Bộ Gậy Golf Kenichi 5 Sao Limited Sang Trọng, Hiệu Suất Vượt Trội

Fullset Kenichi 5 sao Limited được đánh giá là dòng gậy golf mang tính biểu tượng của thương hiệu. Bộ gậy thể hiện rõ nét giá trị nghệ thuật cùng kỹ năng chế tác gậy golf thủ công được tích lũy qua hơn 4 thập kỷ của các nghệ nhân Kenichi. Điều đó giúp Kenichi 5 sao Limited trở thành dòng gậy golf được nhiều golfer săn đón, không chỉ để trải nghiệm mà còn làm món quà biếu tặng ý nghĩa.

Gậy golf Kenichi 5 sao Limited sở hữu ngoại hình đẳng cấp

Bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao Limited được đánh giá là một trong những phiên bản đẳng cấp nhất của hãng. Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay của 150 nghệ nhân hàng Nhật Bản với hơn 30 năm kinh nghiệm. Trong đó, mỗi nghệ nhân có vai trò chế tác một bộ phận trên gậy golf, qua đó đảm bảo đạt tính chính xác cùng sự tỉ mỉ cao nhất.

Theo hãng Kenichi, trung bình mỗi shaft gậy mất hơn 72h chế tác và hơn 100h đối với phần đầu gậy golf. Hơn nữa, từng chi tiết trên bộ gậy đều được nhà sản xuất chú trọng, nhằm đảm bảo mang đến một model gậy Kenichi sang trọng, hiện đại cùng hiệu suất đánh vượt trội. Điều này cũng phần nào thể hiện được rõ nét tâm huyết và sự đầu tư một cách nghiêm túc của đội ngũ Kenichi Nhật Bản.

Sản phẩm sở hữu ngoại hình ấn tượng, thu hút mọi golfer
Sản phẩm sở hữu ngoại hình ấn tượng, thu hút mọi golfer

Kenichi 5 sao Limited được nhà sản xuất sử dụng tông màu vàng gold là chủ yếu, kết hợp cùng những họa tiết, hoa văn màu đen, tạo điểm nhấn nổi bật. Thiết kế này còn giúp tôn lên sự đẳng cấp cho chủ sở hữu. Phần logo thương hiệu cũng được chạm khắc với kiểu chữ mềm mại nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Đặc biệt, hãng Kenichi còn cung cấp dịch vụ khắc tên độc quyền, giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm, đồng thời góp phần thể hiện sự đẳng cấp cho chủ sở hữu. Đây là điều mà không phải thương hiệu gậy golf nào cũng có thể đáp ứng được.

Kenichi 5 sao Limited sở hữu thông số ấn tượng

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, bộ gậy golf Kenichi 5 sao Limited còn nhận được đánh giá cao về thông số kỹ thuật. Bộ gậy cũng được sản xuất với đầy đủ 13 cây gậy, hỗ trợ golfer thực hiện từ cú đánh chuyên nghiệp và chính xác trên sân. 

Trong đó, bao gồm: 1 cây gậy driver Kenichi 5 sao Limited, 2 cây fairway (#3, #5) Kenichi 5 sao Limited, 1 cây rescue Kenichi 5 sao Limited và Bộ gậy golf sắt 8 cây (5-9, A, P, S) Kenichi 5 sao Limited.

Chất liệu shaft Nalo Tech/ Ultra Lite Hi – Carbon, giúp giảm trọng lượng của bộ gậy golf Kenichi 5 sao Limited. Đồng thời, hỗ trợ gia tăng khả năng kiểm soát và tốc độ swing. Kết hợp cùng công nghệ Nano Tech có thể cung cấp sự ổn định và độ chính xác cao trong từng cú đánh của golfer.

Bên cạnh đó, gậy golf Kenichi 5 sao Limited còn được thiết kế với flex R. Đây được đánh giá là độ cứng phù hợp với đa số golfer, đặc biệt là với những người chơi có tốc độ swung trung bình. Từ đó, giúp golfer dễ dàng đạt được cú đánh bóng xa và chính xác hơn.

Bộ gậy golf còn gây ấn tượng nhờ thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf còn gây ấn tượng nhờ thông số kỹ thuật ấn tượng

Kenichi 5 sao Limited được làm từ nguyên vật liệu quý

Phiên bản Limited 5 sao này của hãng Kenichi được sử dụng rất nhiều nguyên vật liệu quý hiếm như: Vàng, đá Sapphire, Titanium,… Từ đó, đảm bảo độ bền bỉ, sang trọng và đẳng cấp hàng đầu. Đặc biệt, shaft gậy được nhà sản xuất làm từ carbon IM600 quý hiếm, tạo độ cứng hơn 20% so với những loại shaft thông thường. Người chơi cũng có thể dễ dàng kiến tạo những cú đánh bóng xa, chính xác và ít bị slice hơn.

Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao Limited được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu như: 

  • Hydro 2.0 Technology: Giúp thân gậy chống mài mòn tốt hơn, kể cả khi golfer đánh golf ở địa hình sân golf xấu và cứng. 
  • Face Extend Technology: Đây là công nghệ hàng đầu của hãng Kenichi, giúp gia tăng diện tích điểm ngọt COR. Từ đó, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng dễ dàng hơn và gia tăng hiệu suất đánh ở cả những cú đánh lệch tâm.
Sản phẩm được hãng Kenichi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Sản phẩm được hãng Kenichi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Flash Slot Technology: Được sử dụng ở rãnh trợ lực, giúp người chơi kiến tạo nên cú đánh bóng với tốc độ tối đa mà không cần phải sử dụng quá nhiều sức lực.
  • Elastic Technology: Công nghệ shaft đàn hồi, giúp cán gậy golf nhẹ nhưng cứng hơn. Từ đó, độ đàn hồi được tối tối ưu khi có lực tác động, đưa bóng golf bay được với quãng đường xa và chính xác hơn.
  • Sunset Effect Technology: Cùng chất liệu Titanium 100% được sử dụng cho Crown, giúp tạo vẻ đẹp độc lạ cho sản phẩm. Công nghệ in 3D nổi bề mặt, giúp mang đến vẻ bề ngoài thu hút, sang trọng và đẳng cấp.
  • Panthere Flash (PaF): Công nghệ này giúp mặt gậy golf Kenichi 5 sao Limited có uốn cong và linh hoạt hơn. Điều này giúp golfer có thể thực hiện cú đánh bóng với khoảng cách xa ấn tượng. 
  • Trục Ti 811 Nano Axis: Mang đến độ bền bỉ cao, gia tăng độ cứng và hỗ trợ lực tối đa. Đặc biệt, loại trục này còn được đánh giá là nhẹ hơn so với những model trước đó của hãng Kenichi. Kết hợp công nghệ in Cosmic 3D printing industry, giúp các đường nét, hoa văn trên trục trở nên độc đáo và sang trọng hơn.
Bộ gậy golf mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị
Bộ gậy golf mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị
  • Deep CG Technology: Trang bị thêm lượng Vonfram ở trung tâm mặt đáy của gậy golf. Ứng dụng này giúp các golfer phát bóng sâu và dễ dàng tạo điểm ngọt tốt hơn. Đặc biệt, công Deep CG Technology còn giúp người chơi tạo những đường bóng bổng chính xác và cảm nhận bóng chân thực hơn.
  • PVD Technology: Được phủ lên toàn bộ gậy golf, giúp gia tăng khả năng chống thấm, chống trầy xước và hạn chế bị phản xạ từ mặt trời.

Tạo sự linh hoạt cùng cảm nhận âm thanh tuyệt vời

Sự kết hợp tinh tế giữa các vật liệu vàng hay titanium trong bộ gậy golf Kenichi 5 sao Limited không chỉ gia tăng tính cao cấp cho sản phẩm mà còn mang đến âm thanh tuyệt vời cho các golfer.

Fullset Kenichi 5 sao Limited có độ cứng được gia tăng thêm 20%, giúp tạo khả năng linh hoạt và độ uốn cong tốt hơn. Nhờ vậy mà cú đánh bóng của golfer trở nên chắc chắn, điểm ngọt tốt hơn,… Từ đó mang đến hiệu suất tối đa khi golfer sử dụng sản phẩm.

Gậy golf tạo sự linh hoạt cùng cảm nhận âm thanh tuyệt vời
Gậy golf tạo sự linh hoạt cùng cảm nhận âm thanh tuyệt vời

Ưu điểm nổi bật trên từng cây gậy Kenichi 5 sao Limited

Từng cây gậy trong bộ fullset Kenichi 5 sao Limited sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho golfer cú đánh bóng ấn tượng. Cụ thể:

  • Driver Kenichi 5 sao Limited cho cú đánh xa và thẳng: Gậy golf được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, kết hợp với đầu gậy Titanium cho độ cứng và bền bỉ cao. Hơn nữa, độ loft của gậy cũng được nghiên cứu tỉ mỉ, mang đến khả năng trợ lực tốt, mở rộng điểm ngọt, giúp người chơi cải thiện hiệu suất đánh ấn tượng.
  • Fairway Kenichi 5 sao Limited cho đường bóng ổn định: Sản phẩm được bổ sung thêm Titanium Elastic Technology, giúp gia tăng độ cứng và độ đàn hồi. Điều này giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng ổn định, đồng thời, đường bóng bén hơn mà vẫn không mất quá nhiều sức lực.
Từng cây gậy trong bộ fullset đều sở hữu tính năng nổi bật riêng
Từng cây gậy trong bộ fullset đều sở hữu tính năng nổi bật riêng
  • Ironset Kenichi 5 sao Limited cho cú đánh chính xác: Bộ gậy golf sắt Kenichi 5 sao Limited gây ấn tượng với cấu trúc 3 mảnh cùng shaft carbon IM600, thân gậy được làm từ thép rèn cường lực cao. Qua đó, giúp gậy golf chắc chắn và bền bỉ hơn. Cùng với đó là công nghệ Themeforest 3D Printing in 3D, khắc họa hình ảnh khu rừng trúc nổi tiếng Sagano độc đáo.
  • Putter Blade mang đến hiệu suất đánh cao: Putter Kenichi 5 sao Limited được thiết kế theo kiểu Blade truyền thống cùng toe Balance giúp người chơi thực hiện những cú gạt ổn định cùng độ chính xác cao.

Golfer nói gì về bộ gậy golf Kenichi 5 sao Limited?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy golf Kenichi 5 sao Limited được đánh giá là phù hợp với hầu hết mọi golfer Việt. Đặc biệt, với những người chơi đang muốn cải thiện kỹ năng đánh bóng và hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” gậy golf này.

Fullset Kenichi 5 sao Limited ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được đánh giá tích cực. Cụ thể:

Golfer Duy Thành (35 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã chơi golf lâu năm và cũng có cơ hội trải nghiệm với nhiều bộ gậy golf khác nhau. Nhưng ấn tượng hơn cả phải nói đến bộ gậy golf Kenichi 5 sao Limited. Đây quả thực là một tuyệt phẩm, từ diện mạo bên ngoài đến hiệu suất bên trong. Chưa kể, cảm giác khi đánh bóng rất tốt. Gậy còn có khả năng kiểm soát tốt, cho phép tôi thực hiện cú đánh bóng xa dễ dàng hơn.”

Fullset Kenichi golf 5 sao limited nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều golfer Việt
Fullset Kenichi golf 5 sao limited nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều golfer Việt

“Tôi thực sự rất hài lòng về bộ gậy golf Kenichi 5 sao Limited. Shaft Nano Tech giúp tôi kiểm soát tốt đối với tất cả các tình huống trên sân và mang lại cảm giác sử dụng thoải mái. Chưa kể, bộ gậy golf còn có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, khiến tôi cảm thấy tự tin hơn mỗi khi ra sân.” Golfer Hà Minh (Quảng Ninh) cũng chia sẻ về bộ gậy golf Kenichi 5 sao Limited .

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao Limited đẳng cấp, được nhiều golfer lựa chọn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm chắc chắn sẽ là “trợ thủ” đắc lực mà mọi golfer không nên bỏ qua. Nếu người chơi đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu gậy golf chuyên nghiệp nào thì Kenichi 5 sao Limited chính là một gợi ý hoàn hảo.

Cập nhật: 22:54 - 03/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản