Găng Tay Golf Nike Giúp Golfer Thực Hiện Cú Đánh Mạnh Mẽ Hơn

Găng tay golf Nike được nhiều golfer ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và độ bền cao. Đây là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh mạnh mẽ, dứt khoát hơn. Không chỉ vậy, mẫu găng tay này còn được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Găng tay golf Nike có công dụng gì?

Nike là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng cũng như công năng. Trong đó, phải kể đến găng tay golf Nike được ví như “lớp giáp bảo vệ” đôi tay của golfer khỏi bị trầy xước, chai sạm. Có thể nói, đây là phụ kiện hữu ích với mọi golfer với 2 công dụng chính là:

  • Bảo vệ bàn tay cho golfer

Nếu không có găng tay golf, sau một khoảng thời gian đánh bóng, dưới tác động của môi trường bên ngoài, bàn tay của golfer có thể bị đổ mồ hôi, đau rát, khó chịu,… ảnh hưởng đến chất lượng của cú đánh. Thấu hiểu điều này, thương hiệu Nike đã cho ra mắt những mẫu găng tay để bảo vệ đôi bàn tay cho golfer. Với thiết kế hiện đại, thông minh, sản phẩm sẽ giúp golfer giảm thiểu tối đa tổn thương do chơi bóng.

Găng tay golf Nike là phụ kiện không thể thiếu của golfer khi ra sân
Găng tay golf Nike là phụ kiện không thể thiếu của golfer khi ra sân
  • Cải thiện độ bám khi cầm gậy golf

Bên cạnh tác dụng bảo vệ bàn tay cho golfer, găng tay còn giúp tăng độ bám dính giữa tay và grip của gậy. Từ đó, golfer có thể cầm gậy chắc chắn hơn, tự tin thực hiện cú đánh với lực mạnh, đúng kỹ thuật.

Hơn nữa, găng tay golf Nike còn được làm từ chất liệu mềm mịn, chống ẩm mốc và chống nắng hiệu quả. Sau một ngày dài đánh bóng trên sân, golfer cũng không quá lo lắng bàn tay sẽ bị cháy nắng, tổn thương.

Sử dụng găng tay giúp tăng bộ bám dính cho tay
Sử dụng găng tay giúp tăng bộ bám dính cho tay

Ưu điểm nổi trội của găng tay golf Nike

Thương hiệu Nike đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng golfer Việt với những sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế hiện đại, năng động. Không làm golfer thất vọng, găng tay golf Nike cũng sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Thương hiệu uy tín

Yếu tố đầu tiên khiến các golfer “mạnh tay chi tiền” để sở hữu sản phẩm găng tay golf Nike là độ uy tín của thương hiệu. Sản phẩm của hãng được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn tham gia các giải đấu danh giá như: PGA Tour, European Tour,…

Ngoài ra, găng tay golf Nike còn gây ấn tượng với chất lượng cao cấp, giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh mạnh mẽ hơn. Vì vậy, golfer có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Găng tay golf Nike gây ấn tượng với chất lượng tốt, bền đẹp
Găng tay golf Nike gây ấn tượng với chất lượng tốt, bền đẹp
  • Chất liệu cao cấp

Chất liệu được hãng Nike sử dụng để sản xuất găng tay golf có độ bền cao, khả năng thấm hút mồ hôi tốt mà vẫn hợp thời trang. Một số chất liệu được dùng bao gồm: Da, vải lưới, da tổng hợp,…

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer, nhà sản xuất đã ứng dụng những công nghệ hiện đại giúp golfer cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi sử dụng. Trong đó, phải kể đến công nghệ độc quyền của hãng Dri – FIT có tác dụng tạo sự êm ái, thoáng khí cho golfer khi sử dụng. Đồng thời, giúp khớp ngón tay của golfer linh hoạt trong suốt quá trình vận động và thực hiện cú đánh bóng.

  • Sản phẩm thời trang, độc đáo

Các sản phẩm găng tay golf Nike có màu sắc chủ đạo là: Trắng, đen, xanh navy,… Đây là những màu sắc đơn giản, tạo cảm giác tinh tế, sang trọng cho golfer. Không chỉ vậy, màu sắc này cũng dễ dàng hơn trong việc kết hợp trang phục: Quần áo, mũ golf, giày golf,…

Màu sắc găng tay Nike dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau
Màu sắc găng tay Nike dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau

Top 5 mẫu găng tay golf Nike chất lượng tốt, được nhiều golfer lựa chọn

Găng tay golf Nike rất “được lòng” các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư. Hiện nay, Nike đã cho ra mắt nhiều mẫu găng tay với kiểu dáng, chất liệu và giá cả khác nhau. Dưới đây là Top 5 mẫu găng tay golf Nike bán chạy, golfer có thể tham khảo để lựa chọn và sử dụng.

Găng tay Nike Tour Classic II Reg Left Hand

Găng tay Nike Tour Classic II Reg Left Hand có thiết kế trẻ trung, năng động nên được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Mẫu găng tay này được nhà sản xuất giới thiệu phù hợp với những người chơi đang muốn tập trung kỹ thuật cho từng cú đánh bóng. Găng tay được làm từ chất liệu da cabretta, đây là loại da có độ bám tự nhiên tốt, không gây cảm giác dính chặt vào tay cầm gậy golf. Vì vậy, dù sử dụng trong điều kiện thời tiết nào, mẫu găng tay này vẫn có thể hoạt động cực kỳ hiệu quả.

  • Thiết kế đục lỗ ở mu bàn tay và ngón tay vừa tạo điểm nhấn vừa giữ được sự thông thoáng cho bàn tay khi phải vận động nhiều giờ liên tục.
Găng tay Nike Tour Classic II Reg Left Hand được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Găng tay Nike Tour Classic II Reg Left Hand được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
  • Găng tay Nike Tour Classic II Reg Left Hand có độ co giãn vừa phải, đủ để golfer cử động linh hoạt để thực hiện các động tác đánh bóng.
  • Khóa dán có khả năng điều chỉnh linh hoạt với nhiều kích cỡ khác nhau, vừa vặn với bàn tay của người chơi.
  • Mẫu găng tay có màu trắng, thiết kế trẻ trung, năng động nên dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Mẫu găng tay này có độ co giãn vừa phải, thuận tiện để golfer vận động
Mẫu găng tay này có độ co giãn vừa phải, thuận tiện để golfer vận động

Găng tay Nike Tech Extreme Vi Pair Jf dành cho golfer nữ

Găng tay golf Nike Tech Extreme Vi Pair Jf được hãng thiết kế dành riêng cho các golfer nữ. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, sản phẩm còn được đánh giá cao với khả năng cải thiện hiệu suất chơi bóng cho golfer. Dưới đây là những ưu điểm của mẫu găng tay này đã thu hút golfer lựa chọn sử dụng.

  • Găng tay được làm từ chất liệu da cao cấp, mang đến cảm giác mềm mại, dễ chịu khi đeo. Loại da này cũng có độ bám dính khá tốt, golfer nữ có thể tự tin thực hiện những cú đánh mạnh mẽ, chính xác hơn.
  • Chất liệu da này nếu bảo quản đúng cách sẽ không bị nổ khi gặp thời tiết nắng nóng, cũng không bị ẩm mốc khi dính mưa. Golfer có thể yên tâm sử dụng để luyện tập và thi đấu trong mọi điều kiện thời tiết.
Sử dụng găng tay Nike Tech Extreme Vi Pair Jf giúp golfer nữ cải thiện hiệu suất đánh bóng
Sử dụng găng tay Nike Tech Extreme Vi Pair Jf giúp golfer nữ cải thiện hiệu suất đánh bóng
  • Mẫu găng tay này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho bàn tay của golfer luôn khô ráo.
  • Thiết kế găng tay phù hợp với bàn tay của nữ giới, golfer có thể thoải mái vận động. Ngoài ra, việc bố trí những lỗ thông hơi cũng giúp gia tăng khả năng chống ẩm, khử mùi cho sản phẩm.
  • Khóa dán được bố trí thuận lợi, dễ dàng đóng mở, kết hợp với khóa dãn giúp golfer điều chỉnh cỡ cổ tay phù hợp nhất.

Găng tay golf Nike GG0523 – 108

Găng tay golf Nike GG0523 – 108 có chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành hợp lý là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều golfer. Sở hữu những tính năng vượt trội, sản phẩm nhanh chóng “cháy hàng” tại các cửa hàng:

  • Chất liệu co dãn tốt, dẻo dai, có khả năng bám dính vượt trội.
  • Các lỗ khí trên ngón tay tạo cảm giác thông thoáng khi sử dụng.
Găng tay golf Nike GG0523 - 108 được làm từ chất liệu có độ co dãn tốt
Găng tay golf Nike GG0523 – 108 được làm từ chất liệu có độ co dãn tốt
  • Dễ dàng tùy chỉnh kích thước vừa vặn với bàn tay của golfer.
  • Găng tay được ứng dụng công nghệ Dri-FIT tạo cảm giác khô ráo, thoáng mát tối đa.

Găng tay Nike Tech Extreme Vi Reg Left Hand dành cho nam

Găng tay Nike Tech Extreme Vi Reg Left Hand sở hữu thiết kế nổi bật với những đường nét, màu sắc đẹp mắt. Ngay từ khi ra mắt, mẫu găng tay này đã nhanh chóng được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm nổi trội sau:

  • Sử dụng chất liệu da được ghép lại bằng nhiều mảnh giúp cho bàn tay có cảm giác vừa vặn, thoải mái hơn.
Găng tay Nike Tech Extreme Vi Reg Left Hand được làm bằng chất liệu da
Găng tay Nike Tech Extreme Vi Reg Left Hand được làm bằng chất liệu da
  • Các lỗ thông khí ở các ngón tay và mu bàn tay có tác dụng thoáng khí giúp cho bàn tay luôn khô thoáng.
  • Cổ tay có thể điều chỉnh bằng khóa dán rất tiện lợi.

Găng tay Nike Tech Glove Reg Left Hand

Găng tay Nike Tech Glove Reg Left Hand được đánh giá cao với khả năng thoáng khí, chống ẩm hiệu quả. Sản phẩm mang đến sự ổn định, chắc chắn cho golfer khi sử dụng với những ưu điểm nổi trội sau:

  • Kiểu dáng hiện đại, mang đến phong cách sang trọng, lịch lãm cho người chơi. Không chỉ là phụ kiện giúp bảo vệ đôi tay mà còn là phụ kiện nâng tầm đẳng cấp cho golfer khi ra sân.
Găng tay Nike Tech Glove Reg Left Hand là phụ kiện giúp bảo vệ đôi tay cho golfer
Găng tay Nike Tech Glove Reg Left Hand là phụ kiện giúp bảo vệ đôi tay cho golfer
  • Găng tay được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ co giãn tốt nên golfer có thể cử động tay dễ dàng, linh hoạt hơn.
  • Sử dụng công nghệ Dri-FIT thoáng khí, giữ cho đôi bàn tay luôn khô ráo, thoáng mát, không ảnh hưởng đến cảm nhận khi bóng va chạm với gậy của golfer.
  • Găng tay golf Nike Tech Glove Reg Left Hand có kích cỡ phù hợp với cả golfer nam và nữ. Người chơi có thể lựa chọn sản phẩm vừa vặn với bàn tay.
Găng tay Nike được thiết kế phù hợp với kích cỡ tay của nhiều golfer
Găng tay Nike được thiết kế phù hợp với kích cỡ tay của nhiều golfer

Găng tay golf Nike với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết golfer. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền cao, khả năng co giãn tốt, thấm hút mồ hôi tốt nên giúp golfer cảm thấy thoải mái hơn. Vì vậy, golfer hãy trang bị cho tủ đồ chiếc găng tay golf Nike phù hợp để tự tin thực hiện cú đánh mạnh mẽ, đúng kỹ thuật khi ra sân.

Cập nhật: 09:13 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản