Callaway Mavrik – Bộ Gậy Giúp Gia Tăng Khoảng Cách Đáng Kể

Callaway Mavrik là bộ gậy sở hữu nhiều cải tiến mới mẻ cùng ngoại hình “sáng” nên được nhiều người chơi ưa chuộng. Nếu golfer đang tìm kiếm một dòng gậy thông minh, đem tới tốc độ và khoảng cách cực xa thì không thể bỏ qua “siêu phẩm” độc đáo này. Cùng GolfGroup Academy khám phá chi tiết bộ gậy ngay dưới đây.

Callaway Mavrik – Bộ gậy golf mang tới hiệu suất mạnh mẽ

Callaway là thương hiệu Mỹ, chuyên sản xuất gậy golf và các dụng cụ chơi golf chất lượng. Những sản phẩm của “ông lớn” này luôn gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ ngoài tinh xảo và đẳng cấp. Được thành lập vào năm 1982, cho đến nay, gậy và dụng cụ chơi golf của Callaway đã có mặt ở hơn 70 quốc gia trên khắp thế giới.

Callaway Mavrik là bộ gậy sở hữu nhiều cải tiến, đem đến cho golfer cú đánh chuẩn xác
Callaway Mavrik là bộ gậy sở hữu nhiều cải tiến, đem đến cho golfer cú đánh chuẩn xác

Năm 2020, hãng golf danh tiếng Callaway đã “trình làng” bộ gậy Mavrik ấn tượng và cực “hot” lúc bấy giờ. Tiếp nối thành công của “siêu phẩm” Epic Flash, bộ gậy Mavrik Callaway đã được golfer đón nhận nồng nhiệt nhờ sở hữu kiểu dáng thể thao năng động. Kết với những công nghệ cải tiến bậc nhất, Mavrik Callaway đã đem tới hiệu suất vô cùng mạnh mẽ.

Thời điểm hiện tại, bộ gậy này vẫn chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng golfer. Bởi Mavrik Callaway được đánh giá là bộ gậy dễ đánh, phù hợp với golfer mọi trình độ. Đồng thời, giúp người chơi thực hiện cú đánh đẹp mắt, ổn định và đạt khoảng cách xa.

Mavrik gây ấn tượng vì thiết kế thu hút, cá tính
Mavrik gây ấn tượng vì thiết kế thu hút, cá tính

Callaway Mavrik sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng

Bộ gậy Mavrik gây ấn tượng với người chơi vì có thiết kế cá tính cùng những công nghệ nổi bật được ứng dụng, đem lại tốc độ và khoảng cách tối ưu. Cụ thể:

Thiết kế cá tính, thu hút

Sở hữu tone màu cam đậm đầy ấn tượng, bộ gậy Mavrik được không ít người chơi đánh giá cao vì “diện mạo” thu hút. Phần crown gậy được chế tác hoàn toàn từ sợi carbon màu đen, điểm thêm bằng tông trắng bắt mắt.

Ngoài ra, bộ gậy còn được thiết kế với kiểu dáng lốc xoáy độc đáo. Kết hợp với đó là cấu trúc Cyclone Aero Shape hiện đại, góp phần cải thiện tốc độ đầu gậy, giúp golfer đạt được hiệu suất tối đa.

Bộ gậy có "diện mạo" sáng, thu hút người chơi
Bộ gậy có “diện mạo” sáng, thu hút người chơi

Vật liệu mới giúp gia tăng tốc độ và độ bền

Nhờ ứng dụng vật liệu mới mẻ, Callaway Mavrik đã được giảm độ xoáy, đồng thời tăng tốc độ và độ bền cho bộ gậy. Cụ thể, nhà sản xuất đã kết hợp 2 vật liệu đặc biệt là thép C300 với SS20 cho phần đầu gậy. Vì thế, vận tốc ban đầu của bóng được tối ưu, giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ.

Tăng tốc độ đường bóng với công nghệ Jailbreak, T2C Triaxial Carbon

Công nghệ Jailbreak được hãng Callaway ứng dụng lần đầu tiên trên mẫu gậy Rogue. Còn Epic Flash là thế hệ gậy tiên phong được nhà sản xuất làm từ vật liệu T2C Triaxial Carbon. Tới dòng gậy Mavrik, “ông lớn” Callaway đã đem 2 công nghệ đình đám là Jailbreak và T2C Triaxial Carbon kết hợp lại để tạo ra bộ sản phẩm có tính đột phá.

Công nghệ Jailbreak và T2C Triaxial Carbon được ứng dụng giúp tăng tốc độ đường bóng
Công nghệ Jailbreak và T2C Triaxial Carbon được ứng dụng giúp tăng tốc độ đường bóng

Cụ thể, T2C là vật liệu carbon 3 trục có đặc tính nhẹ. Vì thế, khi sử dụng chất liệu này tại đầu gậy sẽ làm tăng momen quán tính và tạo ra độ ổn định tối ưu cho bộ gậy. Công nghệ Jailbreak gồm các thanh titan được liên kết phía bên trong, nối bộ phận crown và đế gậy theo chiều dọc. Nhờ cấu trúc chắc chắn này, mặt gậy được tăng khả năng chịu lực, giúp golfer đạt được tốc độ bóng tốt hơn.

Tăng hiệu suất chơi bóng với nhiều công nghệ hiện đại

Callaway Mavrik là bộ gậy golf được hãng ưu ái khi áp dụng nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến. Bên cạnh 2 công nghệ nổi bật là Face Cup và Flash Face 20 nhằm tối đa hóa mặt gậy thì “siêu phẩm” Mavrik còn được ứng dụng công nghệ Next Gen R. Moto độc quyền. Đây là công nghệ mới giúp người chơi cải tiến tốc độ bóng tốt hơn.

Callaway Mavrik được hãng ưu ái áp dụng nhiều công nghệ hiện đại
Callaway Mavrik được hãng ưu ái áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, bộ gậy Mavrik của “nhà Callaway” cũng được áp dụng công nghệ Speedstep Crown. Nhờ công nghệ hiện đại này, golfer có thể dễ dàng điều chỉnh đường bóng xoáy, đồng thời kiến tạo cú đánh với độ chuẩn xác cao hơn.

Năng lượng Tungsten đem lại độ phóng tối ưu

Công nghệ lõi năng lượng vonfram tuỳ chỉnh được thiết kế ở từng mẫu gậy giúp cho quá trình xác định vị trí trọng tâm CG chính xác hơn. Nhờ đó, bộ gậy golf Mavrik có khả năng tối ưu hoá góc phóng và quỹ đạo bóng.

Mặt khác, thiết kế mở rộng tiết diện mặt gậy cùng trọng lượng gậy được cân bằng cũng tạo ra điểm ngọt lớn. Từ đó, golfer đánh bóng dễ dàng hơn, khoảng cách và tốc độ cũng được cải thiện đáng kể.

Bộ gậy có khả năng tối ưu hoá góc phóng và quỹ đạo bóng
Bộ gậy có khả năng tối ưu hoá góc phóng và quỹ đạo bóng

Âm thanh chạm bóng tuyệt vời

Golfer từng có cơ hội trải nghiệm bộ gậy golf Callaway Mavrik đều đánh giá rất cao về âm thanh cũng như cảm giác mỗi khi chạm bóng. Theo đó, âm thanh khi gậy Mavrik chạm bóng rất giòn giã mà không kém phần thanh thoát, cuốn hút. 

Ngoài ra, âm thanh của gậy golf Mavrik còn giúp người chơi cảm nhận được sự cân bằng giữa khả năng đàn hồi và độ ổn định của gậy. Để có được điều này, hãng Callaway đã sử dụng những vật liệu chế tác cao cấp, kết hợp với quy trình sản xuất tỉ mỉ. Từ đó, tạo nên bộ gậy sở hữu ưu điểm về cả thiết kế, công năng lẫn âm thanh khi gậy chạm bóng.

Bộ gậy golf Mavrik đem tới âm thanh chạm bóng tuyệt vời
Bộ gậy golf Mavrik đem tới âm thanh chạm bóng tuyệt vời

Golfer nói gì về bộ gậy Callaway Mavrik?

Bộ gậy Callaway Mavrik được giới golfer đánh giá là dễ sử dụng và phù hợp với đa dạng đối tượng người chơi. Sử dụng bộ gậy giúp golfer gia tăng khoảng cách và đạt hiệu suất cao như mong muốn.

Golfer Minh Trọng (Hà Nội) nhận xét: “Callaway Mavrik  là bộ gậy có thiết kế độc đáo và đẹp mắt. So với các dòng gậy trước đây tôi từng sử dụng thì mẫu gậy này cho khoảng cách khá xa. Âm thanh khi chạm bóng cũng không quá chói tai. Tốc độ đường bóng thì ổn định.Tôi thấy thật đúng đắn khi quyết định chọn mua bộ gậy này.”

Bộ gậy Mavrik phù hợp với nhiều đối tượng người chơi
Bộ gậy Mavrik phù hợp với nhiều đối tượng người chơi

Golfer Hoàng Hải (Bắc Ninh) đánh giá: “Trước đó, tôi hay dùng gậy golf của thương hiệu Ping. Tuy nhiên, chơi hơn 3 năm mà điểm chấp vẫn không thay đổi. Sau khi được một người bạn giới thiệu, tôi quyết định chuyển sang dòng gậy Mavrik của Callaway. Thật bất ngờ, bộ gậy này không chỉ có thiết kế bắt mắt mà hiệu suất mang lại còn rất tốt nữa. Tôi đã đồng hành cùng “em nó” gần 6 tháng và cảm thấy khá hài lòng.”

Nhờ khả năng gia tăng tốc độ và khoảng cách, bộ gậy Callaway Mavrik “lấy lòng” được hầu hết người chơi golf trên toàn thế giới. Nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy đẹp mắt cùng hiệu suất tối ưu thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” hấp dẫn này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bộ gậy golf này, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được các chuyên gia GGA giải đáp chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:09 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản