Gậy Sắt Ping G15 Cho Golfer Yêu Thích Sự Ổn Định

Dù không có thế mạnh về thiết kế, nhưng Ping G15 vẫn được đánh giá là một trong những bộ gậy sắt có độ ổn định lớn nhất của Ping. Bộ gậy sắt này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tay golf có handicap từ trung bình đến cao, đang tìm kiếm cú đánh chính xác với quỹ đạo ổn định. Cùng tìm hiểu chi tiết về bộ gậy golf sắt Ping này qua bài viết dưới đây. 

Gậy sắt Ping G15 – “Phiên bản” kế thừa ưu điểm của G10

Sau thành công của bộ gậy sắt G10, năm 2019, thương hiệu Ping tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy sắt G15. Đây được xem là “siêu phẩm” thừa kế ngôi vương của G10. So với G10, G15 được đánh giá là một phiên bản cải tiến thay vì sáng chế mang tính cách mạng. Vì bộ gậy này vừa có những ưu điểm mới, vừa thừa hưởng những ưu điểm của bộ gậy G10 ra mắt trước đó.

Bộ gậy sắt Ping G15 có độ ổn định cao, góc phóng lý tưởng phù hợp với golfer có handicap trung bình. G15 được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng kết cấu cổng tùy chỉnh CTP mới giúp mở rộng trọng lượng chu vi, tăng momen quán tính. Vì vậy, bộ gậy này hứa hẹn là lựa chọn hoàn hảo cho golfer đang tìm kiếm cú đánh chính xác với quỹ đạo ổn định.

Ping G15 là phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của G10
Ping G15 là phiên bản kế nhiệm hoàn hảo của G10

Ping G15 với những ưu điểm về thiết kế và công nghệ

Tương tự phiên bản tiền nhiệm G10, Ping G15 là mẫu gậy sắt cỡ lớn dành cho người chơi đang tìm kiếm sự ổn định tối đa. Tuy nhiên, G15 cũng được Ping cải thiện một số chi tiết để tăng cường sự ổn định cho bộ gậy này.

Thiết kế tối giản, hấp dẫn

Sắc sảo hay phá cách không phải là những tính từ phù hợp để mô tả gậy sắt Ping G15. Thay vào đó, lối thiết kế đơn giản, gọn gàng, tập trung chủ yếu vào tính năng mới là điểm mạnh của mẫu gậy này.

So với gậy sắt thông thường, Ping G15 có đế gậy lớn hơn một chút. Gậy có gam màu tối làm chủ đạo – một gam màu không mấy quen thuộc với các thiết kế hào nhoáng thường thấy của Ping, nhưng lại là gam màu đang rất được ưa chuộng trong giới golf. Thay vì mạ crom theo kiểu cũ, việc Ping phủ lớp mạ tối màu cho G15 đã giúp tăng độ tương phản giữa gậy và bóng.

Gậy có thiết kế tối giản những vẫn rất bắt mắt
Gậy có thiết kế tối giản những vẫn rất bắt mắt

Từ đó, golfer có thể căn chỉnh bóng và mặt gậy tốt hơn. Ngoài ra, gậy có gam màu tối cũng giúp giảm thiểu đáng kể độ chói, giúp golfer thỏa sức đánh bóng kể cả dưới điều kiện thời tiết nắng gắt.

Cải tiến về công nghệ

Đầu tiên, cấu trúc MOI được phân bố đều khắp đáy gậy đã giúp cho bộ gậy sắt này đưa bóng lên không trung nhanh chóng hơn. Cấu trúc này cũng giúp giảm trọng lượng tổng thể của gậy. MOI phân tán kết hợp với mặt gậy mỏng giúp G15 mang đến cảm giác đánh bóng dễ chịu hơn, cung cấp góc phóng cao hơn và giảm thiểu các cú đánh lệch tâm.

Bên cạnh đó, việc được chế tác với góc loft sâu kết hợp với thiết kế trọng tâm CG thấp, xa mặt gậy khiến G15 có khả năng tạo ra cú đánh dài mà không làm ảnh hưởng tới quỹ đạo đường bóng.

Gậy có độ ổn định cao nhờ những cải tiến cấu trúc tinh tế
Gậy có độ ổn định cao nhờ những cải tiến cấu trúc tinh tế

Đặc biệt, ở bộ gậy sắt G15, cổng tùy chỉnh (CTP) cũng được tái định vị và tiết kiệm 7g trọng lượng. Phần trọng lượng được tiết kiệm đã phân bổ lại cho chu vi gậy, góp phần tăng MOI đáng kể.

Ping G15 nhận được đánh giá tích cực từ golfer

Sự ra đời của Ping G15 được xem là một khẳng định chắc chắn cho đẳng cấp gậy sắt golf của thương hiệu Ping. Bộ gậy hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện hiệu suất với mức độ ổn định đáng kinh ngạc. Mặc dù không phải lựa chọn hoàn hảo cho các tay golf Tour hoặc golfer handicap thấp, nhưng Ping G15 sẽ rất phù hợp với các tay golf có handicap từ trung bình đến cao, đang tìm kiếm bộ gậy sắt đầu tiên với độ ổn định tối đa.

Trên chuyên trang đánh giá gậy golf, một người dùng tên “James” đã để lại những đánh giá rất tích cực về Ping G15: “Gậy sắt G15 là một bước tiến vững chắc của Ping trong việc sản xuất gậy golf game-improvement. Gậy ổn định, dễ đánh, đặc biệt phù hợp với golfer yêu thích sự ổn định và cần sự ổn định ở những mẫu gậy sắt dài. Mặc dù thiết kế bên ngoài của G15 không đúng gu tôi lắm, nhưng sự ổn định và độ nhất quán của cú đánh là không thể bàn cãi.

G15 phù hợp với golfer có handicap từ trung bình đến cao
G15 phù hợp với golfer có handicap từ trung bình đến cao

Ping G15 được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến cảm giác êm ái, mềm mại đáng kinh ngạc đối với một bộ gậy game-improvement. Nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy sắt, đừng bỏ qua G15. Tôi cũng không quá ngạc nhiên khi bộ gậy này thành công hơn cả G10”.

Gậy sắt golf Ping G15 sẽ là “chìa khóa” giúp nâng tầm cuộc chơi mà golfer không nên bỏ qua. Dù golfer đánh bóng không nhất quán hay đang phải vật lộn với những cú hook thì bộ gậy này đều phù hợp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bộ gậy golf Ping G15, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được GolfGroup Academy giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản