Giày Golf PGM: Mẫu Mã Đa Dạng, Giá Thành Hợp Lý

Giày golf PGM được khá nhiều golfer trên thế giới yêu thích vì chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng. Đặc biệt, giày golf hãng này còn được làm từ chất liệu cao cấp, giúp golfer cảm nhận rõ sự thoải mái và êm ái khi vận động. Nếu người chơi đang muốn “đổi gió” giày golf sang một thương hiệu “giá bình ổn” thì PGM chính là cái tên không thể bỏ qua.

Vài nét về thương hiệu giày golf PGM

PGM là thương hiệu golf “sinh sau đẻ muộn” nhưng nhờ mẫu mã đa dạng cùng chất lượng sản phẩm tốt mà hãng đã được nhiều golfer trên khắp thế giới yêu thích. Cụ thể, thương hiệu PGM chính thức thành lập vào năm 2008 tại xứ tỷ dân Trung Quốc. Ngoài gậy golf, hãng còn sản xuất nhiều phụ kiện – dụng cụ golf khác như: Túi golf, bóng golf và giày golf. Tính tới thời điểm hiện tại, giày đánh golf PGM đã có mặt ở nhiều quốc gia với hàng trăm cửa hàng phân phối.

Hiện, PGM là thương hiệu được người dùng đánh giá cao vì luôn nghiên cứu kỹ càng để cho ra mắt những mẫu sản phẩm bắt kịp xu hướng. Hơn nữa, hãng golf này còn liên tục cải tiến từ kiểu dáng tới chất liệu để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính. Bởi vậy, sở hữu một đôi giày gôn PGM chính hãng sẽ giúp golfer tự tin sải để thực hiện cú đánh bóng đỉnh cao.

Giày golf PGM được yêu thích vì mẫu mã đa dạng, giá thành tốt
Giày golf PGM được yêu thích vì mẫu mã đa dạng, giá thành tốt

Giày golf PGM sở hữu nhiều ưu thế nổi bật

Giày chơi golf PGM được nhiều golfer yêu thích và sử dụng tại các giải đấu chuyên nghiệp. Sở dĩ, giày golf hãng PGM “lấy lòng” được nhiều golfer vì sở hữu nhiều “điểm sáng”. Cụ thể:

  • Sản phẩm có chất lượng tốt

Một trong những ưu điểm đầu tiên của giày golf PGM phải kể đến là chất liệu cao cấp. Theo đó, các mẫu giày này thường được làm bằng da, trọng lượng nhẹ nên tạo sự thoải mái cho golfer khi di chuyển. Bên cạnh đó, giày đánh golf PGM thường được hãng thiết kế với đinh mềm. Vì thế, độ bền của sản phẩm tăng lên đáng kể. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp người chơi dễ thay thế phần đinh khi bị hỏng hóc và góp phần bảo vệ mặt cỏ trên sân golf.

Đặc biệt, giày chơi golf PGM được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến nên người đi sẽ không có cảm giác bí chân. Mặt khác, sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống ẩm, thoáng khí… nên cực kì phù hợp với những môn thể thao ngoài trời như golf.

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống ẩm cực tốt
Sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống ẩm cực tốt
  • Mẫu mã và màu sắc phong phú

Giày PGM được sản xuất dành cho cả golfer nam và nữ. Dù sản phẩm thiết kế cho đối tượng nào thì mẫu mã và màu sắc cũng rất phong phú. Nhờ đó, người chơi dễ dàng chọn ra cho mình một mẫu giày phù hợp nhất.

  • Giá giày PGM thuộc phân khúc tầm trung

Giày chơi golf PGM có mức giá khá “ổn” so với các nhãn hiệu nổi tiếng khác. Vì thuộc phân khúc tầm trung nên sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau. Giày golf của hãng lại có kiểu dáng và thiết kế riêng biệt nên mức giá cũng có sự chênh lệch. Hiện tại, giá giày đánh golf PGM chính hãng sẽ dao động từ 800.000 – 4.000.000 VNĐ/sản phẩm. Đây là mức giá phù hợp so với chất lượng mà PGM mang đến cho khách hàng.

Giày golf PGM có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều golfer
Giày golf PGM có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều golfer

“Điểm mặt” các mẫu giày golf PGM được người dùng ưa chuộng

Hãng PGM đã cho ra mắt nhiều mẫu giày golf chất lượng. Trong đó, top 5 sản phẩm dưới đây được golfer tại Châu Á ưa chuộng và “săn đón”:

Giày golf PGM Microfibre XZ098 Women

Mẫu giày PGM Microfibre XZ098 Women được thiết kế riêng cho nữ. Sản phẩm được làm từ chất liệu mềm mại giúp bảo vệ đôi chân của các “bóng hồng” trong suốt quá trình di chuyển. Ngoài ra, đôi giày này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như:

  • Giày golf PGM XZ 098 dành cho nữ sở hữu hệ thống dây xoay FIGO. Nhờ vậy, nữ giới có thể buộc hoặc cởi dây giày nhanh hơn thông qua núm tiện dụng. Theo đó, golfer dễ dàng thắt chặt dây bằng cách xoay núm theo chiều kim đồng hồ và xoay ngược lại để nới lỏng dây.
Microfibre XZ098 Women là mẫu giày cao cấp, thiết kế riêng cho phái nữ
Microfibre XZ098 Women là mẫu giày cao cấp, thiết kế riêng cho phái nữ
  • Lớp da đục lỗ cổ điển (thiết kế ở bên ngoài đôi giày) góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và sự trẻ trung – năng động cho người dùng.
  • Giày có khả năng chống trơn trượt hiệu quả nhờ phần đế đinh siêu bám.

Giày golf nữ PGM Fiber Skin XZ 062

Giày golf PGM Fiber Skin XZ 062 sở hữu thiết kế ấn tượng. Sản phẩm này được nhiều tay golf nữ tin chọn vì:

  • Giày golf XZ 062 được làm từ da PU chống nước, chống ẩm và rất dễ vệ sinh. Lớp lót bên trong được làm từ chất liệu vải thun mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi và đem tới cho người mang giày cảm giác êm ái.
  • Phần đế giày được làm từ cao su tự nhiên giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Mặt khác, đinh giày chắc chắn giúp golfer nữ đứng vững hơn khi thực hiện những cú xoay người đánh bóng.
Mẫu giày này mang kiểu dáng trẻ trung - hiện đại
Mẫu giày này mang kiểu dáng trẻ trung – hiện đại
  • Sản phẩm có bổ sung thêm rãnh thông hơi 3D nhằm tạo sự thông thoáng và thoải mái cho người chơi dù có phải mang giày trong khoảng thời gian dài.
  • Giày phối màu nữ tính nên golfer có thể dễ dàng mix với nhiều trang phục khác nhau để thể hiện cá tính và phong cách cá nhân.

Giày nam PGM Classic Cleats XZ019

Giày golf Classic Cleats XZ019 của hãng PGM nổi bật với thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu giày này còn gây ấn tượng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Giày được làm từ chất liệu da PU với khả năng chống thấm, chống ẩm và ít bám bụi.
  • Lớp lót bên trong được làm từ sợi cotton mềm mại, mang tới cho golfer cảm giác êm ái khi di chuyển.
  • Đế giày golf được làm từ cao su đúc cùng bộ đinh rời chuyên dụng, cho phép golfer thay thế bộ đinh mới khi hỏng hóc.
PGM Classic Cleats XZ019 có thiết kế nổi bật
PGM Classic Cleats XZ019 có thiết kế nổi bật
  • Giày golf PGM Classic Cleats XZ019 có thiết kế thêm những lỗ thoáng khí nên golfer có thể tự tin sử dụng giày trong nhiều giờ mà không bí bách, khó chịu.
  • Sản phẩm được phối tone màu trắng – đen sang trọng. Nhờ vậy, người chơi có thể thỏa sức phối đồ với những style khác nhau.

Giày đánh golf PGM Magic Eyes XZ 108 dành cho nam

Magic Eyes XZ 108 PGM là một trong những đôi giày được nhiều tay golf sử dụng nhất. Bởi sản phẩm này hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Giày được làm từ da PU bền đẹp với lớp lót bên trong mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái cho chủ nhân.
  • Phần đế được làm từ chất liệu cao su với thiết kế 3 lớp dày dặn, kháng nước tốt. Điều này khá phù hợp với thời tiết mưa ẩm tại Việt Nam.
Magic Eyes XZ 108 PGM mang lại cảm giác thoải mái cho golfer sử dụng
Magic Eyes XZ 108 PGM mang lại cảm giác thoải mái cho golfer sử dụng
  • Dây giày được thắt thủ công mang đến nét tinh tế, truyền thống cho người sử dụng.
  • Đế giày được hãng PGM gắn thêm đinh dạng nghiêng xoắn giúp golfer đứng vững trên sân cỏ. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp người chơi dễ dàng thay thế khi phần đinh cũ đã mòn sau một thời gian dài sử dụng.

Giày PGM Microfibre Shoes XZ097 nam

Giày golf PGM Microfibre Shoes XZ097 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Sở dĩ, đôi giày này HOT đến vậy vì:

  • Giày golf Microfibre Shoes XZ097 được làm từ da PU với khả năng kháng nước, chống thấm cao. Vì thế, golfer có thể tự tin sải bước trong những ngày mưa.
  • Lớp lót được làm từ cotton, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer sử dụng. Kết hợp với các lỗ thoát khí giúp thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi khi di chuyển.
Mẫu giày golf PGM này giúp chống trơn trượt hiệu quả
Mẫu giày này giúp chống trơn trượt hiệu quả
  • Dây giày được thiết kế hiện đại với dạng vặn tiện lợi, golfer có thể dễ dàng đi và tháo giày ra nhanh chóng.
  • Phần đế sử dụng chất liệu cao su đàn hồi tốt giúp chống trơn trượt khi người chơi di chuyển trên mặt cỏ. Đặc biệt, đinh giày với thiết kế chắc chắn, tạo độ ma sát cao nên golfer sẽ tự tin khi thực hiện cú vung gậy.

Kinh nghiệm để mua giày PGM chất lượng

Chọn được đôi giày PGM phù hợp sẽ giúp golfer thoải mái và dễ chịu khi vận động. Dù vậy, không phải ai cũng biết cách chọn mẫu giày gôn chính hãng và chất lượng. Nếu golfer đang băn khoăn chưa biết chọn mua giày golf PGM như thế nào thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm hay dưới đây:

  • Chọn giày golf PGM với chất da tổng hợp

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều tầng lớp golfer, thương hiệu PGM đã cho ra mắt hàng trăm mẫu giày golf với các chất liệu khác nhau. Trong đó, giày da tổng hợp được người chơi lựa chọn nhiều nhất vì mang tới cảm giác êm ái và thoải mái. Theo đó, loại giày này được thiết kế với đầy đủ 3 lớp bao gồm: lớp sơn chống thấm (ngoài cùng), lớp lót (bên giữa) làm từ cotton và lớp trong được đục lỗ thoáng khí.

Giày da tổng hợp được người chơi lựa chọn nhiều nhất
Giày da tổng hợp được người chơi lựa chọn nhiều nhất
  • Chọn giày PGM có trọng lượng nhẹ

Để có những bước di chuyển linh hoạt khi tập luyện hay thi đấu, các golfer nên chọn mua những đôi giày gôn PGM có trọng lượng nhẹ. Bởi trọng lượng giày nhẹ sẽ giúp golfer thoải mái hơn khi vận động và bảo vệ đôi chân tốt hơn nếu chẳng may gặp phải vấn đề về xương khớp. Ngoài ra, một đôi giày PGM nhẹ còn giúp golfer tiết kiệm được sức lực khi di chuyển, đồng thời dễ dàng xoay chân khi thực hiện các cú đánh bóng.

  • Chú ý phần đinh giày

Thông thường, nhà sản xuất giày golf sẽ thiết kế từ 7 – 9 cái đinh nhằm chống trơn trượt và bảo vệ mặt cỏ trên sân. Trong số đó, từ 2 – 3 chiếc đinh được đặt ở phần gót chân, những chiếc còn lại được phân bổ đều ở phần mũi giày cũng như vùng  lòng giày. Người chơi nên chọn những đôi giày gôn PGM có thiết kế đinh mềm, bởi chúng giúp hỗ trợ di chuyển rất tốt.

Golfer nên chọn giày golf PGM có trọng lượng nhẹ
Golfer nên chọn giày golf PGM có trọng lượng nhẹ
  • Chọn size giày phù hợp

Giày gôn PGM được thiết kế với nhiều size số khác nhau. Người chơi có thể dễ dàng lựa chọn đúng cỡ giày để thoải mái hơn khi đi bộ trên sân. Tuy nhiên, các chuyên gia golf khuyên người chơi nên chọn số giày có kích thước rộng hơn giày đi bình thường từ 0,5 – 1cm. Bởi khi lên sân, các tay golf thường phải di chuyển tương đối nhiều và thực hiện cú xoay chân liên tục. Nếu chọn đôi giày rộng một chút sẽ giúp chân thoải mái và thoáng khí hơn.

Nhờ mẫu mã đa dạng cùng giá thành hợp lý, giày golf PGM đang dần chiếm được lòng tin của nhiều golfer trên khắp thế giới. Hy vọng, qua bài viết này, người chơi sẽ chọn được đôi giày chính hãng và phù hợp với bản thân. Golfer đừng quên theo dõi tiếp những nội dung mới mà GolfGroup Academy cập nhật trên website.

Cập nhật: 17:08 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản