Gậy Golf Honma 5 Sao – Dòng Gậy Cao Cấp, Đắt Đỏ Hàng Đầu Thế Giới

Dòng gậy golf Honma 5 sao được đánh giá là bộ gậy cao cấp, đắt đỏ hàng đầu thế giới. Đây không chỉ là “trợ thủ đắc lực” mà còn thể hiện đẳng cấp, vị thế của golfer sở hữu khi ra sân. Để tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy golf Honma 5 sao này, golfer có thể theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Honma Beres Aizu 08 5 sao – Bộ gậy đẳng cấp mang đậm dấu ấn Nhật Bản

Honma Beres Aizu 08 5 sao đang là phiên bản gậy golf đắt giá nhất trên thị trường hiện nay. Bộ gậy golf này không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp, quý hiếm mà còn được tích hợp những công nghệ mới lạ, thể hiện tâm huyết và sự tỉ mỉ của những nghệ nhân sơn mài Nhật Bản.

Honma Beres Aizu 08 5 sao là phiên bản gậy golf đắt nhỏ nhất hiện nay
Honma Beres Aizu 08 5 sao là phiên bản gậy golf đắt nhỏ nhất hiện nay

Với những cải tiến về thiết kế, công nghệ, bộ gậy golf Honma 5 sao này đã mang đến những trải nghiệm thú vị, vượt xa mong đợi của golfer, có thể gia tăng khoảng cách thêm 20% so với những thế hệ gậy trước. Dòng gậy Honma Beres Aizu 08 5 sao được hãng cho ra mắt với 2 phiên bản dành cho nam và nữ, cụ thể:

Honma Beres B08 Aizu 5 sao cao cấp dành cho golfer nam

Honma được thành lập từ năm 1959, đây là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Các sản phẩm gậy golf cao cấp đến từ thương hiệu này được trau chuốt tỉ mỉ cả về họa tiết, kiểu dáng và công nghệ, mang đậm dấu ấn của xứ sở hoa anh đào.

Với bộ gậy golf Honma 5 sao Beres B08, hãng đã ứng dụng nghệ thuật truyền thống lâu đời của Nhật Bản. Mỗi đầu gậy của phiên bản này được các nghệ nhân lâu năm khắc họa bức tranh sơn mài thủ công về hoa anh đào trong thời gian 16 tiếng. Chính vì vậy, mỗi cây gậy trong bộ Honma 5 sao này không chỉ toát lên sự tinh tế, tỉ mỉ mà còn thể hiện cái tâm của những nghệ nhân sơn mài.

Honma Beres B08 Aizu 5 sao được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Honma Beres B08 Aizu 5 sao được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Bộ gậy golf có thể đáp ứng tối đa những tiêu chí khắt khe của người chơi có yêu cầu cao về tính nghệ thuật, bởi bộ gậy golf này được chế tạo hoàn toàn thủ công, đạt đến độ chính xác gần như tuyệt đối. Bởi vậy, bên cạnh thiết kế ấn tượng thì bộ gậy này còn mang đến hiệu suất đánh bóng đỉnh cao cho các golfer. Mỗi cây gậy trong bộ Honma Beres B08 Aizu 5 sao được tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Cụ thể:

  • Gậy driver Beres B08 Aizu 5 sao

Ở mẫu gậy driver, hãng Honma đã ứng dụng những công nghệ tiên tiến để giúp golfer cải thiện những cú đánh lệch tâm. Từ đó, giúp cải thiện khoảng cách đánh bóng đáng kể. Ngoài ra, mẫu gậy này còn được ứng dụng công nghệ cấu trúc mặt L – Cup tiên tiến. Nhờ vậy, giúp gia tăng tốc độ đánh bóng ban đầu, đồng thời, mở rộng vùng sweet spot để cải thiện sự ổn định cho mỗi cú đánh. Đây là công nghệ được golfer đánh giá cao, đặc biệt với những người mới chơi golf, kỹ năng đánh bóng còn hạn chế.

  • Gậy fairway Honma Beres B08 Aizu 5 sao

Không kém cạnh so với gậy driver, phiên bản fairway cũng được tích hợp những công nghệ mới mẻ, mang đến hiệu suất đánh bóng đỉnh cao. Điển hình là công nghệ Center of gravity flow giúp thay đổi trọng tâm của gậy. Theo đó, với cây gậy gỗ số 5, nhà sản xuất đã thiết kế trọng tâm sâu để tạo ra quỹ đạo thấp, có độ bám bóng hiệu quả. Còn với gậy gỗ số 3 có trọng tâm nông hơn để giảm độ bám quá mức, giúp golfer dễ dàng điều khiển hướng và quỹ đạo bóng.

Phiên bản Honma Beres B08 Aizu 5 sao cao cấp, sang trọng
Phiên bản Honma Beres B08 Aizu 5 sao cao cấp, sang trọng
  • Bộ gậy sắt Honma Beres B08 Aizu 5 sao

Bộ gậy sắt Honma Beres B08 Aizu 5 sao được thiết kế với trọng tâm thấp và sâu hơn nên tạo sự ổn định cho mỗi cú đánh bóng. Ngoài ra, hãng còn tích hợp công nghệ Sole Slit để tạo lực đẩy cao hơn nhờ các khe ở bên ngoài và bên đế và bên trọng của đầu gậy.

Honma Beres BE08 Aizu 5 sao được thiết kế dành cho golfer nữ

Bộ gậy Beres BE08 Aizu 5 sao được hãng Honma thiết kế dành riêng cho các golfer nữ. Sự đắt giá của bộ gậy này không chỉ thể hiện ở chất liệu quý giá, thiết kế mới lạ,.. mà còn ở những công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bộ gậy Honma 5 sao này chính là thành quả của những nỗ lực, tâm huyết của các nghệ nhân sơn mài Nhật Bản.

Toàn bộ gậy golf trong Beres BE08 Aizu 5 sao đều được chế tác thủ công, đảm bảo hoàn hảo tuyệt đối, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho golfer sở hữu. Bên cạnh ưu điểm về thẩm mỹ, bộ gậy này còn được đánh giá cao bởi những cải tiến về công nghệ, giúp golfer nữ gia tăng hiệu suất đánh bóng. Cụ thể:

  • Driver Honma Beres BE08 Aizu 5 sao được ứng dụng công nghệ cấu trúc mặt L-Cup tiên tiến. Từ đó, giúp gia tăng tốc độ đánh bóng và mở rộng tối đa vùng sweet spot nhằm cải thiện sự ổn định cho mỗi cú đánh. Đây là công nghệ được các golfer đánh giá cao, phù hợp với những golfer mới chơi hoặc kỹ năng còn hạn chế.
Beres BE08 Aizu 5 sao sang trọng, đẳng cấp dành cho golfer nữ
Beres BE08 Aizu 5 sao sang trọng, đẳng cấp dành cho golfer nữ
  • Fairway Honma Beres BE08 Aizu 5 sao được trang bị công nghệ Center of gravity flow giúp gậy golf có sự thay đổi rõ rệt về trọng tâm. Theo đó, gậy gỗ số 5 sẽ được thiết kế rãnh sâu hơn nhằm tạo ra quỹ đạo thấp và độ bám bóng hiệu quả. Trong khi đó, với gậy gỗ số 3, nhà sản xuất đã thiết kế rãnh nông hơn để loại bỏ lực bám quá mức, giúp golfer điều khiển bóng và quỹ đạo tốt hơn.
  • Bộ gậy sắt Honma Beres Aizu 5 sao được thiết kế với cấu trúc mặt gậy L-CUP 3D giúp mang đến góc phóng cao hơn, quỹ đạo thẳng hơn. Cùng với đó là sự thoải mái tối đa cho golfer nữ khi sử dụng. Khe duy nhất Sole Slit cũng có tác dụng tăng tốc độ bóng hiệu quả, giúp golfer đạt được hiệu suất đánh bóng tốt hơn.
Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 5 sao được nhiều golfer nữ ưa chuộng
Bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 5 sao được nhiều golfer nữ ưa chuộng

Honma New Beres 07 5 sao – Thiết kế sang trọng cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Honma Beres là phiên bản gậy golf cao cấp đến từ thương hiệu Honma, nổi tiếng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Trong số đó, phải kể đến dòng gậy Honma New Beres 07 5 sao với thiết kế tinh xảo, sử dụng vàng 24K để trang trí. Với biên bản gậy golf này, hãng cũng cho ra mắt bộ gậy dành riêng cho nam và nữ golfer. Cụ thể:

Honma New Beres B07 5 sao xứng tầm đẳng cấp của nam golfer

Honma New Beres B07 5 sao là một trong những mẫu gậy cao cấp của hãng được ra mắt vào năm 2020. Bộ gậy này gây ấn tượng với thiết kế đẳng cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết. So với những model trước đó, Honma New Beres B07 5 sao được các golfer và chuyên gia đánh giá rất cao. Ưu điểm của từng cây gậy trong bộ Honma New Beres B07 5 sao

  • Gậy driver Honma New Beres B07 5 sao

Gậy driver của Honma New Beres B07 5 sao đã nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ chuyên gia và các golfer bởi được tích hợp công nghệ Maximum Speed Slot để hạn chế dao động của mặt gậy khi đánh bóng. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp bóng bay với quỹ đạo tốt hơn, đường bóng đi xa hơn. Không chỉ vậy, trên mặt gậy còn được đóng logo chìm giúp tôn lên đẳng cấp, sự tinh tế cho golfer. Đồng thời, giúp golfer dễ dàng căn chỉnh được góc loft khi đánh bóng.

Honma New Beres B07 5 sao giúp nâng tầm đẳng cấp của golfer sở hữu
Honma New Beres B07 5 sao giúp nâng tầm đẳng cấp của golfer sở hữu
  • Gậy fairway Honma New Beres B07 5 sao

Gậy gỗ trong bộ Honma 5 sao này sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng đến từng chi tiết. Kết hợp với điểm trợ lực ở đế sole đã giúp golfer thực hiện được những đường bóng chuẩn xác hơn. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp người chơi dễ dàng kiểm soát khả năng đánh bóng, tránh tình trạng bóng bị xoáy, đánh trượt.

  • Rescue Honma New Beres B07 5 sao

Ngay từ khi ra mắt, golfer đã bị ấn tượng bởi thiết kế của gậy rescue mang phong cách cổ điển với những chi tiết tinh tế. Ngoài ra, gậy golf còn được kết hợp với Maximum Speed Slot để giúp golfer thực hiện cú đánh bóng thẳng, dứt khoát.

  • Ironset Honma New Beres B07 5 sao

Bộ gậy sắt của nhà Honma gồm 8 gậy sắt cho golfer lựa chọn. Đặc điểm nổi bật của bộ gậy sắt này có thiết kế mặt gậy cấu trúc L-Cup 3D. Điều này giúp cho mặt gậy lớn và mỏng hơn giúp gia tăng khả năng đánh trúng bóng. Bên cạnh đó, mé ngoài của gậy được thiết kế theo cấu trúc C-Cup để giúp mở rộng điểm ngọt hiệu quả. Trọng lượng được phân bổ đều ở cả toe và mặt sau gậy giúp mang đến cảm giác đánh bóng tốt hơn, hạn chế những cú đánh lệch tâm.

Ngay từ khi ra mắt, Honma New Beres B07 5 sao đã gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng
Ngay từ khi ra mắt, Honma New Beres B07 5 sao đã gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng

Honma Beres BE07 5 sao khẳng định đẳng cấp của các “bóng hồng” trên sân

Bên cạnh bộ gậy golf Beres B07 5 sao được thiết kế dành cho những golfer nam, hãng cũng cho ra mắt phiên bản Beres BE07 5 sao cho golfer nữ. Bộ gậy golf này sở hữu thiết kế tinh tế với màu vàng ánh trắng sang trọng. Sở hữu bộ gậy golf Honma 5 sao Beres BE07 không chỉ giúp golfer trở nên nổi bật hơn mà còn góp phần tạo nên cú đánh đẳng cấp khi ra sân.

  • Driver Honma Beres BE07 5 sao

Tương tự với gậy driver của bộ B07 5 sao dành cho nam golfer, driver Honma Beres BE07 5 sao cũng được sử dụng công nghệ Maximum Active Speed Slot giúp gia tăng khoảng cách và tốc độ của những cú swing. Bên cạnh đó, gậy driver còn được thiết kế với mặt gậy siêu mỏng giúp hạn chế những cú đánh lệch tâm của golfer.

  • Fairway Honma Beres BE07 5 sao

Ở mẫu gậy fairway này, nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ Maximum Speed Slot cùng mặt gậy siêu mỏng giúp trọng tâm CG thấp và sâu hơn. Thiết kế này giúp golfer có thể thực hiện cú swing với khoảng cách mong muốn. Âm thanh khi gậy chạm bóng cũng cực kỳ đã tai, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.

Nhà sản xuất đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong từng cây gậy
Nhà sản xuất đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trong từng cây gậy
  • Ironset Honma Beres BE07 5 sao

Bộ gậy sắt Honma Beres BE07 5 sao được chế tác với mặt gậy mỏng, nhẹ, phù hợp với thể lực của golfer. Thiết kế này cũng giúp golfer có thể kiểm soát được cú đánh bóng. Từ đó, người chơi có thể dễ dàng thực hiện cú đánh bóng xa và thẳng hơn. Trọng lượng gậy golf được phân bố đều có tác dụng làm giảm lực cản của không khí. Đây là thiết kế phù hợp với golfer nữ, không cần sử dụng quá nhiều lực để đánh bóng.

Honma Beres S06 5 sao – Bộ gậy sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý

Bộ gậy golf Beres S06 5 sao được coi là phiên bản gậy golf tiền nhiệm của dòng gậy Honma 5 sao. Tuy rằng hãng đã cho ra mắt những phiên bản cải tiến hơn nhưng mẫu gậy  S06 5 sao vẫn nhận được sự yêu thích của golfer.

Đặc biệt, giá của bộ gậy golf S06 5 sao này “mềm” hơn so với bộ gậy Beres 07 và Beres 08. Đối với golfer yêu thích sự tinh xảo, không cần quá sang trọng, đẳng cấp thì S06 5 sao chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bộ gậy này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Bộ gậy Honma S06 5 sao sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết, giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh xa và thẳng hơn. Đặc biệt, gậy driver còn được golfer săn đón bởi được tích hợp công nghệ hiện đại hơn hẳn so với phiên bản S05 trước đó.
Bộ gậy Beres S06 5 sao được golfer săn đón bởi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy Beres S06 5 sao được golfer săn đón bởi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Thiết kế Head Club giúp cho mặt gậy golf trở nên phẳng và dài hơn, đảm bảo sự ổn định trong từng cú đánh. Hơn nữa, trọng tâm CG cũng được chuyển đến phần lưng giúp golfer hạn chế tối đa những cú đánh bóng hỏng.
  • Shaft gậy được làm từ chất liệu carbon cao cấp. Điều này giúp cho gậy golf Honma S06 5 sao có trọng lượng nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Từ đó, giúp tăng độ feel và điểm ngọt cho bộ gậy golf.
  • Cổ gậy golf được thiết kế cao hơn so với mặt đất giúp cho bóng bay ổn định và đúng với quỹ đạo. Diện tích mặt gậy cũng được mở rộng giúp golfer thực hiện cú đánh bóng cao hơn. Ngoài ra, phần đầu gậy và mặt gậy được thiết kế cứng cáp hơn giúp golfer thực hiện những cú swing chuẩn kỹ thuật.
Honma Beres S06 5 sao được thiết kế để tối ưu hiệu suất đánh bóng
Honma Beres S06 5 sao được thiết kế để tối ưu hiệu suất đánh bóng

Nên mua gậy golf Honma 5 sao chính hãng ở đâu?

Sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu suất đánh bóng ấn tượng, bộ gậy golf Honma 5 sao chắc chắn sẽ giúp golfer “say đắm” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù có giá thành đắt đỏ nhưng bộ gậy này cũng xứng đáng nhận được sự yêu thích của golfer.

Vì sự quý giá, đắt tiền của bộ gậy golf Honma 5 sao, golfer cần lưu ý để chọn mua những địa chỉ bán gậy golf uy tín và nhận được sự tư vấn của các chuyên gia. Trong số những đơn vị kinh doanh gậy golf chính hãng phải kể đến GolfGroup.

Với gần 7 năm hoạt động trên thị trường, GolfGroup đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gậy golf, phụ kiện chơi golf. GolfGroup chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, giá cả của các mẫu gậy golf được bán tại đây sẽ được công khai minh bạch trên website và tại cửa hàng, golfer có thể yên tâm khi đặt mua.

GolfGroup là đơn vị có gần 7 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf
GolfGroup là đơn vị có gần 7 năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf

Ngoài ra, GolfGroup còn hỗ trợ golfer mua sắm online trong trường hợp không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng. Golfer chỉ cần thêm gậy golf vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán, nhân viên sẽ đóng gói cẩn thận và giao hàng đến tận tay. Khoảng thời gian giao gậy sẽ vào khoảng 2 – 3 ngày, tùy thuộc vào địa chỉ của golfer. Nếu golfer ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh thì có thể lựa chọn phương thức giao hỏa tốc và nhận được gậy golf Honma 5 sao ngay trong ngày.

GolfGroup luôn cập nhật những mẫu gậy Honma mới nhất, giúp golfer có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cùng với đó là nhiều chính sách, dịch vụ hấp dẫn khác như:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về gậy golf sẽ tư vấn cho golfer lựa chọn bộ gậy phù hợp nhất.
  • Gậy golf Honma 5 sao tại GolfGroup được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất, đồng thời, được bảo dưỡng định kỳ theo tháng, quý, đảm bảo golfer có những trải nghiệm tốt nhất khi đặt mua gậy golf ở đây.
GolfGroup luôn cập nhật những mẫu gậy golf mới nhất cho golfer có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau
GolfGroup luôn cập nhật những mẫu gậy golf mới nhất cho golfer có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau
  • Hỗ trợ golfer fix lỗi gậy nhờ các chuyên gia, thầy dạy golf hàng đầu tại cửa hàng.
  • Chương trình ưu đãi, giảm giá được diễn ra thường xuyên, hỗ trợ chi phí vận chuyển cho golfer,…

Golfer muốn khẳng định đẳng cấp và có những trải nghiệm tuyệt vời trên sân golf với bộ gậy Honma 5 sao, vui lòng liên hệ với GolfGroup theo số hotline sau. Nhân viên của GolfGroup luôn sẵn sàng để hỗ trợ cho golfer khi có yêu cầu:

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản