Áo Gile Golf – Tô Điểm Phong Cách Thời Trang Hiện Đại Cho Golfer

Áo gile golf là xu hướng thời trang trẻ trung, hiện đại được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Đặc biệt với điều kiện thời tiết miền Bắc mưa nhiều, lạnh giá, ẩm ướt thì khoác thêm áo gile là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer. Tuy nhiên, làm sao lựa chọn được chiếc áo gile chuẩn, phù hợp là băn khoăn của nhiều golfer. Hiểu được lo lắng đó, bài viết dưới đây sẽ giúp golfer giải đáp thắc mắc này.

Áo gile golf – Trang phục yêu thích của golfer khi trời trở lạnh

Áo gile golf là một loại áo khoác thể thao được thiết kế dành riêng cho những golfer. Mẫu áo này không chỉ có tác dụng tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục mà còn giúp giữ ấm cho cơ thể khi phải ra sân trong thời tiết chuyển mùa, se lạnh.

Sử dụng áo gile để giữ ấm cơ thể khi thời tiết chuyển mùa
Sử dụng áo gile để giữ ấm cơ thể khi thời tiết chuyển mùa

Áo gile có cấu tạo tay áo sát nách, thường được làm từ chất liệu mềm mại, có khả năng chống thấm nước, chống gió, chống lạnh tốt và giữ ấm cho cơ thể. Với thiết kế áo gile, golfer có thế kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đặc biệt, sử dụng áo gile, golfer có thể thực hiện những cú xoay người, swing với lực mạnh dễ dàng hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng áo gile và được làm từ những chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào phong cách thời trang, mục đích sử dụng mà người chơi có thể lựa chọn mẫu áo gile phù hợp nhất. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng áo gile chơi golf cũng không kém phần độc đáo, ấn tượng.

Ngoài ra, áo gile golf còn được thiết kế với nhiều tính năng tiện lợi như: túi đựng bóng, túi đựng chìa khóa, điện thoại,… giúp golfer dễ dàng hơn khi mang theo đồ dùng khi ra sân. Bởi vậy, đây được xem là trang phục không thể thiếu của golfer trong mùa lạnh.

Áo gile golf là trang phục yêu thích của nhiều golfer
Áo gile golf là trang phục yêu thích của nhiều golfer

Gợi ý tiêu chí lựa chọn mẫu áo gile golf phù hợp

Áo gile golf đẹp nhất chính là chiếc áo phù hợp nhất với người mặc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm áo gile golf với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến golfer không khỏi băn khoăn nên lựa chọn mẫu áo nào. Dưới đây là một số tiêu chí khi chọn mua áo gile, golfer có thể tham khảo:

Lựa chọn áo gile có kiểu dáng phù hợp

Áo gile golf có nhiều kiểu dáng khác nhau, golfer nên lựa chọn áo có kiểu dáng phù hợp với cơ thể và nhu cầu của mình. Cụ thể, vào mùa hè, golfer nên lựa chọn những chiếc áo có phần nách rộng, thoải mái để không cảm thấy khó chịu. Ngược lại, vào mùa đông ưu tiên lựa chọn những chiếc áo gile dày hơn, có cổ cao để giữ ấm cho cơ thể.

Chú ý đến màu sắc áo gile golf

Về màu sắc, golfer nên lựa chọn những màu trung tính, dễ kết hợp với áo ở bên trong, quần golf và những phụ kiện khác. Nam golfer yêu thích vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng thì nên chọn mua áo có tone màu xanh, đen, xám. Golfer nữ theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung, nữ tính thì nên sử dụng áo gile có màu trắng, hồng,…

Lựa chọn áo gile có kiểu dáng phù hợp
Lựa chọn áo gile có kiểu dáng phù hợp

Những golfer có dáng người hơi gầy thì hãy chọn mua những áo có tone màu sáng, kiểu dáng áo cổ tim. Còn đối với người có dáng hơi đậm thì nên lựa chọn những tone màu trầm, cổ hình chữ U và phần nách không chật để tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Lựa chọn chất liệu áo gile

Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu áo gile golf cũng được nhiều golfer quan tâm. Thông thường, các mẫu áo gile sẽ được làm từ nhiều chất liệu nỉ hoặc phao nhẹ để đảm bảo tính năng thoáng khí, chống nước và giữ ấm cho cơ thể. Golfer cần căn cứ vào điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng để lựa chọn áo có chất liệu phù hợp.

Lựa chọn chất liệu áo gile golf để mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc
Lựa chọn chất liệu áo gile golf để mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc

Golf là môn thể thao ngoài trời, do đó, golfer cần chú ý để lựa chọn những mẫu áo gile khó bị phai màu và không bị xù sau nhiều lần giặt. Điều này giúp đảm bảo độ bền của áo và không bị ảnh hưởng đến phom áo dù đã sử dụng trong thời gian dài. Golfer có thể tự tin thể hiện phong cách thời trang trẻ trung, năng động trên sân.

Lựa chọn size áo vừa cơ thể

Một chiếc áo vừa vặn sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin, thoải mái và dễ dàng vận động khi đánh golf. Cụ thể, golfer cần lưu ý để lựa chọn áo gile vừa cả chiều dài và chiều rộng.

Áo gile golf có độ dài lý tưởng là đến phần thắt lưng. Nếu lựa chọn áo quá dài sẽ khiến bề ngoài của người mặc bị mất cân đối. Ngược lại, nếu chọn áo quá ngắn cũng khiến lớp áo bên trong bị lộ, golfer trông sẽ không được gọn gàng. Còn đối với chiều rộng của áo gile nên có độ ôm sát vừa phải để có thể tôn dáng của người mặc.

Golfer nên lựa chọn size áo phù hợp với cơ thể
Golfer nên lựa chọn size áo phù hợp với cơ thể

Golfer cũng không nên chọn những chiếc áo quá chật, tạo cảm giác không thoải mái. Ngoài ra, áo quá rộng cũng khiến người mặc trở nên luộm thuộm và già hơn so với tuổi. Do đó, tốt nhất golfer nên đến trực tiếp địa chỉ bán áo gile để mặc thử và lựa chọn chiếc áo vừa vặn, có kiểu dáng và chất liệu ưng ý nhất.

Top 5 thương hiệu áo gile golf được các golfer ưa chuộng sử dụng

Có thể thấy, áo golf được rất nhiều golfer yêu thích sử dụng khi ra sân, đặc biệt trong điều kiện thời tiết se lạnh. Theo đánh giá của chuyên gia, bên cạnh các yếu tố về chất liệu, kiểu dáng thì golfer cũng nên chú ý đến thương hiệu sản xuất để chọn được chiếc áo golf golf ưng ý nhất. Dưới đây là gợi ý 5 thương hiệu áo golf tốt nhất trên thị trường, được các golfer đánh giá cao

Áo gile golf Charly với thiết kế sang trọng đẳng cấp

Charly là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Trong đó, phải kể đến những chiếc áo gile golf Charly được làm bằng chất liệu co giãn, thoáng khí, chống thấm nước tốt, là sự lựa chọn hàng đầu của golfer khi ra sân.

Áo gile golf mặc thoải mái, thấm nước tốt nên được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Áo gile golf mặc thoải mái, thấm nước tốt nên được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Áo gile golf Charly có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn áo gile phù hợp nhất. Ngoài ra, áo Charly còn được thiết kế với những chi tiết độc đáo như: Logo Charly, khóa kéo, túi đựng đồ,… Điều này không chỉ cho golfer cảm giác thoải mái mà còn mang đến sự tiện lợi khi ra sân.

Áo gile Nike chất liệu cao cấp, bền nhẹ

Áo gile Nike được đánh giá cao bởi chất liệu bền nhẹ, cao cấp, đặc biệt, hãng còn cho ra mắt mẫu áo lông vũ cực nhẹ cho golfer lựa chọn. Chất liệu được sử dụng làm áo gile Nike thường bao gồm: 85% polyester và 15% spandex. Đây là chất liệu mềm mịn với khả năng giữ ấm cực tốt khi ra sân. Bên cạnh đó, chất liệu này còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer để thực hiện những cú đánh kỹ thuật trong suốt trận đấu.

Ngoài ra, đường may của áo gile golf Nike cũng được chú ý, đảm bảo chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Điều này giúp đảm bảo áo được giữ đúng phom, có độ bền cao trong suốt thời gian sử dụng. Một số mẫu áo gile còn được thiết kế thêm 2 túi ở bên hông, giúp golfer đựng thêm tee, bóng golf, chìa khóa, điện thoại,… rất tiện lợi.

Áo Nike có chất liệu mềm mịn cùng khả năng giữ ấm cho cơ thể tốt
Áo Nike có chất liệu mềm mịn cùng khả năng giữ ấm cho cơ thể tốt

Áo gile golf Honma với thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết

Mẫu áo gile golf đến từ thương hiệu Honma có thể làm hài lòng mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất. Để làm được điều này, đầu tiên phải kể đến chất liệu áo được làm từ vải cao cấp, mềm mịn với thành phần 85% Polyester và 15% Spandex. Bên cạnh đó, mẫu áo này cũng sở hữu đường may tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết.

Một số áo gile golf của nhà Honma được làm từ lông vũ, có thể chống nước nhẹ. Chất liệu này rất phù hợp với những golfer phải luyện tập và thi đấu trong điều kiện thời tiết có mưa nhỏ, đặc biệt là vào mùa đông và mùa xuân ở Việt Nam. Ngoài ra, áo có thiết kế túi hai bên hông vô cùng thuận tiện giúp golfer có thể giữ ấm bàn tay mỗi khi ra sân.

Áo gile golf PGM có độ bền cao

Đối với những golfer yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung với mức giá hợp lý thì không nên bỏ qua áo gile golf đến từ thương hiệu PGM. Các sản phẩm áo golf của PGM được làm từ chất liệu siêu nhẹ như: Polyester, len tằm,… Đây đều là những chất liệu ấm áp, phù hợp để sử dụng trong những ngày đông lạnh giá ở Việt Nam.

Áo gile golf PGM có độ bền cao, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Áo gile golf PGM có độ bền cao, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Hơn nữa, chất liệu của áo gile PGM còn có khả năng chống thấm nước, chống nhăn và chống sờn cực tốt. Điều này giúp cho áo gile của PGM luôn gọn gàng, đẹp mắt, giữ đúng phom dáng như ban đầu dù sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, thiết kế phần nách áo rộng rãi, thoải mái cũng giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ hơn.

Áo gile golf Callaway lông vũ có khả năng giữ ấm cực tốt

Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Callaway gây ấn tượng với kiểu dáng thời thượng, hiện đại cùng độ bền cao. Các mẫu áo của Callaway được golfer đánh giá có khả năng giữ ấm, chống gió tốt và có độ bền cao. Thậm chí, nhiều golfer còn cho rằng mẫu áo này của nhà Callaway “mặc mà như không mặc”, rất thoải mái, dễ chịu.

Cổ áo gile Callaway được thiết kế cách điệu giúp tôn lên đẳng cấp, phong cách thời trang năng động của golfer khi ra sân. Ngoài ra, Callaway cũng cho ra mắt những mẫu áo với kiểu dáng khác nhau cho golfer lựa chọn. Tùy thuộc vào sự yêu thích và phong cách của từng golfer, mọi người có thể lựa chọn mẫu áo phù hợp nhất.

Áo gile Callaway với thiết kế mỏng nhẹ, dễ chịu khi mặc
Áo gile Callaway với thiết kế mỏng nhẹ, dễ chịu khi mặc

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách lựa chọn áo gile golf và các mẫu áo gile được nhiều golfer ưa chuộng nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được chiếc áo golf phù hợp, đạt chất lượng tốt. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến bộ môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản