Bộ Gậy Golf TaylorMade SLDR Cho Hiệu Suất Cú Đánh Ấn Tượng

Bộ gậy golf TaylorMade SLDR gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế trẻ trung cùng hiệu suất đánh bóng tuyệt vời. Đặc biệt, bộ gậy fullset TaylorMade SLDR được ứng dụng nhiều công nghệ đột phá, đem tới cho golfer cú đánh chuẩn và xa. Golfer hãy cùng GGA khám phá chi tiết bộ gậy này qua bài viết dưới đây.

Bộ gậy golf TaylorMade SLDR sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Vào thời điểm ra mắt, bộ gậy TaylorMade SLDR được người chơi đánh giá khá cao. Bởi bộ sản phẩm này giúp golfer tối ưu hiệu suất khi lên sân đánh bóng. Đặc biệt, fullset SLDR của TaylorMade được giới chuyên gia nhận định là có độ bền cao hơn so với các thế hệ gậy tiềm nhiệm. Vì thế, dòng gậy này được nhiều golfer Việt ưu tiên lựa chọn.

Bộ gậy golf TaylorMade SLDR giúp golfer tối ưu hiệu suất khi ra sân
Bộ gậy golf TaylorMade SLDR giúp golfer tối ưu hiệu suất khi ra sân

Bộ gậy golf này có shaft gậy làm từ graphite, độ cứng là R. Bao gồm: 13 gậy golf, đó là 1 gậy driver, 2 gậy fairway số 3 và số 5, 8 gậy sắt số 5 – 9, PW, AW, SW; 1 gậy rescue và 1 putter.

Gậy golf TaylorMade SLDR – Thiết kế ấn tượng, tạo tốc độ bứt phá

Bộ gậy golf fullset TaylorMade SLDR gây ấn tượng mạnh mẽ với người chơi bởi diện mạo hiện đại và hấp dẫn. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ nổi bật, đem lại cú đánh vô cùng chuẩn xác. Chính điều này giúp “ông lớn” TaylorMade ngày càng khẳng định được chất lượng của mình trên thị trường golf thế giới.

TaylorMade SLDR được hãng thiết kế với phong cách trẻ trung và năng động. Nhà sản xuất đã lấy 2 gam màu chủ đạo là đen – trắng cho bộ fullset này. Màu trắng thể hiện sự trong trẻo và tinh khiết, còn màu đen mang lại sự cao quý và đẳng cấp. Ngoài ra, gậy cũng được tô điểm thêm chút màu xanh để tạo điểm nhấn.

Bộ gậy được trang bị nhiều công nghệ nổi bật, tạo cú đánh chính xác
Bộ gậy được trang bị nhiều công nghệ nổi bật, tạo cú đánh chính xác

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, bộ gậy SLDR còn sở hữu nhiều công nghệ tân tiến. Nhờ đó, bộ sản phẩm đem lại những cải tiến đáng kể về tốc độ, khoảng cách cũng như tính linh hoạt khi người chơi swing. Từ đó, giúp golfer dễ dàng nâng cao kỹ năng đánh golf, đồng thời hạ điểm chấp xuống mức tốt nhất.

Đặc điểm ấn tượng của bộ gậy golf TaylorMade SLDR

Bộ gậy TaylorMade SLDR khiến người chơi kinh ngạc vì sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Cụ thể:

Vật liệu cao cấp, giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng

Bộ gậy TaylorMade SLDR được chế tác từ vật liệu cao cấp, giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng cho người sử dụng. Ngoài ra, với cấu trúc 7 lớp carbon Composite, bộ gậy SLDR sẽ mỏng và nhẹ hơn so với nhiều “siêu phẩm” ra mắt trước đó. Nhờ vậy, trọng lượng của đầu gậy sẽ giảm tối đa, khả năng truyền lực tăng lên và tối ưu vận tốc của trái bóng.

Bộ gậy golf được làm từ vật liệu cao cấp, có độ bền cao
Bộ gậy golf được làm từ vật liệu cao cấp, có độ bền cao

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho cú đánh chính xác

Bộ gậy golf TaylorMade SLDR được tích hợp nhiều công nghệ tân tiến, tạo cho người chơi cú đánh bóng ổn định và chính xác. Cụ thể như:

  • Công nghệ Speed Pocket: Công nghệ này giúp mở rộng điểm ngọt cho bộ gậy TaylorMade SLDR. Nhờ vậy, tạo ra cú đánh chuẩn với tốc độ nhanh không còn là điều quá khó khăn với golfer sở hữu bộ gậy.
  • Công nghệ Inverted Cone: Công nghệ này cho phép golfer gia tăng vùng COR trên mặt gậy. Từ đó, hiệu suất truyền tải năng lượng của gậy sang bóng được gia tăng. Yếu tố này giúp tối ưu vận tốc bóng, tạo ra cú swing thẳng và ít xoáy hơn.
Bộ gậy TaylorMade SLDR được hãng ứng dụng công nghệ Speed Pocket và Inverted Cone đột phá
Bộ gậy TaylorMade SLDR được hãng ứng dụng công nghệ Speed Pocket và Inverted Cone đột phá

Mỗi mẫu gậy đều được trang bị những tính năng đột phá

Mỗi mẫu gậy trong bộ gậy SLDR lại sở hữu những tính năng riêng, giúp người chơi tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Gậy driver TaylorMade SLDR

Đầu gậy golf driver có điểm CG thấp. Nhờ việc hạ thấp trọng tâm của gậy nên tốc độ đi của bóng được gia tăng và độ xoáy cũng giảm đi đáng kể. Hiện nay, gậy golf TaylorMade SLDR được đánh giá là một trong những cây driver hiếm hoi sở hữu độ xoáy cực thấp.

Mặt khác, so với nhiều phiên bản driver trước đó của nhà sản xuất TaylorMade, gậy SLDR còn có khả năng điều chỉnh góc phóng. Vì thế, golfer sẽ dễ kiến tạo cú đánh với khoảng cách đột phá hơn.

Chưa kể, miếng trọng lượng trượt được các kỹ sư bố trí ở trên đầu gậy. Bộ phận này có tác dụng hỗ trợ golfer tạo ra một cú draw hoặc fade mà không cần phải điều chỉnh lực đánh quá nhiều. Nhờ đó, quỹ đạo bóng có thể tăng lên đến 30 yards.

Gậy driver TaylorMade SLDR sở hữu âm thanh ấn tượng khi va chạm
Gậy driver TaylorMade SLDR sở hữu âm thanh ấn tượng khi va chạm

Đặc biệt, âm thanh tạo ra trong mỗi cú impact vô cùng giòn giã. Nhiều nhận định cho rằng âm thanh này có thể khiến người chơi phân tâm. Tuy nhiên, ở Việt Nam, âm thanh chạm bóng được đánh giá cao vì đó là biểu hiện của một cú swing đầy uy lực.

  • Fairway SLDR TaylorMade

Gậy gỗ SLDR sở hữu nhiều ưu điểm cải tiến lớn về công nghệ. Với phiên bản fairway Woods SLDR, người chơi sẽ dễ dàng thay đổi góc loft ± 1,5 độ. Tùy vào trình độ mà golfer có thể điều chỉnh độ loft phù hợp để gia tăng hiệu quả đường bay của trái bóng.

Mặt khác, gậy golf fairway SLDR được thiết kế ấn tượng nhờ công nghệ Speed Pocket tiên tiến. Công nghệ này giúp tăng tốc độ bóng đáng kể so với các mẫu gậy gỗ truyền thống. Chưa kể, vật liệu đầu gậy có thành phần carbon khá nhẹ. Ngoài ra, thể tích đầu gậy mới và mặt gậy được mở rộng tối đa.

Gậy fairway giúp người chơi tạo cú đánh xa và mạnh mẽ
Gậy fairway giúp người chơi tạo cú đánh xa và mạnh mẽ

Các ưu điểm này cho phép golfer thực hiện cú swing mạnh mẽ. Người chơi có điểm chấp trung bình và cao hoàn toàn có thể sử dụng cây gậy fairway SLDR TaylorMade một cách dễ dàng để tạo ra cú đánh đột phá về khoảng cách.

  • Bộ gậy sắt TaylorMade SLDR

Ironset TaylorMade SLDR sở hữu đầu gậy màu bạc sáng bóng, đem tới cảm giác vô cùng mạnh mẽ. Thiết kế đầu gậy vừa mang nét cổ điển, vừa hiện đại, tạo ấn tượng với người nhìn ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. Hơn nữa, bộ gậy này được ứng dụng công nghệ Speed Pocket Teknology tân tiến giúp người chơi cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể.

Đặc biệt, bộ gậy sắt SLDR có trọng lượng khá nhẹ nên golfer có thể lực trung bình cũng dễ dàng kiểm soát cú đánh. Các chuyên gia cho rằng, bộ gậy golf TaylorMade SLDR thực sự lý tưởng với golfer mới hay người chơi đang tìm kiếm một bộ gậy làm “trợ thủ” để hoàn thiện cú swing trên sân.

Gậy driver phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau
Gậy driver phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau
  • Gậy rescue SLDR

Mẫu gậy rescue TaylorMade SLDR được thiết kế  với trọng tâm thấp, trải đều. Điều này giúp cho các cú đánh của golfer trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, hãng cũng ứng dụng công nghệ Speed Pocket với trọng tâm CG thấp vào phiên bản này. Nhờ vậy, tốc độ bóng sẽ nhanh hơn, người chơi dễ dàng đạt được khoảng cách xa như mong đợi.

Đánh giá của người chơi về bộ gậy golf SLDR

Nhờ thiết kế cải tiến, đem lại khoảng cách xa với đường bóng ổn định, bộ gậy golf TaylorMade SLDR được nhận định là phù hợp với mọi đối tượng golfer. Đã có rất nhiều người chơi Việt sử dụng và bày tỏ sự hài lòng khi trải nghiệm bộ gậy fullset này.

“So với nhiều dòng gậy của thương hiệu khác thì bộ gậy SLDR của TaylorMade có giá thành phải chăng. Tuy nhiên, gậy khá cứng cáp và dễ sử dụng. Dù mới tiếp cận bộ môn golf được nửa năm nhưng tôi có thể kiểm soát chính xác cú đánh khi ra sân với bộ gậy golf SLDR. Đặc biệt, tốc độ và khoảng cách đánh bóng của tôi đã cải thiện đáng kể khi chuyển sang dùng bộ gậy này.” – Golfer Minh Khang (Hà Nội) chia sẻ.

TaylorMade SLDR là bộ gậy được nhiều golfer Việt đánh giá cao
TaylorMade SLDR là bộ gậy được nhiều golfer Việt đánh giá cao

Golfer Trọng Lân (Bắc Ninh) nhận xét: “Bộ gậy golf SLDR sở hữu ngoại hình khá thu hút. Tôi rất thích thiết kế lần này của thương hiệu TaylorMade. Đặc biệt, fullset SLDR được trang bị khá nhiều công nghệ độc quyền. Do đó, cú đánh bóng của tôi dường như mạnh mẽ và chính xác hơn nhiều so với trước đây. Dù sử dụng bộ gậy này mới khoảng 3 tháng nhưng điểm handicap của tôi đã cải thiện đáng kể. Đây thực sự là bộ gậy đáng để anh em golfer trải nghiệm.”

Có thể thấy, bộ gậy golf TaylorMade SLDR sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và công nghệ. Nhờ đó, hiệu suất đánh bóng của người chơi được cải thiện một cách tối đa. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với các golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bộ gậy, người chơi vui lòng để lại bình luận phía dưới để được GGA giải đáp nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 09:28 - 09/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản