Học Golf Ngay Sau Khi Ra Tết Có Phải Là Quyết Định Đúng Đắn

Nếu nói giai đoạn cuối năm là giai đoạn ngành golf sôi động với vô số các giải đấu và sự kiện thì thời điểm ra Tết được xem là “điểm rơi” của nhu cầu học golf, đặc biệt là golfer mới. Việc học golf đầu năm không phải là xu hướng nhất thời, ngược lại các chuyên gia đã có những nhận định cụ thể để giải thích cho việc nhu cầu học golf đầu năm tăng mạnh. Song, việc chơi golf thời gian sau Tết cũng được các golfer chú trọng bởi quan điểm “khai gậy” cho một năm mới hanh thông.

Giải mã quan điểm chơi và học golf đầu năm của giới golfer

Đối với golfer: “Khai gậy” cho một năm mới hanh thông

Theo quan niệm của một số golfer, việc “khai gậy” đầu năm tượng trưng cho sự khởi đầu mới, mang đến những điều tốt đẹp, may mắn và tài lộc trong suốt cả năm. Bắt đầu năm mới với những cú đánh golf mạnh mẽ, vòng swing tròn đẹp sẽ tiếp thêm năng lượng tích cực, giúp golfer tự tin chinh phục những mục tiêu mới trong cuộc sống.

khai gậy đầu xuân của các golfer
Quan điểm “khai gậy” đầu năm cho một năm mới hanh thông

Vì vậy, rất nhiều golfer hào hứng quay trở lại sân golf và sân tập để thực hiện những cú swing đầu tiên sau thời gian tạm gác đam mê của mình. Mặt khác, thời gian trong Tết, các golfer nói riêng và mọi người nói chung sẽ dành thời gian cho gia đình cùng các công việc trong Tết. Vì vậy, thời gian sau Tết được xem sự bắt đầu mới cho hành trình chơi golf tiếp theo.

Đối với người học: Kế hoạch phát triển bản thân và tìm kiếm “cái mới”

Học golf đầu năm không chỉ đơn thuần là tập luyện một môn thể thao mới mà còn là kế hoạch phát triển bản thân toàn diện về thể chất, tinh thần và kỹ năng sống.

Kế hoạch phát triển bản thân

học golf đầu năm
Học golf là một trong những kế hoạch phát triển bản thân của nhiều học viên
  • Rèn luyện thể chất: Golf là môn thể thao đòi hỏi thể lực tốt, giúp người học tăng cường sức khỏe, sức bền và sự dẻo dai.
  • Nâng cao tinh thần: Golf giúp rèn luyện tính kỷ luật, kiên nhẫn, tập trung cao độ, khả năng tư duy chiến lược và xử lý tình huống.
  • Phát triển kỹ năng sống: Golf giúp người học rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xây dựng mối quan hệ và tạo dựng hình ảnh bản thân.

Các Golfer Đặc Biệt Quan Tâm Khoá Học Golf Sau Giai Đoạn Ra Tết

học đánh golf sau đầu năm

học đánh golf sau đầu năm

học đánh golf sau đầu năm

học đánh golf sau đầu năm

học đánh golf sau đầu năm

Tìm kiếm “cái mới” cho năm mới

  • Thay đổi và nâng cấp nhân hiệu: việc chơi golf đã và đang nhận được cái nhìn tích cực hơn từ phía cộng đồng. Bên cạnh học golf vì sức khỏe, hình ảnh golfer mang phong thái của một doanh nhân thành đạt, thanh lịch và tự tin cũng là điểm hướng đến của rất nhiều người quan tâm đến thể thao golf. Vì vậy, học golf giai đoạn đầu năm được các học viên quan tâm mạnh mẽ nhằm khởi động cho kế hoạch phát triển bản thân năm tiếp theo.
học golf đầu năm để xây dựng nhân hiệu
Hình tượng thanh lịch và tự tin trong thể thao golf
  • Khám phá môn thể thao mới mẻ: Golf là môn thể thao đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm thú vị và thử thách mới cho người học.
  • Cơ hội gặp gỡ và giao lưu: Golf là môn thể thao kết nối cộng đồng, giúp người học gặp gỡ và giao lưu với những người có cùng đam mê. Golf là môi trường lý tưởng để tạo dựng mối quan hệ, mở rộng network và học hỏi kinh nghiệm từ những người chơi khác. Các hoạt động giao lưu, thi đấu golf giúp người học kết nối với cộng đồng, tạo dựng tình bạn và chia sẻ niềm đam mê chung.
Cơ hội giao lưu trong các hoạt động golf đầu năm
Cơ hội giao lưu trong các hoạt động golf đầu năm

Từ những phân tích cơ bản, ta có thể thấy nhu cầu học golf sau dịp Tết nguyên đán không phải là trào lưu ngắn hạn. Ngược lại, theo quan điểm của golfer đây đơn giản là thời điểm đẹp nhất trong năm để quay lại sân golf cũng như sự đầu tư đáng giá cho hành trình năm mới.

Bộ môn golf ngày càng được đề cao bởi những giá trị vô hình mang lại học người chơi
Không chỉ golfer Việt Nam mới quan tâm việc học golf sau Tết

Vậy với góc nhìn của một chuyên gia đào tạo thì quan điểm “học golf đầu năm mới” có thật sự cần thiết không và người học sẽ có những điểm lợi nào khi quyết định học golf trong giai đoạn này.

Góc nhìn của chuyên gia về quan điểm học golf dịp đầu năm

Chuyên gia đào tạo kiêm huấn luyện viên trưởng Đinh Công Lợi đã có những góc nhìn khách quan hơn về giá trị của việc học golf sau dịp Tết nguyên đán. Những lợi ích mà golfer nhận được khi tham gia học đánh golf trong giai đoạn đầu năm.

HLV Đinh Công Lợi chia sẻ về việc học golf đầu năm
Chuyên gia đào tạo Đinh Công Lợi với 26 năm kinh nghiệm giảng dạy

1. Có thể linh hoạt hơn về mặt thời gian: Nhiều học viên lo lắng sau Tết công việc có xu hướng quay trở lại nên rất bận rộn. Tuy nhiên, đối với việc học golf đây lại là điểm lợi thậm chí là sự bổ trợ rất tốt cho các học viên mới bắt đầu luyện tập. Golf sẽ trở câu chuyện và sự kết nối giữa học viên với HLV và các đối tác tiềm năng mới. Do đó, việc học golf sau khi Tết ra có chiều hướng tăng mạnh là điều hợp lý.
Khác với giai đoạn cuối năm, sau Tết các học viện và HLV sẽ có nhiều khung thời gian để xếp lịch học golf. Vì vậy, người học có thể linh hoạt với thời gian biểu của mình.

Các lớp đào tạo bắt đầu được khai giảng trở lại sau dịp Tết nguyên đán
Các lớp đào tạo bắt đầu được khai giảng trở lại sau dịp Tết nguyên đán

2. Đa dạng khóa học: điển hình như học viện Golfgroup Academy với đa dạng các khoá học cơ bản, nâng cao, cấp tốc, học theo nhóm, chỉnh swing chuyên sâu,… Tuy nhiên, ở một số thời điểm các khóa học sẽ gặp tình trạng đầy lịch nên khó khăn trong việc triển khai. Ngược lại, giai đoạn đầu năm mới các khóa học gần như không có tình trạng này, vì vậy học viên có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ đào tạo.

3. Hoạt động và sự kiện golf: Giai đoạn đầu năm thường diễn ra nhiều hoạt động và sự kiện golf như giải đấu, hội thảo, triển lãm,… Đây là cơ hội tuyệt vời để các golfer học hỏi kinh nghiệm từ những người chơi chuyên nghiệp, giao lưu với cộng đồng golf và cập nhật những xu hướng mới nhất của môn thể thao này.

các hoạt động golf sau tết
Đa dạng các hoạt động golf sau Tết

4. Trải nghiệm dịch vụ mới: Nhiều học viện golf đầu tư và áp dụng những công nghệ tiên tiến vào đào tạo, mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập mới mẻ và hiệu quả. Golfer có cơ hội tiếp cận và sử dụng những dịch vụ học đánh golf mới nhất, giúp nâng cao kỹ năng nhanh chóng.

Với những nhận định mang tính chuyên môn và kinh nghiệm từ phía HLV Đinh Công Lợi, quý hoc viên đã có thêm một góc nhìn khác để đưa ra nhận định cho câu hỏi: “Học Golf Ngay Sau Khi Ra Tết Có Phải Là Quyết Định Đúng Đắn?” Để đưa ra quyết định chuẩn xác nhất hãy xem thêm những review của các golfer qua bài viết dưới đây:

Nếu quý học viên vẫn bất kỳ thắc mắc nào về việc học golf đầu giai đoạn đầu năm, hãy liên hệ với chuyên gia đào tạo của chúng tôi để được tư vấn: 0867.004.8660867.991.727.

Cập nhật: 16:50 - 27/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản