Bộ Gậy Sắt Ping G710 – Sự Lựa Chọn Tối Ưu Dành Cho Golfer

Ping G710 là bộ gậy golf sắt gây ấn tượng với hiệu suất đánh bóng cao, tương đối bền và có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Bộ gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ, mỏng, dễ sử dụng, giúp các golfer có thể thực hiện cú đánh bóng với khoảng cách tối ưu. Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn về mẫu gậy Ping G710 qua bài viết sau.

Giới thiệu chung về bộ gậy sắt Ping G710

Bộ gậy sắt Ping G710 được ra mắt từ đầu năm 2020 tại thị trường Mỹ và Châu Âu. Vài tháng sau, mẫu gậy này được giới thiệu ở thị trường Việt Nam. Mẫu gậy golf này có nhiều cải tiến hơn so với phiên bản G700 tiền nhiệm cả về thiết kế và công nghệ. Mặc dù đã ra mắt hơn 3 năm, nhưng đến nay, mẫu gậy sắt G710 của hãng Ping vẫn có sức hút đáng kể với các golfer.

Không chỉ kế thừa về công nghệ từ các dòng sản phẩm khác, Ping G710 còn được tăng cường thêm những tính năng vượt trội khác. G710 đã chinh phục các golfer bởi diện mạo hiện đại bên ngoài, chất lượng cốt lõi bên trong. Dòng gậy sắt này hứa hẹn mang đến cho các golfer những trải nghiệm tuyệt vời khi ra sân.

Ironset Ping G710 cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm cả về thiết kế và công nghệ

Ironset Ping G710 sở hữu thiết kế hiện đại với màu sắc chủ đạo là màu đen huyền bí. Từng đường nét trên cây gậy đều được chế tạo tỉ mỉ, tinh tế bởi đội ngũ thợ lành nghề của hãng, giúp các golfer có thể thực hiện những cú đánh đẹp mắt với tính chính xác cao.

Thông số kỹ thuật của Ironset Ping G710:

  • Chất liệu cán gậy: Graphite
  • Flex: R, S
  • Độ Loft: Từ 20 đến 54 độ
  • Lie Angle: Từ 60,5 đến 64,1 độ
  • Chiều dài: 38,7 inches.

Ưu điểm nổi bật của Ping G710 đã “lấy lòng” các golfer

Bộ gậy sắt Ping G710 được thiết kế với đầu gậy nhỏ hơn so với các mẫu gậy khác. Mặc thép được gia công tỉ mỉ giúp các golfer thực hiện những cú đánh bóng chuẩn xác hơn, giúp bóng bay cao và xa hơn. Ngoài ra, Ping G710 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội khác như:

  • Tăng chỉ số MOI cao hơn 5%

Thân gậy Ping G710 irons được làm từ chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao hơn. Theo chia sẻ từ đại diện của hãng, Ping G710 được bổ sung thêm 5% so với phiên bản tiền nhiệm, nhờ phần nhỏ được gắn ở heel và toe đầu gậy.

Bộ gậy Iron Ping G710 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Điều này giúp cho Ping G710 có thể thực hiện những cú đánh ổn định, bóng bay cao với độ chính xác hơn. Do đó, gậy sắt Ping này đặc biệt thích hợp sử dụng cho các golfer có điểm handicap từ trung bình đến cao hoặc tốc độ swing chậm.

  • Maraging Steel Face giúp tốc độ bóng nhanh hơn

Gậy Ping G710 có mặt thép cường lực C300 mạnh mẽ và linh hoạt, được gia công mỏng để gia tăng tốc độ đánh bóng. Từ đó, các golfer khi sử dụng gậy có thể phóng cú đánh cao và xa hơn.

  • Gậy được mạ Hydropearl

Gậy golf Ping G710 có lớp mạ crom Hydropearl cùng với lớp phủ PVD màu đen kỵ nước chống ấm tuyệt đối và cải thiện hiệu suất những cú đánh trên sân cỏ. Lớp phủ tàng hình này cũng giúp cho đầu gậy có thiết kế nhỏ gọn hơn.

  • Âm thanh dễ chịu hơn

Bộ gậy sắt này được thiết kế bằng âm thanh đặc biệt, mang đến cảm giác dễ chịu cho người chơi. Các tần số không mong muốn sẽ được xác định bằng cách sử dụng phân tích phương thức và được giảm bớt bằng cách áp dụng một lớp epoxy phía sau mặt gậy.

Gậy golf Ping G710 sở hữu thiết kế ấn tượng
  • Thiết kế thân gậy rỗng

Gậy golf Ping G710 có thiết kế thân gậy rỗng, điều này cho phép gậy đạt được sự cân bằng tốt hơn, gia tăng tốc độ bóng đáng kể. Ngoài ra, gậy sắt G710 còn giúp người chơi thực hiện những cú đánh hoàn hảo với khoảng cách xa và cao hơn. Chắc chắn ưu điểm nổi trội này sẽ nhận được sự yêu thích của golfer ở mọi cấp độ.

  • Smart Arccos Grip

Tiêu chuẩn trên mẫu gậy Ping G710 là Arccos Smart Grip, được tích hợp cảm biến nhúng để tự động ghi lại và phân tích mọi cú đánh khi kết hợp với ứng dụng Arccos Caddy. Các golfer sẽ được nhận bản dùng thử miễn phí 90 ngày ứng dụng và tăng cảm biến vít miễn phí sau khi mua 6 cây gậy sắt Ping G710 trở lên.

  • Thiết kế Grip đa dạng

Xuất phát từ nhu cầu lựa chọn gậy golf đa dạng từ các golfer, mỗi mẫu gậy của hãng Ping khi tung ra thị trường đều có kích thước grip khác nhau để golfer thoải mái lựa chọn. Phần grip của Ping G710 được thiết kế với 6 lựa chọn, tương ứng với những đường kích khác nhau.

Bộ gậy Iron Ping G710 giúp thực hiện những cú đánh ổn định, bóng bay cao với độ chính xác hơn

Một chiếc gậy có Grip phù hợp phải đáp ứng tốt các yếu tố như: độ lớn của bàn tay, lối chơi của golfer, mang đến những cú đánh chất lượng với độ chính xác cao. Do đó, grip tùy chỉnh là công cụ vô cùng hữu hiệu giúp các golfer thực hiện những cú đánh bóng khác nhau.

Bộ gậy sắt Ping G710 phù hợp sử dụng cho những đối tượng nào?

Bộ gậy sắt Ping G710 là sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Âu Mỹ. Vì vậy, bộ gậy này thích hợp sử dụng cho những đối tượng có thể lực tốt, mong muốn theo đuổi phong cách thể thao năng động.

Tuy nhiên, dòng G cũng là một trong những dòng gậy golf dễ đánh của thương hiệu Ping. Vì vậy, bộ gậy này được đánh giá là có thể sử dụng cho nhiều đối tượng người chơi khác nhau, từ người mới bắt đầu đến golfer chuyên nghiệp. Cụ thể, những người chơi thích hợp sử dụng bộ gậy golf này bao gồm:

  • Người mới bắt đầu chơi: Bộ gậy sắt Ping G710 được thiết kế với tính đơn giản và dễ sử dụng, giúp người chơi mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận và thích nghi nhanh chóng với công nghệ hiện đại của các gậy sắt.
  • Golfer muốn cải thiện khoảng cách và độ chính xác cho các cú đánh: Bộ gậy sắt Ping G710 được thiết kế với công nghệ tiên tiến, bao gồm trục graphite nhẹ, mặt gậy chính xác và hệ thống trọng lượng tối ưu, giúp tăng cường khoảng cách và độ chính xác trong đánh golf.
Golfer muốn cải thiện khoảng cách và độ chính xác cho các cú đánh nên sử dụng Ping G710
  • Người chơi muốn trải nghiệm những công nghệ mới: Ping G710 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, bao gồm mặt gậy đa phương thức, trục graphite nhẹ, hệ thống trọng lượng tối ưu, giúp người chơi có trải nghiệm golf hiện đại và nâng cao hiệu suất của mình trên sân golf.
  • Người chơi có nhu cầu sở hữu cây gậy golf có thiết kế hiện đại, thu hút: Bộ gậy sắt G710 có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại với màu sắc đa dạng, giúp người chơi golf tự tin và thể hiện phong cách riêng của mình trên sân golf.

Đánh giá chi tiết của golfer về bộ gậy sắt Ping G710

Các golfer đang muốn tìm kiếm mẫu gậy golf giúp cải thiện trình độ chơi và gia tăng hiệu quả cho những cú swing thì bộ gậy sắt Ping G710 là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và công nghệ, mẫu gậy golf sắt này đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng:

Golfer Nguyễn Minh Hiếu chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về bộ gậy sắt Ping G710 là thiết kế thể hiện được đặc trưng của thương hiệu Ping, màu đen huyền bí được trải dài khắp chiều dài thân gậy, kết hợp với màu đỏ ở cán gậy làm điểm nhấn. Sự kết hợp của hai màu sắc đen – đỏ này giúp tôi cảm thấy những cú đánh trở nên mạnh mẽ và nổi bật hơn”.

Anh Hoàng Duy cũng dành lời khen cho bộ gậy golf Ping G710 này

Golfer Trần Văn Tuấn cũng rất ấn tượng với khả năng đánh bóng của bộ gậy sắt Ping G710: “Ban đầu, tôi nghĩ dòng gậy Ping G710 chỉ thích hợp sử dụng với những người chơi golf lâu năm. Tôi mới chơi golf nên chưa dám mua. Tuy nhiên, sau khi được huấn luyện viên giới thiệu bộ gậy sắt này thì tôi đã mua và trải nghiệm thử. Kết quả nhận được ngoài mong đợi, đường bóng rất ổn định, bóng bay khá cao và xa, quỹ đạo bóng cũng đi đúng hướng. Ngoài ra, mặt gậy golf cũng khá rộng nên điểm ngọt tiếp xúc bóng dễ dàng hơn”.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công năng của bộ gậy golf Ping G710, từ đó, giúp golfer lựa chọn được cây gậy phù hợp. Đừng quên, theo dõi GolfGroup Academy để cập nhật những thông tin thú vị liên quan đến những cây gậy golf HOT, được các golfer đánh giá cao.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản