Ping I210 – Bước Đột Phá Giúp Tăng Độ Chính Xác Trong Từng Cú Đánh

Là thương hiệu nổi tiếng Ping luôn cho ra mắt những sản phẩm mang đậm phong cách cùng nhiều tính năng nổi bật giúp cải thiện hiệu suất chơi hiệu quả. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến ironset Ping I210. Sản phẩm ngay từ khi xuất hiện đã khiến cộng đồng golfer rung động. Cùng tìm hiểu những điểm đột phá trong sản phẩm gậy này, lý giải tại sao nó lại được yêu thích đến vậy.

Tổng quan về ironset Ping I210

Là một trong các thương hiệu golf hàng đầu về thiết kế gậy sắt cao cấp, đáp ứng tốt nhu cầu của cộng đồng golfer, Ping đã cho ra mắt dòng gậy Ping I210 với những cải tiến vượt bậc trong tính năng cũng như ngoại hình. Bộ gậy sắt I210 hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời, không dễ dàng tìm thấy ở những sản phẩm khác.

Thực tế, bộ gậy sắt I210 là một phiên bản cao cấp của i-Series – một dòng gậy sắt chất lượng, được nhiều golfer yêu thích trong suốt nhiều năm qua. Thiết kế của gậy mang đến sự ổn định cao và không khiến golfer mất sức khi sử dụng. Những cú đánh khi sử dụng I210 có sự biến hóa linh hoạt nhưng vẫn cho cảm giác chân thật.

Bộ gậy sắt I210 là một phiên bản cao cấp của i-Series
Bộ gậy sắt I210 là một phiên bản cao cấp của i-Series

Cụ thể, gậy golf I210 được đánh giá là “siêu phẩm” với những cải tiến về hiệu suất, phần đầu gậy được thiết kế kiểu blade truyền thống nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo độ linh hoạt, khả năng chính xác cùng cảm giác đánh tốt. Mẫu gậy này được cải tiến nhưng vẫn giữ nguyên các tính năng quan trọng về độ chính xác, khoảng cách, tính ổn định. Bên cạnh đó, mẫu gậy ironset Ping I210 cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để tạo nên sự khác biệt ấn tượng, độc đáo.

Những đặc trưng nổi bật của bộ gậy sắt Ping I210 cũ

Gậy sắt I210 được các chuyên gia của thương hiệu gậy golf Ping đánh giá là sản phẩm có thể mang đến hiệu quả cao về khoảng cách, độ chính xác trong từng cú đánh. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của gậy golf sắt Ping I210:

  • Bộ gậy sắt I210 được thiết kế nhỏ gọn mang đến cho golfer cảm giác tốt hơn khi gậy golf tiếp xúc với bóng. Nhờ vậy gia tăng độ chính xác trong từng cú đánh.
  • Thiết kế miếng chèn CTP ở đằng sau đầu gậy cũng giúp gia tăng trọng lượng, từ đó cải thiện sự ổn định, tốc độ bay của bóng. Thiết kế này cũng giúp giảm thiểu rủi ro khi golfer thực hiện những cú đánh miss-hits. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng hứa hẹn mang đến khoảng cách bóng hơn, đồng thời cho cảm giác đánh bóng chân thực, đặc biệt ở những người chơi golf chuyên nghiệp.
  • Một điểm dễ nhận thấy ở bộ gậy sắt Ping I210 chính là thương hiệu tập trung nhiều vào việc thiết kế một cây gậy đảm bảo độ chính xác về khoảng cách. Vì thế mà có rất nhiều người chơi golf chuyên nghiệp đã tin tưởng và sử dụng bộ gậy này trong nhiều năm.
Sản phẩm mang đến hiệu quả cao về khoảng cách, độ chính xác
Sản phẩm mang đến hiệu quả cao về khoảng cách, độ chính xác
  • Các kỹ sư của Ping cũng đã nghiên cứu, nâng cao cảm nhận và độ chính xác của gậy bằng cách sử dụng cấu trúc đa vật liệu kết hợp đầu gậy bằng thép không gỉ 431. Nhờ thiết kế này thể tích của gậy được tăng lên nhằm phân bổ trọng lượng biên hợp lý hơn cùng với đó là khả năng tinh chỉnh swing weight. Cụ thể thể tích của gậy đã được tăng thêm 30%, cho phép vật liệu tiếp xúc với mặt gậy thêm 25% diện tích. Kết quả của thiết kế này là sự tận dụng vật liệu đàn hồi mang đến cảm giác tiếp xúc bóng chân thực, êm hơn.
  • Thương hiệu Ping cũng đã cẩn thận hơn trong việc điều chỉnh hình dạng gậy nhằm đảm bảo sản phẩm sẽ trở nên hấp dẫn hơn, thẩm mỹ hơn, thu hút ánh nhìn của mọi golfer sành điệu. Theo đó, phần mặt và rãnh gậy I210, khoang cavity được chế tác chính xác, mang đến một diện mạo cao cấp, sang trọng.
  • Khoảng cách các rãnh của gậy Ping I210 PW được thiết kế khít hơn giúp độ chính xác cao hơn và ngăn chặn tình trạng fliers trong các cú đánh ngắn. Ngoài ra lớp mạ Crom 2.0 trên bộ gậy sắt I210 cũng làm giảm tình trạng đọng nước. Người chơi có thể cải thiện tính ổn định trong vùng cỏ rough hoặc khi thời tiết ẩm ướt.

Địa chỉ phân phối gậy Ping I210 chính hãng, giá tốt

Với những tính năng nổi bật kể trên, chắc chắn bộ gậy sắt I210 của nhà Ping sẽ chinh phục mọi golfer khó tính. Sản phẩm không chỉ nâng cao hiệu suất cho từng cú đánh mà còn cải thiện điểm số hiệu quả. Nếu bạn yêu thích sản phẩm gậy sắt này hãy liên hệ ngay với GolfWorld để được tư vấn chi tiết, đồng thời có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.

Lựa chọn, phân phối gậy golf Âu, Mỹ CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG

Với GolfWolrd “Chiến thắng là thói quen – Thành công là lựa chọn”, và chúng tôi luôn cố gắng là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn trên mọi cung đường của sân golf. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, GolfWorld chuyên cung cấp những bộ gậy golf chính hãng đến từ các nước châu Âu, châu Mỹ.

Những sản phẩm gậy golf đều phải trải qua 29 bước kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi về đến showroom, đảm bảo chất lượng tốt nhất giúp khách hàng có những cú đánh chuẩn xác. Đơn vị cũng cam kết sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100% và có giấy tờ bảo hành rõ ràng. Vì vậy golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt
GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt

Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp

Một trong những điểm tự hào của GolfWorld chính là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản với kiến thức chuyên môn sâu giúp đưa ra những tư vấn chính xác, phù hợp. Theo đó mỗi nhân viên đều cần trải qua các đợt sát hạch kiến thức sản phẩm cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng. Qua đó không ngừng trau dồi, nâng cao khả năng phụng sự khách hàng. Mọi thắc mắc của golfer về dòng gậy sắt Ping I210 hay bất cứ sản phẩm nào khác đều sẽ được nhân viên tư vấn 24/7 với thái độ nhiệt tình, tận tâm.

Trải nghiệm dịch vụ thực tế và trọn vẹn

Để mang đến cho người chơi những trải nghiệm thực tế, từ đó đưa ra lựa chọn chính xác, GolfWorld khuyến khích khách hàng đến showroom để thử gậy miễn phí tại phòng golf 3D hiện đại. Quá trình thử gậy sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn, chỉnh swing, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

Bên cạnh đó, GolfWorld cũng mang đến cho golfer đa dạng dịch vụ, bao gồm: Booking sân golf, tổ chức giải đấu chuyên nghiệp, liên kết với học viên golf nhằm nâng cao trình độ golfer từ cơ bản đến nâng cao, tư vấn và cung cấp các vật phẩm vinh danh,… Golfer có thể trực tiếp liên hệ để được tư vấn rõ hơn.

Như vậy có thể thấy, với những tính năng nổi trội, mẫu gậy sắt Ping I210 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây sẽ là người bạn đồng hành giúp golfer tự tin tỏa sáng trên sân cỏ với những cú đánh mượt mà, chuẩn xác, cải thiện điểm số đáng kể.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản