Fullset TaylorMade M1 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Golfer

TaylorMade M1 là một trong những siêu phẩm gậy golf được trình làng từ năm 2017, nhưng đến nay mẫu gậy này vẫn giữ được sức hút lớn trong giới golf. Với thiết kế đơn giản, tinh tế cùng sở hữu các tính năng ưu việt, TaylorMade M1 fullset đã giúp cho nhiều golfer cải thiện đáng kể khả năng chơi golf và ổn định bóng. Tham khảo bài viết dưới đây của GolfGroup Academy để có thêm những thông tin hữu ích về bộ sản phẩm này.

Bộ gậy golf fullset TaylorMade M1 với bộ thông số ấn tượng

TaylorMade là thương hiệu golf đình đám thế giới với các sản phẩm chất lượng và đáp ứng thị hiếu người sử dụng. Bộ gậy golf TaylorMade M1 ra đời dành riêng cho các golfer nam, các golfer newbie hoặc các golfer đang có nhu cầu tập luyện và cải thiện kỹ năng chơi golf của mình. Mẫu gậy này được lên kệ từ năm 2017, được ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật giúp người chơi tạo ra những đường golf ổn định và cú đánh trúng tâm, chuẩn xác. 

TaylorMade M1 ra mắt năm 2017 nhưng vẫn được các golfer yêu thích sử dụng
TaylorMade M1 ra mắt năm 2017 nhưng vẫn được các golfer yêu thích sử dụng

Hơn nữa, TaylorMade M1 fullset cũng sở hữu bộ thông số ấn tượng cùng hai tùy chọn shaft gậy cho golfer lựa chọn (bao gồm cán Graphite và Steel). Tổng bộ gậy có đến 12 cây với độ loft tùy chỉnh, giúp golfer tìm được bộ gậy golf TaylorMade phù hợp nhất, hỗ trợ người chơi kiến tạo nên những cú đánh ấn tượng trên sân. Có thể thấy TaylorMade M1 sở hữu các thông số quan trọng của bộ gậy golf đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho bất kỳ ai chơi golf sở hữu bộ gậy này.

TaylorMade M1 sở hữu nhiều ưu điểm trên từng cây gậy

Bộ gậy golf fullset TaylorMade M1 bao gồm 12 gậy chuyên dụng. Mỗi một mẫu gậy đều mang những đặc điểm, công dụng riêng biệt và có hiệu suất khác nhau. Bộ gậy này rất phù hợp cho các golfer nam thuận tay phải, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các golfer hiện nay. 

Driver TaylorMade M1 cho khoảng cách tối đa

Gậy Driver M1 với cấu trúc đơn giản, linh hoạt, đặc biệt là thiết thế đa vật liệu giúp người chơi tạo ra khoảng cách bóng tối đa. Được biết TaylorMade đã tích hợp thêm 6 lớp carbon trên driver M1, so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó nhiều hơn 43 %. 

Bên cạnh đó, một trong những điểm thay đổi lớn của mẫu gậy này là trọng lượng được giảm thiểu tối đa. Nhờ vậy mà trọng tâm gậy được đưa về thấp, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm để tạo ra những cú đánh tốc độ và có độc cao phù hợp. Gậy Driver TaylorMade M1 sở hữu âm thanh ấn tượng khi gây va chạm với bóng. Bên cạnh đó còn tăng khả năng kiểm soát độ rung trong quá trình gậy di chuyển. Mẫu gậy này được ứng dụng công nghệ hiện đại cải tiến bên ngoài nên có khả năng kiểm soát lực bóng, giảm độ xoáy và đạt tốc độ tối ưu. 

Gậy driver được thiết kế hiện đại, các tính năng ưu việt
Gậy driver được thiết kế hiện đại, các tính năng ưu việt

Không thể không nhắc đến hệ thống T-Track trên gậy driver M1 cũng mở rộng tối đa, người chơi dễ dàng điều chỉnh đầu gậy đi linh hoạt hơn. Các golfer cũng có thể hướng track để thay đổi quỹ đạo và đường bóng sao cho đúng hướng và đi đến vị trí chuẩn xác nhất. 

Fairway TaylorMade M1 với hiệu suất tối đa

Cây gậy fairway 5 M1 được chế tác từ chất liệu thép không gỉ Ni-Co C300 cao cấp mang đến độ bền đẹp và hạn chế trầy xước đáng kể. Giống như mẫu gậy Driver, sản phẩm này cũng được tích hợp 6 lớp carbon giúp đẩy mạnh tối đa tốc độ bóng và hạ trọng tâm gậy gỗ. 

Mẫu gậy có khả năng điều chỉnh linh hoạt theo từng khu vực, gia tăng sự biến hóa giúp các golfer tạo ra những đường golf chuẩn xác một cách nhanh chóng. Fairway M1 số 5 có thiết kế khác hẳn các phiên bản tiền nhiệm trước đó với sự nhỏ gọn, tinh tế. Điểm nổi bật của sản phẩm là công nghệ Speed Pocket, không chỉ giúp đẩy bóng đi nhanh mà còn định hướng đường đi cho bóng. Mặt gậy có một măng xông giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh độ loft như mong muốn. 

Fairway TaylorMade M1 cho hiệu suất đánh tối đa
Fairway TaylorMade M1 cho hiệu suất đánh tối đa

Bên cạnh đó, fairway 3 có thiết kế trẻ trung, năng động và các thông số được đánh giá cao bởi các chuyên gia. Cây gậy gỗ TaylorMade này còn sở hữu nhiều đổi mới trong phần cấu tạo đầu gậy mà giúp trọng tâm được hạn thấp tối đa với thiết kế đa vật liệu.

Hơn nữa phần đầu có các rãnh trượt hiện đại khác hoàn toàn so với các phiên bản trước đó giúp người chơi dễ dàng điều khiển và tạo ra các đường bóng chuẩn xác. Ứng dụng công nghệ Speed Pocket hiện đại giúp tạo những đường bóng ổn định và gia tăng khoảng cách. 

Từng thiết kế trên gậy gỗ M1 được TaylorMade chú trọng
Từng thiết kế trên gậy gỗ M1 được TaylorMade chú trọng

Đặc biệt, với sự cấu tạo của 6 lớp carbon trong phần đầu gậy kết hợp với vít tungsten 25g cùng superalloy C300 giúp hiệu chỉnh trọng lượng của đầu gậy fairway 3 mang đến đường bóng tốc độ. Ngoài ra, loại cán của mẫu gậy này được trợ lực không chỉ mang đến độ bền mà còn giúp những cú đánh bóng xa, thẳng hiệu quả hơn. Với các golfer chuyên đánh bóng dài thì bộ gậy này rất phù hợp mà hoàn toàn không vướng bunker cao.

Ironset TaylorMade M1 – Hiệu chỉnh linh hoạt

Bộ gậy sắt được đổi mới và cải tiến nhiều trong thiết kế đã giúp các golfer tự tin tung ra những cú đánh quyết định.  Nổi bật phải kể đến thiết kế mặt mỏng, phần chóp gậy có tungsten mang đến hiệu chỉnh linh hoạt ổn định. Phiên bản đầu gậy nhỏ, lưỡi gậy cũng được tinh chỉnh tối đa diện tích giúp các golfer dễ dàng đưa bóng. Công nghệ Face Slot cũng được áp dụng giúp kiểm soát bóng tốt khi có đường bóng tiếp xúc lệch tâm. 

Ironset TaylorMade M1 cho độ ổn định cực cao
Ironset TaylorMade M1 cho độ ổn định cực cao

Bên cạnh đó, COR cao, trọng tâm được đặt thấp nhờ vậy mà người chơi phát bóng tốt hơn và đạt khoảng cách bóng tốt nhất. Được biết, nhà sản xuất dùng miếng đệm Speed Pocket để đảm bảo quá trình tiếp bóng dưới mặt gậy một cách hợp lý mà vẫn mang đến khoảng cách tối đa. Để mang đến những đường bóng ưng ý nhất, nhà sản xuất còn tích hợp thêm cạnh trước những chi tiết tinh tế, trên các đầu gậy sắt số 3 đến 7 đều có mật độ vít tungsten cao làm cân bằng mặt gậy và gia tăng khoảng cách. 

Gậy Rescue TaylorMade M1 mang đến độ linh hoạt cho golfer

Mẫu gậy được cải tiến mang đến sự linh hoạt cho các golfer, khoảng cách được cải thiện đáng kể. Đặc biệt người chơi dễ dàng tạo ra những cú đánh nhẹ nhưng vẫn tạo ra khoảng cách tối đa và đúng hướng. Được biết gậy golf Rescue TaylorMade M1 phù hợp với tất cả các golfer muốn cải thiện kỹ năng chơi golf của mình.

Gậy Rescue TaylorMade M1 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Gậy Rescue TaylorMade M1 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Một trong những ấn tượng của sản phẩm là trọng lượng gậy siêu nhẹ với đầu gậy chỉ 27g. Đây là một bước tiến nổi bật mang đến những đường bóng chất lượng và đúng hướng. Gậy được trang bị măng xông nhôm để golfer dễ dàng điều chỉnh góc loft từ 19 đến 21 và 24 độ. Các nam golfer thuận tay phải và có thể lực trung bình dùng gậy sẽ cải thiện đáng kể kỹ năng của mình.

Gậy golf Putter PT Soto TaylorMade

Cây gạt gậy này được nhiều golfer đánh giá cao nhờ khả năng dễ dàng căn chỉnh để bóng đi đúng hướng, chính xác. Dòng gậy này tích hợp công nghệ tiên tiến giúp người chơi dứt điểm trong từng đường bóng. Cán gậy là dòng Superstroke chất lượng, khi vung gậy sẽ mang đến cảm giác chân thật, đầm và êm tay. Mặt gậy tạo với phần cổ một góc vuông kết hợp với đường line ở phần chính giữa, nhờ vậy mà các golfer nhắm bóng trên sân cỏ một cách chính xác nhất.

Gậy golf Putter PT Soto TaylorMade là mẫu gậy gạt được đánh giá rất cao
Gậy golf Putter PT Soto TaylorMade là mẫu gậy gạt được đánh giá rất cao

Một trong những điểm đặc biệt mà người chơi mỗi khi nhắc đến bộ sản phẩm này là túi đựng gậy golf cao cấp chính hãng được làm từ chất lượng PU được TaylorMade chọn lựa kỹ lưỡng. Không chỉ giúp bảo vệ, chống trầy trước gậy mà còn giúp các golfer di chuyển đơn giản bởi trọng lượng khá nhẹ. Sản phẩm này chống thấm nước rất tốt, bên ngoài được phủ một lớp sơn bóng chất lượng giúp hạn chế bám bụi và ảnh hưởng đến các sản phẩm gậy ở trong. 

Fullset TaylorMade M1 nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer

Bộ sản phẩm gậy golf TaylorMade M1 với các thông số kỹ thuật chuẩn cùng sở hữu các tính năng nổi trội, mẫu gậy được đông đảo các golfer yêu thích và đánh giá cao trong thời gian qua. Bộ gậy thích hợp với các nam golfer khảo mạnh bởi gậy golf được nhà sản xuất sử dụng loại chất liệu cứng, tuy vậy lại đến sự khỏe khoắn, năng động.

Nhiều golfer chia sẻ một điểm hạn chế lớn của golfer này là chỉ phù hợp với các nam golfer thuận tay trái, còn lại các đặc điểm tính năng khác vẫn được đánh giá cao. Golfer Hải Nam cho biết: “Mình đã dùng bộ gậy này được 2 năm, mặc dù vẫn chưa có nhiều điểm ưng ý nhưng nó đã giúp mình cải thiện đáng kể khoảng cách. Và đặc biệt rất phù hợp với những golfer thuận tay phải như mình. Gậy cầm đầm tay, khỏe khoắn giúp tung ra những cú đánh mạnh. Hơn nữa, túi gậy rất nhẹ và gọn nên di chuyển trong mỗi buổi tập rất thoải mái.”

Các chuyên gia và golfer đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng cải thiện kỹ năng chơi golf
Các chuyên gia và golfer đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng cải thiện kỹ năng chơi golf

Anh Thế Nam tại Quảng Nam chia sẻ rằng đã sử dụng mẫu gậy này từ khi trình làng dến thời điểm hiện tại và chưa có ý định thay một bộ sản phẩm gậy golf khác. Không chỉ bởi tiết kiệm chi phí mà mẫu gậy rất phù hợp với kỹ năng và sở thích của mình. Các mẫu gậy có thiết kế tinh tế, năng động và thể thao, hơn nữa các tính năng cũng ổn định giúp anh cải thiện và phát triển khả năng chơi golf.

Có thể thấy, dù vẫn có những hạn chế cơ bản nhưng Bộ gậy golf fullset TaylorMade M1 vẫn được các chuyên gia cũng như người chơi đánh giá tốt, hiệu suất cao, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer. Bộ gậy này là lựa chọn hấp dẫn mà golfer không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin mà GolfGroup Academy đã tổng hợp ở trên sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới để được tư vẫn MIỄN PHÍ. 

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản