Top 2 Bộ Gậy Golf Callaway Rogue Nam Được Golfer Ưa Chuộng 

Callaway Rogue nam là một trong dòng gậy golf đình đám, được nhiều golfer yêu thích và sử dụng hiện nay. Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế và hiệu suất đánh bóng ấn tượng, dòng gậy Rogue chính là sự lựa chọn cho golfer đòi hỏi sự hoàn hảo cho mỗi cú đánh. Đặc biệt, phải kể đến 2 bộ gậy golf dưới đây đã làm nên tên tuổi của dòng gậy này.

Callaway Rogue ST giúp golfer thực hiện đường bóng ấn tượng khi ra sân

Callaway Rogue ST là bộ gậy golf fullset được Callaway cho ra mắt thị trường toàn cầu vào năm 2022. Dòng Rogue ST này được đánh giá cao về tốc độ và hiệu suất đánh bóng, giúp golfer có những trải nghiệm thú vị trên sân.

Thông tin cơ bản về bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST

Calaway là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới các sản phẩm gậy golf tích hợp công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, khẳng định đẳng cấp của golfer sở hữu. Các nhà sáng chế của hãng đã không ngừng nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm mới, mang đến cho người chơi những cảm hứng mới mẻ trên sân golf. Thiết kế gậy golf của Callaway luôn mang những dấu ấn riêng biệt, đặc trưng của thương hiệu nên được đông đảo golfer nghiệp dư đến chuyên nghiệp lựa chọn.

Bộ gậy golf Callaway Rogue ST được tích hợp công nghệ tiên tiến cho hiệu suất đánh bóng vượt trội
Bộ gậy golf Callaway Rogue ST được tích hợp công nghệ tiên tiến cho hiệu suất đánh bóng vượt trội

Nhằm tạo ra những thay đổi ngoạn mục về tốc độ đánh bóng, bộ gậy Callaway Rogue nam ST hội tụ đầy đủ những yếu tố để đạt được tốc độ nhanh và ổn định nhất từ trước đến nay. Đây cũng chính là ý nghĩ của tên gọi mà hãng đã đặt cho dòng sản phẩm này Rogue ST (ST là viết tắt của từ Speed Tuned). So với những phiên bản gậy tiền nhiệm thì Callaway Rogue ST có phần nổi trội hơn về cả thiết kế và kiểu dáng.

Đồng thời, dòng gậy này cũng mang đến những phiên bản tùy chọn khác nhau, phù hợp với từng đối tượng người chơi. Tiêu biểu là ậy driver sẽ có những phiên bản: Rogue ST MAX, Rogue ST MAX D và Rogue ST MAX LS. Với cảm nhận của đa số golfer chuyên nghiệp thì phiên bản này hướng đến mục tiêu giúp người chơi đạt được gậy âm trong golf.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy:

  • Thương hiệu: Callaway
  • Loại gậy: Fullset
  • Shaft: Graphite
  • Flex: R, S, XS
Bộ gậy golf Callaway Rogue nam ST sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf Callaway Rogue nam ST sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
  • Bộ gậy fullset bao gồm các loại gậy:
    • Gậy driver Callaway Rogue ST MAX/Rogue ST MAX D/Rogue ST MAX LS
    • Gậy fairway Callaway Rogue ST MAX/Rogue ST MAX D/Rogue ST MAX LS
    • Gậy hybrids Callaway Rogue ST MAX/Rogue ST MAX D/Rogue ST MAX LS
    • Gậy putter Callaway Rogue ST MAX/Rogue ST MAX D/Rogue ST MAX LS
    • Túi đựng gậy golf Callaway

Bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Bộ gậy golf Callaway Rogue ST là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế để tạo ra bộ gậy golf có thể đáp ứng những tiêu chí về khoảng cách, tốc độ và hiệu suất đánh bóng. Đây cũng là lý do khiến phiên bản Callaway Rogue nam này luôn nằm trong top những sản phẩm gậy golf nổi trội, được đánh giá cao từ các chuyên gia. Cụ thể:

  • Thiết kế đẳng cấp, tạo dấu ấn riêng cho golfer sử dụng

Bộ gậy fullset Callaway Rogue ST có sự kết hợp với hai tông màu vàng golf và đen, tạo nên diện mạo nổi bật, thu hút golfer. Các chi tiết trên bộ gậy được làm thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thiết kế cuốn hút này cũng tạo cảm hứng cho những golfer muốn chinh phục các thử thách của môn thể thao này.

Callaway Rogue ST sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Callaway Rogue ST sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
  • Chất liệu cao cấp, độ bền cao

Với mục tiêu mang đến cho golfer những mẫu gậy có trọng lượng nhẹ và khả năng trợ lực tốt, hãng đã nghiên cứu và sử dụng những chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Đồng thời, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của bộ gậy golf Callaway Rogue ST. Không chỉ vậy, sự kết hợp của thép cường độ cao 450 với mặt gậy Flash được thiết kế bởi AI được áp dụng để tăng tốc độ và sự nhất quán trong mỗi cú đánh.

Ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng đỉnh cao

Các mẫu gậy của Callaway đã thu hút các golfer bởi công nghệ độc quyền giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng. Kế thừa những ưu điểm của phiên bản gậy golf tiền nhiệm, Callaway Rogue ST đã tích hợp những công nghệ mới giúp gia tăng khoảng cách, tốc độ và hiệu suất đánh bóng. Cụ thể, công nghệ mà hãng ứng dụng cho bộ gậy Callaway Rogue nam này bao gồm:

  • Công nghệ Tungsten Speed: Nhà sản xuất đã đặt thêm 1 vít vào phần đầu gậy của các phiên bản driver để giúp cân bằng trọng lượng trước khi đánh bóng.
Bộ gậy tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng đỉnh cao
Bộ gậy tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng đỉnh cao
  • Công nghệ mặt gậy Flash Face SS22: Kết cấu mặt gậy Face Cup 455 độ lần đầu được ứng dụng trong sản xuất mặt gậy của Callaway. Điều này giúp cho mặt gậy được hoàn thiện cả về tốc độ và khả năng phản ứng và tốc độ khởi chạy khi phát bóng. Tương ứng với đó, mỗi mẫu gậy sẽ được tùy chỉnh với những độ loft phù hợp.
  • Cấu trúc Unibody Titan Premium: Cải tiến mới trong bộ khung gậy mang đến sự ổn định, hạ trọng tâm xuống thấp. Đặc biệt, với trọng lượng titan cao cấp giúp golfer đỡ tốn nhiều sức lực để đánh bóng.
  • Hệ thống khung Jailbreak AI: Các thanh Jailbreak AI dùng để định hình lại cánh dơi ở phía bên trong đầu gậy, tạo nên bộ khung chắc chắn. Đồng thời, khi gặp va chạm mạnh sẽ có tác dụng giảm biến dạng trên đầu gậy.
Callaway Rogue ST là sự lựa chọn hàng đầu của golfer mong muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng
Callaway Rogue ST là sự lựa chọn hàng đầu của golfer mong muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng

Từng cây gậy trong bộ Callaway đều sở hữu thiết kế và công nghệ ấn tượng

Callaway là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới nhất cho bộ gậy golf Callaway Rogue nam của mình. Đối với Callaway Rogue ST cũng vậy, hãng đã không ngừng cải tiến về thiết kế và tích hợp công nghệ hiện đại để tối ưu tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Mỗi cây gậy trong bộ Callaway Rogue nam ST đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, cụ thể:

  • Gậy driver Callaway Rogue ST 

Phiên bản driver Callaway Rogue ST được đánh giá là một trong những gậy driver nhanh nhất của hãng từ trước đến giờ nhờ những cải tiến hàng đầu như: Tốc độ vonfram, thiết kế mặt gậy Flash bởi AI, khung Jailbreak ST. Nhờ vậy, sử dụng gậy driver này sẽ giúp golfer đạt được tốc độ tối đa, ổn định. Đặc biệt, hãng đa cho ra mắt nhiều phiên bản gậy driver Callaway Rogue ST có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer:

Gậy driver Callaway Rogue ST MAX: Phù hợp với những golfer đang tìm kiếm sự ổn định và khoảng cách tối ưu cho các cú đánh.

Mặt gậy được cải tiến để hoàn thiện cả về tốc độ và khoảng cách đánh bóng
Mặt gậy được cải tiến để hoàn thiện cả về tốc độ và khoảng cách đánh bóng

Gậy driver Callaway Rogue ST MAX D: Mặt gậy được làm theo mô hình Dedicated draw chuyên dụng, hỗ trợ golfer có thể thay đổi định dạng để thực hiện cú đánh nhanh và chính xác hơn.

Gậy driver Callaway Rogue ST MAX LS: Gậy driver này giúp golfer thực hiện cú đánh với quỹ đạo thẳng, giảm độ xoáy và đường bóng bay ổn định hơn.

  • Gậy fairway Callaway Rogue ST

Mẫu gậy fairway Callaway Rogue ST được đánh giá là một trong những gậy gỗ dài nhất từ trước đến nay của hãng. Cụ thể là dài hơn 10 yards so với phiên bản tiền nhiệm. Hai thanh AI Jailbreak ST được đặt ở bên trong đầu gậy có tác dụng tăng độ cứng và làm giảm biến dạng khi va chạm với bóng.

Gậy fairway Callaway Rogue ST MAX: Phù hợp với golfer muốn cải thiện tốc độ và hiệu suất đánh bóng.

Gậy fairway Callaway Rogue ST MAX D: Diện tích mặt gậy lớn cho chỉ số MOI cao, giúp golfer dễ dàng đưa bóng vào trọng tâm gậy.

Fairway Callaway Rogue ST được thiết kế cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Fairway Callaway Rogue ST được thiết kế cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Gậy fairway Callaway Rogue ST MAX LS: Phiên bản với độ spin thấp nhất cho đường bóng bay thẳng với hình dạng đầu gậy nhỏ hơn.

  • Bộ gậy sắt Callaway Rogue ST

Với bộ gậy sắt Callaway Rogue ST, lần đầu tiên hãng Callaway kết hợp thép 450 với Flash Face Cup được thiết kế bằng AI để giúp cho mặt gậy linh hoạt hơn, xử lý các tình huống với bóng. Cùng với đó là các hạt Urethane Microspheres có kích thước siêu nhỏ có tác dụng chống rung được cấp bằng sáng chế Callaway. Đây cũng là lý do khiến bộ gậy sắt này được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn khi ra sân.

Gậy Callaway Rogue ST Max Fast

Là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu gậy golf đình đám thế giới, Callaway Rogue ST Max Fast là sản phẩm được nhiều golfer săn đón và tìm mua. Đặc biệt, bộ gậy này đã được cải tiến về thiết kế để tối ưu trọng lượng phần đầu gậy, giúp golfer tự tin thực hiện những cú đánh mạnh mẽ, đưa bóng đi xa hơn.

Gậy Callaway Rogue ST Max Fast được thiết kế để tối ưu khoảng cách và tốc độ đánh bóng
Gậy Callaway Rogue ST Max Fast được thiết kế để tối ưu khoảng cách và tốc độ đánh bóng

Với mong muốn mang đến những siêu phẩm giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng, Callaway đã không ngừng cải tiến về thiết kế và tính năng. Nhờ thế mạnh đó, các sản phẩm gậy golf Callaway đã xuất hiện tại nhiều sân golf chuyên nghiệp, được các nhà vô địch thế giới lựa chọn.

Năm 2022, hãng cho ra mắt dòng gậy mới để cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Thuộc seri mới nhất này, Callaway Rogue ST Max Fast đã khẳng định được cái tên ST – Speed Tuned (Điều chỉnh tốc độ) và Max Fast (Siêu nhanh). Ở model này, hãng cho ra mắt bộ gậy sắt và driver nhanh chóng nhận được “cơn mưa lời khen” của cộng đồng golfer. Cụ thể:

Ironset Callaway Rogue ST Max Fast cải tiến về khoảng cách và tốc độ

Bộ gậy sắt Callaway Rogue nam ST Max Fast được ra mắt vào năm 2022 như một lời khẳng định của hãng sẽ tập trung vào cải tiến tốc độ và khoảng cách cho mọi cú đánh. Với thiết kế tối ưu giúp làm giảm trọng lượng đầu gậy, golfer chỉ cần xoay người đánh bóng đã có thể truyền lực mạnh mẽ, giúp bóng bay cao hơn và đạt khoảng cách vượt trội.

Ironset Callaway Rogue ST Max Fast cho khoảng cách và tốc độ đánh bóng vượt trội
Ironset Callaway Rogue ST Max Fast cho khoảng cách và tốc độ đánh bóng vượt trội

Bộ gậy sắt này có góc loft rộng từ 22 – 56 độ, giúp golfer thực hiện cú đánh ổn định, hướng thẳng đến đối tượng mục tiêu. Cụ thể, thông số kỹ thuật của ironset này như sau:

  • Thương hiệu: Callaway
  • Số lượng gậy: 5 gậy (6 – 9, P)
  • Góc loft: 22 – 56 độ.
  • Shaft: Graphite
  • Flex: S,R
Ironset Callaway Rogue ST Max Fast sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Ironset Callaway Rogue ST Max Fast sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Với bộ gậy sắt Callaway Rogue nam này, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa thiết kế để từng cây gậy làm tốt vai trò trong từng cú đánh. Những ưu điểm nổi trội của ironset Callaway Rogue ST Max Fast có thể kể đến như:

  • Cải thiện tốc độ đánh bóng: Nâng cấp cấu trúc mặt gậy Face Flash lên season 2022 và kết hợp hoàn hảo được ứng dụng trong bộ gậy sắt Callaway Max Fast. Từ đó, giúp cải thiện tốc độ xoáy, góc phóng và tối ưu tốc độ bóng.
  • Tăng độ đàn hồi và độ bền cho gậy golf: Với bộ gậy sắt này, nhà sản xuất cũng chú trọng đến cải tiến mọi bộ phận và vật liệu của bộ gậy sắt. Phần mặt gậy sắt này được làm từ chất liệu Carpenter 450, có khả năng đàn hồi tốt và độ bền cao hơn so với thép 17/4 thông thường.
  • Cho cảm giác chơi bóng hào hứng hơn: Nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm đánh bóng thú vị và âm thanh dễ chịu, nhà sản xuất đã tích hợp các hạt vi cầu Urethane vào phần dưới ở mặt sau gậy. Công nghệ độc quyền này cũng giúp cảm giác đánh bóng của golfer chắc chắn hơn và không bị ảnh hưởng bởi những cú đánh lệch tâm.
Bộ gậy sắt Callaway Rogue được tích hợp công nghệ giúp hạn chế cú đánh lệch tâm
Bộ gậy sắt Callaway Rogue được tích hợp công nghệ giúp hạn chế cú đánh lệch tâm
  • Tối ưu mọi cú đánh bóng: Bộ gậy sắt Callaway Rogue ST được bổ sung trọng lượng vonfram chính xác để gia tăng sự ổn định, giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Nhìn chung, bộ gậy sắt này có trọng lượng đầu gậy nhẹ nhưng cũng rất chắc chắn. Khả năng chuyển đổi tốc độ tốt, từ cú swing tốt thành khoảng cách xa, ngay cả khi golfer cảm thấy lực đánh không đủ.

Gậy driver Callaway Rogue ST Max Fast cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Với driver Callaway Rogue ST Max Fast, hãng đã điều chỉnh và ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất để giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng nhanh, chính xác, tốc độ tối ưu hơn. Cụ thể:

  • Mặt gậy Flash kết hợp với công nghệ AI cho bóng bay nhanh và thẳng hơn

Công nghệ AI đã được cải tiến với những thuật toán mới, giúp tối ưu khoảng cách và đường bay của những cú đánh bóng. Nhờ việc lưu lại góc phóng, lượng xoáy và tốc độ đánh bóng vào AI, mặt gậy sẽ được tính toán để tối đa độ xoáy bóng spin, giúp đường bóng bay thẳng và xa hơn. Driver Driver Callaway Rogue ST Max Fast cũng được nâng cấp về mặt gậy để tối ưu tốc độ trong từng cú đánh.

Mặt gậy kết hợp công nghệ AI cho cú đánh bóng nhanh và thẳng hơn
Mặt gậy kết hợp công nghệ AI cho cú đánh bóng nhanh và thẳng hơn
  • Khung tốc độ Jailbreak giúp tăng tốc độ đánh bóng

Khung tốc độ Jailbreak là công nghệ độc quyền chỉ có ở bộ gậy golf Callaway. Công nghệ này được chứng minh là có hiệu quả cao, ổn định đường bóng và giúp gia tăng khoảng cách đánh bóng.

Đặc biệt, trong gậy driver Callaway Rogue ST Max Fast, khung tốc độ Jailbreak được làm mới với chiều cao khung dưới tăng lên để tập trung năng lượng ở mặt gậy. Nhờ vậy, tốc độ đánh bóng được gia tăng đáng kể.

  • Cục trọng lượng Tungsten cho những cú đánh ổn định

Với gậy driver này, nhà sản xuất đã sử dụng cục trọng lượng Vonfram có hình dạng dài lên đến 26g, có tác dụng đẩy trọng tâm ra xa mặt gậy. Điều này có tác dụng làm tăng momen quán tính, giảm tỷ lệ mặt gậy bị up hay bị ngửa, đầu gậy tác động vào bóng có thể cải thiện tốc độ ổn định hơn khi va đập. Từ đó, giúp làm giảm tần suất của những cú đánh lệch tâm.

Bổ sung Vonfram cho những cú đánh ổn định hơn
Bổ sung Vonfram cho những cú đánh ổn định hơn
  • Chất liệu cao cấp cấp cho những cú đánh ấn tượng

Khung sườn của gậy driver Callaway Rogue ST Max Fast được làm bằng titanium trải dài trọng lượng ra phía bên ngoài của đầu gậy. Từ đó, giúp gia tăng điểm ngọt, golfer dễ dàng đánh trúng bóng hơn.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng ứng dụng công nghệ cacbon độc quyền đa lớp, hướng đến các bề mặt còn lại giúp giảm trọng cho đầu gậy nhưng vẫn bền bỉ trước những tác động khác. Ngoài ra, cán gậy được sử dụng là Speeder có trọng lượng nhẹ nhưng độ cứng vẫn cao. Nhờ vậy, golfer có thể gia tăng khoảng cách đánh bóng dễ dàng hơn.

Gậy driver Callaway Rogue ST Max Fast được làm từ chất liệu cao cấp
Gậy driver Callaway Rogue ST Max Fast được làm từ chất liệu cao cấp

Trên đây là thông tin về các loại gậy golf Callaway Rogue nam đã được GolfGroup Academy tổng hợp và chia sẻ cho golfer. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn bộ gậy golf phù hợp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về gậy golf Callaway, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 09:01 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản