Tổng Hợp Những Bộ Gậy Golf Cleveland Tiêu Biểu Nhất 2024

Gậy Cleveland sở hữu thiết kế tỉ mỉ, chất liệu cao cấp cùng giá thành phải chăng nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều golfer. Đây cũng là lý do giúp dòng gậy này ngày càng được nhiều golfer Việt yêu thích. Gậy Cleveland được đánh giá là bộ gậy hỗ trợ đắc lực trên sân mà golfer không nên bỏ qua. Vậy, nên đánh với gậy golf Cleveland nào? Hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Thông tin về thương hiệu Cleveland

Cleveland là một thương hiệu đến từ Mỹ và được thành lập vào năm 1979. Tính đến nay thương hiệu này đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển với những thành tích và sự thay đổi bất ngờ. Đặc biệt, trong quá trình phát triển thì thành tựu đầu tiên của Cleveland phải kể đến là việc cho ra mắt bộ gậy 588 – dòng gậy bán chạy nhất thời đại. Từ 2007 đến nay,  Cleveland chính thức thuộc về SRI Sports và có hơn 26 đại lý chính hãng ở trên nhiều quốc gia.

Thương hiệu Cleveland nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm với golf
Thương hiệu Cleveland nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm với golf

Thương hiệu này thường có xu hướng thiết kế theo màu sắc cổ điển kết hợp với màu sắc của sự hiện đại tạo nên sự đặc trưng riêng cho mình. Bên cạnh đó, hiện nay thương hiệu cũng đang cập nhật những xu hướng mới vào trong sản phẩm của mình. Chính vì thế mà có nhiều khách hàng mới đã lựa chọn Cleveland và các khách hàng cũ cũng quay lại để tiếp tục ủng hộ.

Đặc điểm nổi bật của bộ gậy golf Cleveland

Mỗi một bộ gậy golf Cleveland trước khi cho ra mắt đều được trải qua 7749 lần nghiên cứu và thử nghiệm với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đặc biệt ở mỗi loại gậy trong bộ fullset đều có những điểm nổi bật riêng.

  • Gậy Driver: Gậy có phần cán trợ lực tốt, hỗ trợ người chơi tốt trong những pha đi bóng golf. Đặc biệt, ưu điểm này phù hợp với những người mới.
  • Gậy Wood: Được thiết kế trọng tâm hạ thấp xuống, tạo ra khoảng cách tốt nhất cho người chơi. Từ đó người chơi có thể chinh phục golf một cách dễ dàng hơn.
  • Gậy sắt: Mang đậm phong cách truyền thống đặc trưng, chất liệu sử dụng để tạo nên là hợp kim cao cấp giúp giảm tối đa trọng lượng. Mặc dù là gậy sắt nhưng golfer vẫn có thể nắm chắc tay và thực hiện cú đánh.
  • Gậy Putter: Cũng được thiết kế đầu tư vào trọng tâm của gậy giúp người chơi có thể dễ dàng setup và thực hiện đường đi bóng.
Gậy golf Cleveland được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết ghi điểm trong mắt người dùng
Gậy golf Cleveland được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết ghi điểm trong mắt người dùng

Bên cạnh đó, các loại gậy golf Cleveland được thiết kế mặt gậy lớn, có nhiều rãnh giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn và các rãnh cũng tạo lực tốt hơn khi sử dụng. Chất liệu của cán gậy golf cleveland thường được làm từ chất liệu graphite cao cấp, bền bỉ với lực và thời gian sử dụng. Về đầu gậy, thường được thiết kế êm, lớn, trọng tâm thấp giúp người chơi có những cú đánh ổn định, đủ lực và đi đúng hướng. Bên trong gậy golf còn được kết hợp nhiều loại công nghệ hiện đại giúp người chơi tự tin hơn trên sân thi đấu.

Điểm danh về các sản phẩm gậy golf Cleveland tiêu biểu

Gậy golf Cleveland có rất nhiều ưu điểm hay, thú vị, thích hợp với nhu cầu luyện tập và thi đấu của golfer. Cleveland đang hướng tới định hướng toàn diện, phù hợp với nhiều đối tượng chơi golf. Dưới đây là top những bộ gậy Cleveland được nhiều golfer lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Bao gồm: 

Gậy golf Cleveland HT Bloom Graphite Ladies

Cleveland HT Bloom là một bộ gậy được sản xuất để dành riêng cho các golfer nữ. Ngoại hình của Cleveland HT Bloom Graphite nổi bật với hình ảnh của những bông hoa hồng kết hợp với màu đen huyền bí tạo nên sự thanh lịch, quý phái và không kém phần nữ tính. Từng cây gậy trong bộ cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến hiệu suất ấn tượng cho golfer nữ. Cụ thể: 

  • Gậy driver Cleveland HT Bloom: Gậy driver có thiết kế đầu gậy lớn cùng độ loft cao. Trọng tâm gậy driver cũng được hạ thấp giúp golfer nữ thực hiện được những cú đánh bóng dài và thẳng hơn.
  • Gậy Fairway Cleveland HT Bloom lady: Có trọng lượng nhẹ và độ mở đầu gậy tương đối lớn – hỗ trợ tăng góc phát bóng giúp tăng khả năng chính xác cho cú đánh. Đồng thời, gậy fairway còn cho âm thanh vang, cực đã tai khi đánh. 
Cleveland HT Bloom Graphite Ladies được lòng nhiều golfer
Cleveland HT Bloom Graphite Ladies được lòng nhiều golfer
  • Rescue 5 Cleveland HT Bloom lady: Với thiết kế đầu gậy linh hoạt giúp tăng thêm độ êm cái và khoảng cách đánh bóng.
  • Ironset Cleveland HT Bloom lady: Sở hữu thiết kế có khoang gậy thông minh, có khả năng chống xoắn và tăng khoảng cách. Đặc biệt, gậy sắt Cleveland này còn được đánh giá là cực dễ đánh, cho cú đánh hướng thẳng mục tiêu mong muốn. 
  • Wedge Cleveland HT Bloom ladies: Đây được đánh giá là cây gậy hoàn hảo cho những cú đánh ngắn với độ chính xác cao. Các công nghệ ứng dụng cũng được nghiên cứu kỹ càng, giúp mang đến cú đánh ấn tượng cho golfer.
  • Cleveland HT Bloom putter: Với thiết kế đầu gậy Blade giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng, đẩy thẳng đến hố golf trên green.

Gậy golf Cleveland Junior

Tiếp đến, gậy Cleveland Junior là một dòng gậy nổi tiếng dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 10 đến 12. Dòng gậy này được đánh giá cao, được nhiều người ưa chuộng và đã từng đạt doanh thu đứng thứ 3 thế giới. Nổi bật với gậy driver có độ loft là 18 giúp hỗ trợ bóng bay xa tốt. Gậy Hybrid có thiết kế phần cán có trọng lượng nhẹ – giúp bé cầm nắm tốt và dễ dàng điều khiển. Đây được đánh giá là dòng gậy nhí hàng đầu do Cleveland sản xuất mà golfer không nên bỏ qua. 

Dòng gậy golf Cleveland Junior - sự lựa chọn cho những golfer nhí
Dòng gậy golf Cleveland Junior – sự lựa chọn cho những golfer nhí

Gậy golf Cleveland CG-C

Cleveland CG-C nổi bật với màu sắc trang nhã và không kém phần sang trọng dành riêng cho các golfer nam. Gậy được thiết kế với đầu gậy và thân gậy trợ lực tốt phù hợp cho những newbie và cả những golfer trung tuổi. Từng cây gậy trong bộ đều được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Cụ thể: 

Gậy driver có đầu gậy được thiết kế có kích thước lớn, trợ lực tốt giúp cho golfer kiểm soát bóng tốt. Gậy Fairway cũng có ưu điểm về trọng tâm – tạo sự hiệu quả và chính xác cho cú bóng. Gậy Rescue được thiết kế một cách đa năng, ưu điểm nổi bật là hỗ trợ làm tăng độ êm. Gậy Irons được tạo nên bởi chất liệu cao cấp, có trọng lượng vừa phải – giúp golfer cầm chắc hơn và đánh golf cũng chính xác hơn.

Cleveland CG-C - dòng gậy chất lượng cho phái nam
Cleveland CG-C – dòng gậy chất lượng cho phái nam

Từ những ưu điểm mà gậy golf Cleveland mang đến thì chắc hẳn bạn cũng hiểu vì sao mà dòng gậy này ngày càng được nhiều người lựa chọn. Hy vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ hiểu hơn về dòng gậy golf này. Để tìm hiểu thêm về gậy Cleveland, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo mà GolfGroup Academy đã tổng hợp để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những dòng gậy golf hàng đầu được nhiều golfer Việt lựa chọn. 

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản