Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade R11 Cho Cú Đánh Ấn Tượng

Bộ gậy golf fullset TaylorMade R11 được các chuyên gia đánh giá là có độ bền cao, thiết kế sang trọng, giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể. Ngay khi ra mắt chưa đầy một tháng, TaylorMade R11 đã xuất hiện tại 18 giải đấu chuyên nghiệp thể giới. Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn về “siêu phẩm” này qua bài viết sau.

TaylorMade R11 – “Siêu phẩm” mang lại doanh thu khổng lồ

TaylorMade là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gậy golf đến từ nước Mỹ. TaylorMade luôn nỗ lực không ngừng để làm mới sản phẩm, cho ra mắt những bộ gậy với “diện mạo” mới lạ cùng những công nghệ hiện đại, là “trợ thủ đắc lực” của golfer khi ra sân.

TaylorMade là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gậy golf và phụ kiện chơi golf nổi tiếng ở Mỹ
TaylorMade là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gậy golf và phụ kiện chơi golf nổi tiếng ở Mỹ

Bộ gậy golf Fullset TaylorMade R11 được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2011. Ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện, TaylorMade R11 đã tạo ra “cơn sốt” chưa từng có. Bộ gậy golf TaylorMade R11 đã được nhiều golfer lựa chọn để chinh phục các giải đấu lớn, chuyên nghiệp trên thế giới. Trong đó, những đấu trường danh giá phải kể đến là giải Open Championship, giải Canada mở rộng,…

Thời điểm đó, TaylorMade R11 cũng nằm trong top những bộ gậy bán chạy nhất trên thị trường gậy golf Mỹ. Theo thống kê của hãng TaylorMade, doanh số sản phẩm này mang lại chiếm đến hơn 45% tổng doanh thu của các loại gậy kimloajt.Thậm chí, Bret Waht – Giám đốc phát triển của TaylorMade đã cho biết: “Tất cả những kỹ thuật tốt nhất để làm nên một chiếc gậy golf chất lượng đều được hội tụ ở TaylorMade R11”.

Đã hơn một thập kỷ trôi qua, nhiều sản phẩm gậy golf của phiên bản R11 này vẫn được nhiều golfer tìm mua để sử dụng. Ưu điểm nổi bật của bộ gậy TaylorMade R11 chính là thiết kế mới lạ, tích hợp những công nghệ hiện đại giúp kiểm soát bóng tối đa. Những thông số kỹ thuật của bộ gậy này giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh mạnh mẽ, đầy uy lực, đưa bóng bay cao và xa hơn.

TaylorMade R11 sở hữu thiết kế độc đáo cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
TaylorMade R11 sở hữu thiết kế độc đáo cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Bộ gậy có 12 cây, bao gồm: 1 gậy driver SLDR, 2 gậy gỗ số 3 và số 5, 1 gậy putter, 8 gậy sắt (đánh số từ 5 – 9, P, A, S). TaylorMade R11 thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng golfer với trình độ khác nhau. Với những người mới chơi golf,  bộ gậy này sẽ giúp golfer luyện tập tốt hơn, với golfer chuyên nghiệp thì đây là “trợ thủ” không thể thiếu khi ra sân. Còn đối với những doanh nhân thành đạt hay người có sở thích sưu tầm những cây gậy golf có giá trị không nên bỏ qua bộ gậy này.

TaylorMade R11 – Bộ gậy golf gây ấn tượng bởi thiết kế mới lạ

Theo chia sẻ của các golfer, TaylorMade R11 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với họ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế mới lạ, độc đáo. Bộ gậy có màu sắc chủ đạo là màu đen, vàng và trắng. Đây đều là những gam màu nổi bật, tạo nên sự sang trọng, quý phái nên được nhiều thương hiệu sử dụng. Không chỉ nổi bật bởi màu sắc, gậy golf còn có hiệu ứng sáng lấp lánh trên bề mặt do chất liệu hợp kim, tôn thêm đẳng cấp cho golfer sở hữu.

Nhà sản xuất đã sử dụng 7 lớp cacbon composite để làm phần đầu gậy. Điều này giúp làm giảm tối đa trọng lượng, tăng độ chính xác và ổn định cho các cú đánh. Ngoài ra, hãng còn thiết kế thêm một núm điều chỉnh trọng lượng của đầu gậy. Golfer có thể xác định chính xác lực cần thiết khi vung gậy và điều chỉnh trọng tâm để đảm bảo hiệu suất đánh bóng tốt nhất.

TaylorMade R11 có màu sắc chủ đạo là đen, trắng
TaylorMade R11 có màu sắc chủ đạo là đen, trắng

Miếng thép trên mặt gậy cũng được làm siêu mỏng, cho khả năng truyền lực tốt đa để đưa bóng với tốc độ cao. Nhờ vậy, golfer có thể thực hiện được những đường bóng thẳng, êm ái. Để gậy được thiết kế rộng để tăng mômen quán tính, đồng thời giúp hạ thấp trọng tâm gậy. Golfer có thể sử dụng TaylorMade R11 cho những cú phát bóng chính xác hơn.

TaylorMade R11 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Không chỉ gây ấn tượng với kiểu dáng bên ngoài, từng cây gậy trong bộ gậy golf fullset TaylorMade R11 đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng vượt trội. Cụ thể:

Gậy golf TaylorMade R11 driver – Cho cú đánh xa và thẳng

TaylorMade R11 driver sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giúp golfer thực hiện những cú swing xa và dài hơn. So với phiên bản tiền nhiệm R9 thì gậy TaylorMade R11 driver được làm mờ phần đầu gậy đi. Điều này hạn chế chói khi đánh bóng dưới ánh nắng mặt trời. Không chỉ vậy, TaylorMade R11 driver còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ điều chỉnh đường bay FCT (Flight Control Technology): Công nghệ này giúp golfer có thể tùy chỉnh tăng hoặc giảm góc đánh theo ý thích. Cây gậy golf này có 8 tùy chỉnh khác nhau. Ở mỗi tùy chỉnh sẽ cho phép golfer tăng hoặc giảm 0,5 độ. Người chơi sử dụng gậy golf này không chỉ điều chỉnh được độ mở của mặt gậy mà còn thay đổi cả về độ xoáy với khoảng điều chỉnh góc loft từ 9 đến 15 độ.
Gậy driver TaylorMade R11 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa và dài hơn
Gậy driver TaylorMade R11 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng xa và dài hơn
  • Công nghệ di chuyển trọng lượng MWT (Movable Weight Technology): Công nghệ này được ứng dụng  cho phép golfer có thể thay đổi trọng tâm của gậy. Từ đó, đẩy hướng của cú draw hay Neutral với 10g ở gót gậy và 1g ở Toe để tự điều chỉnh.
  • Công nghệ điều chỉnh mặt gậy ASP (Adjustable Sole Plate): Công nghệ này cho phép golfer có thể mở mặt gậy mà không cần điều chỉnh độ loft. Golfer có thể điều chỉnh hướng đóng, mở của mặt gậy bằng cách xoay ghế để điều chỉnh.

Gậy Fairway wood TaylorMade R11 giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng

Khi chế tạo Fairway wood TaylorMade R11, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ Flight Control Technology để golfer có thể thay đổi góc đánh theo nhu cầu. Cụ thể, golfer có thể điều chỉnh độ loft từ 14 – 20 độ để thực hiện những cú đánh chính xác nhất. Ngoài ra, gậy còn có thêm công nghệ Adjustable Sole Plat để golfer có thể tùy chỉnh khả năng đóng mở mặt gậy, cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Gậy Fairway wood TaylorMade R11 giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng
Gậy Fairway wood TaylorMade R11 giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng

Ngoài ra, ở cây gậy gỗ R11, có cả cán X và cán M, golfer có thể lựa chọn cây gậy phù hợp nhất. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, đa số chỉ có cán S, R, SR để phù hợp với thể trạng của người Việt.

Ironset TaylorMade R11 – Giúp golfer thực hiện cú đánh xa và thẳng hơn

Bộ gậy sắt TaylorMade R11 được các chuyên gia đánh giá cao bởi hình dáng bên ngoài và những công nghệ hiện đại, giúp golfer có thể thực hiện những cú bóng xa và thẳng hơn. Cụ thể, bộ gậy sắt này sở hữu những công nghệ sau:

  • Precision Weight Port: Công nghệ này giúp căn chỉnh trọng lượng của gậy, được đặt ở phía sau đầu gậy. Golfer chỉ cần thay đổi trọng tâm của gậy đến vị trí mong muốn và tối ưu điểm ngọt. Cụ thể, golfer có thể thay đổi trọng lượng từ 2,5 đến 17g, điều chỉnh CG giúp người chơi thực hiện được những đường bóng ổn định, tối ưu cảm giác đánh bóng hơn.
Ironset giúp golfer thực hiện cú đánh bóng với khoảng cách xa hơn
Ironset giúp golfer thực hiện cú đánh bóng với khoảng cách xa hơn
  • Công nghệ Ultra-Thin Face: Công nghệ này giúp tạo ra mặt gậy mỏng hơn. Điều này làm tăng điểm COR (chỉ số phục hồi) cho gậy, hỗ trợ kiểm soát bóng và khoảng cách đánh bóng tốt hơn. 
  • Công nghệ Speed Pocket: Đây là công nghệ nổi bật của gậy sắt R11 được nhiều golfer yêu thích. Nhờ ứng dụng Speed Pocket, độ linh hoạt của các vùng thấp xung quanh mặt gậy được tối ưu, golfer có thể thực hiện những cú đánh ấn tượng, đẹp mắt hơn.
  • Công nghệ Inverted Cone: Công nghệ này giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách cho những cú đánh bóng, ngay cả khi golfer đánh lệch tâm.
Bộ gậy sắt TaylorMade R11 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Bộ gậy sắt TaylorMade R11 được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Đánh giá chi tiết của golfer về bộ gậy fullset TaylorMade R11

Được ra mắt vào năm 2011, cho đến nay, TaylorMade R11 được coi là phiên bản gậy golf cũ. Nhưng bộ gậy này không hề lỗi thời, ngược lại, cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng của sản phẩm đều được yêu thích. Ở Việt Nam, TaylorMade R11 vẫn được nhiều người chơi mới, golfer tầm trung lựa chọn sử dụng.

Những golfer sau khi sử dụng bộ gậy TaylorMade R11 đều đưa ra những phản hồi tích cực.Cụ thể, golfer Trần Minh Quân chia sẻ: “TaylorMade R11 là một trong những phiên bản gậy golf tốt nhất mà tôi đã từng mua. Sử dụng bộ gậy này đã giúp tôi có thể thực hiện những cú đánh nhanh, mạnh với độ chính xác cao hơn. R11 có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của tôi như: tập đánh, luyện swing và chơi outing”.

Đa số golfer sau khi sử dụng TaylorMade R11 đều đánh giá cao bộ gậy golf này
Đa số golfer sau khi sử dụng TaylorMade R11 đều đánh giá cao bộ gậy golf này

Golfer Trần Mạnh Hùng đánh giá rất cao và thiết kế và tính năng của bộ gậy này: “Ngay từ cái nhìn đầu tiên, TaylorMade R11 đã gây ấn tượng với tôi bởi thiết kế đẹp mắt, từ màu sắc đến kiểu dáng của bộ gậy tôi đều vô cùng ưng ý. Bộ gậy này cũng khá dễ sử dụng, tôi có thể tự tin thực hiện những cú swing đẹp mắt hơn. Chắc chắn, tôi sẽ thường xuyên sử dụng bộ gậy này khi ra sân”.

Gợi ý địa chỉ bán gậy bộ golf Taylormade R11 chính hãng, uy tín

Sở hữu những ưu điểm cả về thiết kế và hiệu suất đánh bóng, bộ gậy golf Taylormade R11 đang được nhiều golfer mong muốn được sở hữu. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên chọn mua gậy golf Taylormade R11 ở đâu thì GolfGroup và GolfCity là gợi ý không nên bỏ qua

GolfGroup – Hệ sinh thái về golf hàng đầu Việt Nam

GolfGroup được biết đến là đơn vị chuyên phân phối các loại gậy golf và phụ kiện chơi golf với gần 7 năm phát triển. Tính đến thời điểm hiện nay, GolfGroup đã có hệ thống showroom trải dài khắp cả nước, thuận tiện cho gofler đến trải nghiệm và đặt mua sản phẩm.

GolfGroup là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm gậy golf chính hãng
GolfGroup là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm gậy golf chính hãng

GolfGroup cam kết các sản phẩm gậy golf Taylormade R11 tại showroom đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ hóa đơn và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không chỉ vậy, tất cả các loại gậy golf đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến cho golfer.

Bên cạnh đó, GolfGroup còn hỗ trợ golfer mua bộ gậy Taylormade R11 qua hình thức online. Khi mua gậy Taylormade R11, golfer có quyền kiểm tra trước khi nhận hàng và thanh toán. Trong vòng 7 ngày, nếu bộ gậy có bất kỳ lỗi nào, golfer có thể liên hệ với GolfGroup để đổi 1 – 1 cực kỳ nhanh chóng.

Golfer muốn tìm hiểu thêm thông tin về bộ gậy golf Taylormade R11 tại GolfGroup vui lòng liên hệ với số hotline sau để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

 

GolfCity – Siêu thị gậy golf chính hãng

Bên cạnh GolfGroup, golfer cũng có thể mua gậy golf tại GolfCity, tất cả các sản phẩm gậy golf tại GolfCity đều được nhập khẩu chính hãng, có giả cả minh bạch, rõ ràng. Đây là hệ thống siêu thị online hàng đầu mà các golfer nên lưu lại.

Khi mua gậy tại GolfCity, golfer sẽ có thể đánh thử trước và cũng có 7 ngày để trải nghiệm sản phẩm. Nếu golfer phát hiện ra bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất có thể liên hệ với GolfCity để đổi bộ gậy golf Taylormade R11 khác.

Các sản phẩm gậy golf tại GolfCity được nhập khẩu chính hãng
Các sản phẩm gậy golf tại GolfCity được nhập khẩu chính hãng

Không chỉ vậy, GolfCity sẽ hỗ trợ bảo hành chính hãng, vệ sinh và bảo dưỡng miễn phí các sản phẩm gậy golf từ 1 – 5 năm. Golfer có thể yên tâm chọn mua bộ gậy golf Taylormade R11 tại GolfCity.

Bên cạnh đó, GolfCity cũng thường xuyên áp dụng những chương trình khuyến mại, giảm giá cực kỳ hấp dẫn cho golfer. Để tìm hiểu thêm về bộ gậy golf Taylormade R11 có bán tại GolfCity, golfer vui lòng liên hệ theo số hotline sau:

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset mà GolfGroup Academy đã tổng hợp từ những golfer, chuyên gia hàng đầu. Có thể thấy, mặc dù ra mắt từ hơn một thập kỷ trước nhưng TaylorMade R11 vẫn được đánh giá là “siêu phẩm” đáng mua của các golfer chuyên nghiệp, người mới chơi. Đặc biệt, những golfer yêu thích thiết kế độc đáo với hiệu suất đánh ấn tượng thì không nên bỏ qua bộ gậy này.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản