Găng Tay Golf OIO: Sản Phẩm Nổi Bật Và Lưu Ý Quan Trọng

Găng tay golf OIO là món phụ kiện được nhiều người yêu thích và muốn sở hữu. Sản phẩm được làm với chất liệu da cừu, sự mềm mại và độ bám tốt, đây chính xác là chiếc găng tay nhiều người đang tìm kiếm. Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy sẽ chia sẻ thông tin người chơi cần biết về món phụ kiện này. 

Ưu điểm nổi bật của găng tay golf OIO

OIO là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được rất nhiều người chơi golf yêu thích, bao gồm cả Việt Nam. Găng tay golf OIO ghi điểm với các golfer bởi vẻ ngoài tinh tế, sự tỉ mỉ trong từng vết cắt, đường may, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cụ thể:

Găng tay OIO có thiết kế tinh tế

Găng tay sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế

Thiết kế găng tay của hãng cũng mang đậm chất thể thao, đường được chăm chút kỹ lưỡng. Logo “OIO GOLF” được in nổi bật ở phần mu bàn tay, như một cách thể hiện đẳng cấp riêng của golfer.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp

Khác biệt với những thương hiệu khác trên thị trường, OIO sử dụng 100% da cừu làm chất liệu găng tay chơi golf. Với chất liệu này, người chơi sẽ thấy rất mềm mại, chân thật. Mặt ngoài găng tay mềm mượt, trơn tru nhưng vẫn đảm bảo ma sát tốt, golfer dễ dàng thực hiện những cú swing chuẩn xác.

Chất liệu da cừu cap cấp mềm mại và thoải mái khi vung gậy

Không chỉ vậy, chất liệu da cừu giúp các mẫu găng tay của OIO có độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh như nhiệt độ, độ ẩm, lực ma sát khi vung gậy,… Dù sử dụng một thời gian dài, thường xuyên cũng không sợ sờn tróc da.

Kích thước găng tay golf OIO đa dạng

Thương hiệu OIO đến từ Hàn Quốc có đủ, đa dạng các size găng tay để người chơi lựa chọn. Chất liệu da cừu có khả năng co giãn tùy theo nhiệt độ môi trường. Vì thế, người chơi có thể dễ dàng lựa chọn size vừa vặn, ôm tay.

Top 3 mẫu găng tay golf OIO được ưa thích hiện nay

Dưới đây là 3 mẫu găng tay của thương hiệu OIO được nhiều người chơi ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Găng tay golf hãng OIO CH191

Găng tay golf OIO CH191 là một trong số mẫu găng tay bán chạy nhất của hãng có mức giá dao động từ 280.000đ – 350.000đ. Đây được nhận xét là mức giá này khá “mềm”, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Ngoài ra, găng tay OIO CH191 còn sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

  • Chất liệu da cừu mềm, siêu bền.
  • Trọng lượng nhẹ, đường may chi tiết, độ hoàn thiện cao.
  • Độ bám tốt giúp người chơi yên tâm thực hiện những cú vung gậy hoàn hảo.

    Mẫu găng tay được rất nhiều golfer lựa chọn

Găng tay OIO Tetra Golf Glove

Găng tay OIO Tetra Golf Glove phù hợp với cả golfer nam và nữ. Với người chơi là nữ, hãng đã cho ra mắt phiên bản màu hồng thu hút, nữ tính. Đối với cánh màu râu, có hai màu đen trắng được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Logo OIO được in nổi bật, sắc nét và thời thượng, tạo điểm nhấn cho cả chiếc găng tay. Ngoài ra, tính năng thấm hút mồ hôi tốt và “chắc tay” mỗi khi vung gậy là “điểm cộng” của găng tay OIO Tetra Golf Glove được các golfer đánh giá cao.

Găng tay da cừu OIO Bumyang

Thiết kế của găng tay OIO Bumyang nổi bật hơn với màu trắng ngọc trai lạ mắt. Khi sử dụng, phụ kiện này giúp các golfer trở nên tinh tế, sang trọng và đẳng cấp hơn khi ra sân.

Để mang lại cảm giác thoải mái, thấm hút tốt và thoáng khí, găng tay da cừu Bumyang OIO được thiết kế các lỗ bấm, lỗ thoát khí ở giữa các ngón tay. Điều này giúp không khí lưu thông tốt hơn, giữ bàn tay khô ráo trong suốt quá trình hoạt động.

Những lưu ý khi chọn găng tay chơi golf OIO

Dưới đây là một vài lưu ý giúp golfer lựa chọn găng tay chơi golf OIO phù hợp:

  • Chọn đúng kích cỡ: Chọn bao tay có size vừa vặn, ôm sát bàn tay, không quá rộng hoặc chật. Khi mang lên tay không thấy vướng víu, hoạt động tay thoải mái và có lực.
  • Chất liệu: Chọn những loại găng tay OIO được làm từ chất liệu mềm, thoáng khí tốt, chống nước chống trượt và có độ co giãn cao. Từ đó, tạo cảm giác dễ chịu cho golfer khi vận động.
  • Chọn sản phẩm theo mùa: Mùa hè người chơi nên ưu tiên găng chống nắng, chống tia UV, không kích ứng và thấm hút mồ hôi. Vào mùa đông, golfer nên chọn găng tay OIO dày dặn, các sợi vải được đan chặt, giữ ấm tốt.
Golfer nên chú ý lựa chọn găng tay OIO phù hợp
Golfer nên chú ý lựa chọn găng tay OIO phù hợp
  • Chọn mua găng tay tại địa chỉ uy tín: Golfer nên lựa chọn mua găng tay tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra, khi đặt mua hàng tại đây, golfer sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để tối ưu trải nghiệm mỗi lần ra sân.

Trên đây là những thông tin hữu ích nếu người chơi đang muốn tìm mua găng tay golf OIO. Hy vọng những chia sẻ của GolfGroup Academy sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn được găng tay golf phù hợp. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết sau của GGA để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về các phụ kiện golf hàng đầu.

Cập nhật: 14:50 - 20/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản