ping Gle 2 chính là cam kết của thương hiệu gậy golf Mỹ trong việc sản xuất những bộ gậy golf dành cho phái yếu phù hợp với golfer mọi trình độ. Không chỉ được chế tác nhẹ hơn để phù hợp với các golfer nữ, bộ gậy cũng đạt được những mục tiêu về hiệu suất và cảm giác đánh bóng mà Ping đã đề ra.

Trục gậy graphite là một trong những yếu tố quan trọng giúp tối ưu trọng lượng cho gậy Ping Gle 2. Nhờ đó, chị em có thể kiểm soát cú đánh dễ dàng hơn với tốc độ đánh bóng ổn định hơn. Bên cạnh đó, mặt gậy CarTec Custom 455 còn được thiết kế kiểu cavity giúp bóng bay xa, thẳng và bổng hơn.

Bộ gậy Ping Gle2 ra mắt năm 2022
Bộ gậy Ping Gle2 ra mắt năm 2022

Về công nghệ, Ping Gle 2 vẫn sở hữu 2 công nghệ nòng cốt là Face Extend và Flash Slot giúp tăng tỷ lệ đánh trúng bóng, tăng độ chính xác và tốc độ của đường bóng. Ngoài ra, bộ gậy còn được ứng dụng công nghệ mới Eye-Cor. Công nghệ đã giúp tăng MOI gậy để chị em dễ dàng kiểm soát quỹ đạo bóng và gia tăng tốc độ.

Ping Gle 3 – Phiên bản mới nhất của dòng gậy golf nữ Ping Gle

Bộ gậy golf Ping Gle 3 dành cho chị em hứa hẹn sẽ mang đến khoảng cách vượt trội, cảm giác đánh bóng ấn tượng và độ ổn định chưa từng có. Theo chia sẻ từ đại diện của Ping, bộ gậy này được hãng tích hợp những công nghệ hàng đầu, nhằm mang đến hiệu tốt nhất cho các tay golf nữ. Mọi thông số kỹ thuật và đặc điểm của gậy cũng được xác định dựa trên rất nhiều khảo sát thực tế về tốc độ swing của người chơi.

Về thiết kế, bộ gậy Ping Gle3 sở hữu vẻ ngoài với sự kết hợp màu sắc khá mạnh mẽ giữa vàng, bạc và xanh nước biển. Tông màu chủ đạo cá tính này chính là đột phá lớn so với 2 phiên bản gậy nữ tính Ping Gle ra mắt trước đó.

Thiết kế mạnh mẽ của gậy golf nữ Ping Gle3
Thiết kế mạnh mẽ của gậy golf nữ Ping Gle3

Về hiệu suất, mỗi cây gậy trong bộ đều được tối ưu để đáp ứng một mục tiêu khác nhau. Nếu gậy fairway với mặt gậy rộng giúp chị em đánh bóng dễ dàng hơn, gậy driver có khả năng giúp chị em cải thiện tốc độ swing thì gậy sắt được tối ưu trọng lượng để tăng khả năng kiểm soát.

Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng hiệu suất đánh bóng ấn tượng, gậy golf nữ của thương hiệu Ping xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu của chị em golfer. Hy vọng qua bài viết trên đây, golfer đã hiểu rõ hơn về dòng gậy nữ của thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ này. Mọi thắc mắc liên quan đến gậy golf nữ Ping golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được GolfGroup Academy giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản